ข่าวมติคณะรัฐมนตรี ก่อน 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548 12:21 น.

การขอสนับสนุนจากรัฐเพื่อดำเนินการ “โครงการบ้านมั่นคง”

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการขอสนับสนุนจากรัฐเพื่อดำเนินการ “โครงการบ้านมั่นคง” ตามที่กระทรวง การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เสนอแล้วมีมติเห็น... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย “โครงการบ้านเอื้ออาทร”...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย “โครงการบ้านเอื้ออาทร” ระยะที่ 5... อ่านต่อ

รายงานการเฝ้าระวังโรคไข้หวัดนกในคน

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี 1. ผู้ป่วยไข้หวัดใหญ่หรือปอดบวมอยู่ในข่ายเฝ้าระวัง คือ 1.1 วันที่ 1 มกราคม — 12 พฤศจิกายน 2548 เฝ้าระวังรวม 1,943 ราย จาก 74 จังหวัด 1.2 วันที่... อ่านต่อ

ศูนย์บริการประชาชนเคลื่อนที่ในเขตปฏิรูปที่ดิน ตามแผนแก้ไขปัญหาความยากจน...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบเรื่อง”ศูนย์บริการประชาชนเคลื่อนที่ในเขตปฏิรูปที่ดิน” ตามแผนแก้ไขปัญหาความยากจน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์... อ่านต่อ

ผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาศักยภาพของหมู่บ้าน/ชุมชน (SML)

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทย รายงานผลความคืบหน้า การรายงานความพร้อมของหมู่บ้าน/ชุมชน ในการดำเนินการตามโครงการพัฒนาศักยภาพของหมู่บ้านและชุมชน... อ่านต่อ

การปรับลดค่าธรรมเนียมที่ท่าอากาศยานภูเก็ตสำหรับเที่ยวบินเหมาลำ (Charter...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬารายงานการปรับลดค่าธรรมเนียมที่ท่าอากาศยานภูเก็ตสำหรับเที่ยวบินเหมาลำ (Charter flight) ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

สผลการดำเนินงาน เรื่อง การช่วยเหลือเด็กที่ถูกทอดทิ้ง

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี ดำเนินงาน เรื่อง การช่วยเหลือเด็กที่ถูกทอดทิ้ง ระหว่างวันที่ 26 กันยายน — 21 ตุลาคม 2548 ดังนี้... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการกระจายอำนาจการบริหารและการจัดการศึกษา พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี รัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการกระจายอำนาจการบริหารและการจัดการศึกษา พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงศึกษาธิการ เสนอ... อ่านต่อ

การปรับปรุงมติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การพิจารณาการกระทำผิดวินัยของข้าราชการ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้ปรับปรุงมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2532 เรื่อง การพิจารณาการกระทำผิดวินัยของข้าราชการ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการ เงื่อนไขและอัตราการจ่ายประโยชน์ทดแทนกรณีสงเคราะห์บุตร พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการ เงื่อนไขและอัตราการจ่ายประโยชน์ทดแทนกรณีสงเคราะห์บุตร พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง จำนวน 4 ฉบับ ออกตามความในพระราชบัญญัติการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง รวม 4 ฉบับ ประกอบด้วย ร่างกฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการในการจดทะเบียนผู้ประกอบการขนส่งต่อเนื่องและการจดทะเบ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ... ที่คณะรัฐมนตรีชุดก่อนได้มีมติอนุมัติหลักการและสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติเรือไทย (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติเรือไทย (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ และให้ส่งสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณาแล้วส่งใ... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 15 พฤศจิกายน...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ เมื่อเวลา 08.30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ ทำเนียบรัฐบาล พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

(ต่อ2) แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี ในกรณีที่ประธานกรรมการกลั่นกรอง ฯ ไม่อยู่ หรือไม่อาจปฏิบัติหน้าที่ได้ ให้รองประธานกรรมการกลั่นกรอง ฯ... อ่านต่อ

(ต่อ1) แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี 4. คณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 4 (ฝ่ายการท่องเที่ยว กีฬา พุทธศาสนา แรงงานและการพัฒนาสังคม) 4.1 องค์ประกอบ 4.1.1 รองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ให้แต่งตั้งนายอำพน กิตติอำพน เป็นกรรมการอื่นในคณะกรรมการบรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย... อ่านต่อ

รายงานการเฝ้าระวังโรคไข้หวัดนกในคน

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงสาธารณสุขรายงานสถานการณ์โรคไข้หวัดนกในคน และการป้องกันและควบคุมโรคไข้หวัดนกในคน ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

มอบอำนาจการจัดหาพัสดุของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักนายกรัฐมนตรี เสนอเรื่องการมอบอำนาจของเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในการจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ... อ่านต่อ

แนวปฏิบัติในการเรียนซ้ำชั้น

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงศึกษาธิการรายงาน แนวปฏิบัติในการเรียนซ้ำชั้น ซึ่งสืบเนื่องจากการประชุมปฏิบัติการแนวทางการพัฒนาการศึกษาแห่งชาติ ณ... อ่านต่อ


ข่าวมติคณะรัฐมนตรี ก่อน 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548 09:31 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ