ข่าว ก่อน 1 กันยายน พ.ศ. 2540 10:42 น.

ก.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 3/4/5 ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ ก.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 3/4/5 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2540... อ่านต่อ

ก.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 3/4/5 ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ ก.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 3/4/5 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

ก.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ก.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ก.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ก.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ก.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ก.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ก.ค.40 : ปริมาณยางมะตอย ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ก.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณยางมะตอย ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2540 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2540... อ่านต่อ

ก.ค.40 : ปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ก.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ก.ค.40 : ปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ก.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

ก.ค.40 : ปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ก.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

เปรียบเทียบรัฐธรรมนูญ : รัฐสภา

การเมือง ก.ย. 40 –สภาร่างรัฐธรรมนูญ ส่วนที่ 1 บททั่วไป ร่างของสภาร่างรัฐธรรมนูญ รัฐธรรมนูญหรือกฎหมายปัจจุบัน เปลี่ยนแปลงเพียงถ้อยคำโดยนำคำสภาผู้แทนราษฎรมาอยู่หน้าวุฒิสภาซึ่งเป็นสภาที่ 2... อ่านต่อ

เปรียบเทียบรัฐธรรมนูญ : คณะรัฐมนตรี

การเมือง ก.ย. 40 –สภาร่างรัฐธรรมนูญ ร่างของสภาร่างรัฐธรรมนูญ รัฐธรรมนูญหรือกฎหมายปัจจุบัน นายกรัฐมนตรี มาจากการเลือกตั้งแบบปาร์ตี้ลิสหรือแบบ ต้องมาจากการเลือกตั้ง เขตเดียวเบอร์เดียว... อ่านต่อ

เปรียบเทียบรัฐธรรมนูญ : ศาล

การเมือง ก.ย. 40 –สภาร่างรัฐธรรมนูญ ส่วนที่ 1 บททั่วไป ร่างของสภาร่างรัฐธรรมนูญ รัฐธรรมนูญหรือกฏหมายปัจจุบัน องค์คณะของศาลคงที่ตายตัวและห้ามผู้บริหาร ไม่มีกฎเกณฑ์เกี่ยวกับองค์คณะของ ศาล... อ่านต่อ

เปรียบเทียบรัฐธรรมนูญ : การปกครองส่วนท้องถิ่น

การเมือง ก.ย. 40 –สภาร่างรัฐธรรมนูญ ร่างของสภาร่างรัฐธรรมนูญ รัฐธรรมนูญหรือกฎหมายปัจจุบัน ให้มีกฎหมายกำหนดแผนและขั้นตอนการ แผนการกระจายอำนาจกำหนดโดย กระจายอำนาจ กระทรวงมหาดไทย... อ่านต่อ

เขตสาธรตั้งศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้แล้ว

ทั่วไป ก.ย. 40 –ThaiPR.net นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการเขตสาธร กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากการที่ประชาชนในภาคใต้หลายจังหวัด เช่น จังหวัดระนอง ชุมพร สุราษฎร์ธานี ตรัง... อ่านต่อ

นิด้าออกจดหมายเปิดผนึกสนับสนุนร่างรัฐธรรมนูญ สสร.

ทั่วไป ก.ย. 40 –ThaiPR.net สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ออกจดหมายเปิดผนึกสนับสนุนร่างรัฐธรรมนูญ ฉบับ พ.ศ. 2540 ในนามคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาของสถาบันฯ... อ่านต่อ

กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม สวช. มอบเงินสนับสนุนโครงการผลิตศิลปหัตถกรรมโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์

ทั่วไป ก.ย. 40 –ThaiPR.net ข่าวจากกองทุนส่งเสริมวัฒนธรรม สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ (สวช.) แจ้งว่า ขณะนี้กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรมได้อนุมัติเงิน จำนวน 500,000 บาท... อ่านต่อ

โกรเฮ่ สยามรับมอบใบรับรองคุณภาพ มอก.-ISO 9002

ทั่วไป ก.ย. 40 –ThaiPR.net บริษัท โกรเฮ่ สยาม จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานในเครือข่ายของบริษัทเฟดเดอริค โกรเฮ่ เอจี ได้รับการพิจารณาจาก TUV CERTIFICATION BODY OF RHEINSCH WEST... อ่านต่อ

เขตลาดพร้าวคัดเลือกบุคคลเข้าพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ของกทม.ด้วยความยุติธรรม

ทั่วไป ก.ย. 40 –ThaiPR.net ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าว การคัดเลือกบุคคลให้เข้าพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

ธนาคารไทยพาณิชย์เลือก IBM Data Warehouse ในการสร้างคลังข้อมูลอัจฉริยะของธนาคารอย่างเต็มประสิทธิภาพ

เทคโนโลยี ก.ย. 40 –ThaiPR.net ธนาคารไทยพาณิชย์ไว้วางใจเลือก Data Warehouse ของ IBM ไปใช้ในการสร้างคลังข้อมูลอัจฉริยะของธนาคาร เพื่อมาช่วยในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลเดิมเป็นเชิงธุรกิจ... อ่านต่อ

เขตคลองเตย สาขา 1 เร่งตรวจสอบการป้องกันอัคคีภัยในอาคารชุด ห้องเช่า

ทั่วไป ส.ค. 40 –ThaiPR.net นายวรพจน์ อินทุลักษณ์ หัวหน้าสำนักงานเขตคลองเตย สาขา 1 กทม. แจ้งว่า พื้นที่เขตคลองเตย สาขา 1 นั้น เรียกได้ว่าเป็นแหล่งธุรกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเท... อ่านต่อ

กรมการค้าต่างประเทศรายงานผลการจัดสรรโควตากองกลางเสื้อผ้าสำเร็จรูป ช่วงที่ 1/ส.ค....

ทั่วไป ส.ค. 40 –ThaiPR.net นายประชา จารุตระกูลชัย อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ ได้ลงนามในประกาศกรมการค้าต่างประเทศ (คต.) เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2540... อ่านต่อ

วิริยะประกันภัย ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทั่วไป ส.ค. 40 –ThaiPR.net บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องชาวใต้ที่ต้องตกอยู่ในภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวของเครื่องใช้เสียหาย... อ่านต่อ

เขตธนบุรีรับแลก-ซื้อขยะหมุนเวียน (รีไซเคิล) ในราคาสูงกว่าราคาท้องตลาด

ทั่วไป ส.ค. 40 –ThaiPR.net นายเทเวศร์ ทองศรี ผู้อำนวยการเขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เพื่อสนองนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานครในการแยกขยะและช่วยเหลือราษฎรในภาวะเงินบาทลอยตั... อ่านต่อ

เขตดุสิตประชุมเตรียมพร้อมรับน้ำท่วม

ทั่วไป ส.ค. 40 –ThaiPR.net นางวรรณวิไล พรหมลักขโณ ผู้อำนวยการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เมื่อบ่ายของวันที่ 27 สิงหาคม 2540 เขตฯ ได้เชิญตัวแทนชุมชน เจ้าของอาคารสถานที่... อ่านต่อ

เขตภาษีเจริญประชุมผู้ค้าหาบเร่ แผงลอย เน้นความสะอาดความเป็นระเบียบเรียบร้อย

ทั่วไป ส.ค. 40 –ThaiPR.net นายเกียรติพงษ์ พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2540 ที่ผ่านมา เขตฯ ได้ประชุมผู้ค้า จำนวน 300 ราย... อ่านต่อ

กทม.แจ้งข่าวประกวดราคา

ทั่วไป ส.ค. 40 –ThaiPR.net 1. สำนักงานเขตหนองแขม กทม. ประกวดราคาจ้างเหมางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารสำนักงานเขตหนองแขม สำหรับทะเบียนประเภทงานอาคารชั้นที่ 1, 2, 3 และ 4 เงินฯ 98,400.... อ่านต่อ

สำนักงานเขตกลุ่มบูรพาจัดแข่งขัน "ฟุตบอลพิจิตตคัพ" ต้านยาเสพติด

กีฬา ส.ค. 40 –ThaiPR.net ที่สมาคมผู้สื่อสารกีฬาแห่งประเทศไทย เช้าวันที่ 27 ส.ค. 40 นายถิรชัย วุฒิธรรม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในฐานะประธานการแข่งขันฟุตบอลพิจิตตคัพ... อ่านต่อ

กสท.แจ้งธนาณัติในประเทศหมดอายุการจ่ายเงิน

ทั่วไป ส.ค. 40 –ThaiPR.net ธนาณัติในประเทศที่มีผู้ฝากส่งตั้งแต่วันที่ 1 31 ธันวาคม 2539 แต่ยังไม่มีผู้รับเงิน บัดนี้ธนาณัติดังกล่าวหมดอายุการจ่ายเงินแล้ว... อ่านต่อ

กสท. เร่งส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ให้ถึงมือผู้รับในจังหวัดภาคใต้

ท่องเที่ยว ส.ค. 40 –ThaiPR.net นายอัศวิน เสาวรส ผู้ว่าการการสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) เปิดเผยว่า เนื่องจากในระหว่างนี้ จังหวัดในภาคใต้ซึ่งได้แก่ จังหวัดนครศรีธรรมราช กระบี่ พังงา... อ่านต่อ

กทม.แจ้งข่าวประกวดราคา

ยานยนต์ ส.ค. 40 –ThaiPR.net 1. สำนักงานเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ขายทอดตลาดรถบรรทุกเล็ก ยี่ห้อเปอร์โยต์ หมายเลข 2ห 1335 และรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลข 5บ 3512 จำนวน 2... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 29 สิงหาคม พ.ศ. 2540 13:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ