ข่าว ก่อน 1 ตุลาคม พ.ศ. 2540 13:46 น.

บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด มอบยาฆ่าเชื้อราแก่กทม. ช่วยประชาชนที่ประสบปัญหาน้ำท่วม

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net กรุงเทพ 1 ต.ค. ไบเออร์ไทย วันที่ 30 ก.ย. 40 เวลา 15.00 น. ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นพ.ขจิต ชูปัญญา... อ่านต่อ

กรุงเทพมหานครมอบดาวแก่แผงขายอาหารที่ปรังปรุงได้มาตรฐานด้านกายภาพ

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net กรุงเทพมหานคร มอบสัญญลักษณ์ดาวแก่แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถีที่ผ่านเกณฑ์ข้อกำหนดพื้นฐานของแผงลอยจำหน่ายอาหาร 10 ประการ... อ่านต่อ

กรุงเทพมหานครมอบดาวแก่แผงขายอาหารที่ปรังปรุงได้มาตรฐานด้านกายภาพ

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net กรุงเทพมหานคร มอบสัญญลักษณ์ดาวแก่แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถีที่ผ่านเกณฑ์ข้อกำหนดพื้นฐานของแผงลอยจำหน่ายอาหาร 10 ประการ... อ่านต่อ

คคบ.ตรวจสอบการโฆษณาแผ่นลดปริมาณสารนิโคตินและทาร์ในบุหรี่

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ได้รับหนังสือจากกรมการแพทย์ ขอให้ตรวจสอบการโฆษณาแผ่นลดปริมาณนิโคตินและทาร์ในบุหรี่ของบริษัท แปซิฟิค ลิงค์ กรุ๊ป... อ่านต่อ

บริษัทโฮปเวลล์แถลงว่าสัญญาสัมปทานโครงการเบิร์ทยังคงได้รับการคุ้มครอง

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net บริษัท โฮปเวลล์ โฮลดิ้ง จำกัด แถลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า บริษัทฯ ยังไม่ได้รับแจ้งเกี่ยวกับการตัดสินโครงการทางรถไฟและถนนยกระดับในเขตกรุงเทพมหานครของคณะรัฐม... อ่านต่อ

วอเนอร์-แลมเบิท (อาดัมส์) เปิดตัวเม็ดอมใหม่ล่าสุด "คลอเร็ท ออพติมินต์"

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net วอเนอร์ แลมเบิท (ประเทศไทย) เปิดตัวเม็ดอมใหม่ล่าสุด "คอลเร็ท ออพติมินต์" ด้วยสูตรเย็นถึงใจและไร้น้ำตาล พร้อมส่วนผสมแอคติซอล ที่ช่วยระงับกลิ่นปาก... อ่านต่อ

สัมภาษณ์พิเศษ เรื่อง แผนฯ 8 กับภาวะเศรษฐกิจในสถานการณ์ค่าเงินบาทลอยตัว

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์พิเศษแก่ นายเติมศักดิ์ จารุปราณ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2540 เพื่อออกอากาศใน รายการ "ข่าวยามเช้า" กระจายเสียงทั่วประเทศทางสถานีวิทยุ NEWS... อ่านต่อ

สภาพัฒน์ต้อนรับประธานกรรมการบริษัท ซีพี ในโอกาสเยือน สศช. เป็นครั้งแรก

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ดร.สิปปนนท์ เกตุทัต ประธานกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และนายวิรัตน์ วัฒนศิริธรรม เลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันอากาศยาน ที่ผู้ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันอากาศยาน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ส.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเจพี 1 ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเจพี 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 1 ตุลาคม พ.ศ. 2540 10:17 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ