ข่าว ก่อน 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540 09:50 น.

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 3/4/5 ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 3/4/5 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 3/4/5 ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 3/4/5 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเตาชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณยางมะตอย ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณยางมะตอย ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2540... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณยางมะตอย ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณยางมะตอย ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2540... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

ก.ย.40 : ปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ พ.ย. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม(ฉบับที่ 313) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 40 –ประมวลรัษฎากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ 313) พ.ศ. 2540 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540 เป็นปีที่... อ่านต่อ

อีซี่คอล ทิ้งทวนปลายปีส่งเพจเจอร์บิกินี่ ฟิลิปส์ เจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net เลนโซ่ เผยโฉมอีซี่คอล บิกินี่ เพจเจอร์รุ่นใหม่จากค่าย ฟิลิปส์ รูปทรงเก๋ไก๋ตรงใจวัยรุ่น สามารถบันทึกข้อความสูงถึง 36 ข้อความ... อ่านต่อ

อาเซียนรับหลักการสร้างทางรถไฟเชื่อมสิงคโปร์สู่คุนหมิง

ท่องเที่ยว ต.ค. 40 –ThaiPR.net รายงานข่าวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเวียงจันทน์สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) แจ้งว่า เมื่อเร็วๆ... อ่านต่อ

วท.เสนอข่าวงานวิจัยเห็ดนางรมหลวง

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net ในบรรดาเห็ดเศรษฐกิจเขตหนาวที่เพาะปลูกกันแพร่หลายทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ มีด้วยกันหลายชนิด ในยุโรป อเมริกา และออสเตรเลีย นิยมเพาะเห็ดกระดุมเป็นหลัก... อ่านต่อ

ราคาและภาวะการค้าข้าว 31 ตุลาคม 2540

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –กรมการค้าภายใน ซื้อขายตามตัวอย่างโดยวิธีประมูลซื้อ (บาท/ตัน) ชนิดที่มีการซื้อขาย ตลาดกลาง ตลาดกลาง ท่าข้าว ตลาดกลาง ตลาดกลาง พิษณุโลก สุพรรณบุรี กำนันทรง ศรีสะเกษ... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด 31 ตุลาคม 2540

เศรษฐกิจ ต.ค. 40 –กรมการค้าภายใน หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละ ฟาร์ม เนื้อแดง (ยกเว้นเนื้อสัน) กก. 76.00 80.00 76.00 78.00 1.00 เนื้อสามชั้น กก. 74.00 76.00 72.00 75.00 1.50 มันหมู กก.... อ่านต่อ

ขสมก. พร้อมจัดรถเมล์รับเปิดเทอม 2 นี้คาดจราจรติดขัดหลายแห่งจากการก่อสร้างหลายโครงการเตรียมจัดรถตัดเส...

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net นายยรรยง คุโรวาท ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) แถลงข่าวถึงการเตรียมพร้อมในการจัดรถเมล์ให้บริการช่วงเปิดภาคเรียนที่ 2... อ่านต่อ

ททท.เกาหลีจัดสัมมนากลุ่มนักท่องเที่ยวเกาหลีด้านดำน้ำเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับตลาดการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยว ต.ค. 40 –ThaiPR.net นายมานะ ชอบธรรม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงโซล ร่วมกับ บริษัท การบินไทย สำนักงานกรุงโซล... อ่านต่อ

ASIANET: บ.ทรานส์เรลรายงานผลประกอบการไตรมาสแรกปีงบการเงิน 1998

ต่างประเทศ ต.ค. 40 –Asianet Press Release บริษัททรานส์ เรล โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้รายงานกำไรสุทธิสำหรับช่วงไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 ก.ย.ปีนี้ ว่าอยู่ที่ระดับ 7.3 ล้านดอลล่าร์นิวซีแลนด์ หรือเท่ากับ... อ่านต่อ

กทม.เปิดอบรมหลักสูตรวิชาการปลูกและตกแต่งต้นไม้ ฟรี

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net นายศิริ เปรมปรีดิ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. เปิดเผยว่า สำนักสวัสดิการสังคม โดยกองสวนสาธารณะจะเปิดการอบรมวิชาการปลูกและตกแต่งต้นไม้สำหรับประ... อ่านต่อ

BMB9: ศรีนครจัดบรรยาย "เผชิญชีวิตยุคเศรษฐกิจ IMF ให้เป็นสุขได้อย่างไร"

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net ธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน) ร่วมสร้างสรรค์สังคม และชี้แนะแนวทางในการดำรงชีวิต เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจของประชาชนจากการที่ต้องเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจถดถอยในปัจ... อ่านต่อ

กทม.เตรียมเปิดกลุ่มอาชีพชุมชน

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net กรุงเทพมหานคร เตรียมเปิดกลุ่มอาชีพชุมชนเพื่อรองรับการว่างงานเพราะถูกเลิกจ้าง ด้วยการจัดอบรมอาชีพอิสระพร้อมป้อนงานให้ตลอดหลังผ่านการอบรม... อ่านต่อ

ผอ.ทศท.สร้างรหัสหลัก (Master Key) เพื่อผลิตบัตรโทรศัพท์สาธารณะแบบ CHIP...

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net นายเสถียร ปิตกานันท์ ผู้อำนวยการองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (ทศท.) เป็นประธานในพิธีสร้างรหัสหลัก (Master Key)... อ่านต่อ

แก้ไขข่าว : ดร.บรรเจิด ชลวิจารณ์ ประธานกรรมการ ธนาคารสหธนาคาร ถึงแก่อนิจกรรม

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net ตามที่ได้แจ้งข่าว ดร.บรรเจิด ชลวิจารณ์ ประธานกรรมการ ธนาคาร สหธนาคาร จำกัด (มหาชน) ได้ถึงแก่อนิจกรรม ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์... อ่านต่อ

รายการมันนี่ทอล์คจันทร์นี้ "อยู่อย่างไรให้เป็นสุขในยุคไอเอ็มเอฟ"

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net รายการมันนี่ทอล์ค ช่อง 11 จันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2540 เวลา 22.00 น. และ UTV ช่อง 07 ในวันอังคาร พุธ เสาร์และอาทิตย์ หงุดหงิด หมดปัญญา หาทางออกไม่ได้... อ่านต่อ

วิศวฯ จัดบรรยายทางวิชาการเรื่อง "EMC Problematic Actual Status of EMC Standard (IEC and...

เทคโนโลยี ต.ค. 40 –ThaiPR.net ศูนย์เชี่ยวชาญพิเศษเพาะด้านเทคโนโลยีไฟฟ้ากำลัง คณะวิศวกรรมศาสตร์ จัดการบรรยายทางวิชาการเรื่อง "EMC Problematic Actual Status of EMC Standard (IEC and... อ่านต่อ

กทม.แก้ไขปัญหาน้ำไหลจากทางคู่ขนานลอยฟ้า ถนนบรมราชชนนี

ทั่วไป ต.ค. 40 –ThaiPR.net ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าว ประชาชนผู้ใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนีได้รับความเดือดร้อนเวลาฝนตก ทำให้น้ำจากทางคู่ขนานลอยฟ้าไหลลงมาเป็นสายยาวและแรงใส่กระจกรถ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 31 ตุลาคม พ.ศ. 2540 06:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ