ข่าว ก่อน 1 ธันวาคม พ.ศ. 2540 16:36 น.

ราคาและภาวะการค้าข้าว 1 ธันวาคม 2540

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –กรมการค้าภายใน ซื้อขายตามตัวอย่างโดยวิธีประมูลซื้อ (บาท/ตัน) ชนิดที่มีการซื้อขาย ตลาดกลาง ตลาดกลาง ท่าข้าว ตลาดกลาง ตลาดกลาง พิษณุโลก สุพรรณบุรี กำนันทรง ศรีสะเกษ... อ่านต่อ

สถานการณ์ข้าว 1 ธันวาคม 2540

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –กรมการค้าภายใน ข้าวสาร ราคาโน้มสูงขึ้น เนื่องจากผู้ส่งออกมีความต้องการข้าว เพื่อเตรียมส่งมอบให้กับคู่ค้า ต่างประเทศโดยข้าวคุณภาพส่งไป ญี่ปุ่น มาเลเซีย... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด 1 ธันวาคม 2540

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –กรมการค้าภายใน หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละ ฟาร์ม เนื้อแดง (ยกเว้นเนื้อสัน) กก. 74.00 76.00 74.00 76.00 เนื้อสามชั้น กก. 70.00 74.00 70.00 74.00 มันหมู กก. 26.00 28.00... อ่านต่อ

มท. รายงานสถิติคดีอาญาบางประเภทของจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ครั้งที่...

ทั่วไป ธ.ค. 40 –ThaiPR.net จากการรายงานสถิติคดีอาญาบางประเภทของจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ (ยกเว้นกรุงเทพมหานคร) ประจำเดือนกันยายน 2540 ปรากฎว่ามีคดีเกิดขึ้นทั้งสิ้น 57,422 คดี... อ่านต่อ

ช่อง 9 เปิดตัวรายใหม่ บทพิสูจน์สำนักข่าวไทย

ทั่วไป ธ.ค. 40 –ThaiPR.net ช่อง 9 เปิดตัว "9 วันใหม่" แทนรายการสวัสดีบางกอก ใช้ทีมสำนักงานข่าวไทย ชูคอนเซ็ปต์ พัฒนาปัญหาให้เป็นโอกาส เพื่อสร้างทางออกในภาวะเศรษฐกิจถดถอย... อ่านต่อ

สสจ.อำนาจเจริญได้ที่ทำการถาวรแล้ว ประกาศเป็นจังหวัดสุขภาพดีถ้วนหน้าอันดับ 2 ของเขต...

ทั่วไป ธ.ค. 40 –ThaiPR.net สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญเปิดที่ทำการแห่งใหม่ ทำหน้าที่แทนกระทรวงสาธารณสุข ในระดับจังหวัดให้การสนับสนุนงานบริหาร งานบริการและงานวิชาการ... อ่านต่อ

BOA9: "แบงก์เอเชีย" จับมือเชลล์เสริมบริการรายย่อย

ทั่วไป ธ.ค. 40 –ThaiPR.net "แบงก์เอเชีย" ดึงกลยุทธ์กระจายจุดให้บริการเอทีเอ็มในปั๊มน้ำมันเชลล์ภายในร้าน Select ทั่วประเทศ หวังรองรับและสนองตอบการให้บริการลูกค้ารายย่อย... อ่านต่อ

ททท.จัดแสดงแสงและเสียง สะพานข้ามแม่น้ำแคว จ.กาญจนบุรี

ท่องเที่ยว ธ.ค. 40 –ThaiPR.net รายงานข่าวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แจ้งว่า ททท.ร่วมกับจังหวัดกาญจนบุรี การรถไฟแห่งประเทศไทย และกองพลทหารราบที่ 9 กำหนดจัดการแสดงแสงเสียง... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม... อ่านต่อ

ซีเกทเปิดตัวโปรแกรมการบริการลูกค้าแบบออนไลน์

เทคโนโลยี ธ.ค. 40 –ThaiPR.net บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ สร้างความแข็งแกร่งสำหรับเครือข่ายการบริการลูกค้าโดยการเปิดตัวโปรแกรมบริการลูกค้าแบบออนไลน์ระบบใหม่ทั้งสิ้น 2 ระบบ... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินธรรมดาไร้สารตะกั่ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณก๊าซแอลพีจี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2540... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2540... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2540... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

ต.ค.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ธ.ค. 40 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นดีเซล ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2540 ถึงวันที่ 31... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 1 ธันวาคม พ.ศ. 2540 14:36 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ