ข่าว ก่อน 5 มกราคม พ.ศ. 2541 09:36 น.

สวช.แจ้งกำหนดจัดกิจกรรมวัฒนธรรมเดือนมกราคม 2541

ทั่วไป ม.ค. 41 –ThaiPR.net รายงานข่าวจาก สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ (สวช.) แจ้งว่า ในเดือน มกราคม 2541 กำหนดจัดกิจกรรมวัฒนธรรม ดังนี้ วันที่ 10 มกราคม 2541 ระหว่างเวลา... อ่านต่อ

สถานธนานุบาลกรุงเทพมหานครเปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง 8...

ทั่วไป ม.ค. 41 –ThaiPR.net สถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้าเป็นพนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร จำนวน 8 อัตรา ตำแหน่ง... อ่านต่อ

หมวด 4 การห้ามการขายชอร์ต

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 41 –ข้อบังคับและประกาศตลาดหลักทรัพย์ฯ วันที่บังคับใช้: 1 มกราคม 2541 หมวด 4 การห้ามการขายชอร์ต ข้อ 13 ตลาดหลักทรัพย์อาจกำหนดปริมาณสูงสุดของหลักทรัพย์ใดหลักทรัพย์หนึ่งที่ขายชอร์ต... อ่านต่อ

หมวด 3 การรายงานการขายชอร์ต

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 41 –ข้อบังคับและประกาศตลาดหลักทรัพย์ฯ วันที่บังคับใช้: 1 มกราคม 2541 หมวด 3 การรายงานการขายชอร์ต ข้อ 11 ให้สมาชิกดำเนินการจัดทำบันทึกการขายชอร์ตตามแบบที่ตลาดหลักทรัพย์กำหนดแและต้องปรับปรุง... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการขายชอร์ต (ฉบับที่ 1) พ.ศ.2540

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 41 –ข้อบังคับและประกาศตลาดหลักทรัพย์ฯ วันที่บังคับใช้: 1 มกราคม 2541 ข้อบังคับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการขายชอร์ต (ฉบับที่ 1) พ.ศ.2540... อ่านต่อ

สรุปปริมาณน้ำมันทุกประเภทที่จำหน่ายให้ทั่วประเทศ : พฤศจิกายน 40

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง สรุปตารางแสดงปริมาณน้ำมันดีเซลหมุนเร็ว ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้ทุกสาขาธุรกิจ :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ ทุกสาขาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 2 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันเบนซินพิเศษไร้สารตะกั่วชนิดที่ 1 ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาการอื่นๆ : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2540... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2540... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณจารบี ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณจารบี ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่จำหน่ายให้สาขาการขนส่ง :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่จำหน่ายให้สาขาร้านค้าน้ำมัน :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเครื่องบิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาร้านค้าน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่จำหน่ายให้สาขาการอุตสาหกรรม :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาการอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่จำหน่ายให้สาขาผู้ค้าส่ง : ทั่วประเทศ

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาผู้ค้าส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

พ.ย.40 : ปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่จำหน่ายให้สาขาสถานีบริการ :...

เศรษฐกิจ ม.ค. 41 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง ตารางแสดงปริมาณน้ำมันหล่อลื่นเบนซิน ที่ผู้ค้าน้ำมันจำหน่ายให้ลูกค้าและผู้ใช้ในจังหวัดต่าง ๆ สาขาสถานีบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 ถึงวันที่... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 1 มกราคม พ.ศ. 2541 14:02 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ