ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2543 11:56 น.

มสธ. ขยายบริการห้องสมุด นอกเวลาราชการในวันเสาร์

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net สำนักบรรณสารสนเทศ มสธ. จะเปิดบริการห้องสมุดในลักษณะโครงการทดลองเปิดให้บริการห้องสมุดนอกเวลาราชการ ในวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 16.30... อ่านต่อ

มสธ.ร่วมกับศูนย์การค้าชั้นนำ จัดนิทรรศการ ใคร ใคร่เรียน......เรียน

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ร่วมกับศูนย์การค้าชั้นนำ จัดนิทรรศการใคร ใคร่เรียน.....เรียน โดยมีการแนะแนวการศึกษาแก่ประชาชนที่สนใจ... อ่านต่อ

มสธ.รับผู้เรียนไม่จำกัดวุฒิ ในโครงการการศึกษาต่อเนื่อง

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net มสธ.รับผู้เรียนไม่จำกัดวุฒิ ในโครงการการศึกษาต่อเนื่องมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช เปิดรับผู้สนใจทั่วไปไม่จำกัดวุฒิการศึกษา... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิตถั่วลิสง ปี 2542/43 รุ่น 2 ฤดูแล้ง อยู่ในช่วงการเจริญเติบโตทางลำต้น การดูแลรักษาของเกษตรกร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วเขียวผิวมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ถั่วเขียวรุ่น 2 ปี เพาะปลูก 2542/43 อยู่ในช่วงการเจริญเติบโตทางลำต้น ออกดอก การใส่ปุ๋ยและดูแลรักษาของเกษตรกร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

เรื่องน่ารู้ : สิทธิประโยชน์ตามกฎหมายส่งเสริมการลงทุน

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย การให้สิทธิและประโยชน์มาตรา 36(1)และ(2) แก่กิจการที่ประกอบการอยู่เดิม เพื่อสนับสนุนการส่งออกภายใต้วิกฤติเศรษฐกิจ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปาล์มน้ำมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร าคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้ของผลปาล์มทะลาย สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 2.01 บาท ราคาลดลงจาก กก.ละ 2.07 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 8.00 บาท ราคาลดลงจาก กก.ละ 9.38 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 14.71... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นายพรศิลป์ แต้มศิริชัยผู้แทนโรงงานน้ำตาลในคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย (กอน.) เปิดเผยว่าในการประชุม กอน. เมื่อวันที่ 25 มกราคม... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาหัวมันสำปะหลังสด สัปดาห์นี้ราคากิโลกรัมละ 0.64 บาทลดลงจากกิโลกรัมละ 0.65 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 1.54 ราคามันเส้น สัปดาห์นี้ราคากิโลกรัมละ 1.65... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ข้าวโพด

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นเกิน 14.5% สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 4.45 บาท ลดลงจากกิโลกรัมละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นโยบายและมาตรการข้าวปี 2542/43 ในส่วนของกระทรวงเกษตรและ สหกรณ์ได้แก่ โครงการเชื่อมโยงสินเชื่อเพื่อการผลิตและบริการตลาดข้าวของสหกรณ์ปีการผลิต 2542/43... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : พริกไทย

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้ ราคาเมล็ดพริกไทยขาวชนิดดีเฉลี่ยกิโลกรัมละ 250.00 บาท ราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : หม่อน - ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั่วประเทศ เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 950 บาท ลดลงจากราคากิโลกรัมละ 971 บาทของสัปดาห์ก่อน คิดเป็นร้อยละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ยางพารา

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาภายในประเทศ ไม่มีรายงาน สำหรับราคาที่เกษตรกรขายได้สัปดาห์นี้ มีดังนี้ 1. ยางแผ่นดิบคุณภาพที่ 1 ราคาเฉลี่ยกิโลกรัมละ... อ่านต่อ

ASIANET: "เทลิเจนท์"จับมือ"เทลคอม เวนเจอร์ส"รุกตลาดสื่อสารละตินอเมริกา

ต่างประเทศ มี.ค. 43 –Asianet Press Release บริษัทเทลิเจนท์ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจด้านการสื่อสารในช่วงคลื่นความถี่กว้างได้ประกาศเมื่อวานนี้เกี่ยวกับการขยายธุรกิจของบริษัทเข้าสู่ภูมิภาคละตินอเมริกาผ่... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ไม่มีรายงาน 2. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาในตลาดต่างประเทศ ตลาดการค้าฝ้ายดอกของยุโรปอยู่ในภาวะซบเซา... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สถานการณ์การผลิต คาดผลผลิตกุ้งปี 2543 จะเท่ากับปีที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์ ดิลกเกียรติ เลขาธิการสมาคมผู้เลี้ยงกุ้งทะเลไทย... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาในประเทศ การเก็บเกี่ยวกาแฟในแหล่งผลิตภาคใต้ ส่วนใหญ่เกษตรกรได้เก็บเกี่ยวเสร็จเรียบร้อยแล้ว... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ การซื้อขายยังคงซบเซา แม้ว่าจะเข้าสู่เทศกาลตรุษจีนในสัปดาห์หน้า... อ่านต่อ

พระราชาธิบดีฟาฮัดเชิญคนไทยมุสลิมไปร่วมประกอบพิธีฮัจญ์ที่เมกกะ

ต่างประเทศ มี.ค. 43 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (29 กุมภาพันธ์ 2543) นายดอน ปรมัตถ์วินัย โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า พระราชาธิบดีฟาฮัด บิน อับดุลอาซีช (Fahd bin Abdul... อ่านต่อ

ตลาดเครื่องเทศและอาหารของสหราชอาณาจักร

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ชาวอังกฤษรู้จักและคุ้นเคยกับการใช้เครื่องเทศพอสมควร โดยนำมาใช้แต่งกลิ่น เปลี่ยนสี และเพิ่มรสชาดอาหารให้น่ารับประทานยิ่งขึ้นและนำมาใช้ในอุตสาหกรรมประเภ... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะกรรมการร่วมทางการค้าไทย-อิรัก ครั้งที่ 2

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก 28 กุมภาพันธ์ 2543 ผลการประชุมคณะกรรมการร่วมทางการค้าไทย อิรัก ครั้งที่ 2 (The Second Session of the Thai Iraqi Joint Trade Committee)... อ่านต่อ

สหรัฐจ้องตะครุบตลาดจีน หลังเข้าเป็นสมาชิก WTO

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก 25 กุมภาพันธ์ 2543 สหรัฐจ้องตะครุบตลาดจีน หลังเข้าเป็นสมาชิก WTO สหรัฐฯ เร่งสร้างสัมพันธ์ทางการค้ากับจีน หวังเปิดตลาดสินค้า... อ่านต่อ

ส่งออกทั้งปี 42 เพิ่มขึ้นทุกตลาดตามคาด

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก 25 กุมภาพันธ์ 2543 ส่งออกทั้งปี 42 เพิ่มขึ้นทุกตลาดตามคาด การส่งออกของไทยทั้งปี 42 มูลค่ากว่า 50,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นทุกตลาดหลักสหรัฐ... อ่านต่อ

คณะวิศวฯ มธ.จัดงานเส้นทางสู่ TQM สำหรับอุตสาหกรรม SME 22-23 มี.ค.

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net TQM Symposium ครั้งที่ 4:เส้นทางสู่ TQM สำหรับอุตสาหกรรม SME22 23 มีนาคม 2543 การบริหารคุณภาพโดยรวม (Total Quality Management, TQM) มีการนำมาใช้... อ่านต่อ

การรับจ่ายเงินสดของรัฐบาล (มกราคม 2543)

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กระทรวงการคลัง 1.1 เดือนนี้ รัฐบาลมีรายรับเงินงบประมาณรวม 51,031 ล้านบาท และมีรายจ่ายเงิน งบประมาณรวม 59,345 ล้านบาท ทำให้รัฐบาลมีดุลงบประมาณขาดดุล 8,314 ล้านบาท... อ่านต่อ

กรมส่งเสริมการส่งออกขอเชิญผู้สนใจขอรับข้อมูลรายชื่อผู้นำเข้าของประเทศฮังการี

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก ด้วยสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองบูดาเปสต์ได้จัดทำรายชื่อผู้นำเข้าของประเทศฮังการี สำหรับผู้สนใจสามารถขอรับแผ่น Disk รายชื่อผู้นำเข้า... อ่านต่อ

"ไบเทค" ชูงาน เมดิเทค เอเชีย & เด็นทอล เอเชีย 2000 สร้างฐานด้านการแพทย์...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ศูนย์ฯไบเทค ชูงาน "เมดิเทค เอเชีย & เด็นทอล เอเชีย 2000" นำร่องปี 2000 ก่อนดึงงานใหญ่ระดับโลกด้านการแพทย์เข้ามาจัดที่ไบเทค วางตำแหน่งเป็น World Class... อ่านต่อ

ศูนย์ศึกษาการพัฒนาประชาธิปไตย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดสัมมนาเรื่อง...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ศูนย์ศึกษาการพัฒนาประชาธิปไตย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จัดสัมมนาเรื่อง "การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาครั้งแรกในประเทศไทย"6 มีนาคม 2543 ณ ห้องประชุม 102... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2543 09:34 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ