ข่าว ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2543 16:07 น.

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตถั่วลิสงทางภาคเหนือมีออกสู่ตลาดสม่ำเสมอ คุณภาพผลผลิตดี เนื่องจากไม่กระทบฝน ระดับราคาที่เกษตรกรขายได้ และราคาขายส่งยังทรงตัวอยู่ในระดับปานกลาง... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปาล์มน้ำมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้ของผลปาล์มทะลาย สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 1.38... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วเขียวผิวมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 9.31... อ่านต่อ

มศว. จัดโครงการอบรมภาษาอังกฤษสำหรับบุคคลทั่วไป

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ภาควิชาภาษาตะวันตก คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จะจัดอบรมภาษาอังกฤษแบบเข้มเพื่อพัฒนาครู อาจารย์ และบุคคลทั่วไป ดังรายละเอียดดังนี้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 7.27 บาท ราคาลดลงจาก... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ๑. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศการแก้ไขปัญหาของอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายจากการที่ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย(ธสน.)... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาหัวมันสำปะหลังสด สัปดาห์นี้ราคากิโลกรัมละ 0.59 บาทลดลงจากกิโลกรัมละ 0.61 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 3.28 ราคามันเส้น สัปดาห์นี้ราคากิโลกรัมละ 1.51... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ข้าวโพด

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นเกิน 14.5... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "ประธานวุฒิสภา" ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มี.ค. 43 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ได้สอบถามความคิดเห็นของประชาชนทุกสาขาอาชีพในกรุงเทพฯและปริมณฑล จำนวน 2,359 คน (ชาย 1,127 คน 47.78% หญิง 1,232 คน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นโยบายและมาตรการข้าวปี 2542/43 ในส่วนของกระทรวงเกษตรและ สหกรณ์ได้แก่ โครงการเชื่อมโยงสินเชื่อเพื่อการผลิตและบริการตลาดข้าวของสหกรณ์ปีการผลิต 2542/43... อ่านต่อ

ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออกเอฟ.โอ.บี.

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร รายการ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ ราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี. สัปดาห์ที่แล้ว สัปดาห์นี้ +เพิ่ม ลด สัปดาที่แล้ว สัปดาห์นี้ +เพิ่ม ลด ข้าวสาร ข้าวสารเจ้า 100... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “นักศึกษา” กับ “การประกวดนางงาม”

ผลสำรวจ มี.ค. 43 –สวนดุสิตโพล ข่าว “นักศึกษา” ที่เข้า “ประกวดนางงาม” ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง “สวนดุสิตโพล”... อ่านต่อ

แนะนำเวบไซด์ขั้นที่สอง ของกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ตามที่กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ได้เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเวบไซด์มาอย่างมีประสิทธิผลมาระยะหนึ่งแล้วนั้นบัดนี้ ได้ ดำเนินการพัฒนาข้อมูล... อ่านต่อ

เปิดศูนย์บริการเภสัชสนเทศ คณะเภสัชศาสตร ์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net คณะเภสัชศาสตร์ เปิดศูนย์บริการเภสัชสนเทศ บริการตอบปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับ : ยา ผลิตภัณฑ์สุขภาพ วัตถุมีพิษ สมุนไพร ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร : (037) 322620... อ่านต่อ

นิทรรศการศิลปกรรมนิพนธ์

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ภาควิชาออกแบบทัศนศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ขอเชิญชมนิทรรศการ ศิลปกรรมนิพนธ์ของนิสิตชั้นปีที่ 4 "C4 ART EXHIBITION"... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ถั่วลิสงปลายฝนในภาคเหนือมีผลผลิตออกสู่ตลาดประปราย สำหรับถั่วลิสงฤดูแล้ง อยู่ในช่วงการเจริญเติบโตทางลำต้น ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

สร้างรอยยิ้มที่มั่นใจ สดใสรับปี 2000

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net คณะทันตแพทยศาสตร์ เปิดให้บริการทันตกรรม ดังนี้ ตรวจช่องปาก เพื่อวางแผนการรักษาที่เหมาะสม การรักษา เช่น รักษาเหงือก อุดฟัน ถอนฟัน ใส่ฟัน ฯลฯ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วเขียวผิวมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 9.31 บาท ราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปาล์มน้ำมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้ของผลปาล์มทะลาย สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 1.66 บาท ราคาลดลงจาก กก.ละ 1.73 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 7.54 บาท ราคาลดลงจาก กก.ละ 8.00 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 5.75... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมเปิดเผยภายหลังการประชุม 4 กระทรวงหลัก (พาณิชย์ เกษตรฯ อุตสาหกรรม... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาหัวมันสำปะหลังสด สัปดาห์นี้ราคากิโลกรัมละ 0.61 บาท ทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน ราคามันเส้น สัปดาห์นี้ราคากิโลกรัมละ 1.56 บาทลดลงจากกิโลกรัมละ 1.59... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ข้าวโพด

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นเกิน 14.5 %สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 4.56 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นโยบายและมาตรการข้าวปี 2542/43 ในส่วนของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้แก่ โครงการเชื่อมโยงสินเชื่อเพื่อการผลิตและบริการตลาดข้าวของสหกรณ์ปีการผลิต 2542/43... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ยางพารา

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาภายในประเทศ ปีนี้อุตสาหกรรมยางจะเริ่มฟื้นตัว ภาครัฐและภาคเอกชนต่างมีความเห็นฟ้องต้องกันว่า... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ไม่มีรายงาน ความเคลื่อนไหวของราคาฝ้ายในประเทศ ประจำสัปดาห์ สรุปได้ดังนี้ ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดดี... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : พริกไทย

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้ ราคาเมล็ดพริกไทยขาวชนิดดีเฉลี่ยกิโลกรัมละ 245.00 บาท ราคาลดลงจากกิโลกรัมละ 250.00 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ จากความต้องการบริโภคที่มีค่อนข้างน้อย ขณะที่ผลผลิตยังเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : หม่อน - ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั่วประเทศ เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 971 บาท ลดลงจากราคากิโลกรัมละ 1,033 บาท ของสัปดาห์ก่อน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สถานการณ์การผลิต ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา (2 14 กพ.43) สัตว์น้ำทุกชนิดส่งเข้าประมูลจำหน่ายที่องค์การสะพานปลากรุงเทพฯ มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 1,695.79 ตัน... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2543 15:02 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ