ข่าว ก่อน 8 มีนาคม พ.ศ. 2543 11:26 น.

กทม. พลิกฟื้นตำนานควายเมืองหลวง จัดงาน “ทุยลุยกรุง” (Buffalo fair...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net 18 26 มี.ค. นี้ กทม. พลิกฟื้นตำนานควายเมืองหลวง จัดงาน “ทุยลุยกรุง” (Buffalo fair 2000) ณ บริเวณริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม... อ่านต่อ

กรุงเทพมหานครและหน่วยงานเกี่ยวข้องกำหนดแนวทางป้องกันอุบัติภัยจากสารเคมี

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วันที่ 7 มี.ค. 43 ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะทำงานพิจารณาแนวทางความร่วมมือในการด... อ่านต่อ

กระทรวงต่างประเทศขอเชิญสื่อมวลชนทำข่าว

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ด้วยสำนักงานเลขาธิการอังค์ถัด ด้วยความร่วมมือของกรมเศรษฐฏิจ กระทรวงการต่างประเทศ จะจัดการสัมมนาเรื่อง Cross Border M&As and Sustained Competitiveness... อ่านต่อ

การกำหนดสินค้าควบคุมตามพระราชบัญญัติว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการกำหนดสินค้าควบคุม จำนวน 14 รายการ ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ พ.ศ. 2542 ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ทั้งนี้... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการบริหารงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ตามที่สำนัก งบประมาณเสนอ ดังนี้ 1.การอนุมัติเงินประจำงวดจนถึงวันที่ 29... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2543

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2543 เวลา 09.00 น. นายนอร์แมน อี บอร์ลอค (Mr Norman E. Borlaug) นักพันธุวิศวกรรมพืชชาวสหรัฐฯ... อ่านต่อ

การนำรายการชำระเงินบาทที่เกิดจากธุรกรรมการซื้อขายเงินตราต่างประเทศกับธนาคารแห่งประเทศไทยเข้าระบบบาทเ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ ธนาคารพาณิชย์ทุกธนาคาร ที่ ธปท.สกง.(21) ว.594 /2543 เรื่อง การนำรายการชำระเงินบาทที่เกิดจากธุรกรรมการซื้อขายเงินตราต่างประเทศกับธนาคาร... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี 1. กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการส่งเสริมพาณิชยนาวี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้แต่งตั้งกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการส่งเสริมพาณิชยนาวี... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ. …. ตามที่คณะกรรมการนโยบายและประสานงานการดำเนินการให้เป็นไป... อ่านต่อ

ร่างประกาศกระทรวงการคลัง ที่ ศก. /2543 เรื่อง ยกเลิกการลดและลดอัตราอากรศุลกากร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบร่างประกาศกระทรวงการคลัง ที่ ศก. /2543 เรื่อง ยกเลิกการลดและลดอัตราอากรศุลกากร ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ... อ่านต่อ

บริษัท อาคเนย์ประกันภัย (2000) จำกัด ขอรับใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้ออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยแก่ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย (2000) จำกัด ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ทั้งนี้... อ่านต่อ

การทบทวนมติคณะรัฐมนตรีเกี่ยวกับหน่วยงานกลางประสานงานการแก้ไขปัญหาโสเภณีเด็ก

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้ยกเลิกมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2539 เฉพาะในส่วนที่มอบหมายให้สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นหน่วยงานกลางประสานงานกา... อ่านต่อ

โครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด รุ่นที่ 2 (ปีงบประมาณ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการและรายละเอียดข้อเสนอโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด รุ่นที่ 2 (ปีงบประมาณ 2544) ตามที่สำนักงาน ก.พ. เสนอ... อ่านต่อ

บริษัท ไทยรีประกันชีวิต จำกัด ขอรับใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันชีวิต

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้ออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันชีวิตแก่บริษัท ไทยรีประกันชีวิต จำกัด ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ กระทรวงพาณิชย์รายงานว่า บริษัท... อ่านต่อ

อนุมัติงบกลางช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดเชียงใหม่

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการขออนุมัติงบกลางช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดเชียงใหม่ ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ... อ่านต่อ

คำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ของสำนักงานศาลปกครอง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบคำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ของสำนักงานศาลปกครอง ตามที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเสนอ... อ่านต่อ

แนวทางเกี่ยวกับการแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งระดับ 10 หรือ 11 (สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบแนวทางเกี่ยวกับการเสนอเรื่องแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งระดับ 10 หรือ 11 ที่ต้องนำเสนอคณะรัฐมนตรีพิจารณาอนุมัติ... อ่านต่อ

การดำเนินการเรื่องสิทธิพิเศษทางภาษีศุลกากร (จีเอสพี/GSP) ของสหภาพยุโรป

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงสาธารณสุขรายงานผลการดำเนินการเรื่องสิทธิพิเศษทางภาษีศุลกากร (จีเอสพี/GSP) ของสหภาพยุโรป ระหว่างเดือนธันวาคม 2541... อ่านต่อ

รายงานการเบิกจ่ายเงินตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบรายงานการเบิกจ่ายเงินตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด สิ้นสุด ณ วันที่ 28 มกราคม 2543... อ่านต่อ

โครงการและสินเชื่อภายใต้แผนปรับโครงสร้างอุตสาหกรรม ระยะที่ 2

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจพิจารณาโครงการและสินเชื่อภายใต้แผนปรับโครงสร้างอุตสาหกรรม ระยะที่ 2 ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ แล้วมีมติ... อ่านต่อ

ASIANET: "eConnect"ประกาศเปิดตัวระบบเครือข่ายการเงินทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 43 –Asianet Press Release บริษัท eConnect (ECNC) ได้ประกาศว่าเครือข่ายระดับโลกเริ่มแรกของบริษัทจะประกอบด้วยระบบ host ในประเทศต่างๆได้แก่สหรัฐ, ไอร์แลนด์, ฮ่องกง,... อ่านต่อ

การผ่อนผันชำระหนี้ให้บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ของธนาคารออมสิน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบตามที่กระทรวงการคลังรายงานการผ่อนผันชำระหนี้ให้บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ของธนาคารออมสิน... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานแก้ไขปัญหาการว่างงานของผู้มีการศึกษา โครงการ "เกษตรทฤษฎีใหม่"ตามแนวพระราชดำริ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบรายงานผลการดำเนินงานแก้ไขปัญหาการว่างงานของผู้มีการศึกษา โครงการ "เกษตรทฤษฎีใหม่" ตามแนวพระราชดำริ... อ่านต่อ

ดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไปเดือนกุมภาพันธ์ 2543

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไปเดือนกุมภาพันธ์ 2543 ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ สรุปได้ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาปรับลดลงจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะความต้องการบริโภคยังมีไม่มากและมีแนวโน้มลดลงอีก... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นายสิทธิ บุณยรัตผลิน รองอธิบดีกรมประมง กล่าวถึง ผลการประชุมโครงการวิจัยเพาะเลี้ยงปูทะเล ซึ่งพบว่า มีผู้ลักลอบทำการประมงปูมีไข่นอกกระดองจำนวนมากทำให้เก... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : พริกไทย

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาเมล็ดพริกไทยขาวชนิดดีเฉลี่ยกิโลกรัมละ 240.00 บาท ราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน ราคาเมล็ดพริกไทยดำชนิดคละเฉลี่ยกิโลกรัมละ 165.00 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ในสัปดาห์นี้ราคากาแฟที่เกษตรกรขายได้ลดต่ำลงอีก เนื่องจากเมล็ดกาแฟส่วนใหญ่มีคุณภาพไม่ได้มาตรฐาน พ่อค้าและผู้รับซื้อได้ชะลอการรับซื้อในระยะนี้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ยางพารา

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ไม่มีรายงาน สำหรับราคาที่เกษตรกรขายได้สัปดาห์นี้ มีดังนี้ 1. ยางแผ่นดิบคุณภาพที่ 1 ราคาเฉลี่ยกิโลกรัมละ 23.13 บาท ลดลงจาก 24.11 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : หม่อน-ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 976.00 บาท ราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 2 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 747.00 บาท... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2543 17:21 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ