ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2543 10:25 น.

เอกธำรง เคจีไอ ยกเลิกเพิ่มทุนทั้งหมดพร้อมซื้อบริษัทหลักทรัพย์ที่ฮ่องกงและเกาหลี

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net บริษัทหลักทรัพย์ เอกธำรง เคจีไอ จำกัด (มหาชน) ประกาศยกเลิกแผนเพิ่มทุนที่ผู้ถือหุ้นได้อนุมัติไปก่อนหน้านี้เมื่อราวเดือนพฤศจิกายนในปีที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ASIANET: บ."SoDeog" เข็นซอฟท์แวร์ "SyncTalk" เจาะตลาดแลกเปลี่ยนข้อมูล

ต่างประเทศ มี.ค. 43 –Asianet Press Release บริษัท SoDeog Technologies ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสหรัฐได้เปิดตัวซอฟท์แวร์ SyncTalk(TM) Professional... อ่านต่อ

การขอคืนภาษีย้อนหลังตามโครงการ GSP สหรัฐฯ

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ ได้เปิดเผยว่า ตามที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้ลงนามต่ออายุโครงการ GSP ใหม่ เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2542... อ่านต่อ

เชื่อมโยงข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์การส่งออกสินค้าสิ่งทอระหว่างไทยกับสหภาพยุโรป

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่ากรมการค้าต่าง ประเทศได้ร่วมหารือกับคณะกรรมาธิการสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

มาลีสามพรานสร้างความพร้อมในเชิงรุก มุ่งมั่นสร้างแบรนด์ "มาลี" ให้เติบโตต่อเนื่อง

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net บมจ. มาลีสามพรานสร้างความพร้อมในเชิงรุก โดยมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ "มาลี" ให้เติบโตต่อเนื่องต่อไป ทั้งในประเทศ และระดับภูมิภาค... อ่านต่อ

สถาบันราชภัฏขอรับสิทธิพิเศษเกี่ยวกับการให้บริการด้านวิชาการและการวิจัย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามมติคณะกรรมการพิจารณาสิทธิพิเศษของหน่วยงานและรัฐวิสาหกิจเรื่อง การให้สิทธิพิเศษแก่สำนักงานสถาบันราชภัฏในการรับจ้างหรือให้บร... อ่านต่อ

อนุมัติให้ยกเว้นมติคณะรัฐมนตรี (กรุงเทพมหานครปรับปรุงโครงสร้างของสำนักการจราจรและขนส่ง)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ ให้กรุงเทพมหานครปรับปรุงโครงสร้างของสำนักการจราจรและขนส่ง โดยได้รับการยกเว้นการปฏิบัติตามมติคณะรัฐมนตรี... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2543

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2543 เวลา 08.30 น. รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) เป็นประธานในพิธีเปิดบริษัท เจ เอฟ ธนาคม... อ่านต่อ

แนวโน้มการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจเห็นชอบตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคม แห่งชาติเสนอ... อ่านต่อ

ภาวะการค้าระหว่างประเทศของระยะ 2 เดือนแรก (มกราคม - กุมภาพันธ์) ของปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบตามที่กระทรวงการคลังรายงานข้อมูลภาวะ การค้าระหว่างประเทศในช่วง 2 เดือนแรก (มกราคม กุมภาพันธ์) ของปี... อ่านต่อ

ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศไตรมาสที่ 4/2542

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบรายงานผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศไตรมาสที่ 4/2542 (GROSS DOMESTIC PRODUCT (GDP) : QUARTER 4/1999... อ่านต่อ

คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2543ข่าวที่ 03/30 ดังนี้ 1. เรื่อง... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี 1. กรรมการอื่นในคณะกรรมการองค์การรับส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ... อ่านต่อ

การแก้ไขปัญหาการจำหน่ายน้ำนมดิบ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการแก้ไขปัญหาการจำหน่ายน้ำนมดิบ ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1. ให้คงมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2542... อ่านต่อ

ลงนามในพิธีสารแนบท้ายกรอบความตกลงอาเซียนว่าด้วยการอำนวยความสะดวกในการขนส่งสินค้าผ่านแดน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาอนุมัติให้ประเทศไทยลงนามในพิธีสารแนบท้ายกรอบความตกลงอาเซียนว่าด้วยการอำนวยความสะดวกในการขนส่งสินค้าผ่านแดน จำนวน 2 ฉบับ คือ 1)... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ตามที่สำนักงบประมาณเสนอ ดังนี้ 1.การอนุมัติเงินประจำงวดจนถึงวันที่ 15... อ่านต่อ

อนุมัติให้ขยายเวลาการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณ (โครงการลำโดมใหญ่)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการขยายเวลาการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณ ในโครงการลำโดมใหญ่ จังหวัดอุบลราชธานี เขื่อนรับร่อ จังหวัดชุมพร เขื่อนแก่งเสือเต้น จังหวัดแพร่... อ่านต่อ

ระบบการประกันคุณภาพการศึกษาระดับอุดมศึกษาของทบวงมหาวิทยาลัย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามที่ทบวงมหาวิทยาลัยเสนอ ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษาระดับอุดมศึกษา ทั้งการประกันคุณภาพภายในและการประกันคุณภาพภายนอกที... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ....) ออกตามความในพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ....) ออกตามความในพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร พ.ศ. 2542... อ่านต่อ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด มหาลานนา ขอต่ออายุหนังสืออนุญาตเข้าทำประโยชน์ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าแม่ปายฝั่งซ้าย...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ให้ห้างหุ้นส่วนจำกัด มหาลานนา ขอต่ออายุหนังสืออนุญาตเข้าทำประโยชน์ในเขตป่าสงวนแห่งชาติ... อ่านต่อ

บริษัท เจ้าพระยาหินอ่อน - แกรนิต จำกัด (มหาชน) ขอต่ออายุหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตป่าสงวนแห...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ให้บริษัท เจ้าพระยาหินอ่อน แกรนิต จำกัด (มหาชน) ต่ออายุหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตป่าสงวนแห่... อ่านต่อ

ร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการรับส่งงานในหน้าที่ราชการ (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการรับส่งงานในหน้าที่ราชการ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ... อ่านต่อ

แนวทางป้องกันน้ำท่วมจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดใกล้เคียง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติแนวทางป้องกันน้ำท่วมจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งประกอบด้วยการแก้ไขปัญหาระยะสั้นและการแก้ไขปัญหาระยะยาว... อ่านต่อ

การแก้ไขอนุสัญญาว่าด้วยการจัดตั้งองค์การทรัพย์สินทางปัญญาแห่งโลก

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้แก้ไขอนุสัญญาว่าด้วยการจัดตั้งองค์การทรัพย์สินทางปัญญาแห่งโลก ตามที่ กระทรวงพาณิชย์เสนอ... อ่านต่อ

ผลการเจรจาเงินกู้เพื่อปรับโครงสร้างสถาบันการเงินเฉพาะกิจ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาผลการเจรจาเงินกู้เพื่อปรับโครงสร้างสถาบันการเงินเฉพาะกิจ ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ผลการเจรจาสองฝ่ายระหว่างไทยกับจีนในการเข้าเป็นสมาชิกองค์การการค้าโลกของจีน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการเจรจาสองฝ่ายระหว่างไทยกับจีนในการเข้าเป็นสมาชิกองค์การการค้าโลกของจีน และเรื่องต่างๆ ตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายศุภชัย... อ่านต่อ

การจัดทำบันทึกความเข้าใจด้านความร่วมมือทางวิชาการระหว่างไทย - ฝรั่งเศส

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ การจัดทำบันทึกความเข้าใจด้านความร่วมมือทางวิชาการระหว่างไทย ฝรั่งเศส... อ่านต่อ

บริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (ประกันวินาศภัย) สาขาประเทศไทย...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ให้ออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยแก่ บริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด... อ่านต่อ

แผนเร่งรัดพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ พ.ศ. 2544

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาแผนเร่งรัดพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ พ.ศ. 2544 ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ โดยมีมติดังนี้ 1. อนุมัติแผนเร่งรัดพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้... อ่านต่อ

การจดทะเบียนกรรมสิทธิ์ที่ดินให้คนไทยที่สมรสกับคนต่างด้าว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการพิจารณาเรื่อง การจดทะเบียนกรรมสิทธิ์ที่ดินให้คนไทยที่สมรสกับคนต่างด้าว ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ สรุปได้ดังนี้ 1.... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2543 17:34 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ