ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2543 12:42 น.

หอสมุดกลาง กรมประชาสัมพันธ์ ให้บริการกฤตภาคเพื่อการศึกษา ค้นคว้าและวิจัย

เทคโนโลยี มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายสมศักดิ์ สว่างเจริญ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาการประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้หอสมุดกลาง กรมประชาสัมพันธ ได้ให้บริการกฤติภาค จำนวน 2,783 ข่าว... อ่านต่อ

สมาคมผู้ค้าทองคำจัดเคมเปญหนุนยอดขายทองช่วงสงกรานต์และสถานการณ์ราคาทอง

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net สมาพันธ์ผู้ผลิตทองคำโลก จับมือสมาคมผู้ค้าทองคำและร้านค้าทองคำทั่วประเทศจัดกิจกรรม “ทองคำ..........ฉลองสงกรานต์”... อ่านต่อ

เจ้าอาวาสวัดเวฬุวัน อำเภอทองผาภูมิ กาญจนบุรีคิดประดิษฐ์ชุดประหยัดน้ำมันในรถยนต์ได้สำเร็จมอบให้ตัวแทน...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net เจ้าอาวาสวัดเวฬุวัน อำเภอทองผาภูมิ กาญจนบุรีคิดประดิษฐ์ชุดประหยัดน้ำมันในรถยนต์ได้สำเร็จมอบให้ตัวแทนจดลิขสิทธิ์และติดตั้งให้ผู้ต้องการ ประจำวันที่ 20... อ่านต่อ

ประกาศรับรองสิทธิ์การเป็นสมาชิกวุฒิสภาอีก 30 คน และจนถึงขณะนี้ผ่านการรับรองสิทธิ์แล้ว 122...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ***คณะกรรมการการเลือกตั้ง พิจารณารายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาครบทุกจังหวัดแล้ว โดยค่ำ วานนี้ (20 มี.ค.43)... อ่านต่อ

สมาชิกวุฒิสภาที่ไม่ได้รับการรับรองจาก กกต.นัดหารือกันที่โรงแรมเซ็นทรัล ลาดพร้าวเย็นวันนี้...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net สมาชิกวุฒิสภาที่ไม่ได้รับการรับรองจาก กกต.นัดหารือกันที่โรงแรมเซ็นทรัล ลาดพร้าว นายสุชน ชาลีเครือ ผู้ชนะการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาจากจังหวัดชัยภูมิ... อ่านต่อ

การใช้เข็มขัดนิรภัย

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ประเภทของเข็มขัดนิรภัย 1. แบบรัดหน้าตักและรั้งพาดไหล่ (แบบ 3 จุด) สำหรับผู้ขับรถและผู้ที่นั่งตอนหน้าแถวเดียวกับผู้ขับรถที่อยู่ด้านริมสุด 2.... อ่านต่อ

ข้อมูลทางการเงินของบริษัท โชฮุง จำกัด

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ข้อมูลทางการเงินของบริษัท เม.ย. 2542 ถึง เม.ย. 2542 ถึง ก.ย. 2542 ม.ค. 2543 (หน่วย: ล้านบาท) งบดุล สินทรัพย์รวม 10,680 10,680... อ่านต่อ

การชำระภาษีรถประจำปี สำหรับรถที่จดทะเบียนตามกฎหมายว่าด้วยรถยนตร์

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ท่านสามารถเลือกชำระภาษีรถประจำปี ได้ที่ ที่ทำการไปรษณีย์โทรเลขทุกแห่งทั่วประเทศ ธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทุกสาขาใน กทม. สำนักงานเขตทุกเขตใน กทม.... อ่านต่อ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์ในเกาหลี และบริษัทโชฮุง

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ภาวะตลาดหลักทรัพย์ในเกาหลี ตลาดหลักทรัพย์เกาหลีมีมูลค่าตลาดใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 3 ในภูมิภาคเอเชีย ยกเว้นญี่ปุ่น... อ่านต่อ

ผลการใช้สิทธิ GSP ญี่ปุ่น ในระยะ 9 เดือนแรกของปีงบประมาณ 2542/43

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยผลการใช้สิทธิ GSP ภายใต้เพดาน/โควตา GSP ของญี่ปุ่น สำหรับสินค้าอุตสาหกรรม 125 กลุ่ม ในระยะ 9... อ่านต่อ

เวียดนามกำหนดรายการสินค้าอุปโภคใช้แล้วที่ห้ามนำเข้า

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ของสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามได้ออกหนังสือ... อ่านต่อ

ข้อมูลทางการเงินของบริษัท เคจีไอ จำกัด

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net KGI (Hong Kong ) Limited ข้อมูลทางการเงินของบริษัท เม.ย. 2542 ถึง เม.ย. 2542 ถึง ก.ย. 2542 ม.ค. 2543 (หน่วย: ล้านบาท ) งบดุล สินทรัพย์รวม 8,240 8,440... อ่านต่อ

(กฟผ.) มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้ออุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ พร้อมบำรุงรักษา

เทคโนโลยี มี.ค. 43 –ThaiPR.net การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้ออุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ พร้อมบำรุงรักษา เป็นเวลา 4 ปี จำนวน 1 รายการ... อ่านต่อ

(กฟผ.) มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อถ่านลิกไนต์

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อถ่านลิกไนต์ ชนิด LOW SULPHUR จำนวน 540,000 เมตริกตัน สถานที่ส่งมอบ เหมืองแม่เมาะ... อ่านต่อ

การพิจารณาทบทวนนโยบายการส่งออกไม้ยางพาราและแก้ไขปัญหา การขาดแคลนวัตถุดิบไม้ยางพาราในอุตสาหกรรมเฟอร์น...

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่ากรมการค้าต่าง ประเทศได้จัดให้มีการประชุมหารือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนเ... อ่านต่อ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์ในฮ่องกง และ เคจิไอ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ภาวะตลาดหลักทรัพย์ในฮ่องกง ตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ในระยะเวลา 13 ปี ที่ผ่านมาได้เจริญเติบโต ขึ้นมาจากตลาดหลักทรัพย์ระดับประเทศ มาเป็นตลาดระดับโลก... อ่านต่อ

กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับ บริษัท อิมแพค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด จัดงาน มหกรรมการศึกษา...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ขอเชิญนักเรียน นิสิต นักศึกษา คณะครู อาจารย์ ชาวต่างประเทศ และประชาชนทั่วไป ร่วมงานมหกรรมการศึกษา 2000 วันที่ 9 26 มี.ค.2543 ณ... อ่านต่อ

กำหนดการพิธีส่งมอบระบบผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ แก่ร.ร.สมุทรปราการ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net กำหนดการพิธีส่งมอบระบบผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากเซลส์แสงอาทิตย์ให้แก่โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ โครงการสาธิตระบบผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากเซลส์แสงอาทิตย์บนหลังคา... อ่านต่อ

เอกธำรง เคจีไอ ยกเลิกเพิ่มทุนทั้งหมดพร้อมซื้อบริษัทหลักทรัพย์ที่ฮ่องกงและเกาหลี

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net บริษัทหลักทรัพย์ เอกธำรง เคจีไอ จำกัด (มหาชน) ประกาศยกเลิกแผนเพิ่มทุนที่ผู้ถือหุ้นได้อนุมัติไปก่อนหน้านี้เมื่อราวเดือนพฤศจิกายนในปีที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ASIANET: บ."SoDeog" เข็นซอฟท์แวร์ "SyncTalk" เจาะตลาดแลกเปลี่ยนข้อมูล

ต่างประเทศ มี.ค. 43 –Asianet Press Release บริษัท SoDeog Technologies ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสหรัฐได้เปิดตัวซอฟท์แวร์ SyncTalk(TM) Professional... อ่านต่อ

การขอคืนภาษีย้อนหลังตามโครงการ GSP สหรัฐฯ

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ ได้เปิดเผยว่า ตามที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้ลงนามต่ออายุโครงการ GSP ใหม่ เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2542... อ่านต่อ

เชื่อมโยงข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์การส่งออกสินค้าสิ่งทอระหว่างไทยกับสหภาพยุโรป

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่ากรมการค้าต่าง ประเทศได้ร่วมหารือกับคณะกรรมาธิการสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

มาลีสามพรานสร้างความพร้อมในเชิงรุก มุ่งมั่นสร้างแบรนด์ "มาลี" ให้เติบโตต่อเนื่อง

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net บมจ. มาลีสามพรานสร้างความพร้อมในเชิงรุก โดยมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ "มาลี" ให้เติบโตต่อเนื่องต่อไป ทั้งในประเทศ และระดับภูมิภาค... อ่านต่อ

สถาบันราชภัฏขอรับสิทธิพิเศษเกี่ยวกับการให้บริการด้านวิชาการและการวิจัย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามมติคณะกรรมการพิจารณาสิทธิพิเศษของหน่วยงานและรัฐวิสาหกิจเรื่อง การให้สิทธิพิเศษแก่สำนักงานสถาบันราชภัฏในการรับจ้างหรือให้บร... อ่านต่อ

อนุมัติให้ยกเว้นมติคณะรัฐมนตรี (กรุงเทพมหานครปรับปรุงโครงสร้างของสำนักการจราจรและขนส่ง)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ ให้กรุงเทพมหานครปรับปรุงโครงสร้างของสำนักการจราจรและขนส่ง โดยได้รับการยกเว้นการปฏิบัติตามมติคณะรัฐมนตรี... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2543

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2543 เวลา 08.30 น. รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) เป็นประธานในพิธีเปิดบริษัท เจ เอฟ ธนาคม... อ่านต่อ

แนวโน้มการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจเห็นชอบตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคม แห่งชาติเสนอ... อ่านต่อ

ภาวะการค้าระหว่างประเทศของระยะ 2 เดือนแรก (มกราคม - กุมภาพันธ์) ของปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบตามที่กระทรวงการคลังรายงานข้อมูลภาวะ การค้าระหว่างประเทศในช่วง 2 เดือนแรก (มกราคม กุมภาพันธ์) ของปี... อ่านต่อ

ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศไตรมาสที่ 4/2542

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบรายงานผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศไตรมาสที่ 4/2542 (GROSS DOMESTIC PRODUCT (GDP) : QUARTER 4/1999... อ่านต่อ

คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2543ข่าวที่ 03/30 ดังนี้ 1. เรื่อง... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2543 17:43 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ