ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2543 15:30 น.

ท้าครอบครัวรับลมร้อน “Nivea Sun Kids Summer Tour ไม่กลัวแดด”

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ผลิตภัณฑ์ Nivea Sun Kids บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ ประเทศไทย จำกัด เชิญครอบครัวรักลูก ที่มีลูกอายุ 6 12 ปี สนุกสุขสันต์ไปกับฟ้าสวยทะเลใสในงาน “Nivea... อ่านต่อ

ผลการสัมมนาระดับรัฐมนตรีภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกว่าด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านอาชญากรรมก่อตั้งข...

ต่างประเทศ มี.ค. 43 –กระทรวงการต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 20 21 มีนาคม 2543 รัฐบาลไทยร่วมกับสำนักงานควบคุมยาเสพย์ติดและการป้องกันทางอาญาของสหประชาชาติได้ร่วมกันจัดการสัมมนาระดับรัฐมนตรีภูมิภาคเอ... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกประกวดราคาเปิดให้เอกชนรายเดียวเข้าบริหารสถานีขนส่งสินค้าคลองหลวง...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายปรีชา ออประเสริฐ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายบริหาร เปิดเผยถึงความคืบหน้าการก่อสร้างสถานีขนส่งสินค้าชานเมืองกรุงเทพมหานครและปริมณฑลทั้ง 3 แห่งว่า... อ่านต่อ

กำหนดให้ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถส่วนบุคคลต้องผ่านการอบรมก่อนทดสอบข้อเขียนและทดสอบขับรถ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2543 เป็นต้นไป กรมการขนส่งทางบกกำหนดให้ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคล รถสามล้อส่วนบุคคล และรถจักรยานยนต์ชั่วคราว... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกกำหนดมาตราการให้ผู้ขับรถแท็กซึ่มิเตอร์ที่กระทำผิดกฎหมายเข้ารับการอบรมด้านการบริการให...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายปรีชา ออประเสริฐ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายบริหารเปิดเผยว่าในปี 2542 ที่ผ่านมากรมการขนส่งทางบกได้รับเริ่องร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการให้บริก... อ่านต่อ

กองทัพพร้อมอบรมเด็กในสถานพินิจ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ผู้บัญชาการทหารบกมองว่าควรจะมีการฟื้นฟูระบบการทำงาน และสร้างความเข้าใจในหน้าที่ของเจ้าหน้าที่สถานพินิจให้มากขึ้น เพื่อแก้ปัญหาความกดดันในสถานพินิจ... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกจัดโครงการตรวจสอบการติดตั้งและใช้วิทยุสื่อสารในรถรับจ้าง...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นางพงศกร เลาหวิเชียร อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่าเพื่อพัฒนาระบบรถยนต์รับจ้าง(รถแท็กซี่มิเตอร์)ให้ได้มาตรฐานสากลสามารถให้บริการประชาชนถึงที่พักอาศั... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกกำหนดแบบเครื่องหมายการเสียภาษีรถประจำปีตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์แบบใหม่

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกร เลาหวิเชียร อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่ากรมการขนส่งทางบกได้ปรับปรุงเครื่องหมายการเสียภาษีรถประจำปีจากเดิมเป็นป้ายวงกลมกระดาษเปลี่ยนเป็นสต... อ่านต่อ

เปิดโครงการส่งเสริมคนไทยรักต้นไม้

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net กรรมการบริหารสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย เชิญชวนให้คนไทยทุกคนส่งต้นไม้แสดงความอาลัยแทนพวงหรีด เพื่อสนับสนุนการลดขยะและเพิ่มพื้นที่สีเขียว นายมีชัย วีระไวทยะ... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกจัดตั้งสำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานีแห่งที่ 2

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายปรีชา ออประเสริฐ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายบริหาร เปิดเผยว่า กรมการขนส่งทางบกได้รับงบประมาณจัดสร้างอาคารสำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานีแห่งที่ 2... อ่านต่อ

กำหนดมาตรการระยะที่ 1 ห้ามรถบรรทุกขนาดใหญ่จอดบนถนน

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net กำหนดมาตรการระยะที่ 1 ห้ามรถบรรทุกขนาดใหญ่จอดบนถนนในเขตพื้นที่ 45 ตารางกิโลเมตรของกรุงเทพมหานครตลอด 24 ชั่วโมง เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ 2543 เป็นต้นไป... อ่านต่อ

เสริมความรู้พระราชบัญญัติรถให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net บริษัทกลางฯ เสริมความรู้พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อประโยชน์ผู้ประสบภัยและการทำงานอย่างมีระบบของโรงพยาบาล... อ่านต่อ

ประชุมสมาชิกรัฐสภาสตรีแห่งเอเชีย-แปซิฟิค 24-25 มี.ค. ศกนี้

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net สถาบันผู้หญิงกับการเมืองแห่งเอเชียและแปซิฟิค แจ้งว่า การประชุมสมาชิกรัฐสภาสตรีแห่ง เอเชีย แปซิฟิค ว่าด้วยการนำโฉมใหม่เพื่อธรรมรัฐในศตวรรษที่ 21... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกกำหนดให้ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ต้องผ่านการอบรมจากโรงเรียนการขนส่...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกร เลาหวิเชียร อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่าขณะนี้กฎกระทรวงคมนาคมฉบับที่ 35 (พ.ศ.2542) ออกตามความใน พ.ร.บ. รถยนตร์ พ.ศ.2522... อ่านต่อ

กอล์ฟการกุศลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี

กีฬา มี.ค. 43 –ThaiPR.net มูลนิธิฐานเศรษฐกิจ เพื่อกองทุนโครงการเกษตรอาหารกลางวัน ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตน ราชสุดา สยามบรมราชกุมารี... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกกำชับเจ้าหน้าที่เข้มงวดการปฏิบัติงาน ของสถานตรวจสภาพเอกชน

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายปิยะพันธ์ จัมปาสุต รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายวิชาการ เปิดเผยว่ากรมการขนส่งทางบกได้กำหนดนโยบายให้รถยนต์ที่มีอายุจดทะเบียนครบ 7 ปี... อ่านต่อ

โปแลนด์ลดภาษีขาเข้าในปี 2543

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ ได้เปิดเผยว่าเริ่มจากมกราคม 2543 โปแลนด์ได้ลดภาษีขาเข้าภายใต้กรอบ WTO สำหรับประเทศสมาชิก WTO... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกจัดอบรมเสริมความรู้ด้านการใช้รถใช้ถนนแก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายวัชรพงศ์ ไทเยนทร์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายปฏิบัติการ เปิดเผยว่า กรมการขนส่งทางบกได้จัดโครงการอบรมเสริมความรุ้ด้านการใช้รถใช้ถนนแก่ผู้ขอรับใบอน... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกเตือนผู้ขับรถและเจ้าของรถยนต์แท็กซี่มิเตอร์ปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฎหมาย

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกร เลาหวิเชียร อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่ากรมการขนส่งทางบกได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ขับรถแท็กซี่มิเตอร์แก้ไขดัดแปลงมาตรค่าโด... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบก อำนวยความสะดวกเจ้าของรถไม่ต้องใช้คำขอเพื่อเสียภาษีประจำปี

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกรเลาหวิเชียรอธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่าที่ผ่านมาการกำหนดให้ประชาชนต้องกรอกข้อความในแบบเรื่องราวภาษีประจำปีหรือคำขอเพื่อชำระภาษีรถประจำปีเป... อ่านต่อ

เปิดใช้รถบริการเคลื่อนที่ในการให้บริการด้านทะเบียนรถและใบอนุญาตขับรถที่นครราชสีมา

เทคโนโลยี มี.ค. 43 –ThaiPR.net อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเป็นประธานเปิดใช้รถบริการเคลื่อนที่เสริมเทคโนโลยีเพื่อความรวดเร็วในการให้บริการด้านทะเบียบรถและใบอนุญาตขับรถเป็นคันแรกที่จังหวัด... อ่านต่อ

ปรับลดอัตราค่าบริการชำระภาษีรถ ผ่านจุดบริการ Pay Point

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกร เลาหวิเชียรอธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่ากรมการขนส่งทางบกได้เพิ่มช่องทางเลือกในการชำระภาษีรถประจำปีตามกฎหมายว่าด้วยรถยนตร์ที่จดทะเบียนในกรุ... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกขยายพื้นที่ตรวจสภาพรถก่อนเสียภาษีประจำปีเพิ่มอีก 11...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกร เลาหวิเชียร อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่าขณะนี้มีภาคเอกชนที่ได้รับอนุญาตให้จัดตั้งสถานตรวจสภาพรถเอกชน อ่านต่อ

ราคาข้าวท้องตลาดสำหรับข้าวคัดขายบริโภคภายใน--3/22 (Cont)

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมการค้าภายใน ข้าวเหนียว (เมล็ดยาว) (ใหม่) 4,500 4,600 บาท (เมล็ดสั้น) (ใหม่) 4,200 4,300 บาท ตลาดกลางสินค้าเกษตร จ.สุพรรณบุรี ข้าวนาปี (ชัยนาท 1) ความชื้น 15%... อ่านต่อ

ราคาข้าวท้องตลาดสำหรับข้าวคัดขายบริโภคภายใน--3/22 (Cont)

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมการค้าภายใน + + + ข้าวนาปี (Major Rice) ราคา/100 ก.ก.(Price/100 Kg) + + + รำข้าวนึ่งขาว (กก.ละ) 5.05 บาท(baht) (parbolied white rice bran) กระสอบใหม่ ใบละ 34.00... อ่านต่อ

ราคาข้าวท้องตลาดสำหรับข้าวคัดขายบริโภคภายใน--3/22

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมการค้าภายใน + + + ข้าวนาปี (Major Rice) ราคา/100 ก.ก.(Price/100 Kg) + + + ข้าวขาว 100% เกรด 1 (เสาไห้) 1150 1160 บาท(baht) (white rice 100% grade A (Sao hai))... อ่านต่อ

ราคาข้าวท้องตลาดสำหรับข้าวมาตรฐานการส่งออก--3/22 (Cont)

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมการค้าภายใน + + + ชนิดข้าว ( Type of Rice ) ราคา/100 ก.ก.(Prices/100 Kg) + + + ข้าวขาว 15% บาท(baht) (white rice 15%) ข้าวขาว 25% เลิศ บาท(baht) (white rice 25%... อ่านต่อ

ราคาข้าวท้องตลาดสำหรับข้าวมาตรฐานการส่งออก--3/22

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมการค้าภายใน + + + ชนิดข้าว ( Type of Rice ) ราคา/100 ก.ก.(Prices/100 Kg) + + ข้าวหอมมะลิ 100% เกรด 1 ใหม่ 1630 บาท(baht) (fragrance rice 100% grade A new)... อ่านต่อ

ราคาขายส่งข้าว ณ. ตลาดกรุงเทพมหานคร--3/22 (Cont)

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมการค้าภายใน + + + ชนิดข้าว ( Type of Rice ) ราคา/100 ก.ก(Price/100 Kg) ข้าวเหนียว 10% เมล็ดยาว ใหม่ (อีสาน) 910 920 บาท(baht) (glutinous rice 10% long grain ,new... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2543 13:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ