ข่าว ก่อน 29 มีนาคม พ.ศ. 2543 14:17 น.

ราคาข้าวท้องตลาดสำหรับข้าวมาตรฐานการส่งออก--3/29

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมการค้าภายใน + + + ชนิดข้าว ( Type of Rice ) ราคา/100 ก.ก.(Prices/100 Kg) + + ข้าวหอมมะลิ 100% เกรด 1 ใหม่ 1640 บาท(baht) (fragrance rice 100% grade A new)... อ่านต่อ

ราคาขายส่งข้าว ณ. ตลาดกรุงเทพมหานคร--3/29 (Cont)

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมการค้าภายใน + + + ชนิดข้าว ( Type of Rice ) ราคา/100 ก.ก(Price/100 Kg) ข้าวเหนียว 10% เมล็ดยาว ใหม่ (อีสาน) 920 930 บาท(baht) (glutinous rice 10% long grain ,new... อ่านต่อ

ราคาขายส่งข้าว ณ. ตลาดกรุงเทพมหานคร--3/29

เศรษฐกิจ มี.ค. 43 –กรมการค้าภายใน + + + ชนิดข้าว ( Type of Rice ) ราคา/100 ก.ก (Prices/100 Kg) ข้าวนึ่ง 100% 830 840 บาท(baht) (parboiled rice 100%) ข้าวนึ่ง 5% 790 800 บาท(baht)... อ่านต่อ

จังหวัดสตูลใช้พลังงานแสงอาทิตย์และลมผลิตกระแสไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว มี.ค. 43 –ThaiPR.net อุทยานแห่งชาติตะรุเตา ตั้งอยู่ที่ ต.เกาะสาหร่าย จ.สตูล เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีความงดงาม จึงเป็นที่สนใจของบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ... อ่านต่อ

3 เม.ย. นี้ โรงพยาบาลตากสินจัดรณรงค์มหกรรม 5 ส ประจำปี 2543

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายสุนทร ศรีจันทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตากสิน กทม. แจ้งว่า ในวันที่ 3 เม.ย. 43 ระหว่างเวลา 08.00 12.30 น. โรงพยาบาลตากสินจะจัดมหกรรม 5 ส ครั้งที่ 1... อ่านต่อ

สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net พญ.สุวณี รักธรรม ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม. เปิดเผยว่า สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จะจัดหน่วยบริการทางการแพทย์ ซึ่งจะให้บริการแก่ประชาชนในชุมชนต่างๆ... อ่านต่อ

ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. ร่วมจัดนิทรรศการในงานประชุมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายนริศ เลขะกุล ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2543

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2543 09.00 น. คณะวิจัยมูลนิธิสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ) จัดสัมมนาเรื่อง "การลักลอบนำเข้าน้ำมันทางทะเล... อ่านต่อ

กทม. เปิดคอร์สสอนดูนกในเมืองฟรีี

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครจะเปิดโครงการอบรมความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม... อ่านต่อ

"คาลเท็กซ์ร่วมมือซัพพลายเออร์ไทยก้าวสู่ยุคอี-คอมเมิร์ซ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว โดย มร. ไมค์ มาห์น ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายจัดซื้อระหว่างประเทศ คาลเท็กซ์ คอร์เปอเรชั่น วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2543 เวลา... อ่านต่อ

ขอเชิญเข้าร่วมประมูลกางเกงยีนส์ ดาราทางเว็บไซต์ เพื่อนำรายได้ ไปสร้างบ้านพัก...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net www.chapsforaids.com ขอเชิญเข้าร่วมประมูลกางเกงยีนส์ ดาราทางเว็บไซต์ เพื่อนำรายได้ ไปสร้างบ้านพัก ให้ผู้ติดเชื้อเอดส์ ในระยะสุดท้าย... อ่านต่อ

กรมอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ประกาศรับนักเรียน -นักศึกษาของสถานศึกษา ในสังกัด ประจำปี การศึกษา...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net กรมอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ประกาศรับนักเรียน นักศึกษาของสถานศึกษา ในสังกัด ประจำปี การศึกษา 2543 ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) รับสมัคร 25 31... อ่านต่อ

BTS มอบคูปองเข้าชมงานมอเตอร์โชว์

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net บริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแแนล จำกัด ได้ร่วมจัดกิจกรรมสนับสนุนงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 21... อ่านต่อ

Park & Ride On-Nut รองรับผู้โดยสารที่มาใช้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอส

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ทางบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับ บริษัท ปาร์ค เซฟ (ประเทศไทย) จำกัด พัฒนา Park & Ride On Nut... อ่านต่อ

BTS ใช้งบกว่า 150 ล้านบาทติดตั้งบันไดเลื่อน

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net รถไฟฟ้า บีทีเอส ใช้งบกว่า 150 ล้านบาทติดตั้งบันไดเลื่อนเพิ่มเติมจากทางเท้าถึงชั้นจำหน่ายตั๋วเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารอีก 10 สถานี นายอาณัติ... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ชื่นชมกระบวนการฟื้นฟูระบอบประชาธิปไตยในปากีสถาน

ต่างประเทศ มี.ค. 43 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (28 มี.ค.) นายดอน ปรมัตถ์วินัย โฆษกกระทรวงการต่างประเทศได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า จากการที่ พลเอก Pervez Musharraf ผู้นำปากีสถานได้ประกาศเมื่อ... อ่านต่อ

ความคืบหน้าคดีนายสุรศักดิ์ นานานุกูล

ต่างประเทศ มี.ค. 43 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (28 มีนาคม) นายดอน ปรมัตถ์วินัย อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าคดีของนายสุรศักดิ์ นานานุกูล... อ่านต่อ

การดำเนินการจัดการเลือกตั้งใหม่นอกราชอาณาจักรก่อนการประกาศผลการเลือกตั้ง...

ต่างประเทศ มี.ค. 43 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (27 มีนาคม 2543) นายดอน ปรมัตถ์วินัย โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับการดำเนินการเตรียมการเลือกตั้งใหม่นอกราชอาณาจักรก... อ่านต่อ

เลขาธิการสหประชาชาติมีหนังสือแสดงความชื่นชมประเทศไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 43 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (28 มีนาคม) นายดอน ปรมัตถ์วินัย โฆษกกระทรวงการต่างประเทศได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนกรณีที่นายโคฟี่ อันนัน เลขาธิการสหประชาชาติ... อ่านต่อ

การพิจารณาผลการคัดเลือกบริษัทเอกชนรับสัมปทานลงทุนงานระบบรถไฟฟ้าและให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่องค์การรถไฟฟ้ามหานคร (รฟม.) เสนอ ผลการเจรจาระหว่างคณะกรรมการเพื่อพิจารณาผลการคัดเลือกเอกชนรับสัมปทานลงทุนงานระบบรถไฟฟ้าและให้บ... อ่านต่อ

อนุมัติให้ดำเนินโครงการก่อสร้างทางหลวงวงแหวนกาญจนาภิเษกด้านใต้ช่วงสุขสวัสดิ์ -...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ ให้ดำเนินการก่อสร้างทางหลวงวงแหวนกาญจนาภิเษกด้านใต้ช่วงสุขสวัสดิ์ บางพลี... อ่านต่อ

การเปิดทำการศาลจังหวัดรัตนบุรีและศาลจังหวัดกันทรลักษ์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาร่างพระราชกฤษฎีกาเกี่ยวกับการเปิดทำการศาลจังหวัดรัตนบุรีและศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ... อ่านต่อ

อนุมัติให้ใช้เงินกู้จากธนาคารพัฒนาเอเซียเพื่อปรับโครงสร้างทางสังคม งวดที่ 2...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอให้จัดสรรเงินกู้จากธนาคารพัฒนาเอเซีย ภายใต้โครงการเงินกู้เพื่อปรับโครงสร้างทางสังคม งวดที่ 2 เพิ่มเติม... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี 1. กรรมการอื่นในคณะกรรมการนโยบายและแผนพัฒนาการเกษตรและสหกรณ์ คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้แต่งตั้งกรรมการอื่นในคณะกรรมการนโยบายและแผนพัฒนาการเกษตรและสหกรณ์... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงออกตามความในพระราชบัญญัติกีฬามวย พ.ศ. 2542

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงออกตามความในพระราชบัญญัติกีฬามวย พ.ศ. 2542 รวม 7 ฉบับ ตามที่คณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทยเสนอ... อ่านต่อ

การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างราชอาณาจักรไทยกับราชรัฐอันดอร์รา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติในหลักการตามข้อเสนอกระทรวงการต่างประเทศ ให้สถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างราชอาณาจักรไทยกับราชรัฐอันดอร์รา... อ่านต่อ

การกำหนดตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษขององค์การตลาด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ให้กำหนดตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษขององค์การตลาด (เทียบเท่าผู้อำนวยการ) จำนวน 1 อัตรา เพื่อแต่งตั้งให้... อ่านต่อ

อนุมัติให้เปลี่ยนแปลงรายละเอียดการก่อหนี้ผูกพันข้ามปีงบประมาณ รายการจัดซื้อรถจักรยานยนต์ขนาด 150...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้เปลี่ยนแปลงรายละเอียดการก่อหนี้ผูกพันข้ามปีงบประมาณจากเดิม ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสนอ รายการรถจักรยานยนต์ ขนาด 150 ซีซี... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. และร่างพระราชบัญญัติที่เกี่ยวข้อง...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาได้แจ้งผลการพิจารณาร่วมกันของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

การปรับปรุงการแบ่งส่วนราชการในมหาวิทยาลัยขอนแก่น

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างประกาศทบวงมหาวิทยาลัย เรื่อง การแบ่งส่วนราชการในมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2543 20:06 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ