ข่าว ก่อน 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2543 13:58 น.

แพ็คลิ้งค์เปิดตัววิทยุติดตามตัวเครื่องแรกที่ฟังวิทยุได้

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net บริษัท แพ็คลิ้งค์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แพ็คลิ้งค์ เวิร์ค พาวเวอร์ 12K (P12K&RADIO) มีจุดเด่นคือ เป็นวิทยุ FM ได้... อ่านต่อ

กำหนดปัจจัยในการพิจารณาความร้ายแรงของพฤติกรรมอันเป็นลักษณะต้องห้ามสำหรับบุคคลที่เป็นหรือจะเป็นกรรมกา...

กฏหมายและประกาศ ก.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สน. 18/2543 เรื่อง กำหนดปัจจัยในการพิจารณาความร้ายแรงของพฤติกรรมอันเป็น ลักษณะต้องห้ามสำหรับบุคคลที่เป็นหรือจะเป็นกรรมการ... อ่านต่อ

กำหนดปัจจัยในการพิจารณาความร้ายแรงของพฤติกรรมอันเป็นลักษณะต้องห้ามสำหรับบุคคลที่ขอรับหรือได้รับความเ...

กฏหมายและประกาศ ก.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สน. 17/2543 เรื่อง กำหนดปัจจัยในการพิจารณาความร้ายแรงของพฤติกรรมอันเป็น ลักษณะต้องห้ามสำหรับบุคคลที่ขอรับหรือได้รับความเห็นชอบ... อ่านต่อ

การจัดสรรโควตากองกลางสินค้าสิ่งทอ ปี 2543

เศรษฐกิจ ก.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก รายงานข่าวจากกรมการค้าต่างประเทศ แจ้งว่าตามที่กระทรวงพาณิชย์ได้มีการกำหนดระเบียบบริหารการส่งออกสินค้าสิ่งทอเพื่อใช้บังคับกับการส่งออกสินค้าสิ่งทอไปยัง... อ่านต่อ

จัดงานแถลงข่าวและพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ"ศูนย์เช่าวีดีโอแมงป่อง สาขาประชาอุทิศ...

บันเทิง ก.ค. 43 –ThaiPR.net "แมงป่อง" ร้านบันเทิงอันดับหนึ่งของเมืองไทยจัดงานแถลงข่าวและพิธีเปิดอย่างเป็นทางการขึ้น "ศูนย์เช่าวิดีโอแมงป่อง สาขาประชาอุทิศ 38" โดยมีคุณยาใจ... อ่านต่อ

โรงภาพยนต์อีจีวีสาขา Siam Discovery เปิดบริการให้คุณสามารถเลือกซื้อบัตรกำนัลรวมทั้งของที่ระลึกสำหรับ...

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net Gold Class Gift Voucher ราคา 300 บาท ใช้ชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์สุดหรู Gold Class ชั้น 6 Siam Discovery 1 ใบ เลือกชมได้ 1 ที่นั่ง... อ่านต่อ

(ต่อ3) การขออนุญาตและการอนุญาตให้เสนอขาย ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่ออกใหม่

กฏหมายและประกาศ ก.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. (1) เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปี (2) มีมูลค่าตลาดรวมของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดเป็นไปตามสูตรดังนี้ CAPn + CAPn... อ่านต่อ

(ต่อ2) การขออนุญาตและการอนุญาตให้เสนอขาย ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่ออกใหม่

กฏหมายและประกาศ ก.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. (5) หน้าที่ของผู้รับฝากทรัพย์สินในการรายงานต่อผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ตามรายชื่อที่ปรากฏในทะเบียนผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์... อ่านต่อ

(ต่อ1) การขออนุญาตและการอนุญาตให้เสนอขาย ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่ออกใหม่

กฏหมายและประกาศ ก.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. การอนุญาตเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่ออกใหม่ต่อประชาชน ส่วนที่ 1 หลักเกณฑ์การอนุญาต ข้อ 22 บริษัทที่ประสงค์จะเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่อ... อ่านต่อ

งานบริการส่งออกสินค้าของกรมศุลกากร ได้รับมาตรฐาน ISO 9002

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net นายพชร สินสวัสดิ์ เลขานุการกรมศุลกากร เปิดเผยว่า กรมศุลกากรได้นำระบบ ISO9002 มาใช้บริการผ่านพิธีการและตรวจปล่อยสินค้าขาออก ที่ฝ่ายตรวจสินค้า... อ่านต่อ

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยถ่ายทอดสดพิธีพระราชทานปริญญาบัตรผ่านอินเตอร์เน็ตครั้งแรกในประเทศไทย

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ กำจร ตติยกวี รองอธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2542 เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

นิทรรศการศิลปภาพถ่าย "One year already" วันที่ 5 - 23 ก.ค. 43

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net หอศิลป์ สเปส จัดนิทรรศการศิลปภาพถ่าย One year already โดย 6 นิสิต คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นิทรรศการรวบรวมผลงานภาพถ่ายเด็กปีหนึ่ง กับ... อ่านต่อ

การขออนุญาตและการอนุญาตให้เสนอขาย ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่ออกใหม่

กฏหมายและประกาศ ก.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กจ. 24/2543 เรื่อง การขออนุญาตและการอนุญาตให้เสนอขาย ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่ออกใหม่ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 มาตรา 34(1) และมาตรา 35... อ่านต่อ

บริการสอบถามข้อมูลศุลกากรเปลี่ยนเลขหมายระบบอัตโนมัติจาก 7 ตัวมาเป็น 4 ตัว...

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net นายพชร สินสวัสดิ์ เลขานุการกรม ในฐานะโฆษกกรมศุลกากร เปิดเผยว่า จากที่มีผู้นิยมสอบถามบริการข้อมูลกรมศุลกากรด้านต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก... อ่านต่อ

กระทรวงพาณิชย์โดยกรมการค้าภายในเชิญเที่ยวงาน “วันบริโภคผลไม้ไทย

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน เชิญร่วมรณรงค์บริโภคผลไม้ไทย รสชาติดี มีคุณค่า สงวนเงินตรา ช่วยเกษตรกรไทย ด้วยการเที่ยวชมงาน... อ่านต่อ

ASIANET: "เอเชีย ออนไลน์"เปิดตัวบริการซอฟท์แวร์ CenoSuite

ต่างประเทศ ก.ค. 43 –Asianet Press Release บริษัทเอเชีย ออนไลน์ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจทางอินเทอร์เน็ตทั่วภูมิภาคได้เปิดตัว CenoSuite... อ่านต่อ

การทางพิเศษแห่งประเทศไทยแจ้งว่าจะปิดการจราจรบริเวณจุดตัดทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ วันที่ 6...

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ. แจ้งว่าจะปิดการจราจรบริเวณจุดตัดทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์ กับทางด่วนขั้นที่ 2 ส่วน D... อ่านต่อ

รายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2543 เวลา 13.00น. ทาง ททบ....

บันเทิง ก.ค. 43 –ThaiPR.net รายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" เสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ เปิดจอกันด้วยเรื่องราวของความรัก และข่าวคราวการวิวาห์ของคู่รักในวงการบันเทิงที่กำลังเป็นที่สนใจของประช... อ่านต่อ

สถาบันมะเร็งแห่งชาติเชิญชวนร่วมวิ่งการกุศล “ วิ่งรวมใจหญิงไทยต้านภัยมะเร็งเต้านม”

กีฬา ก.ค. 43 –ThaiPR.net สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กระทรวงสาธารณสุข, สมาคมกรีฑาสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับหน่วยงานภาคเอกชน ขอเชิญชวนผู้หญิงไทยทุกท่านร่วม... อ่านต่อ

รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กรกฏาคม พ.ศ.2543 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7...

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ที่แทรกเข้ามากับอีกมิติ หนึ่งของกระจก วันนี้เราได้ผู้ร่วมปฏิบัติการเป็น 3 หนุ่มเพื่อนซี้ สมาชิก... อ่านต่อ

การสื่อสารแห่งประเทศไทยจัดทำตราไปรษณียากรครบรอบ 100 ปี วันคล้ายวันพระราชสมภพ...

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net การสื่อสารแห่งประเทศไทยจัดทำตราไปรษณียากร แผ่นตราไปรษณียากรและซองที่ระลึกร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี วันคล้ายวันพระราชสมภพ... อ่านต่อ

การแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการขออนุญาตเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพที่ออกใหม่

กฏหมายและประกาศ ก.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. เรื่อง การแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการขออนุญาตเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพ ที่ออกใหม่และหุ้นที่ออกใหม่เพื่อรองรับหุ้นกู้แปลงสภาพ... อ่านต่อ

ปฏิทินกิจกรรมของ คุณปวีณา หงสกุล ประจำวันที่ 6 ก.ค. 2543

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2543 11.00 13.00 พบประชาชนบริเวณอาคาร เมืองไทยภัทรคอมเพล็กซ์ ถนนรัชดาภิเษก จบ... อ่านต่อ

รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ออกอากาศวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง...

บันเทิง ก.ค. 43 –ThaiPR.net "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความสนุกสนานที่มากไปด้วยสาระและความบันเทิง กับเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี อังคารนี้พบกับเหล่าดารารับเชิญที่มากไปด้วยความสามารถ... อ่านต่อ

ปฏิทินกิจกรรมของ พันเอกวินัย สมพงษ์ ประจำวันที่ 10 - 18 ก.ค. 2543

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net 10 กรกฎาคม 2543 17.00 18.00 น. ให้สัมภาษณ์วิทยุ FM 96.0 ประเด็น “บริการประชาชน” 13 กรกฎาคม 2543 09.00 10.00 น. ให้สัมภาษณ์วิทยุ FM 96.0... อ่านต่อ

โรงพยาบาลสงฆ์เชิญฝึกปฏิบัติการทำสมาธิจิตตามโครงการ “รวมใจภักดิ์สมัครในปฏิบัติธรรมเพื่อถวายแด่อ...

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net จากการที่โรงพยาบาลสงฆ์ ได้จัดให้มีธรรมบรรยายและมีการฝึกปฏิบัติการทำสมาธิจิตตามโครงการ “รวมใจภักดิ์สมัครในปฏิบัติธรรมเพื่อถวายแด่องค์มหาราชัน&rdq... อ่านต่อ

การแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการขออนุญาต เสนอขายหลักทรัพย์ที่ออกใหม่

กฏหมายและประกาศ ก.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กจ. 22 /2543 เรื่อง การแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการขออนุญาต เสนอขายหลักทรัพย์ที่ออกใหม่ประเภทใบสำคัญแสดงสิทธิและหุ้นหรือ... อ่านต่อ

เปิดใจ "บุญยอด " กับกระแสการเลือกตั้งผู้ว่าปี 2000 ในรายการ "เรื่องนี้...ต้องขยาย"

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net ชั่วโมงนี้ถ้าจะไม่กล่าวถึงกระแสการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครที่กำลังเป็นที่สนใจของคนกรุงเทพฯ อยู่ในขณะนี้ก็คงจะดูเชย... อ่านต่อ

มสธ.จัดอภิปรายทางวิชาการเรื่อง "จริยธรรมของนักการเมืองภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับใหม่"

ทั่วไป ก.ค. 43 –ThaiPR.net กำหนดการอภิปรายทางวิชาการและชมนิทรรศการ เรื่อง "จริยธรรมของนักการเมืองภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับใหม่" วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2543 เวลา 13.00 16.00 น. ณ... อ่านต่อ

การแก้ปัญหาสาร 3 — MCPD ในซอสปรุงรส

เศรษฐกิจ ก.ค. 43 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายเกริกไกร จีระแพทย์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า ได้รับแจังจากสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงโคเปนเฮนเกน ว่า ประเทศเดนมาร์ก... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2543 10:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ