ข่าว ก่อน 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2543 20:36 น.

ร่างกฎกระทรวงกำหนดอัตราเงินสมทบ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง ว่าด้วยการกำหนดอัตราเงินสมทบกองทุนประกันสังคมพ.ศ. …. ออกตามความในพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533... อ่านต่อ

การบริหารโครงการตามแผนปรับโครงสร้างอุตสาหกรรม

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการบริหารโครงการตามแผนปรับโครงสร้างอุตสาหกรรม ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

นโยบายการบริหารงานสุราหลังปี 2542

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณานโยบายการบริหารงานสุราหลังปี 2542 ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ แล้วมีมติดังนี้ 1. อนุมัติให้ยกเลิกการปฏิบัติตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่... อ่านต่อ

นโยบายและมาตรการนำเข้าวัตถุดิบอาหารสัตว์ ปี 2544

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบนโยบายและมาตรการนำเข้าวัตถุดิบอาหารสัตว์ ปี 2544 ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ทั้งนี้ ให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม... อ่านต่อ

การปรับโครงสร้างของการรถไฟแห่งประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการปรับโครงสร้างของการรถไฟแห่งประเทศไทย ตามที่คณะกรรมการกำกับนโยบายด้านรัฐวิสาหกิจ (กนร.) เสนอ แล้วมีมติดังนี้ 1.... อ่านต่อ

โครงการศึกษาแนวทางการบริหารและจัดการการท่องเที่ยวในพื้นที่รับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.)...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาโครงการศึกษาแนวทางการบริหารและจัดการการท่องเที่ยวในพื้นที่รับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) และสภาตำบล (สต.)... อ่านต่อ

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยขอกู้เงินใหม่ทดแทน (Roll - over) พันธบัตรและเงินกู้ธนาคารออมสินที่จะครบ...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ ให้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ดำเนินการกู้เงินใหม่ทดแทนเป็นการหมุนเวียน (Roll... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. …. ตามที่ทบวงมหาวิทยาลัยเสนอ และให้ส่งสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณาต่อไป... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศให้ทั่วถึงและเท่าเทียมกัน พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศให้ทั่วถึงและเท่าเทียมกัน พ.ศ. …. ตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือกประธานกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือกประธานกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….(ขยายเวลาการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีธุรกิจเฉพาะ... อ่านต่อ

แผนผังแม่บทการพัฒนาพื้นที่และฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาแผนผังแม่บทการพัฒนาพื้นที่และฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

มาตรการและแนวทางในการป้องกันการเกิดอัคคีภัยในสถานที่ราชการ หน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบมาตรการและแนวทางในการป้องกันการเกิดอัคคีภัยในสถานที่ราชการ หน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจ ตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายไตรรงค์... อ่านต่อ

โครงการกู้เงินธนาคารโลกของกระทรวงศึกษาธิการ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาโครงการกู้เงินธนาคารโลกของกระทรวงศึกษาธิการ ตามที่คณะกรรมการร่างและพิจารณาโครงการกู้เงินเพื่อพัฒนาการศึกษาเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

การจ่ายโบนัสจากผลการดำเนินงานประจำปี 2543 ของรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ให้รัฐวิสาหกิจจ่ายโบนัสจากผลการดำเนินงานประจำปี 2543 ตามปกติโดยไม่ปรับลดโบนัสของกรรมการและพนักงานรัฐวิสาหกิ... อ่านต่อ

เงินเพิ่มพิเศษพนักงานรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ให้คณะกรรมการของรัฐวิสาหกิจแต่ละแห่งเป็นผู้พิจารณาว่า สมควรกำหนดให้จ่ายเงินเพิ่มพิเศษหรือไม่อย่างไร... อ่านต่อ

ทบทวนมติคณะรัฐมนตรีเรื่อง การเลื่อนขั้นเงินเดือนข้าราชการผู้ได้รับการพิจารณาบำเหน็จความชอบเป็นกรณีพิ...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบการเลื่อนขั้นเงินเดือนข้าราชการผู้ได้รับการพิจารณาบำเหน็จความชอบเป็นกรณีพิเศษนอกเหนือโควตาปกติในส่วนของข้าราชการที่ปฏิบัติงาน... อ่านต่อ

ร่างระเบียบว่าด้วยการรักษาความลับของทางราชการ พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างระเบียบว่าด้วยการรักษาความลับของทางราชการ พ.ศ. …. ตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ... อ่านต่อ

ASIANET: "คอมม์ทัช"จับมือ"เวริไซน์"ให้บริการธุรกรรมอี-เมล์,ส่งข้อความ

ต่างประเทศ พ.ย. 43 –Asianet Press Release บริษัทคอมม์ทัช ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านโซลูชั่นอีเมล์และการส่งข้อความ ได้ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงกับบริษัทเวริไซน์ อิงก์... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง และประกาศกระทรวงพาณิชย์ออกตามความในพระราชบัญญัติการบัญชี พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติการบัญชีพ.ศ. 2543 และเห็นชอบร่างประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่อง... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….... อ่านต่อ

รายงานกิจการของบรรษัทบริหารสินทรัพย์สถาบันการเงิน

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังรายงานกิจการของบรรษัท บริหารสินทรัพย์สถาบันการเงิน (บบส.) สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2542... อ่านต่อ

การแก้ไขปัญหาของสมัชชาคนจน (ปัญหาฝายราษีไศลและฝายหัวนา จังหวัดศรีสะเกษ)

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม รายงานผลการแก้ไขปัญหาของสมัชชาคนจนว่า... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงฉบับที่.. (พ.ศ. ….) ออกตามความในประกาศของคณะปฏิวัติ ฉบับที่ 28 ลงวันที่ 29...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง ฉบับที่.. (พ.ศ. ….) ออกตามความในประกาศของคณะปฏิวัติ ฉบับที่ 28 ลงวันที่ 29 ธันวาคม พุทธศักราช 2514... อ่านต่อ

ความช่วยเหลือจากธนาคารโลกเพื่อเตรียมความพร้อมในการที่กรมไปรษณีย์โทรเลขจะเปลี่ยนสภาพ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี ความช่วยเหลือจากธนาคารโลกเพื่อเตรียมความพร้อมในการที่กรมไปรษณีย์โทรเลขจะเปลี่ยนสภาพไปเป็นสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.)... อ่านต่อ

การปรับปรุงกลไกสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่ประธานคณะกรรมการพัฒนาการส่งออก รายงานผลการประชุมคณะกรรมการพัฒนาการส่งออกเรื่อง... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้ยกเว้นภาษีธุรกิจ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้ยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….... อ่านต่อ

การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทยขอซื้อหุ้นในส่วนของบริษัท TOTAL ในบริษัทร่วมทุน VIETNAM LPG CO.,LTD....

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทยขอซื้อหุ้นในส่วนของบริษัท TOTAL ในบริษัทร่วมทุน VIETNAM LPG CO.,LTD. จำนวนร้อยละ 13... อ่านต่อ

ผ่อนผันการเรียกเก็บอัตราค่าภาระของท่าเรือกรุงเทพ

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบการผ่อนผันการเรียกเก็บอัตราค่าภาระของท่าเรือกรุงเทพ ตามที่กระทรวง คมนาคมเสนอ และให้รับความเห็นของกระทรวงการคลัง... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะกรรมการร่วมถาวรไทย - มาเลเซีย ว่าด้วยการขนส่งสินค้าเน่าเสียง่ายผ่านแดนมาเลเซียไปยังสิง...

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการประชุมคณะกรรมการร่วมถาวรไทย มาเลเซีย ว่าด้วยการขนส่งสินค้าเน่าเสียง่ายผ่านแดนมาเลเซียไปยังสิงคโปร์ ครั้งที่ 10... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2543 19:59 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ