ข่าว ก่อน 27 ธันวาคม พ.ศ. 2543 11:13 น.

ม.ธรรมศาสตร์ จัดการบรรยายพิเศษ เรื่อง การไปศึกษาต่อในประเทศอินเดีย

ทั่วไป ธ.ค. 43 –ThaiPR.net มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดการบรรยายพิเศษ เรื่อง การไปศึกษาต่อในประเทศอินเดีย ในวันที่ 23 มกราคม นี้ ศูนย์อินเดียศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์... อ่านต่อ

ผู้ว่าฯกทม. ประชุมมอบนโยบายสำนักและเขต

ทั่วไป ธ.ค. 43 –ThaiPR.net เมื่อวานนี้ (26 ธ.ค.43) เวลา 10.00 น. นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานประชุมผู้บริหารระดับสำนักและสำนักงานเขต... อ่านต่อ

ระยะเวลาในการยืมหลักทรัพย์

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สธ. 72/2543 เรื่อง ระยะเวลาในการยืมหลักทรัพย์ อาศัยอำนาจตามความในข้อ 5 แห่งประกาศคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ที่ กด. 29/2540... อ่านต่อ

การปฏิบัติงานเกี่ยวกับการให้กู้ยืมเงินเพื่อซื้อหลักทรัพย์และ การให้ยืมหลักทรัพย์แก่ลูกค้าที่มิใช่ลู...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สธ. 71 /2543 เรื่อง การปฏิบัติงานเกี่ยวกับการให้กู้ยืมเงินเพื่อซื้อหลักทรัพย์และ การให้ยืมหลักทรัพย์แก่ลูกค้าที่มิใช่ลูกค้าสถาบันเพื่อขายชอร์ต... อ่านต่อ

ข้อกำหนดเกี่ยวกับหลักประกันในธุรกรรมการยืม และให้ยืมหลักทรัพย์ (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สธ. 70/2543 เรื่อง ข้อกำหนดเกี่ยวกับหลักประกันในธุรกรรมการยืม และให้ยืมหลักทรัพย์ (ฉบับที่ 3) อาศัยอำนาจตามความในข้อ 9(1)... อ่านต่อ

สรุปข่าวประจำวัน วันที่ 26 ธันวาคม 2543

เศรษฐกิจ ธ.ค. 43 –ธนาคารแห่งประเทศไทย 1. ยอดการให้กู้ยืมของบีไอบีเอฟมีแนวโน้มลดลง ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ ธปท.เปิดเผยว่า การให้กู้ยืมของกิจการวิเทศธนกิจ (บีไอบีเอฟ)... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธ 27 ธันวาคม 2543

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2543 เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรีบรรยายพิเศษแก่นักศึกษาษาแพทย์ ณ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เวลา 10.00 น.... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี 1. กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่รองนายกรัฐมนตรี (พลตำรวจโท วิโรจน์ เปาอินทร์)... อ่านต่อ

การปรับปรุงอัตราอากรศุลกากร

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่กระทรวงการคลังเสนอ เห็นควรปรับปรุงอัตราอากรศุลกากรของสินค้าบางรายการ ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามมติของคณะรัฐมนตรีซึ่งได้มีมติเมื่... อ่านต่อ

แนวทางการกำหนดค่าตอบแทนกรรมการ ป.ป.ง. กรรมการธุรกรรม และอนุกรรมการในคณะกรรมการ...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ แนวทางการกำหนดค่าตอบแทนกรรมการ ป.ป.ง. กรรมการธุรกรรม และอนุกรรมการในคณะกรรมการ ป.ป.ง.... อ่านต่อ

ร่างประกาศกระทรวงการคลัง เรื่อง ยกเว้นภาษีสรรพสามิต (ฉบับที่ ..)

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่กระทรวงการคลังเสนอว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีได้ประชุมปรึกษาเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2543... อ่านต่อ

อนุมัติหลักการให้สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ถ่ายทอดการแข่งขัน...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี อนุมัติหลักการให้สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาในประเทศและระหว่างประเทศ โดยมีโฆษณาเป็นกรณีพิเศษ... อ่านต่อ

รายงานผลการเจรจาเงินกู้โครงการจัดหาเรือขุดหัวสว่านขนาดท่อส่งดิน 20 นิ้ว จำนวน 4...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณารายงานผลการเจรจาเงินกู้โครงการจัดหาเรือขุดหัวสว่านขนาดท่อส่งดิน 20 นิ้ว จำนวน 4 ลำ ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานของคณะกรรมการปรับปรุงพระราชบัญญัติวิธีการงบประมาณ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการดำเนินงานของคณะกรรมการปรับปรุงพระราชบัญญัติวิธีการงบประมาณ พ.ศ. 2502 ตามที่คณะกรรมการปรับปรุงพระราชบัญญัติวิธีการงบประมาณ... อ่านต่อ

ขยายอายุการใช้งานรถยนต์รับจ้างบรรทุกคนโดยสารไม่เกิน 7 คน (แท๊กซี่มิเตอร์)

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอให้ขยายอายุการใช้งานรถยนต์รับจ้างบรรทุกคนโดยสารไม่เกิน 7 คน (แท๊กซี่มิเตอร์) ออกไปอีก 3 ปี (จาก 9 ปี เป็น 12... อ่านต่อ

การสนับสนุนงบประมาณค่าจ้างชั่วคราวประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2544 ของ กอ.รมน....

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักงบประมาณเสนอเรื่องการสนับสนุนงบประมาณค่าจ้างชั่วคราวประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2544 ของ กอ.รมน. เพิ่มเติม ดังรายละเอียดดังนี้... อ่านต่อ

ร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ พ.ศ….

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (คุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์) ประธานกรรมการประชาสัมพันธ์แห่งชาติได้เสนอร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

การกำหนดราคาอ้อยขั้นต้นและผลตอบแทนการผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทรายขั้นต้นฤดูการผลิตปี...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอการกำหนดราคาอ้อยขั้นต้นและผลตอบแทนการผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทรายขั้นต้นฤดูการผลิตปี 2543/44... อ่านต่อ

การจัดตั้งสำนักงานผู้แทนของธนาคารเพื่อพัฒนาเอเซียในประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการจัดตั้งสำนักงานผู้แทนของธนาคารเพื่อพัฒนาเอเซียในประเทศไทยตามที่กระทรวงการคลังเสนอ แล้วมีมติดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัฒนาความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2543... อ่านต่อ

ความก้าวหน้าของการดำเนินงานจัดตั้งคลังสมอง

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบความก้าวหน้าของการดำเนินงานจัดตั้งคลังสมอง ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเสนอ... อ่านต่อ

เตรียมการรองรับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอ การเตรียมการรองรับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 ว่า ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า... อ่านต่อ

การยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มสำหรับน้ำมันดีเซลที่จำหน่ายในเขตต่อเนื่อง

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มสำหรับน้ำมันดีเซลที่จำหน่ายในเขตต่อเนื่อง ตามที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสาวิตต์ โพธิวิหค) เสนอ... อ่านต่อ

แนวทางการส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและการใช้เอทานอลเป็นเชื้อเพลิง

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาอนุมัติในหลักการแนวทางการส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและการใช้เอทานอลเป็นเชื้อเพลิงตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

แผนปฏิบัติการสร้างราชการใสสะอาด

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาแผนปฏิบัติการสร้างราชการใสสะอาด ตามที่สำนักงาน ก.พ. เสนอ แล้วมีมติดังนี้ 1. เห็นชอบหลักการของแผนปฏิบัติการสร้างราชการใสสะอาด... อ่านต่อ

การขอขยายเวลาโครงการจัดหาสถานที่เล่นกีฬาสำหรับเยาวชนเพื่อสุขภาพและป้องกันยาเสพติด ...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เสนอให้ทบทวนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2540... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) และร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….)...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) และร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….)... อ่านต่อ

การจัดตั้งกองบัญชาการภัยพิบัติแห่งชาติ

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี) ประธานกรรมการป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติเสนอ ให้จัดตั้งกองบัญชาการภัยพิบัติแห่งชาติ... อ่านต่อ

การจ่ายเงินชดเชยการเลิกจ้างให้แก่พนักงานและลูกจ้างของสถาบันการเงินที่ทางการเข้าแทรกแซง

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ให้จ่ายเงินชดเชยการเลิกจ้างให้แก่พนักงานและลูกจ้างของบริษัทเงินทุนเฟิสท์ ซิตี้ อินเวสเม้นท์ จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

การใช้สิทธิตามพระราชกฤษฎีกาสวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย พ.ศ. 2535...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) รองประธานกรรมการปฏิรูประบบราชการ เสนอ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 26 ธันวาคม พ.ศ. 2543 18:20 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ