ข่าว ก่อน 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 10:52 น.

กรุงเทพโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรกับว่าที่รัฐมนตรีของรัฐบาลทักษิณ

ผลสำรวจ ก.พ. 44 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจความคิดเห็นครั้งนี้ เพื่อต้องการทราบการยอมรับของประชาชนต่อบุคคลที่คาดว่าจะได้รับการแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีในรัฐบาลชุดใหม่... อ่านต่อ

จุดยืน อย.ไทย ในเรื่องสิทธิบัตรยา

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net 1. อย.ไทย ยืนยันเคารพในสิทธิของทุกประเทศ ทั้งตามกฎหมายสิทธิบัตรของประเทศไทย และตามพันธกรณีทั้งในรูปทวิภาคี และพหุภาคี ที่รัฐบาลทำไว้กับนานาประเทศ 2.... อ่านต่อ

อย.-สหรัฐ ไร้ปัญหา กรณีปรับข้อกำหนดขึ้นทะเบียนยาใหม่

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net อย.แจงตอบชัดเจนทุกปัญหา หลังที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจ สถานทูตสหรัฐ รุดเข้าพบเลขาฯ อย. เพราะกังวลว่ามติกรรมการยา... อ่านต่อ

ทริสจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ระดับ "AA-"

หุ้น-การเงิน ก.พ. 44 –ทริส เรตติ้ง เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2544 บริษัท ไทยเรทติ้งแอนด์อินฟอร์เมชั่นเซอร์วิส จำกัด (ทริส) ได้ประกาศผลอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันมูลค่า 8,000 ล้านบาท... อ่านต่อ

การฝึกอบรมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับภาคอุตสาหกรรมบันเทิงและสื่อสารมวลชน 5-6 มีนา...

เทคโนโลยี ก.พ. 44 –ThaiPR.net "Entertainment and Multimedia Industry on the Net" 5 6 มีนาคม 2544 เวลา 09.00 17.00 น. ณ ฝ่ายศึกษาเทคโนโลยีสารสนเทศ... อ่านต่อ

กปน. แจ้งพื้นที่น้ำไม่ไหลหรือน้ำไหลอ่อนเนื่องจากงานก่อสร้าง

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net แหล่งที่มาของข้อมูล...ศูนย์ประสานงาน กปน. วันที่ 6, 13, 15, 20, 22 ก.พ. 44 เวลา 09.30 16.30 น. สถานที่/สำนักงานสนาม ห้างฯ สาม ช.การประปา ถนนแจ้งวัฒนะ... อ่านต่อ

ทริสจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ระดับ "AA-"

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2544 บริษัท ไทยเรทติ้งแอนด์อินฟอร์เมชั่นเซอร์วิส จำกัด (ทริส) ได้ประกาศผลอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันมูลค่า 8,000 ล้านบาท... อ่านต่อ

กทม.ขยายงาน Dots สู่โรงพยาบาลต่าง ๆ ในกทม. เพื่อรักษาวัณโรค

ทั่วไป ก.พ. 44 –ThaiPR.net นพ.ประพันธ์ กิติสิน รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังการประชุมพัฒนาระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมวัณโรคของกทม. ว่า... อ่านต่อ

ความคืบหน้าปัญหาการปรับถมดินตามแนวตลิ่งคลองลึก บริเวณสะพานมิตรภาพไทย -...

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศขอชี้แจงกรณีที่สื่อมวลชนได้รายงานข่าวเกี่ยวกับการปรับถมดินตามแนวตลิ่งคลองลึกบริเวณสะพานมิตรภาพไทย กัมพูชา ว่า เมื่อวันที่ 30... อ่านต่อ

ความคืบหน้ากรณีชาวประมงอินโดนีเซียขู่จะโจมตีเรือประมงไทย

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สื่อมวลชนได้รายงานข่าวกรณีชาวประมงอินโดนีเซียจากตอนเหนือของ อินโดนีเซีย บริเวณเกาะ Thoundand Island... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี 1. ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมเสนอ ให้แต่งตั้ง... อ่านต่อ

การให้ความช่วยเหลือคู่สัญญางานจ้างต่อเรือของกองทัพเรือ

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการให้ความช่วยเหลือคู่สัญญางานจ้างต่อเรือของกองทัพเรือ ตามที่คณะกรรมการพิจารณาหลักเกณฑ์ในการช่วยเหลือผู้ประกอบอาชีพงานก่อสร้างและผู้... อ่านต่อ

สรุปรายงานผลการดำเนินงานและการจัดสรรเงินคงเหลือส่งคณะรัฐมนตรี ของคณะกรรมการอำนวยการการเสนอตัวเป็นเจ้...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี สรุปรายงานผลการดำเนินงานและการจัดสรรเงินคงเหลือส่งคณะรัฐมนตรี ของคณะกรรมการอำนวยการการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคเกมส์ ครั้งที่ 29... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์และแนวทางการกำกับดูแลที่ดีในรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาหลักเกณฑ์และแนวทางการกำกับดูแลที่ดีในรัฐวิสาหกิจ ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ เพื่อให้รัฐวิสาหกิจมีกระบวนการกำกับดูแลที่ดีและเพื่อเป็นไป... อ่านต่อ

การเสนอพระนามและนามให้ยูเนสโกประกาศยกย่องและร่วมเฉลิมฉลองสำหรับช่วงปี...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการเสนอพระนามและนามให้ยูเนสโกประกาศยกย่องและร่วมเฉลิมฉลองสำหรับช่วงปี 2545 2546 ตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอ... อ่านต่อ

ความตกลงว่าด้วยการเดินเรือพาณิชย์ในแม่น้ำล้านช้าง - แม่น้ำโขง

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาให้ความเห็นชอบร่างระเบียบการเดินเรือร่วมกันทั้ง 6 ฉบับ โดยอนุมัติในหลักการให้กระทรวงคมนาคมปรับปรุงถ้อยคำในระเบียบทั้ง 6 ฉบับ... อ่านต่อ

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรขอทบทวนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2539 และวันที่ 7...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่องที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรขอทบทวนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2539 และวันที่ 7 ธันวาคม 2542... อ่านต่อ

โครงการเงินกู้เพื่อเร่งรัดการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของสถานบริการสาธารณสุขในส่วนภูมิภาค ส่วนที่ 3 ...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการจัดซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ตามโครงการจัดซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ที่จำเป็นขั้นพื้นฐานสำหรับสถานบริการสาธารณสุขทั่วประเทศ จำนวน 29 รายการ... อ่านต่อ

การเปิดตลาดนำเข้าเมล็ดถั่วเหลืองตามข้อผูกพันภายใต้องค์การการค้าโลก ปี...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี กระทรวงพาณิชย์ได้เสนอเพื่อให้คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามข้อเสนอของคณะกรรมการนโยบายถั่วเหลืองและพืชน้ำมันอื่น... อ่านต่อ

การประกวดราคาก่อสร้างทางสายประธานเป็น 4 ช่องจราจร (ระยะที่ 2) ตามโครงการเงินกู้...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการประกวดราคาก่อสร้างทางสายประธานเป็น 4 ช่องจราจร (ระยะที่ 2) ตามโครงการเงินกู้ JBIC ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

สหประชาชาติขอรับการสนับสนุนกำลังพลหน่วยรบพิเศษ

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการที่สหประชาชาติขอรับการสนับสนุนกำลังพลหน่วยรบพิเศษ ตามที่กระทรวงกลาโหมเสนอ แล้วมีมติอนุมัติดังต่อไปนี้ 1.... อ่านต่อ

อนุมัติก่อหนี้ผูกพันข้ามปีงบประมาณเพื่อก่อสร้างโครงการถนนวงแหวนอุตสาหกรรม

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการขอก่อหนี้ผูกพันข้ามปีงบประมาณเพื่อก่อสร้างโครงการถนนวงแหวนอุตสาหกรรมตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ รวม 3 สัญญา... อ่านต่อ

อนุมัติเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2544 งบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็นและเงินรา...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2544 งบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น และเงินราชการลับ... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี (ปัญหาของสมัชชาคนจน)

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีรายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาของสมัชชาคนจนของจังหวัดอุบลราชธานี ตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 25... อ่านต่อ

การกู้เงินเพื่อชดเชยการขาดดุลในปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 โดยการประมูลพันธบัตรรัฐบาล

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังแจ้งว่า ได้ดำเนินการออกพันธบัตรรัฐบาลในปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ครั้งที่ 3 เป็นการ Re open พันธบัตรรัฐบาลเดิม... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเจ้าหน้าที่ของรัฐและผู้มีอำนาจออกบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเจ้าหน้าที่ของรัฐและผู้มีอำนาจออกบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐตามพระราชบัญญัติบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ พ.ศ. 2542 (ฉบับที่... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2542 เรื่อง...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์รายงานผลการดำเนินงานตามโครงการเงินกู้เพื่อปรับโครงสร้างภาคเกษตร ครั้งที่ 4 (เดือนตุลาคม ธันวาคม 2543)... อ่านต่อ

การอนุญาตให้ใช้ที่ราชพัสดุ

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังเสนอว่า ขอไม่ดำเนินการนำอาคารราชพัสดุไปจัดหาประโยชน์ให้เอกชนเช่า ตามที่เคยขอความเห็นชอบจากคณะรัฐมนตรี... อ่านต่อ

รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ราย 2 สัปดาห์

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ราย 2 สัปดาห์ ว่า... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี (มาตรการจูงใจในการประหยัด)

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานการใช้กระแสไฟฟ้าและน้ำประปา ตามมาตรการจูงใจในการประหยัดในภาครัฐ ของกระทรวงพาณิชย์ สำนักงาน ก.พ. และสำนักราชเลขาธิการ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 19:31 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ