ข่าว ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2544 14:01 น.

กลุ่มเครือข่ายผู้ปกครองและนักเรียนฯขอให้กทม.จัดการศึกษาฟรี

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กรรมการกลุ่มเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียนกทม. นำโดย จ.ส.อ.สมจิตร์ บัวตูม ประธานกลุ่มเครือข่ายผู้ปกครองและนักเรียน พร้อมด้วยคณะจำนวนประมาณ 70... อ่านต่อ

เน็ตเวิร์ค โซลูชั่นส์เปิดตัวบริการจดทะเบียนโดเมนเนมเป็นภาษาไทยและภาษาประจำชาติของ 8...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เน็ตเวิร์ค โซลูชั่นส์เปิดตัวบริการจดทะเบียนโดเมนเนมเป็นภาษาไทยและภาษาประจำชาติของ 8 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มั่นใจบริการใหม่ช่วยส่งเสริมการพัฒนา... อ่านต่อ

ผู้ว่าฯกทม.เผยกำลังหาสถานที่ทำที่จอดรถแบบอัตโนมัติใกล้สถานีรถไฟฟ้า...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงแนวคิดที่จะก่อสร้างสถานที่จอดรถนอกเหนือจากโครงการก่อสร้างที่จอดรถใต้ดินบริเวณท้องสนามหลวงว่า... อ่านต่อ

"เจไอเนต" เชิญท่องเนตครึ่งราคากับอินเตอร์เนตสำเร็จรูปโฉมใหม่ "Ji-NET X-Trend...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net "เจไอเนต" เชิญท่องเนตครึ่งราคากับอินเตอร์เนตสำเร็จรูปโฉมใหม่ "Ji NET X Trend Kit" พร้อมชวนกันสมัครเป็นสมาชิกอินเตอร์เนตกับโปรแกรม "Ji 2gether... อ่านต่อ

แสนสิริ เผยผลวิจัย ตลาดอาคารสูงยังรุ่ง"อพาร์ตเมนต์" ตัวชูโรงมั่นคงสุด

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ฝ่ายวิจัยแสนสิริสำรวจตลาดอาคารสูงช่วงที่ผ่านมาพบว่าตลาดอพาร์ตเมนต์และอาคารสำนักงานยังมีแนวโน้มสดใส ดูจากความต้องการที่ปรับตัวสูงขึ้นในขณะที่คอนโดมิเนี... อ่านต่อ

ผู้ว่าฯกทม.ชี้นักการเมืองและข้าราชการประจำต้องมีไมตรีที่ดีต่อกัน

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ... อ่านต่อ

สธ.เผยตัวเลขผู้เจ็บป่วยทั่วไทยสูงถึงปีละ 20 ล้านคน

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นางนิตยา มหาผล โฆษกกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า ปัจจุบันนโยบายสำคัญของกระทรวงสาธารณสุขมุ่งเน้นที่การป้องกันและส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพดี... อ่านต่อ

อย. ห้ามนำเข้าเนื้อวัวเพิ่มอีก ๕ประเทศ สกัดโรคววัวบ้า

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ขยายขอบเขตการห้ามนำเข้าและจำหน่ายเนื้อวัวและผลิตภัณฑ์ที่ได้จากวัวที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศที่มีความเสี่ยงจากการเกิดโรควัวบ้าเพิ่มอีก ๕ ประเทศ ได้แก่... อ่านต่อ

พบเชื้อเอชไอวีตัวใหม่ คาดแพร่ไปทั่วโลกแล้ว

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ผู้เชี่ยวชาญพบเชื้อเอชไอวีรูปแบบใหม่ ที่มีโครงสร้างพันธุกรรมต่างไปจากเดิม หวั่นการรักษาและวัคซีนที่ทดลองกันอยู่อาจใช้ไม่ได้ผล และอาจแพร่ไปทั่วโลกแล้ว... อ่านต่อ

เตรียมขยายสนามบินดอนเมือง

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net พลอากาศเอก นิพนธ์ สาครเย็น ผู้ว่าการการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย(ทอท.) กล่าวว่า หากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไม่สามารถก่อสร้างได้เสร็จภายในปี 2547... อ่านต่อ

การรับพันธบัตรรัฐวิสาหกิจเข้าซื้อขายตามระเบียบธนาคารแห่งประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ สถาบันการเงินทุกแห่ง ที่ สกง.(22)ว. 02/2544 เรื่อง การรับพันธบัตรรัฐวิสาหกิจเข้าซื้อขายตามระเบียบธนาคารแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

เผยชื่อ 98 ผลิตภัณฑ์เสี่ยงวัวบ้าเตือนเศรษฐีไทยระวังสมองฝ่อ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เผยรายชื่อผลิตภัณฑ์อาหารเสี่ยงโรควัวบ้า 98 ชนิด อ.ย.สั่งห้ามนำเข้าและจำหน่ายเด็ดขาด ล่าสุดพบซุปเนื้อวัวเข้มข้นยี่ห้อ "โบว์ริล"... อ่านต่อ

บันทึกการประชุมร่วมกันของรัฐสภา ครั้งที่ ๓ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 44 –รัฐสภา ครั้งที่ ๓ (สมัยสามัญทั่วไป) วันพุธที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๔๔ ณ ตึกรัฐสภา เริ่มประชุมเวลา ๐๙.๔๕ นาฬิกา เมื่อครบองค์ประชุมแล้ว นายอุทัย... อ่านต่อ

ธ.ออมสินเปิดขายสลากธนโชคเดือนเมษายนนี้ตามด้วยสลากออมสินพิเศษ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายชาญชัย มุศิกนิสากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวว่า ในการประชุมคณะกรรมการธนาคารออมสิน คณะกรรมการได้มีมติเลือกการออกสลากออมใหม่ทั้งสลากธนโชค อายุ ๕... อ่านต่อ

การสัมมนาระดมความคิดเรื่องแผนฯ 9 กับการประสานสู่การปฏิบัติ

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) ได้จัดสัมมนาระดมความคิดเรื่อง "แผนพัฒนาฯ ฉบับที่ 9 กับการประสานสู่การปฏิบัติ" ณ... อ่านต่อ

การประชุมเตรียมการสรรหา สมาชิกสภาที่ปรึกษา

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ นายสาวิตต์ โพธิวิหค รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานในการประชุมเตรียมการสรรหาสมาชิกสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เมื่อวันที่ 21... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release ไต้หวัน : iAsiaWorks ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ในวันนี้ ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้เลือกไต้หวันเป็นที่ตั้งของศูนย์ข้อมูลอ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ภาพลักษณ์ของสมาชิกวุฒิสภาในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มี.ค. 44 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ ต้องการทราบความคิดเห็นของชาวกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของวุฒิสมาชิกในเรื่อง การแบ่งพรรคแบ่งพวก การแสวงหาผลประโยชน์... อ่านต่อ

ASIANET: "PR Newswire Asia" เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release บริษัท PR Newswire Asia ประกาศในวันนี้ว่าผู้สื่อข่าวทุกคนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกจะสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตของ PR Newswire ได้... อ่านต่อ

เครือซิเมนต์ไทยร่วมมือทางธุรกิจยิปซัมกับยักษ์ใหญ่วัสดุก่อสร้างระดับโลก

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เครือซิเมนต์ไทย ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจยิปซัม กับ ลาฟาร์จ โบรัล ยิปซัม อิน เอเชีย บริษัทร่วมทุนระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ธุรกิจวัสดุก่อสร้าง... อ่านต่อ

ตรีเพชร อีซูซุเซล เปิดบริการข้อมูลอัตโนมัติ 24 ชม.

ยานยนต์ มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริการข้อมูลอัตโนมัติ 24 ชม. (ต่างจังหวัดโทรฟรี) นับแต่นี้ไปอีซูซุขอมอบความรวดเร็วทันใจ และสะดวกสบายตรงสู่ท่าน ด้วยบริการ... อ่านต่อ

กสิกรไทยเปิดบริการเช็คเรียกเก็บแบบพิเศษ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ธนาคารกสิกรไทย เปิดบริการเช็คเรียกเก็บแบบพิเศษ (Special ChequeCollection) 3 รูปแบบ คือ บริการรับฝากเช็คเรียกเก็บต้นทาง... อ่านต่อ

โครงการจัดงาน "มหกรรมอินเทอร์เน็ตเพื่อการศึกษาในโรงเรียน(SchoolNet...

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net หลักการและเหตุผล ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีสารสนเทศ โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ต ได้เข้ามามีบทบาทต่อการศึกษาและการพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กและเยาวชนเป็นอย่... อ่านต่อ

ปตท. คัดเลือกผู้จัดจำหน่ายฯ พันธบัตรอีก 5,000 ล้านบาท

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายวิเศษ จูภิบาล ผู้ว่าการการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย (ปตท.) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (1 มีนาคม 2544) ปตท.... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ ๔ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 44 –รัฐสภา ที่ สว ๐๐๐๘/ (ว ๗) สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ถนนอู่ทองใน กท ๑๐๓๐๐ ๒ มีนาคม ๒๕๔๔ เรื่อง การประชุมวุฒิสภา เรียน สมาชิกวุฒิสภา สิ่งที่ส่งมาด้วย... อ่านต่อ

ททท.ระบุการขึ้นค่าธรรมเนียมและค่าผ่านด่านในการเยี่ยมชมเขาพระวิหาร จ.ศรีสะเกษทำให้นักท่องเที่ยวลดลง

ท่องเที่ยว มี.ค. 44 –ThaiPR.net การขึ้นค่าธรรมเนียมและค่าผ่านด่านในการเยี่ยมชมเขาพระวิหาร จ.ศรีสะเกษ เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้จำนวนนักท่องเที่ยวลดลง... อ่านต่อ

การประปาส่วนภูมิภาคฉลองครบรอบ 22 ปี ขยายบริการเปิดรับชำระค่าน้ำประปาผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ฉลองครบรอบ 22 ปี ขยายบริการเปิดรับชำระค่าน้ำประปาผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส แก่ผู้ใช้น้ำของสำนักงานประปาในอีก 8... อ่านต่อ

บันทึกการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ ๓ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 44 –รัฐสภา ครั้งที่ ๓ (สมัยสามัญทั่วไป) วันศุกร์ที่ ๒ มีนาคม ๒๕๔๔ ณ ตึกรัฐสภา เริ่มประชุมเวลา ๐๙.๔๐ นาฬิกา เมื่อสมาชิกฯ มาครบองค์ประชุมแล้ว นายสนิท วรปัญญา... อ่านต่อ

การรับพันธบัตรรัฐวิสาหกิจเข้าซื้อขายตามระเบียบธนาคารแห่งประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ สถาบันการเงินทุกแห่ง ที่ สกง.(22)ว.02/2544 เรื่อง การรับพันธบัตรรัฐวิสาหกิจเข้าซื้อขายตามระเบียบธนาคารแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

โครงการเตรียมความพร้อมสำหรับชีวิตคู่

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายแพทย์มงคล ณ สงขลา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า ปัญหาโรคเอดส์ก่อให้เกิด ผลกระทบทั้งด้านคุณภาพชีวิตของผู้ติดเชื้อและครอบครัว... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2544 10:23 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ