ข่าว ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2544 10:30 น.

ม.ธรรมศาสตร์ ขอเชิญฟังการอภิปราย เรื่อง " ตาลีบัน-พระพุทธรูป ? "

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ขอเชิญฟังการอภิปราย เรื่อง " ตาลีบัน พระพุทธรูป ? " วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม นี้ เวลา 13.30 น. โครงการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา คณะศิลปศาสตร์... อ่านต่อ

ย้ำบทบาท พ่อแม่-ครู-รัฐ หัวใจผลักดัน "อัจฉริยภาพ" เด็กถูกทาง

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net พ่อแม่ ครู รัฐ เป็นหัวใจผลักดัน "อัจฉริยภาพ" ในตัวเด็กให้โดดเด่น 3 ฝ่ายย้ำร่วมกันต้องส่งเสริมเด็กในทิศทางที่ลูกถนัดจึงจะก้าวกระโดดได้ไกล... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ขั้นตอนการเลี้ยงปลาในนาข้าว ก่อนอื่นจะต้องเตรียมบ่อสำหรับเลี้ยงปลา โดยปาดเลนโคลนเพื่อให้พื้นเรียบและตากบ่อไว้ จากนั้นใส่ปูนขาวและปุ๋ยคอกลงไป... อ่านต่อ

"อวาย่า" รุกจัดสัมมนา Leading The Way In Convergence Technology โชว์ระบบสื่อสารแบบครบวงจรทั่วเอเชียแ...

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัท อวาย่า ประเทศไทย ในเครือของบริษัท อวาย่า อิ๊งก์ (NYSE:AV) ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านระบบสื่อสารสำหรับเอ็นเตอร์ไพรส์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาอ่อนตัวลงจากสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สถานการณ์โดยรวมในช่วงนี้ยังทรงตัวอยู่ ซึ่งจากสภาพอากาศที่ร้อนชื้นในขณะนี้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาในประเทศ ราคาเมล็ดกาแฟดิบที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 31.42 บาท สูงขึ้นจาก 31.36 บาท ของสัปดาห์ก่อนร้อยละ 0.19... อ่านต่อ

กทม.เปิดคอร์สสอนดูนกในเมืองฟรี

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจะเปิดโครงการอบรมความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : หม่อน-ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั่วประเทศ เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 784.00 บาท ลดลงจากราคากิโลกรัมละ 799.00 บาท ของสัปดาห์ก่อน... อ่านต่อ

พลิกโฉมหน้าการพัฒนาแรงงานไทย บีโอไอตั้งหน่วยงานใหม่ช่วยภาคอุตสาหกรรม

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net บีโอไอเปิดตัว หน่วยพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อส่งเสริมการลงทุน (BIO HRD) มุ่งพัฒนาคุณภาพฝีมือแรงงานไทยให้ตรงความต้องการของภาคอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดดี สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 17.00 บาท ราคาลดลงจากกิโลกรัมละ 18.50 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 8.11 ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดรอง สัปดาห์นี้... อ่านต่อ

สำนักการโยธา เข้าดำเนินการรื้อถอน กลุ่มบ้านทรงไทย ซอยเจริญกรุง 43 แล้ว

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่บริเวณกลุ่มบ้านทรงไทย ซอยเจริญกรุง 43 เขตบางรัก เมื่อวันที่ 10 มี.ค.44 เวลา 09.00 น. นายสนั่น โตทอง ผู้อำนวยการสำนักการโยธา นายจุมพล สำเภาพล... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 6.01 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วเขียวผิวมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 15.71... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้ เฉลี่ย กก.ละ 9.90 บาท ลดลงจาก... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ผลผลิตน้ำตาลปี2543/44 ถึงวันที่ 1 มีนาคม 2544 มีจำนวน 4.547 ล้านตัน เพิ่มขึ้นจาก 4.107 ล้านตัน... อ่านต่อ

ขอเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าว “THE PIZZA COMPANY — FLAVOURED TO EXCITE ” ในวันที่ 15...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป หนึ่งในผู้ดำเนินการธุรกิจฟาสต์ฟู้ดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศไทย ด้วยร้านอาหารในเครือมากถึง 350 สาขาในประเทศไทย... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้ทั้งประเทศประจำสัปดาห์ สรุปได้ดังนี้ ราคาหัวมันสำปะหลังสด สัปดาห์นี้ราคากิโลกรัมละ 0.67 บาท ราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ข้าวโพด

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นเกิน 14.5 %... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาในประเทศ ผลการดำเนินงานนโยบายและมาตรการข้าวปี 2543/44 ในส่วนของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้แก่... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ยางพารา

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาภายในประเทศ เจ้าหน้าที่สมาคมยางพาราไทย เปิดเผยว่า ไทยได้เสนอให้มีการประชุมรัฐมนตรีของประเทศผู้ผลิตยางธรรมชาติที่สำคัญ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปาล์มน้ำมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้ของผลปาล์มทะลาย สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 0.77... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release เปลี่ยนชื่อ ออสนาบรัค/ฮ่องกง: WAPJAG.COM ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครื่องมือค้นหาข้อมูลในระบบ WAP (WAP search engines) ได้เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น IMOCOS... อ่านต่อ

กทม.ชี้ฝนนอกฤดูไม่น่าเป็นห่วงแต่ควรระวังรักษาสุขภาพ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายมานะ นพพันธุ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงสถานการณ์ฝนตกอย่างต่อเนื่องในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่า จากการประสานงานกรมอุตุนิยมวิทยา ทราบว่า... อ่านต่อ

ไอเน็ต สร้างมิติใหม่เว็บไซต์ปันน้ำใจออนไลน์นำเทคโนโลยี คืนกำไรสู่สังคม

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ อินเทอร์เน็ตประเทศไทย ประกาศสานต่อเว็บไซต์บริจาคออนไลน์แห่งแรกในประเทศไทย www.e charity.thai.com... อ่านต่อ

การ์ตูน เน็ตเวิร์คเปิดตัวสินค้าใหม่ ส่งตุ๊กตา "พาวเวอร์พัฟ เกิร์ลส์"...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net การ์ตูน เน็ตเวิร์คเปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์ครั้งแรกในประเทศไทย แนะนำสินค้าตัวการ์ตูนยอดฮิตขวัญใจผู้ชมรุ่นเยาว์ ประเดิมด้วย "พาวเวอร์พัฟ เกิร์ลส์"... อ่านต่อ

รองผู้ว่าฯ ธารินทร์ เปิดการประชุมสัมมนาโครงการโรงเรียนเพื่อนเด็ก

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.44) เวลา 09.00 น. ที่โรงแรมแม่น้ำ เขตบางคอแหลม ดร.ธารินทร์ สงวนเสริมศรี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

ทริสคงอันดับเครดิตหุ้นกู้ "อคิวเมนท์" ระดับ "BBB+"

หุ้น-การเงิน มี.ค. 44 –ทริส เรตติ้ง เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2544 บริษัท ไทยเรทติ้งแอนด์อินฟอร์เมชั่นเซอร์วิส จำกัด (ทริส) ได้ประกาศยืนยันผลอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกันมูลค่า 3,500 ล้านบาท... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2544

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เวลา 12.00 น. นายอนุศักดิ์... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 12 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 9 มี.ค.44 12 มี.ค.44 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse) 428 430 423... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 12 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 9 มี.ค.44 12 มี.ค.44 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2544 16:21 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ