ข่าว ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2544 17:38 น.

เรื่องที่นายกรัฐมนตรีแจ้งให้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีทราบ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี ก่อนเข้าสู่วาระการประชุมคณะรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้แจ้งให้คณะรัฐมนตรีทราบ 2 ประเด็น คือ 1. เรื่องการแก้ไขปัญหาเร่งด่วนของชาติ... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 13 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลา 08.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 13 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 12 มี.ค.44 13 มี.ค.44 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse) 428 430 423... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 13 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 12 มี.ค.44 13 มี.ค.44 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 13 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

สวทช. ส่งเสริมการเรียนรู้มาตรฐาน ISO 9000 ปี 2000 ก้าวเข้าสู่มาตรฐานฉบับใหม่...

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net อาคารสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ศ.ดร. ไพรัช ธัชยพงษ์ ผู้อำนวยการ สวทช. กล่าวว่า ปัจจุบันหน่วยงานภาคธุรกิจอุตสาหกรรมไทย... อ่านต่อ

ตลาดรถยนต์กุมภาพันธ์ 2544 เติบโตต่อเนื่อง ด้วยตัวเลขการจำหน่ายรวม 19,673 คัน เพิ่มขึ้น 17.9...

ยานยนต์ มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รายงานยอดจำหน่ายรถยนต์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2544 ด้วยยอดจำหน่ายรวม 19,673 คัน เพิ่มขึ้น 17.9 %... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 13 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ ประจำวันที่ 13 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 13 มี.ค.44 ข้าวสาร ภาวะการค้าวันนี้ การซื้อขายมีน้อยราย เนื่องจากความต้องการของผู้ส่งออกถดถอยลง... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 13 มีนาคม 2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิต เกรด ตลาด ราคา หน่วย ข้าวเปลือกเจ้านาปรัง ความชื้น 14 15 % พันธุ์ชัยนาท 1 ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 4,450บาท/เกวียน... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 14 มีนาคม 2544

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –สำนักโฆษก เวลา 09.30 น. นายทวี บุตรสุนทร ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และคณะ เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ณ ห้องรับรองสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า เวลา 10.00 น.... อ่านต่อ

ประธานกรรมการหอการค้าไทยและคณะเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –สำนักโฆษก วันนี้ เมื่อเวลา 14.00 น. ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการหอการค้าไทย และคณะ จำนวน 24 คน เข้าเยี่ยมคารวะ... อ่านต่อ

กองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานให้ทุนวิจัยพลังงานหมุนเวียน ระดับอุดมศึกษา

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ให้ทุนเพื่อทำการศึกษาวิจัย ในระดับ ปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก... อ่านต่อ

สสวท. จัดประชุมมาตรฐานการเรียนรู้และสาระการเรียนรู้ กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดประชุมปฏิบัติการมาตรฐานการเรียนรู้และสาระการเรียนรู้ กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี... อ่านต่อ

ธนาคารกรุงไทยออกผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่เป็นเงินฝากระยะยาว อัตราดอกเบี้ยพิเศษ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงไทยให้ของขวัญประชาชน เนื่องในวันเกิดครบรอบ 35 ปี ออกผลิตภัณฑ์ด้านเงินฝากใหม่ เป็นเงินฝากระยะยาว 2 ปี และ 3 ปี ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3.75%... อ่านต่อ

กสิกรไทยพัฒนาเอทีเอ็มเป็นช่องทางขายสินค้า

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กสิกรไทยหวังเพิ่มรายได้จากค่าธรรมเนียม เร่งเพิ่มธุรกรรมผ่านเอทีเอ็ม ทั้งการชำระเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มที่ครึ่งปีมีพันธมิตรเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 70 ราย... อ่านต่อ

สินเชื่อเพื่อเตรียมการส่งออกเป็นสกุลเงินบาท

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า เป็นวงเงินหมุนเวียนเพื่อให้ผู้ส่งออกนำเงินไปใช้ในการจัดเตรียมสินค้าก่อนส่งออกโดยครอบคลุม ถึงการส่งออกสินค้าทุกชนิด สินเชื่อนี้ ธสน.... อ่านต่อ

สินเชื่อเพื่อเตรียมการส่งออกเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ และเงินเยน

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า เป็นวงเงินหมุนเวียน เพื่อให้ผู้ส่งออกนำเงินไปใช้ในการจัด เตรียมสินค้าก่อนส่งออก สินเชื่อนี้ ธสน. ให้กู้โดยตรงแก่ผู้ส่งออกเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ... อ่านต่อ

บริการแพคกิ้งเครดิต

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า เป็นสินเชื่อที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ให้กู้แก่ ธสน. เพื่อให้กู้ต่อแก่ผู้ส่งออก*หรือผู้ผลิตสินค้าอุตสาหกรรม เพื่อส่งออกผ่านธนาคารพาณิชย์... อ่านต่อ

บริการแพคกิ้งเครดิตแบบกู้ตรง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า เป็นสินเชื่อสกุลเงินบาทสำหรับผู้ส่งออกสินค้าทุกชนิด ทั้งสินค้าเกษตรและสินค้าอุตสาหกรรมหรือผู้ผลิตสินค้าอุตสาหกรรมเพื่อการส่งออก... อ่านต่อ

การค้าสินค้า GMOs: สถานการณ์ล่าสุด

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ ประเด็นปัญหาการค้าสินค้า GMOs ของโลกที่สำคัญ ส่วนหนึ่งเกิดมาจากการที่ไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะจากองค์การระหว่างประเทศ... อ่านต่อ

สินเชื่อเพื่อขยายกำลังผลิต

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า เป็นเงินกู้เพื่อให้ผู้ส่งออกนำเงินไปใช้ในการ ขยายกำลังผลิตของกิจการ เช่น การลงทุนขยายโรงงาน การซื้อเครื่องจักรเพิ่มเติม และการลงทุนใน... อ่านต่อ

ผู้ผลิตน้ำตาลของไทยเสนอให้เปิดเสรีการค้าน้ำตาลในการเจรจารอบใหม่ของ...

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ สมาคมโรงงานน้ำตาลไทย สมาคมการค้าผู้ผลิตน้ำตาลไทยและสมาคมการค้าอุตสาหกรรมน้ำตาล ได้ร่วมกันมีหนังสือถึงกรมเศรษฐกิจการพาณิชย์เพื่อแจ้งจุดยืนและท่าทีของภา... อ่านต่อ

สินเชื่อพาณิชย์นาวี

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า เป็นสินเชื่อระยะยาวเพื่อให้ผู้ประกอบกิจการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ นำเงินไปซื้อเรือทั้งเรือใหม่และเรือเก่า เพื่อสนับสนุนให้มีการใช้เรือไทย... อ่านต่อ

พาณิชย์จัดสัมมนาโต๊ะกลมเรื่องการลงทุน

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เนื่องจากขณะนี้ได้มีความคืบหน้าพอสมควรในเรื่องการลงทุนภายใต้ WTO ประกอบกับมีหลายประเทศพยายามผลักดันให้เรื่องนี้อยู่ในวาระการประชุมรัฐมนตรีองค์การการค้... อ่านต่อ

บริการสนับสนุนธุรกิจก่อสร้างในต่างประเทศ

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า ประเภทที่ 1 เงินกู้ระยะยาวสำหรับโครงการในต่างประเทศเพื่อใช้ในการว่าจ้างผู้รับเหมาไทย โดยแบ่งเป็น 2 ลักษณะ ธสน.... อ่านต่อ

ผลการหารือสองฝ่ายระหว่างไทยกับมาเลเซีย ครั้งที่ 2

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ 2544 ไทยและมาเลเซียได้มีการหารือสองฝ่ายเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 1 2 มีนาคม 2544 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ทั้งนี้... อ่านต่อ

บริการรับซื้อตั๋วสินค้าออก

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า เป็นบริการที่ผู้ส่งออกสามารถนำเอกสารส่งออก* มาขายได้ทันทีหลังจากที่ส่งสินค้าลงเรือ ถูกต้องตามเงื่อนไขแล้ว... อ่านต่อ

การสัมมนาและเปิดคลีนิคตอบข้อซักถาม เรื่อง "การเจรจาสินค้าเกษตรรอบใหม่"

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ ขณะนี้การเจรจารอบใหม่ของการค้าสินค้าเกษตรภายใต้องค์การการค้าโลก (WTO) ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม 2543... อ่านต่อ

บริการประกันส่งออก

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า เป็นบริการที่ ธสน. ให้ความคุ้มครองโดยรับประกันแก่ผู้ส่งออกว่าจะชดเชยค่า สินค้าให้ใน กรณีที่ผู้ส่งออกส่งสินค้าไปยังผู้ซื้อตามที่ได้ตกลง... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2544 14:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ