ข่าว ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2544 10:33 น.

สัปดาห์วันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2544

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net รายละเอียดการจัดกิจกรรมของการจัดงาน "สัปดาห์วันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2544" 23 มกราคม 1 เมษายน 2544 ตามสถานที่ต่าง ๆ1. กิจกรรมหลัก (เมืองทองธานี)... อ่านต่อ

รายชื่อวุฒิสมาชิกที่กกต.ประกาศให้พ้นสภาพเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2544

การเมือง มี.ค. 44 –ข้อมูลหน่วยงานราชการ เรื่อง คำสั่งให้มีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ใหม่ กรณีการคัดค้านการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา เขตเลือกตั้งจังหวัดขอนแก่น เขตเลือกตั้งจังหวัดพะเยา... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวโครงการ “บ้านฟ้าปิยรมย์” วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ในเครือเอ็น ซี กรุ๊ป เจ้าของโครงการในตระกูล “บ้านฟ้า” ย่านรังสิต ลำลูกกา... อ่านต่อ

สรุปการสัมมนา เรื่อง การจัดตั้งบรรษัทบริหารสินทรัพย์แห่งชาติ

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๔ จากการสัมมนาระดมความคิดเห็นจากนายธนาคารทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่โรงแรมดุสิต รีสอร์ท แอนด์ โปโลคลับ อ.หัวหิน... อ่านต่อ

ผลการพิจารณาของคณะทำงานเพื่อการจัดตั้งสำนักงานบริหารสินทรัพย์ไทย

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กระทรวงการคลัง คณะทำงานเพื่อการจัดตั้งสำนักงานบริหารสินทรัพย์ไทยซึ่งมี นายทนง พิทยะ เป็นประธานฯ และมีตัวแทนจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมเป็นคณะทำงานฯ... อ่านต่อ

คำสั่งกระทรวงการคลัง ที่ 45/2544 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานเพื่อการจัดตั้งสำนักงานบริหารสินทรัพย์กลาง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กระทรวงการคลัง โดยที่รัฐบาลมีนโยบายที่จะจัดตั้งสำนักงานบริหารสินทรัพย์กลางเพื่อแก้ไขปัญหาหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ของสถาบันการเงินอย่างเป็นระบบ... อ่านต่อ

ชมรมนักข่าวไอทีขอเชิญร่วมงานการแข่งขันฟุตบอลเพื่อเชื่อมสามัคคีในวันที่ 17 มี.ค....

กีฬา มี.ค. 44 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ ทางชมรมนักข่าวไอทีจะร่วมงานการแข่งขันฟุตบอลเพื่อเชื่อมสามัคคีกับทางสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย งานจะเริ่มเวลา 10.00... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release โซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ โตเกียว: ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ในวันนี้ระบุว่าโตชิบา (Toshiba) และโซนี่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อิงค์ (Sony Computer... อ่านต่อ

ทริสยืนยันอันดับเครดิตหุ้นกู้เดิม "แทค" และประกาศอันดับเครดิตหุ้นกู้ใหม่ ที่ระดับ...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 44 –ทริส เรตติ้ง เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2544 บริษัท ไทยเรทติ้งแอนด์อินฟอร์เมชั่นเซอร์วิส จำกัด (ทริส) ได้ประกาศยืนยันผลอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันมูลค่า 6,000... อ่านต่อ

ASIANET: ONTARGET ศึกษาผู้ป่วย 28,000 คนสำหรับการป้องกันโรคหัวใจ

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release บริษัท Boehringer Ingelheim ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับแผนการจัดการทดลองทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ในชื่อ ONgoing Telmisartan Alone and in combination with... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กำหนดการ ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ วันพุธที่ 14 มีนาคม 2544 10.30 11.00 น. The Baroness Scotland of Asthall QC... อ่านต่อ

ผลการเยือนมาเลเซียของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2544 ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนที่ท่าอากาศยานกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศชี้แจงข่าวเกี่ยวกับคณะทูตานุทูตเข้าเยี่ยมคารวะ ฯพณฯ...

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่คอลัมน์กรองกระแส หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ฉบับประจำวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2544 ลงข่าวในเชิงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการเชิญคณะทูตานุทูตเข้าเยี่ยมคารวะ... อ่านต่อ

คณะกรรมการที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายติดตามการปฏิบัติราชการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ ว่าได้มี คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 47/2544 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายติดตามการ... อ่านต่อ

คณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 45/2544 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร ทั้งนี้... อ่านต่อ

คณะกรรมการปรับปรุงกฎหมายเพื่อการพัฒนาประเทศ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 46/2544 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการปรับปรุงกฎหมายเพื่อการพัฒนาประเทศ ทั้งนี้... อ่านต่อ

แต่งตั้งข้าราชการการเมือง สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (จำนวน 4 ราย)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบการแต่งตั้งข้าราชการการเมือง สำนักนายกรัฐมนตรี (สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี) ตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอ จำนวน 4 ราย... อ่านต่อ

การแต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการอื่นในคณะกรรมการองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการแต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการอื่นในคณะกรรมการองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ชุดใหม่ จำนวน 7 คน ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ ดังนี้ 1)... อ่านต่อ

แต่งตั้งข้าราชการการเมือง (กระทรวงคมนาคม และ กระทรวงกลาโหม)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบการแต่งตั้งข้าราชการการเมือง ตามที่กระทรวงกลาโหม และกระทรวงคมนาคมเสนอ ดังนี้ กระทรวงคมนาคม ได้แก่ 1) พลเรือเอก สุรวุฒิ... อ่านต่อ

แต่งตั้งผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการแต่งตั้ง นายประกิจ พลเดช เป็นผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่... อ่านต่อ

แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเสนอ ให้แต่งตั้งนายบันเทิง ตัณฑวัฒน์ รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ (นักบริหาร 9)... อ่านต่อ

ประธานกรรมการและกรรมการอื่นในคณะกรรมการรถไฟแห่งประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ ให้แต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการอื่นในคณะกรรมการรถไฟแห่งประเทศไทยชุดใหม่... อ่านต่อ

รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2544 ราย 2 สัปดาห์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2544 ราย 2 สัปดาห์ ว่า การเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปี... อ่านต่อ

การจัดทำความตกลงระหว่างรัฐบาลราชอาณาจักรไทยกับรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี การจัดทำความตกลงระหว่างรัฐบาลราชอาณาจักรไทยกับรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวว่าด้วยการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำโขงระหว่างชาติ มุกดาหาร... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี (ปัญหาของสมัชชาคนจน)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี 1. กลุ่มปัญหาเขื่อน (8 โครงการ) 1.1 เขื่อนปากมูล จังหวัดอุบลราชธานี (1) เห็นชอบให้เปิดประตูระบายน้ำทั้ง 8 บาน เป็นระยะเวลา 4... อ่านต่อ

การส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมปฎิบัติการของสหประชาชาติในติมอร์ตะวันออก

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบความคืบหน้าเกี่ยวกับการส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมปฎิบัติการของสหประชาชาติในติมอร์ตะวันออก ตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

การจัดทำความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยและรัฐบาลสาธารณรัฐเฮลเลนิก

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี การจัดทำความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยและรัฐบาลสาธารณรัฐเฮลเลนิกว่าด้วยการยกเว้นการตรวจลงตราสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางทูตและราชการ อ่านต่อ

ประธานวุฒิสภาส่งคำร้องของสมาชิกวุฒิสภาขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่า...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี ประธานวุฒิสภาส่งคำร้องของสมาชิกวุฒิสภาขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่า ความเป็นรัฐมนตรีของรัฐมนตรีสิบคน สิ้นสุดลงเฉพาะตัว... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดลักษณะของเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกครบ 84 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติในหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดลักษณะของเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกครบ 84 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พ.ศ. …. ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ... อ่านต่อ

เรื่องที่นายกรัฐมนตรีแจ้งให้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีทราบ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี ก่อนเข้าสู่วาระการประชุมคณะรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้แจ้งให้คณะรัฐมนตรีทราบ 2 ประเด็น คือ 1. เรื่องการแก้ไขปัญหาเร่งด่วนของชาติ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2544 17:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ