ข่าว ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2544 11:30 น.

ผู้ว่าฯกทม.เชิญเกษตรกร 300 ราย ย่านฝั่งธนฯ หารือเรื่องการปลูกพืชผักปลอดสารพิษ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่วัดบุณยประดิษฐ์ เขตบางแค เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.44) เวลา 15.00 น. นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ประชุมเกษตรกรผู้ปลูกพืชผัก จำนวน... อ่านต่อ

การระบายข้าวในสต๊อกขององค์การคลังสินค้า

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายพิษณุ เหรียญมหาสาร รองอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีข่าวการระบายข้าวในสต๊อกขององค์การคลังสินค้าว่า... อ่านต่อ

ศัพท์แสง Payment : CLS : Continuous Linked Settlement

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นบริการด้านการชำระดุลสำหรับธุรกรรมเงินตราต่างประเทศทั้งที่เป็นลักษณะ RTGS และ Net Settlement ในเงิน 7 สกุลหลักที่เป็นสมาชิกของระบบ ผู้ให้บริการ... อ่านต่อ

อะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ : "ลายพิมพ์นิ้วมือซื้ออาหารมื้อกลางวันได้"

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารแห่งประเทศไทย เด็กนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในรัฐเพนซิลวาเนีย สหรัฐอเมริกากำลังจะได้ใช้ลายพิมพ์นิ้วมือซื้ออาหารกลางวัน... อ่านต่อ

รอบรู้เรื่องการชำระเงิน : CLS ระบบชำระราคาและส่งมอบเงินตราสกุลหลักของโลก

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ระบบ CLS มีแนวคิดเริ่มต้นมาจากกลุ่ม G 20 ซึ่งเป็นกลุ่มธนาคารที่ดำเนินธุรกรรมซื้อขายเงินตราต่างประเทศ ได้รวมตัวกันเพื่อจัดตั้งระบบ CLS... อ่านต่อ

รายการ ซิตี้โฟกัส 14 มี.ค.นี้ เสนอตอน “ฉุกเฉิน โทร. 1646”

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครได้จัดรายการ “ซิตี้โฟกัส”... อ่านต่อ

คอมแพคจับมือซิสโก้ ลุยบริการโครงสร้างพื้นฐานอินเทอร์เน็ต เล็งลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ทุกธุรกิจ...

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือเป็นพันธมิตรธุรกิจ... อ่านต่อ

เทคโนโยลีการชำระเงิน : โครงการ PACES Check Imaging

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารแห่งประเทศไทย Financial Services Technology Consortium (FSTC) ซึ่งเป็นกลุ่มของธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมทางการเงิน... อ่านต่อ

สนส. จัดอบรมวิชาชีพ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. แจ้งว่า สำนักสวัสดิการสังคมโดยกองสังคมสงเคราะห์จะจัดอบรมวิชาชีพให้แก่กลุ่มแม่บ้านในอาคารสง... อ่านต่อ

เปิดเรื่อง ปิดเล่ม

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดเรื่องกับจุลสารเดือนแห่งความรักฉบับนี้ ขอนำท่านไปพบกับโครงการพัฒนาระบบการหักบัญชีเช็คที่ใช้เทคโนลียีภาพถ่ายดิจิตอลทำให้ประหยัดเวลา ต้นทุน... อ่านต่อ

กสท. เป็นตัวแทนจำหน่ายชุดเขียนจดหมาย ศิลปิน RS

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย กล่าวว่า กสท. ร่วมกับ บริษัท อาร์.เอส.รีเทล จำกัด... อ่านต่อ

รายการ สำรวจโลก เรื่องย่อประจำสัปดาห์ วันจันทร์ที่ 19 ถึงศุกร์ที่ 23 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 21.00 21.30 น. ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. วันจันทร์ที่ 19 และอังคารที่ 20 มีนาคม 2544 ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. 21.00 น. Wild Passions:... อ่านต่อ

Franchise

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กระทรวงการคลัง ธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise) มีวิวัฒนาการในต่างประเทศมาเป็นเวลาช้านาน โดยในสหรัฐอเมริกานั้นได้เริ่มมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1863... อ่านต่อ

กสท. จัดโปรโมชั่นพิเศษบริการ FRIENDS and FAMILY

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กสท. จัดโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ด้วยบริการ FRIENDS and FAMILY ให้คนไทยโทรต่างประเทศถูกที่สุด ลดค่าใช้บริการได้สูงถึง... อ่านต่อ

เรื่องย่อประจำสัปดาห์ รายการ ก้าวนำโลกกับ 9 sci ประจำวันจันทร์ที่ 19 ถึงพฤหัสที่ 22 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ทุกวันจันทร์ พฤหัสบดี เวลา 19.00 19.30 น. ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. วันจันทร์ที่ 19 และอังคารที่ 20 มีนาคม 2544 ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. 19.00 น. The Ultimate Guide:... อ่านต่อ

กสท.เปิดใช้งานระบบเชื่อมโยงเคเบิลใยแก้วไทย-กัมพูชา

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) เปิดเผยว่าขณะนี้... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ในเครือเอ็น ซี กรุ๊ป เจ้าของโครงการในตระกูล "บ้านฟ้า" ย่านรังสิต ลำลูกกา... อ่านต่อ

กทม.เผยความคืบหน้าการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างสี่พระยา กับสุรวงศ์

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายสนั่น โตทอง ผู้อำนวยการสำนักการโยธา กทม. เปิดเผยถึงความคืบหน้าการก่อสร้างทางหลวงเทศบาลสายเชื่อมระหว่างถนนสี่พระยา กับถนนสุรวงศ์ว่า... อ่านต่อ

ตลาดรถยนต์กุมภาพันธ์ 2544 เติบโตต่อเนื่อง ด้วยตัวเลขการจำหน่ายรวม 19,673 คัน เพิ่มขึ้น 17.9...

ยานยนต์ มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รายงานยอดจำหน่ายรถยนต์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2544 ด้วยยอดจำหน่ายรวม 19,673 คัน เพิ่มขึ้น 17.9 %... อ่านต่อ

สถานีดาวเทียมนนทบุรีได้ ISO 9002 แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายธีระพงศ์ สุทธินนท์ ผู้ว่าการ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) เป็นประธานในการรับมอบใบรับรองระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9002... อ่านต่อ

กสท. เปิดบูธให้บริการอินเทอร์เน็ตสาธารณะฟรี ในงาน "SchoolNet Day"

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.)เปิดเผยว่า กสท. ในฐานะหน่วยงานการสื่อสารแห่งชาติได้เล็งเห็นถึงความส... อ่านต่อ

การสื่อสารแห่งประเทศไทย รับชำระค่าบริการโทรคมนาคมผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร 10...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายประจิณ ขจรนันทน์ รองผู้ว่าการการสื่อสารแห่งประเทศไทย หรือ กสท. กล่าวว่า การสื่อสารแห่งประเทศไทย ร่วมกับธนาคารพาณิชย์ 10 ธนาคาร ที่ประกอบด้วย... อ่านต่อ

กทม. จัดงาน “วันอปพร. 22 มี.ค.44” ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เวลา 10.00 น. เมื่อวานนี้ (13 ม.ค.44) ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายศิริ เปรมปรีดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการประชุม... อ่านต่อ

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดหลักสูตรการจัดการทางวัฒนธรรม

ท่องเที่ยว มี.ค. 44 –ThaiPR.net บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิด “ หลักสูตรศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาการจัดการทางวัฒนธรรม” หลักสูตรปริญญาโท ภาคภาษาอังกฤษ (... อ่านต่อ

กทม. จัดอบรมให้ความรู้ผู้ประกอบการที่ใช้ก๊าซเป็นเชื้อเพลิง

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.44) เวลา 08.30 น. ที่สำนักงานเขตราชเทวี นพ.ประพันธ์ กิติสิน รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบก ย้ายสถานที่ทำการใหม่

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายสมชัย ศิริวัฒนโชค ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 4 กรมการขนส่งทางบก เปิดเผยถึงการย้ายสำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 4... อ่านต่อ

กทม.พร้อมเรื่องมาตรการป้องกันน้ำท่วม ผู้ว่าฯกทม.กำชับอย่าประมาทและให้เตรียมพร้อมแต่เนิ่นๆ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.44) เวลา 11.00 น. ดร.สหัส บัณฑิตกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ในช่วง 4 5 วัน ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

วท. จัดประกวดเรียงความ “คนกับป่าพึ่งพากัน”

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วท.) ขอเชิญเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 — 3... อ่านต่อ

ผู้ว่าฯ กทม. รับมอบแก้วน้ำสำหรับดื่มนม จำนวน 20,000 ใบจากห้างสรรพสินค้าซีคอน...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.44) เวลา 10.00 น. นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

สัปดาห์วันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2544

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net รายละเอียดการจัดกิจกรรมของการจัดงาน "สัปดาห์วันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2544" 23 มกราคม 1 เมษายน 2544 ตามสถานที่ต่าง ๆ1. กิจกรรมหลัก (เมืองทองธานี)... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2544 10:33 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ