ข่าว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2544 10:34 น.

ขอเชิญร่วมงานสัมมนา เรื่อง The Canadian - Thai Interaction on E-Commerce" วันที่ 26-27 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ศูนย์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประกาศความเป็นผู้นำมหาวิทยาลัยที่สอนด้านธุรกิจของเมืองไทย... อ่านต่อ

สำนักการจราจรและขนส่งย้ายที่ทำการใหม่แล้ว

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายไชยยุทธ ณ นคร ผู้อำนวยการสำนักการจราจรและขนส่ง กทม. แจ้งว่า สำนักการจราจรและขนส่ง กรุงเทพมหานคร ย้ายอาคารสำนักงานไปอยู่ที่แห่งใหม่... อ่านต่อ

สสวท.ทำหนังสือเรียนชีววิทยาเป็นตัวอย่างแก่สถานศึกษา

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net สสวท. จัดทำตัวอย่างหนังสือชีววิทยาเล่ม 1 ให้แก่สถานศึกษา เป็นการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ระดับโรงเรียน... อ่านต่อ

ความคืบหน้าการพิจารณาบริการฟรี 5 อย่าง ของนักเรียนกทม.

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (14 มี.ค.44) นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการพิจารณาปรับลดการสนับ... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมโครงการ "ศิลปะกลางสวน" และ "งานวันสงกรานต์"

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เดือนเมษายน พฤษภาคม ขอเชิญร่วมโครงการ "ศิลปะกลางสวน" และ "งานวันสงกรานต์" ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี... อ่านต่อ

กทม.ดีเดย์ย้ายชุมชนใต้สะพาน17 มี.ค.นี้

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ห้องประชุมสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (14 มี.ค.44) เวลา 14.00 น. นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รองปลัดกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

ผลการดำเนินคดีผู้ฝ่าฝืนพระราชบัญญัติเครื่องมือแพทย์ และพระราชบัญญัติวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ได้ดำเนินการกับผู้กระทำการฝ่าฝืนพระราชบัญญัติเครื่องมือแพทย์ พ.ศ.2531... อ่านต่อ

กทม.พร้อมสนับสนุน 12 องค์กรวิชาชีพด้านสื่อมวลชนฟาดแข้งฟุตบอลเชื่อมสามัคคี

กีฬา มี.ค. 44 –ThaiPR.net สมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยจัดแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีระหว่างองค์กรสื่อมวลชนในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ วันเสาร์ที่ 17... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 14 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release พันธมิตรอี บิสซิเนส ฮ่องกง: อาริบา อิงค์ (Ariba Inc) ผู้ทำการค้าแบบธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) และเน็ตเซล1360 (NetCel1360) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านอี... อ่านต่อ

กรมการศาสนาร่วมกับภาคเอกชนจัดโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อนเฉลิมพระเกียรติ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กรมการศาสนาและองค์กรเพื่อเด็กเร่ร่อนร่วมกับเอไอเอส จัดโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อนเฉลิมพระเกียรติ”... อ่านต่อ

ผู้ว่าฯกทม. แนะนำใช้วิธีการปลูกพืชผักปลอดสารพิษแก่เกษตรกร 300 ราย ย่านฝั่งธนฯ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ศาลาการเปรียญวัดบุณยประดิษฐ์ เขตบางแค เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 44 นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ไปพบปะเกษตรกรประมาณ 300 คน ในพื้นที่... อ่านต่อ

กฟน.เชิญเที่ยวงานกาชาด ซื้อสลากกฟน.ชิงรางวัลกว่า 2 ล้านบา

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ม.ร.ว.จิยากร เสสะเวช ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ การไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า การจัดงานกาชาดประจำปี 2544 นี้ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 — 9... อ่านต่อ

กฟน.จัดโครงการนำร่องรีเอ็นจิเนียริ่ง ลดเวลารอชำระค่าไฟลง 5 เท่าตัว

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ม.ร.ว.จิยากร เสสะเวช ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ การไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า กฟน. ได้ว่าจ้างบริษัทที่ปรึกษา เข้ามาศึกษา... อ่านต่อ

กปน. แจ้งพื้นที่น้ำไม่ไหลหรือน้ำไหลอ่อนเนื่องจากงานก่อสร้าง

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net แหล่งที่มาของข้อมูล...ศูนย์ประสานงาน กปน. วันที่ 15 มี.ค.44 เวลา 09.00 16.00 น. สถานที่/สำนักงานสนาม บริษัทฯ เอ็น. ที. ที. ก่อสร้าง จำกัด โทร.526... อ่านต่อ

กปน. แจ้งข่าวท่อประปาแตก

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net วันที่ 15 มีนาคม 2544 เวลา 00.29 น. สถานที่เกิดเหตุ ถนนพหลโยธิน ( แยกซอยสุขสบาย ) มีเหตุ ท่อ AC ขนาดท่อ 100 มม. เรื่องที่เกิด ท่อแตก... อ่านต่อ

ดีแทคจัดโรดโชว์ให้รายละเอียดหุ้นกู้ 15,000 ล้านบาท พร้อมเปิดจองซื้อ 26 มีนาคม ถึง 3 เมษายน...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)ธนาคารดอยช์แบงก์ และบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์... อ่านต่อ

กทม.จัดสัมมนาโครงการสร้างจิตสำนึกและการมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหามูลฝอยของประชาชนใน...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เมื่อวานนี้ (14 มี.ค. 44 ) เวลา 09.30 น.ที่ห้องรางเงิน โรงแรมบางกอกพาเลซ นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

กรมประมงบรูไน ดารุสซาลาม เปิดให้มีการประมูลอุปกรณ์ทำประมง

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครราชทูต ณ บันดาร์ เสรี เบกาวันว่า กรมประมงบรูไน ดารุสซาลาม จะเปิดให้มีการประมูลอุปกรณ์ทำการประมง จำนวน 3... อ่านต่อ

การเยือนจีนของ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศจะเดินทางไปเยือน สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22 25 มีนาคม 2544 ตามคำเชิญของฝ่ายจีน... อ่านต่อ

ท่าทีไทยต่อกรณีกองกำลังทาลิบันทำลายพระพุทธรูปโบราณในอัฟกานิสถาน (1)

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ รัฐบาลและประชาชนชาวไทยรู้สึกสะเทือนใจ และเศร้าสลดใจอย่างยิ่งเมื่อได้ทราบจากรายงานข่าวว่า กองกำลังทาลิบันได้ทำลายมรดกทางวัฒนธรรมยุคก่อนอิสลามรวมทั้งพระ... อ่านต่อ

การเสวนา-สาธิต-Workshop ในหัวข้อ Tango : From the Underworld to the...

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ โครงการอาณาบริเวณศึกษา 5 ภูมิภาค (อบศ. 5) ด้วยความสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย... อ่านต่อ

ประเทศไทยมิได้โยนความผิดให้เพื่อนบ้านในปัญหายาเสพติด (1)

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่มีรายงานข่าวว่า โฆษกรัฐบาลพม่าออกแถลงการณ์กล่าวหาว่า ประเทศไทยกล่าวโทษความผิดให้กับประเทศเพื่อนบ้านในทุกเรื่องที่เป็นปัญหาในประเทศไทย นั้น... อ่านต่อ

รัฐบาลไทยให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแก่รัฐบาลโมซัมบิก

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่ได้เกิดอุทกภัยร้ายแรงและครั้งใหญ่ในโมซัมบิก ซึ่งมีผลทำให้มีประชาชนที่ประสบเคราะห์ภัย จำนวน 390,000 คน... อ่านต่อ

ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยและคณะเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –สำนักโฆษก วันนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. ณ ห้องรับรองสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายทวี บุตรสุนทร ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยและคณะ จำนวน 16 คน... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2544

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. Mr.Jemal ud din Kassum จาก World Bank Vice President for East Asia เข้าเยี่ยมคารวะรองนายกรัฐมนตรี (นายสุวิทย์ คุณกิตติ ) ณ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ? กรณี "ส.ว.วันนี้"

ผลสำรวจ มี.ค. 44 –สวนดุสิตโพล เรื่องราวเกี่ยวกับ "ส.ว." ทั้งด้านพฤติกรรมการล่วงละเมิดทางเพศ การถูกถอดถอนของ 10 ส.ว. จนทำให้ต้องมีการเลือกตั้งใหม่ และ ตำแหน่งประธานวุฒิสภาว่างลง... อ่านต่อ

สพช. จับมือ สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม เปิดศูนย์อนุรักษ์พลังงาน 4 ภาค...

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net สพช. จับมือ สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม และมหาวิทยาลัยมหิดล จัดทำโครงการสาธิตเทคโนโลยีประสิทธิภาพพลังงาน เปิดศูนย์สาธิตเทคโนโลยีประสิทธิภาพพลังงาน 4... อ่านต่อ

กสท.ปรับรูปแบบใบแจ้งค่าใช้บริการใหม่เพื่อรองรับ TBOSS

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) เปิดเผยว่าจากที่ กสท. นำระบบ TBOSS (Telecommunications Business... อ่านต่อ

Homedd.com เสริมบริการรีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ 8 ธนาคารร่วมแข่งขันอนุมัติสินเชื่อบ้าน รู้ผลภายใน 24...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net www.Homedd.com เว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร เปิดบริการใหม่รีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ เพื่อผู้ผ่อนบ้านที่ต้องการลดภาระดอกเบี้ยจากสัญญาเงินกู้เดิม... อ่านต่อ

กสท. ร่วมออกร้านและจำหน่ายสลากบำรุงสภากาชาดไทยในงานกาชาดปีนี้ ระหว่างวันที่ 1 - 9 เมษายน 2544...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กสท. ร่วมออกร้านและจำหน่ายสลากบำรุงสภากาชาดไทยในงานกาชาดปีนี้ ระหว่างวันที่ 1 9 เมษายน ที่สวนอัมพร โดยออกสลากบำรุงสภากาชาดไทย จำนวน 50,000 ฉบับ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2544 16:45 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ