ข่าว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2544 16:02 น.

โครงการแพทย์เพื่อประชาชนจัดการบรรยายพิเศษครั้งที่ 18 เรื่อง " โรคอ้วน ปัจจัยเสี่ยงหัวใจ ...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net โครงการแพทย์เพื่อประชาชนจัดการบรรยายพิเศษครั้งที่ 18 เรื่อง " โรคอ้วน ปัจจัยเสี่ยงหัวใจ เบาหวาน" พร้อมรับบริการตรวจไขมันในเลือดและตรวจวัดปริมาณไขมันใน... อ่านต่อ

สวช.จัดโอเปราแนววิทยาศาสตร์ต้อนรับปิดเทอม

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ (สวช.) ร่วมกับมูลนิธิญี่ปุ่น ขอเชิญชวนเด็กๆและผู้สนใจชมการแสดงโอเปราแนววิทยาศาสตร์ จากประเทศญี่ปุ่น เรื่อง... อ่านต่อ

ทศท.-ทีเอมอบความประหยัดสูงสุดโทรจากพีซีทีครั้งละ 3 บาท

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายโอฬาร เพียรธรรม รองผู้อำนวยการองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (ทศท.) และนายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น... อ่านต่อ

Seagate สิ่งปิดโรงงานสายการผลิตที่ Malaysia

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net Seagate Technology บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์บันทึกข้อมูลที่ใหญ่ที่สุด ได้ยอมปิดโรงงานสายการผลิตและส่งออกที่ใหญ่ที่สุดใน Malaysia... อ่านต่อ

Microsoft ออกใบรับรองมาตราฐานให้ ASP

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัท Microsoft ได้ประกาศเปิดตัว 3 บริษัทแรกที่ได้รับการรับรองมาตราฐาน ASP (Application Service Provider) ในสหรัฐอเมริกา... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเรื่องพม่า

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวานนี้ (14 มีนาคม 2544) ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องการเปิดด่านชายแดนไทย... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ เยี่ยมคนไทยที่ทัณฑสถานหญิง

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ว่า เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2544 เจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตฯ จำนวน 2... อ่านต่อ

ข้อหารือ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ถาม บริษัทฯ ประกอบกิจการให้ข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว รวมทั้งดำเนินการติดต่อประสานงานรับจองและยืนยัน ห้องพักในประเทศอินโดจีน ได้แก่... อ่านต่อ

กำหนดการยื่นแบบแสดงรายการภาษี การชำระภาษี และสถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ 115) เรื่อง กำหนดการยื่นแบบแสดงรายการภาษี การชำระภาษี และสถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 11... อ่านต่อ

กสท. ขยายบริการรับชำระเงินค่าน้ำประปาทางไปรษณีย์

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กสท. ขยายบริการรับชำระเงินค่าน้ำประปาทางไปรษณีย์ นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.)... อ่านต่อ

กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข สำหรับกรณีผู้ถือหน่วยลงทุนใน กองทุนวมเพื่อการเลี้ยงชีพ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 91) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข สำหรับกรณีผู้ถือหน่วยลงทุนใน กองทุน รวมเพื่อการเลี้ยงชีพ... อ่านต่อ

กสท. เปิดชำระค่าโทรศัพท์ทางธนาณัติ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ กสท.... อ่านต่อ

ซีคอนสแควร์ชวนลูกค้าร่วมปันน้ำใจให้สังคม

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ซีคอนสแควร์ สนับสนุนโครงการเพื่อสังคม โดยการเสนอตัวเป็นศูนย์กลางระหว่างชุมชนกับองค์กรสาธารณประโยชน์ในการรับบริจาค อาทิ... อ่านต่อ

ฟอร์ดลดดอกชนโตโยต้า

ยานยนต์ มี.ค. 44 –ThaiPR.net ฟอร์ด ประกาศมอบข้อเสนอ ด้วยดอกเบี้ยราคาต่ำ 3.9% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ซึ่งเป็นเงื่อนไขดอกเบี้ยเท่ากับโตโยต้าที่ประกาศเมื่อวันที่ 13... อ่านต่อ

เอ็น ซี กรุ๊ป เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ "บ้านฟ้าปิยรมย์" ในย่านวงแหวน-ลำลูกกา คลอง...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ทำเลศักยภาพที่มีโครงข่ายคมนาคมสมบูรณ์พร้อมสุด ภายหลังประสบความสำเร็จจากทั้ง 5 โครงการในตระกูล "บ้านฟ้า" ออกแบบให้สอดคล้องกับสถาปัตยกรรมไทยในสมัย... อ่านต่อ

เชิญสมาชิกชมรม Y-ME และผู้สนใจร่วมกิจกรรม M-CLUB

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ขอเชิญสมาชิก Y ME และท่านผู้สนใจทุกท่าน มาร่วมกิจกรรม M CLUB หนังไทยแบบไหนจึงถูกใจ คอหนังยุคนี้ ยุคที่ 240 ล้านกับ "นางนาก" 100 ล้านกับ "สตรีเหล็ก"... อ่านต่อ

แนะประชาชน ไม่ควรซื้อยาเองเพื่อป้องกันการได้ยาปลอม โดยเฉพาะยาที่นิยมใช้

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ผลสำรวจพบว่าคนไทยนิยมซื้อยารับประทานเองมากถึงร้อยละ 50 60 เป็นช่องโหว่ให้ยาปลอมระบาด ยาที่ถูกปลอมแปลงมักเป็นยาที่นิยมใช้กันมาก... อ่านต่อ

ค้าวัสดุซิเมนต์ไทยระดมซัพพลายเออร์สินค้าเคหะภัณฑ์รายใหญ่ มุ่งเป็นผู้นำค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายดุสิต นนทะนาคร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทค้าวัสดุซิเมนต์ไทย จำกัด ในเครือซิเมนต์ไทย เชิญซัพพลายเออร์สินค้าเคหะภัณฑ์รายใหญ่ของประเทศ 150 ราย... อ่านต่อ

ผู้ผลิตสารเคลือบเซรามิกคุณภาพสูงจากอิตาลีตั้งโรงงานในเขตอุตสาหกรรมของเครือซิเมนต์ไทย

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายอานนท์ พุกกะณะสุต ผู้จัดการส่วนการตลาด บริษัทเอส ไอ แอล ที่ดินอุตสาหกรรม จำกัด ในเครือซิเมนต์ไทย ร่วมลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดิน กับ ดร.อังเดร... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศร่วมการประชุมระดับรัฐมนตรีต่างประเทศ ครั้งที่...

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศร่วมการประชุมระดับรัฐมนตรีต่างประเทศ ครั้งที่ 1 ของเวทีการหารือระหว่างภูมิภาคเอเชียตะวันออกกับลาตินอเมริกา (East... อ่านต่อ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำซีอาร์-วี รุ่นสปอร์ต...

ยานยนต์ มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำซีอาร์ วี รุ่นสปอร์ต (Sports) และรุ่นเบาะหนัง ยนตรกรรมเพื่อบุคลิกเฉพาะตัวที่พิเศษของผู้ที่รักความเป็นสป... อ่านต่อ

ปฏิทินท่องเที่ยวและงานเทศการของจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 44 –ThaiPR.net 12 16 มี.ค. งานออนซอนกลองยาวชาววาปีของดีพื้นบ้าน ที่ว่าการอำเภอวาปีปทุม มหาสารคาม 12 18 มี.ค. งานชมพู่เพชร ของดี อำเภอท่ายาง อำเภอท่ายาง เพชรบุรี 13... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมทำข่าวและรับฟังข้อมูลในงานสัมมนาเรื่อง Investment Opportunities in the Year...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ด้วยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด มีความประสงค์ที่จะส่งเสริมการเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการลงทุนต่าง ๆ... อ่านต่อ

ข่าวประกวดราคาจาก กทม.

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net 1. สำนักงานเขตธนบุรี กทม. ประกวดราคาจัดซื้ออาหารเสริม (นม) เป็นนมพาสเจอร์ไรส์ บรรจุถุงขนาด 200 ซีซี รสจืด จำนวน 268,351 ถุง และรสหวาน จำนวน 175,054... อ่านต่อ

สรุปข่าวประจำวัน วันที่ 15 มีนาคม 2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารแห่งประเทศไทย 1. ธปท.ตั้งคณะทำงานเพื่อศึกษาโครงสร้างระบบการเงินไทยในระยะ 10 ปีข้างหน้า ผู้ช่วยผู้ว่าการสายสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)... อ่านต่อ

ขอเชิญเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าว เรื่อง "ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) ไตรมาส 4 ของปี...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ด้วยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) จะจัดการแถลงข่าว เรื่อง "ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GPD) ไตรมาส 4 ของปี 2543"... อ่านต่อ

โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ จัดโรงพยาบาลเคลื่อนที่

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นพ.อุดมศักดิ์ สังฆ์คุ้ม ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครโดยสำนักการแพทย์มีนโยบายป้องกันการเกิดโรคในเชิงรุก... อ่านต่อ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เดินหน้าลงทุนขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่ที่เชียงใหม่เริ่...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนัง และ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ ที่สมบูรณ์แบบที่สุด แห่งเดียว ในประเทศไทย... อ่านต่อ

ไทยชนะการประมูลขายข้าวให้รัฐบาลฟิลิปปินส์

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายอดิศัย โพธารามิก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลฟิลิปปินส์ โดย National Food Authority (NFA)... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมงานสัมมนา เรื่อง The Canadian - Thai Interaction on E-Commerce" วันที่ 26-27 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ศูนย์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประกาศความเป็นผู้นำมหาวิทยาลัยที่สอนด้านธุรกิจของเมืองไทย... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2544 10:34 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ