ข่าว ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2544 11:32 น.

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release ฮ่องกง: บริษัท Sunday Communications Limited ประกาศผลประกอบการประจำปีงบดุลบัญชี 2000 ออกมาในวันนี้ โดยจำนวนลูกค้าของบริษัทเพิ่มสูงขึ้น,... อ่านต่อ

ปตท. เผยใช้ก๊าซฯ ผลิตไฟฟ้าแทนน้ำมัน ต้นทุนต่ำกว่า

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายวิเศษ จูภิบาล ผู้ว่าการการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย (ปตท.) เปิดเผยเกี่ยวกับความเป็นมาของค่า Ft ในการคิดราคาค่าไฟฟ้าที่ปรับตัวสูงขึ้นว่า... อ่านต่อ

ไต้หวันเห็นด้วยกับไทยในการกำหนดมาตรฐานคุณภาพแป้งมันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายการุณ กิตติสถาพร อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ ได้เปิดเผยว่าจากการที่สำนักมาตรฐานและตรวจสอบสินค้าของไต้หวัน (BSMI) ได้ออกระเบียบเมื่อเดือนสิงหาคม 2543... อ่านต่อ

ผลการตรวจสอบผลิตภัณฑ์มันฯเม็ด ครั้งที่ 4

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมส่งเสริมการส่งออก นายการุณ กิตติสถาพร อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า ผลการตรวจสอบปริมาณผลิตภัณฑ์มันสำปะหลังอัดเม็ดที่ผู้ส่งออกแต่ละรายมีอยู่ในครอบครอง ครั้งที่ 4... อ่านต่อ

ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เน้นจุดยืนในการเป็นผู้ริเริ่มในตลาดค้าปลีกไทยโดยประกาศ "...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เน้นจุดยืนในการเป็นผู้ริเริ่มในตลาดค้าปลีกไทยโดยประกาศ " รับประกันราคาถูกต้อง "... อ่านต่อ

สำนักผังเมืองย้ายที่ทำการใหม่

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักผังเมือง กทม. แจ้งว่า สำนักผังเมือง กรุงเทพมหานคร ย้ายอาคารสำนักงานจากอาคารศรีจุลทรัพย์ไปอยู่ที่แห่งใหม่... อ่านต่อ

โรงพยาบาลกลางจัดหน่วยโรงพยาบาลเคลื่อนที่ที่โรงเรียนเสนานิคม

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net น.พ. นรินทร์ อินทะสะมะกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกลาง กทม. แจ้งว่า เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่... อ่านต่อ

คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) ขอเชิญสื่อมวลชนสายเทคโนโลยี มาร่วมรับฟังและแลกเปลี่ยนมุมมองกว้างไกลใน...

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนสายเทคโนโลยีมาร่วมรับฟังและแลกเปลี่ยนมุมมองกว้างไกลในเทรนด์ของเทคโนโลยี... อ่านต่อ

กรมส่งเสริมการส่งออกเชิญชวนผู้ส่งออกร่วมงานแสดงสินค้าสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย’44

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กรมส่งเสริมการส่งออก กำหนดจัดงานแสดงสินค้าสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย’44 ระหว่างวันที่ 14 18 พฤศจิกายน 2544 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ อิมแพ็ค... อ่านต่อ

สหภาพยุโรปอนุญาตให้ไทยนำเข้าหอยสองฝาอย่างถาวร

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net สหภาพยุโรป หรือ EU พิจารณาให้ประเทศไทยส่งผลิตภัณฑ์หอยสองฝาไปจำหน่ายใน EU ได้ ตั้งแต่ต้นปี 2544 และจะพิจารณาอนุญาตให้ประเทศไทยส่งออกหอยสองฝาได้เป็นการถ... อ่านต่อ

รองปลัดกทม. เปิดงานเทศกาลเพื่อนรักสัตว์ฯ ครั้งที่ 1

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่เซ็นทรัล — บางนา นายมานะ นพพันธุ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานเทศกาลเพื่อนรักสัตว์ฯ ครั้งที่ 1... อ่านต่อ

กรมอุตุฯ เตือนประชาชนเตรียมป้องกันอันตรายจากพายุลมแรง

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กรมอุตุนิยมวิทยารายงานลักษณะทั่วไป ว่า หย่อมความกดอากาศต่ำจากความร้อนยังปกคลุมประเทศไทยตอนบน และมีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกและภาคกลาง... อ่านต่อ

บริการค้นหาคู่ค้าทางธุรกิจในญี่ปุ่นทางอินเตอร์เน็ต บริการใหม่ผ่านเว๊บไซท์ของเจโทร...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ เจโทร ได้เปิดบริการใหม่ทางอินเตอร์เน็ตเรียกว่า โครงการส่งเสริมความสัมพันธ์ทางการค้า (Trade Tie up... อ่านต่อ

สมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทยจัดบรรยาย เรื่อง "ฮิวแมนจีโนมโปรเจ็กต์...

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net ด้วยชมรมนักเขียนและผู้จัดทำหนังสือวิทยาศาสตร์ (นจวท.) สมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะจัดการบรรยายเรื่อง "ฮิวแมนจีโนมโปรเจ็กต์... อ่านต่อ

องค์การเภสัชกรรมเตรียมผลิตยาต้านไวรัสเอดส์ตัวใหม่

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net น.พ.กฤษฎา มนูญวงศ์ ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม (อภ.) เปิดเผยกรณีโครงการ ๓๐ บาท รักษาโรคที่ไม่ครอบคลุมถึงยาต้านไวรัสเอชไอวีว่า... อ่านต่อ

ข้อมูลประกอบการบรรยายพิเศษ เรื่อง “นโยบายและทิศทางของการส่งออกอาหารไทยและมาตรการการกีดกันทางกา...

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ ข้อมูลประกอบการบรรยายพิเศษ เรื่อง “นโยบายและทิศทางของการส่งออกอาหารไทยและมาตรการการกีดกันทางการค้าที่มีผล ต่อประเทศไทย” โดย... อ่านต่อ

ข้อมูลประกอบการสัมภาษณ์ "Special Report on ASEAN - THAILAND" ของคณะผู้สื่อข่าว Universal News ...

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ Q1. New airports have opened throughout the region, raising the competitive stakes for both tourism related and cargo transport air traffic.... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ปรับกลยุทธปี 2544 มุ่งการตลาดเชิงรุกเน้นเพิ่มสินค้าและขยายฐานผู้ลงทุนเพื่อเร่งฟื้นตลาด...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยประกาศกลยุทธ์ปี 2544 เน้นการวางรากฐานและเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตลาดทุนไทย โดยใช้การตลาดเชิงรุกหาบริษัทเข้าจดทะเบียนเพิ่ม... อ่านต่อ

คณะนักกีฬา เขต 10 เข้ารับโอวาทจากผู้ว่าฯกทม. ก่อนไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ

กีฬา มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวให้โอวาทแก่คณะนักกีฬา เขต 10 (กรุงเทพมหานคร)... อ่านต่อ

ค่ายฤดูร้อนสำหรับนักเรียนโครงการ สควค. ระดับมัธยมศึกษา เขต พท.4 ณ สระบุรี

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net ดร. นงนุข ชาญปรียวาทีวงศ์ รองผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า โครงการส่งเสริมการผลิตครูที่มีความสามารถพิเศษทางวิ... อ่านต่อ

รมว.มหาดไทยตรวจเยี่ยมกทม. มอบนโยบายเร่งด่วน 3 ประการ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะเดินทางมาตรวจเยี่ยมกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้กำกับ ดูแล... อ่านต่อ

การเรี่ยไรเงินเพื่อการกุศลในประเทศมาเลเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครราชฑูต ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ว่า เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2544 หญิงไทยรายหนึ่งได้รายงานว่า... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันจันทร์ที่ 19 มี.ค. 2544 08.00 น. พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าพบและหารือดร. สุรเกียรติ เสถียรไทย... อ่านต่อ

รัฐมนตรีต่างประเทศแต่งตั้งคณะที่ปรึกษา

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ นายภิมุข สิมะโรจน์ โฆษกประจำรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเปิดเผย เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2544 ว่า ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย... อ่านต่อ

รัฐบาลเม็กซิโกประกาศยกเลิกการห้ามนำเข้าข้าวจากประเทศไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ด้วยกระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเม็กซิโกว่า สืบเนื่องจากกรณีที่เม็กซิโกประกาศห้ามนำเข้าข้าวไทย นั้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ท่าทีของประชาชนต่อปัญหาชายแดนไทย-พม่า

ผลสำรวจ มี.ค. 44 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจความคิดเห็นครั้งนี้ เพื่อต้องการทราบเกี่ยวกับท่าทีของประชาชนที่มีต่อปัญหาชายแดนไทย พม่า ในเรื่องมาตรการ และบท... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชน คิดอย่างไร ?ต่อ กรณี : กระแสข่าวจะปรับขึ้นเงินเดือนข้าราชการ

ผลสำรวจ มี.ค. 44 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่มี "กระแสข่าวจะปรับขึ้นเงินเดือนข้าราชการ" ความวิตกกังวลเกี่ยวกับ "ราคาสินค้า" และ "ความคาดหวัง ต่อการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ"... อ่านต่อ

Novell BrainShare 2001: อนาคตของธุรกิจในโลกที่ทุกเครือข่ายรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net วิทยากรจาก Cap Ernst & Young, Entrust และ Yahoo! ซึ่งเป็นผู้นำในด้านธุรกิจ และคู่ค้าหลักของโนเวลล์จะกล่าวถึงความสำคัญในการปรับตัวสู่โลกที่ทุกเครือข่าย... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 16 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 15 มี.ค.44 16 มี.ค.44 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse) 423 425 423... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 16 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 15 มี.ค.44 16 มี.ค.44 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2544 17:02 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ