ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2544 11:16 น.

การตรวจสอบพฤติกรรมผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์แห่งชาติ...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net คณะกรรมการสรรหา กสช. ได้เผยแพร่รายชื่อผู้ที่ผ่านการสัมภาษณ์จำนวน 28 คน ดังที่ปรากฎในตารางด้านล่าง ให้สาธารณชนทราบเพื่อตรวจสอบพฤติกรรม... อ่านต่อ

คณะอนุกรรมการเทศกิจ สภากทม. รับฟังปัญหาและอุปสรรคของฝ่ายเทศกิจ เขตบางบอน

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร ส.ก.เขตจอมทอง ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการเทศกิจ สภากทม. พร้อมด้วย นายวิสูตร สำเร็จวาณิชย์ ส.ก. เขตลาดกระบัง... อ่านต่อ

เชิญชมและร่วมแข่งขันจักรยานเสือภูเขานานาชาติจังหวัดเชียงราย

ท่องเที่ยว มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายเฉลิมศักดิ์ สุรนันท์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ภาคเหนือเขต 2 เปิดเผยว่า จังหวัดเชียงราย เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการจัดกิจกรรมจักรยานเสือภูเขา... อ่านต่อ

ห้องสมุดประชาชนฯ ประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน (วัฒนธรรมสัญจร)

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.แจ้งว่า ห้องสมุดประชาชน กรุงเทพมหานคร ประเวศ จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน (วัฒนธรรมสัญจร)... อ่านต่อ

โรงพยาบาลลาดกระบังฯ จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ตรวจรักษาฟรี บริเวณชุมชนหลวงพรต

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net พ.ญ.กิตติยา ศรีเลิศฟ้า ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร สำนักการแพทย์ แจ้งว่า โรงพยาบาลฯ จะจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ออกให้บริการตรวจสุขภาพและร... อ่านต่อ

การรับพันธบัตรรัฐวิสาหกิจเข้าซื้อขายตามระเบียบธนาคารแห่งประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ สถาบันการเงินทุกแห่ง ที่ สกง. (22) ว. 06/2544 เรื่อง การรับพันธบัตรรัฐวิสาหกิจเข้าซื้อขายตามระเบียบธนาคารแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

อย.ปรับหลักเกณฑ์คำเตือนโฆษณา

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net อย.ให้ผู้มีหน้าที่ด้านธุรกิจโฆษณายาทางสื่อต่างๆ ต้องแสดงคำเตือนในการโฆษณายาให้เป็นไปตามมติใหม่ของคณะกรรมการยา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จากการเปิดเผยของ... อ่านต่อ

สนส. จัดทัศนศึกษาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กเร่ร่อน

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. แจ้งว่า สำนักสวัสดิการสังคมโดยกองสังคมสงเคราะห์จะจัดกิจกรรม... อ่านต่อ

เซน ห้างสรรพสินค้าแห่งแฟชั่น… เท่ไม่เหมือนใคร

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ความเป็นมา เซน เปิดดำเนินการเมื่อ 28 กรกฎาคม 2533 ด้วยการจดทะเบียนในนามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์... อ่านต่อ

เซน เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี สุดอลังการ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ห้างสรรพสินค้าเซน เตรียมกิจกรรมหลากหลายต่อเนื่องทั้งปี เฉลิมฉลองครบหนึ่งทศวรรษ พร้อมเปิดรายการอย่างยิ่งใหญ่ด้วยแฟชั่นโชว์ Zen Summer 2001 สุดตระการตา... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ประจำวันพฤหัสบดีที่ ๒๒ มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 44 –รัฐสภา ประจำวันพฤหัสบดีที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๔๔ กอง/ศูนย์/สำนักงานฯ เวลา รายการกิจกรรม กองกรรมาธิการ ๐๙.๓๐ น. มีการประชุมคณะกรรมาธิการการวิทยาศาสตร์... อ่านต่อ

ปตท.สำรวจและผลิต ผนึกกำลังสุดยอดแห่งวงการไอทีวางโซลูชั่นช่วยลดค่าใช้จ่าย...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เอคเซนเชอร์ นอวิสต้า ออราเคิล และ เอ็มอาร์โอ ซอฟต์แวร์ ร่วมพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ ดร. จิตรพงษ์ กว้างสุขสถิตย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.... อ่านต่อ

เชิญชมการแข่งขันฝีมืออาชีพสู่ความเป็นเลิศ 23-24 มี.ค.นี้

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.44) เวลา 15.00 น. นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าว... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 21 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release เปิดตัวกล้องดิจิตอล ฮ่องกง: บริษัท แมสคอทท์ โอเวอร์ซีส์ จำกัด (Mascotte Overseas Limited) ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การถ่ายรูป... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าว World Class Golf ครั้งที่ 1 สัมผัสความตื่นตากับสุดยอดของอุปกรณ์และเทคโนโลยีกอ...

กีฬา มี.ค. 44 –ThaiPR.net ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ 7 แบรนด์ดังชั้นนำของโลก อาทิ HONMA, BETTINARDI, TITLEIST, ADAMS, HIPPO, COBRA, FOOT JOY... อ่านต่อ

ททท. เตรียมการรองรับการท่องเที่ยว โหมสื่อโทรทัศน์แนะนำแหล่งท่องเที่ยวเสริม

ท่องเที่ยว มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายภราเดช พยัฆวิเชียร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยถึงแผนการรองรับการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์และปิดภาคเรียนฤดูร้อนที่ใก... อ่านต่อ

กทม. เตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม CITYNET Congress ยิ่งใหญ่ปลายปีนี้

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายมุดตาฝ้า หมันงะ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 28 ต.ค. 3 พ.ย.44 กรุงเทพมหานครจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม CITYNET Congress... อ่านต่อ

สวนปิกนิก “ฟ้าใส ไม้สวย ด้วยแรงใจ ปตท. สผ” เปิดให้บริการแล้ว

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่สวนรถไฟ เขตจตุจักร เมื่อวันที่ 20 มี.ค.44 เวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์จัดสัมมนาเชิญชวนผู้ลงทุนรักษาสิทธิเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในการลงทุน

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับรายการ "Money Talk" จัดสัมมนาเรื่อง " กลยุทธ์พิทักษ์ประโยชน์ผู้ถือหุ้น "... อ่านต่อ

ทริสจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ 2 ชุด "บ้านปู" ระดับ "A-"

หุ้น-การเงิน มี.ค. 44 –ทริส เรตติ้ง เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2544 บริษัท ไทยเรทติ้งแอนด์อินฟอร์เมชั่นเซอร์วิส จำกัด (ทริส) ได้ประกาศอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันมูลค่า 2,500 ล้านบาท... อ่านต่อ

คณะผู้บริหารกทม. ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารธนาคารแห่งประเทศไทยในโอกาสมาศึกษาดูงานกทม.

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ห้องประชุมสภากรุงเทพมหานคร ศาลาว่าการกทม. เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.44) เวลา 10.30 น. นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2544 10.30 น. ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ออกเดินทางไปเยือนประเทศจีนอย่าง เป็นทางการ โดย TG... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีพบผู้บริหารระดับสูงของทุกกระทรวง ทบวง กรม

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีได้จัดประชุมชี้แจงนโยบายของรัฐบาลแก่ผู้บริหารระดับสูงของทุกกระทรวง ทบวง กรม และหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ... อ่านต่อ

การหลอกลวงในธุรกิจซื้อขายหุ้นในประเทศไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์ว่า ระหว่างเดือนมกราคมถึงมีนาคม ศกนี้ สถานกงสุลใหญ่ฯ... อ่านต่อ

รมว.กระทรวงการต่างประเทศเปิดการประชุมเรื่อง “ความร่วมมือระหว่างประเทศในการคลี่คลายปัญหาการใช้ท...

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นประธานเปิดการประชุมเรื่อง “ความร่วมมือระหว่างประเทศในการคลี่คลายปัญหาการใช้ทะเลแ... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ ณ...

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศจะเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ ณ นครเจนีวา สมัยที่ 57... อ่านต่อ

การออกร้านของกระทรวงการต่างประเทศในงานกาชาดประจำปี 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (21 มีนาคม 2544) นางพัชรินทร์ พิบูลสงคราม ภริยาของนายนิตย์ พิบูลสงคราม ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ

CITE 2001 งานแสดงความก้าวหน้าด้านอินเตอร์เน็ต การสื่อสาร และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สุดยอดงานเทคโนโลยี...

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net CITE 2001 ( Communications, Internet Technology, and E Commerce ) งานแสดงความก้าวหน้าด้านอินเตอร์เน็ต การสื่อสาร และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์... อ่านต่อ

CITE 2001 แหล่งความรู้ E-Business ครบวงจร ทางรอดใหม่ของเศรษฐกิจไทย

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net จากการวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคบนอินเทอร์เน็ตของมูลนิธิสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย ( ทีดีอาร์ไอ) พบว่า... อ่านต่อ

ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมปลุกกระแส E-Business ในงาน CITE 2001

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ในโลกธุรกิจที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ความรวดเร็วในการติดต่อสื่อสารนับเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจประสบผลสำเร็จ กระแส E Business... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2544 18:05 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ