ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2544 17:22 น.

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 22 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 22 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ ประจำวันที่ 22 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 22 มี.ค.44 ข้าวสาร ภาวะวันนี้ผู้ส่งออกส่วนใหญ่รีรอการสั่งซื้อ เพราะไม่มีคำสั่งซื้อรายใหญ่ สั่งซื้อเข้ามา... อ่านต่อ

เอสจีไอมั่นใจธุรกิจปี 2001 เติบโตสูงต่อเนื่อง

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net ประกาศแต่งตั้ง 12เอสจีไอ/เอสวีเอพี ขยายฐานตลาดในไทย บริษัท ซิลิคอน กราฟฟิคส์ พีทีอี จำกัด (เอสจีไอ) ประกาศทิศทางธุรกิจปี 2001... อ่านต่อ

กิจกรรมภายในงาน World Class Golf No.1

กีฬา มี.ค. 44 –ThaiPR.net ชื่องาน : WORLD CLASS GOLF No.1 สถานที่ : The Emporium (Fashion Hall 1F) จัดขึ้นระหว่างวันที่ : 2 8 เมษายน 2544 Grand Opening : 2 เม.ย.'44 จำนวน... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2544

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายพิทักษ์ อินทรวิทยนันท์) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการในสังกัด สำนักนายกรัฐมนตรี ณ ห้องประชุม 302 ตึกบัญชาการ เวลา... อ่านต่อ

งาน World Class Golf No.1 แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง...

กีฬา มี.ค. 44 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 2 อาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2544 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ และบริษัทผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ 9 แบรนด์ดังชั้นนำของโลก... อ่านต่อ

ดิ เอ็มโพเรี่ยม สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในวงการกอล์ฟ ร่วมกับ 9 แบรนด์ชั้นนำของโลก จัดงาน "World...

กีฬา มี.ค. 44 –ThaiPR.net ดิ เอ็มโพเรี่ยม สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในวงการกอล์ฟ ร่วมกับ 9 แบรนด์ชั้นนำของโลก จัดงาน "World Class Golf No.1" โชว์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด... อ่านต่อ

สรุปสถานะการเจรจาการค้าบริการในกรอบองค์การการค้าโลก

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ 1.1 ในปี 2543 การเจรจาการค้าบริการเน้นด้านกฎเกณฑ์เป็นสำคัญ โดยเฉพาะการเจรจาภายใต้คณะกรรมการว่าด้วยข้อผูกพันเฉพาะ (Committee on Specific Commitments :... อ่านต่อ

การเจรจาเปิดเสรีการค้ารอบใหม่ของ WTO

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ 1. หลังจากการเจรจารอบอุรุกวัยได้สิ้นสุดเมื่อปี 2537 องค์การการค้าโลก (WTO) ก็ได้ตั้งขึ้นในปี 2538 ในช่วงที่ผ่านมา ได้มีการประชุมระดับรัฐมนตรีมาแล้ว 3... อ่านต่อ

การจัดประชุมระดับรัฐมนตรีองค์การการค้าโลกครั้งที่ 4

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ 1. กาตาร์ได้แจ้งความจำนงเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระดับรัฐมนตรีองค์การการค้าโลก ครั้งที่ 4 ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2542 ต่อมา เมื่อเดือนตุลาคม 2543... อ่านต่อ

เปิดตัว eFinanceThai.com เว็บไซต์ทางการเงินที่ดีที่สุดของไทย

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กำหนดการ งานแถลงข่าว "งานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ eFinanceThai.com" วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2544 ณ ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 10 อาคารเมอร์คิวรี่ทาวเวอร์... อ่านต่อ

ม.เกษตรศาสตร์ จัดฝึกอบรม เรื่อง วิทยาการหลังการเก็บเกี่ยวพืชสวน ครั้งที่...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ฝ่ายปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง ร่วมกับภาควิชาพืชสวน คณะเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐมจะจัดฝึกอบรมเรื่อง... อ่านต่อ

ภาควิชาศิลปนิเทศ ม.เกษตรศาสตร์ เปิดอบรมดนตรีไทย ภาคฤดูร้อน

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ภาควิชาศิลปนิเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดอบรมดนตรีไทย ภาคฤดูร้อน คุณสมบัติผู้เรียน: ต้องเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษาและบุคคลทั่วไป มีอายุตั้งแต่ 8... อ่านต่อ

ผู้ลงทุนสถาบันสนใจหุ้นกู้แทคล้นหลาม สรุปอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 5.6 %...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้แทค เปิดเผยผลการทำ Book Building หุ้นกู้บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ แทค... อ่านต่อ

ค่ายวิทยาศาสตร์และปลูกฝังคุณลักษณะความเป็นครู

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net โครงการส่งเสริมการผลิตครูที่มีความสามารถพิเศษทางด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ (สควค.) จัด “ค่ายวิทยาศาสตร์และปลูกฝังคุณลักษณะความเป็นครูสำหรับนัก... อ่านต่อ

ททท.คาดการณ์ตัวเลขนักท่องเที่ยวเดินทางช่วงสงกรานต์ ปี 2544

ท่องเที่ยว มี.ค. 44 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. คาดการณ์ประมาณจำนวนนักท่องเที่ยวและการใช้จ่ายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 12 16 เมษายนนี้... อ่านต่อ

การเงินการธนาคาร ฉลองครบรอบ 20 ปี จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ CONSUMER BANKING & TECHNOLOGY FAIR 2001...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร วารสารการเงินธนาคาร เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 20 ของวารสารการเงินธนาคาร จึงได้จัดงาน "CONSUMER... อ่านต่อ

ขอเชิญผู้มีดนตรีในหัวใจชมและฟังหัสดนตรี “เพลินเพลงทิพย์”

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ชมรมอดีตข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์ ขอเชิญผู้มีดนตรีในหัวใจชมและฟังหัสดนตรี “เพลินเพลงทิพย์” ผลงานเพลงของ “ครูสมพงษ์ ทิพยกะลิน”... อ่านต่อ

สมาคมสร้างสรรค์ไทยมอบรางวัลประกวดภาพถ่าย

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net สมาคมสร้างสรรค์ไทยร่วมกับภาคเอกชนประกาศผลชนะโครงการจัดประกวดภาพถ่าย อนุรักษ์วัด บ้าน อาคารและโบราณสถาน... อ่านต่อ

ขอเชิญส่งผลงานเข้าร่วมประกวดแบบทางสถาปัตยกรรม “บ้านรักหัวใจ”

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการประกวดแบบทางสถาปัตยกรรม “บ้านรักหัวใจ”... อ่านต่อ

ประกาศผลการประมูลซื้อพันธบัตรกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน ประมูล ณ วันที่ 21...

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารแห่งประเทศไทย Security LB082A วันชำระเงิน 23/3/44 วันครบกำหนด 12/2/51 อัตราดอกเบี้ย (ร้อยละต่อปี) 4.125 พันธบัตรรัฐบาลที่ประมูลได้ (ล้านบาท) 2,950... อ่านต่อ

สรุปข่าวประจำวัน วันที่ 22 มีนาคม 2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –ธนาคารแห่งประเทศไทย 1. ธปท. ยืนยันยังคงใช้นโยบายดอกเบี้ยต่ำภายหลัง ธ.กลาง สรอ. ลดดอกเบี้ย ผู้ช่วยผู้ว่าการสายสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)... อ่านต่อ

แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กระทรวงการคลัง เพื่อให้มีการติดตามสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ทันการณ์และมีการประสานงานระหว่างหน่วยงานแกนกลางทางเศรษฐกิจของรัฐบาลอย่างใกล้ชิด... อ่านต่อ

ข่าวประกวดราคาจาก กทม.

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net 1. ศูนย์บริการสาธารณสุข 29 ช่วง นุชเนตร สำนักอนามัย กทม. ขายทอดตลาดอสังหาริมทรัพย์ และสังหาริมทรัพย์ จำนวน 49 ประเภท รวม 135 รายการ... อ่านต่อ

สภากทม.ต้อนรับการมาเยือนของสภาประชาชนนครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ที่ห้องประชุมสภากรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.44) เวลา 13.00 น. นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ประธานสภากรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

การหารือระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและอดีตประธานาธิบดีสโลวัก

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่นาย Michal Kovac อดีตประธานาธิบดีสาธารณรัฐสโลวักได้เยือนไทยเป็นการส่วนตัว ระหว่างวันที่ 15 19 มีนาคม 2544 และได้เข้าพบ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย... อ่านต่อ

ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนา "Investment Opportunities through Repo Market"

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net เนื่องด้วยศูนย์ซื้อขายตราสารหนี้ไทยจะจัดให้มีการสัมมนาเรื่อง "Investment Opportunities through Repo Market" ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ วันที่ : 26 มีนาคม... อ่านต่อ

การตรวจสอบพฤติกรรมผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์แห่งชาติ...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net คณะกรรมการสรรหา กสช. ได้เผยแพร่รายชื่อผู้ที่ผ่านการสัมภาษณ์จำนวน 28 คน ดังที่ปรากฎในตารางด้านล่าง ให้สาธารณชนทราบเพื่อตรวจสอบพฤติกรรม... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2544 11:16 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ