ข่าว ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2544 15:44 น.

การประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านเศรษฐกิจของอาเซียน (SEOM 2/32)

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ 1. มาเลเซียจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านเศรษฐกิจของอาเซียน(SEOM) ครั้งที่ 2/32 ระหว่างวันที่ 26 — 28 มีนาคม 2544 ณ... อ่านต่อ

การให้ความเห็นชอบที่ปรึกษาทางการเงินและขอบเขตการดำเนินงาน (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ อจ. 7/2544 เรื่อง การให้ความเห็นชอบที่ปรึกษาทางการเงิน และขอบเขตการดำเนินงาน (ฉบับที่ 2) อ่านต่อ

การซักซ้อมความเข้าใจในการจัดทำบัญชีเกี่ยวกับ ลูกหนี้ด้อยคุณภาพของบริษัทหลักทรัพย์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์ ที่ อธ. 6/2544 เรื่อง การซักซ้อมความเข้าใจในการจัดทำบัญชี เกี่ยวกับลูกหนี้ด้อยคุณภาพของบริษัทหลักทรัพย์ ตามที่คณะกรรมการ ก.ล.ต.... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมกิจกรรมออกร้านงานกาชาดกับสมาคมภริยาทหารเรือ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ตามที่ สมาคมภริยาทหารเรือ ได้ให้ความร่วมมือกับสภากาชาดไทยในการจัด กิจกรรมออกร้านในงานกาชาดเป็นประจำทุกปี เพื่อร่วมหารายได้บำรุงสภากาชาดไทย โดยในแต่... อ่านต่อ

การกำหนดค่าธรรมเนียมการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล การจดทะเบียน และการยื่นคำขอต่าง ๆ (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ สบ. 15/2544 เรื่อง การกำหนดค่าธรรมเนียมการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล การจดทะเบียน และการยื่นคำขอต่าง ๆ (ฉบับที่ 16) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 19(3)... อ่านต่อ

อคส. ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นผู้อำนวยการองค์การคลังสินค้า

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net องค์การคลังสินค้า (อคส.) มีความประสงค์จะรับสมัครผู้อำนวยการเพื่อทำหน้าที่จัดการและดำเนินกิจการขององค์การคลังสินค้าให้เป็นไปตามนโยบายและข้อบังคับที่คณะ... อ่านต่อ

ตารางสถิติราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร รายการ ราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ ราคาส่งออก เอฟ.โอ สัปดาห์ สัปดาห์ +เพิ่ม สัปดาห์ สัปดาห์ +เพิ่ม สัปดาห์ สัปดาห์นี้ +เพิ่ม ที่แล้ว... อ่านต่อ

กระทรวงคมนาคม (Ministry of Transport and Communications)และหน่วยงานใต้สังกัด

การเมือง มี.ค. 44 –ข้อมูลหน่วยงานราชการ ที่อยู่ 38 ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพฯ Postal address 38 Ratchadamnoen Nok Road, Pom Prab Sattru Phai, Bangkok 10100 โทร. +662 283 3000 โทรสาร +662 281... อ่านต่อ

ขอเชิญผู้สนใจร่วมอุดหนุนสลากบำรุงสภากาชาดไทยของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ขอเชิญผู้สนใจร่วมอุดหนุนสลากบำรุงสภากาชาดไทยของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อสมทบทุนทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศล... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นายธำมรงค์ ประกอบบุญ อธิบดีกรมประมงแถลงว่า ได้พบปลาบู่พันธุ์ใหม่ของโลกในประเทศไทย เป็นปลาน้ำจืดที่มีขนาดเล็ก... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สุกร สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาสุกรยังคงปรับสูงขึ้นจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากผลผลิตที่ลดลงในช่วงฤดูร้อน... อ่านต่อ

ม.ธรรมศาสตร์ จัดโครงการค่ายคอมพิวเตอร์โอลิมปิค

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดโครงการค่ายคอมพิวเตอร์โอลิมปิค ในระหว่างวันที่ 17 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม นี้ ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาเมล็ดกาแฟดิบที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 30.81 บาท ลดลงจาก 31.03 บาท ของสัปดาห์ก่อนร้อยละ 0.71 2. สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาในต่างประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : หม่อนไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั่วประเทศ เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 749.00 บาทราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 2... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดดี สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงานราคา ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดรอง สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงานราคา ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดคละ สัปดาห์นี้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 6.64 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วเขียวผิวมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 16.12... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้ เฉลี่ย กก.ละ 10.02 บาท สูงขึ้นจาก... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 2. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ บราซิลรอการค้าน้ำตาลจากการเก็บเกี่ยวอ้อยฤดูใหม่ โรงงานน้ำตาลหยุดการแจ้งราคาน้ำตาลในการขนส่งทางเรือ สำหรับปี... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาหัวมันสำปะหลังสด สัปดาห์นี้ราคากิโลกรัมละ 0.69 บาท ราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน ราคามันเส้น สัปดาห์นี้ราคากิโลกรัมละ 1.53 บาท ลดลงจากกิโลกรัมละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ข้าวโพด

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นเกิน 14.5 %... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาในประเทศ ผลการดำเนินงานนโยบายและมาตรการข้าวปี 2543/44 ในส่วนของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้แก่... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ยางพารา

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สำหรับราคาที่เกษตรกรขายได้สัปดาห์นี้ มีดังนี้ 1. ยางแผ่นดิบคุณภาพที่ 1 ราคาเฉลี่ยกิโลกรัมละ 21.433บาท ลดลงจาก 21.49 บาท ของสัปดาห์ที่แล้วกิโลกรัมละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปาล์มน้ำมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้ของผลปาล์มทะลาย สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 0.84... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศ (Ministry of Foreign Affairs) และหน่วยงานใต้สังกัด

การเมือง มี.ค. 44 –ข้อมูลหน่วยงานราชการ Postal address: 443 Thanon Sri Ayuthaya, Phayathai,Ratchathevi, Bangkok โทร.: (02)643 5000 URL http://www.mfa.go.th หน่วยงานใต้สังกัด จำนวน 14... อ่านต่อ

รัสเซียประกาศห้ามนำสินค้าเข้าด่านทางบกผ่านประเทศที่สาม

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมส่งเสริมการส่งออก สำนักงานคณะกรรมการศุลกากรแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย (State Customs Committee of the Russian Federation) ได้ออกคำสั่งที่ 25 ลงวันที่ 15 มกราคม 2544... อ่านต่อ

ม.ธรรมศาสตร์ ประกาศผลเลือกตั้ง กรรมการสภามหาวิทยาลัย

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ประกาศผลเลือกตั้ง กรรมการสภามหาวิทยาลัย ประเภทผู้แทนคณาจารย์ และ ประเภทผู้แทนข้าราชการฯ ตามที่กรรมการสภามหาวิทยาลัย... อ่านต่อ

ม.เกษตรศาสตร์ จัดโครงการค่ายภาษาอังกฤษสร้างสรรค์

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net โครงการค่ายภาษาอังกฤษสร้างสรรค์ (Creative English Camp) ระหว่างวันที่ 2 8 เมษายน 2544 ณ ศูนย์ส่งเสริมและฝึกอบรมการเกษตรแห่งชาติ... อ่านต่อ

สถาบันป๋วยฯ สร้างอนุสาวรีย์ ศาสตราจารย์ ดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net สถาบันป๋วยฯ สร้างอนุสาวรีย์ ศาสตราจารย์ ดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ขนาด 2 เท่าของตัวจริง เตรียมจัดตั้งที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เดือนกรกฎาคมนี้... อ่านต่อ

ประตูเหล็กไร้สนิม ปลอดภัย สวยหรู คู่ความทนทาน

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net บริษัทสยามนวภัณฑ์ จำกัด ในเครือวัสดุก่อสร้างซิเมนต์ไทย ผู้ผลิตประตูเหล็ก Decoradoor และ ประตูพีวีซี ตราช้าง ขอแนะนำ ประตูเหล็กไร้สนิม รุ่น Decoradoor... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2544 11:36 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ