ข่าว ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2544 16:12 น.

รายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี (ปัญหาของสมัชชาคนจน)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลความคืบหน้าการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2543 ครั้งที่ 6 และครั้งที่ 7 ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ พ.ศ. 2544 ตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายสุวิทย์ คุณกิตติ)... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดหน่วยงานของรัฐตามพระราชบัญญัติความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดหน่วยงานของรัฐตามพระราชบัญญัติความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่พ.ศ. 2539 (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาให้ใช้บทบัญญัติมาตรา 3 แห่งพระราชบัญญัติให้นำวิธีพิจารณาความอาญาในศาลแขวงมาใช้บังคั...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างพระราชกฤษฎีกาให้ใช้บทบัญญัติมาตรา 3 แห่งพระราชบัญญัติให้นำวิธีพิจารณาความอาญาในศาลแขวงมาใช้บังคับในศาลจังหวัด พ.ศ. 2520... อ่านต่อ

เรื่องก่อนเข้าสู่วาระการประชุมคณะรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี 1. การประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้ขออนุญาตที่ประชุมให้ผู้แทนของกระทรวงการคลัง... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 27 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

มิตรภาพและความสัมพันธ์ระหว่างไทย-มาเลเซีย

การเมือง มี.ค. 44 –รัฐสภา วันนี้ (26 มีนาคม 2544) เวลา 15.00 นาฬิกา ณ ห้องรับรอง 1 อาคารรัฐสภา 1 นายอุทัย พิมพ์ใจชน ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การรับรอง นาย Haji... อ่านต่อ

เครือข่ายประชาชนเสนอกฎหมายประกันสุขภาพ

การเมือง มี.ค. 44 –รัฐสภา กลุ่มเครือข่ายภาคประชาชนยื่นหนังสือพร้อมรายชื่อประชาชน 6 หมื่นชื่อ เสนอกฎหมายหลักประกันสุขภาพแห่งชาติต่อประธานรัฐสภา โดยสาระสำคัญไม่ต้องการให้มีการ... อ่านต่อ

กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ร่วมกับองค์การการค้าโลกจะจัดการสัมมนา"การปฏิบัติอย่างเป็นพิเศษและแตกต่างแก่ประเ...

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ จะจัดการสัมมนาฝึกอบรมเรื่อง การปฏิบัติอย่างเป็นพิเศษและแตกต่างแก่ประเทศกำลังพัฒนาภายใต้กรอบความตกลงของ WTO (Seminar on Special... อ่านต่อ

กรณีพิพาทระหว่างไทย-โปแลนด์ เรื่องไทยใช้มาตรการตอบโต้การทุ่มตลาด สินค้าเหล็กจากโปแลนด์

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ จากกรณีที่บริษัทเหล็กสยามยามาโตะ จำกัด ได้ยื่นคำร้องเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2543 ให้ รัฐบาลไทยพิจารณาเรียกเก็บค่าธรรมเนียมพิเศษตอบโต้การทุ่มตลาดสินค้า... อ่านต่อ

ผลกระทบของไทยจากการที่จีนสมัครเข้าเป็นสมาชิกองค์การการค้าโลก

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ "ผลกระทบของไทยจากการที่จีนสมัครเข้าเป็นสมาชิกองค์การการค้าโลก นั้น จากการศึกษาวิเคราะห์พบว่า จะเกิดโอกาสในการขยายตลาดในจีน... อ่านต่อ

ไทยสนับสนุนสมาชิกใหม่อาเซียนได้เรียนรู้แนวทางการปฏิบัติงานของกรมการค้าต่างประเทศของไทย

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ ร่วมกับกรมการค้าต่างประเทศ สนับสนุนให้ข้าราชการกระทรวงพาณิชย์ของกัมพูชาเดินทางมาฝึกอบรม... อ่านต่อ

การปฏิบัติตามพันธกรณีของอาฟต้าและอินโดนีเซียขอเจรจากับมาเลเซีย กรณีมาเลเซียชะลอการลดภาษีสินค้ายานยนต...

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ได้รับแจ้งจากกระทรวงการต่างประเทศว่า สภาหอการค้าของอินโดนีเซียได้ยื่นข้อเสนอขอให้รัฐบาลอินโดนีเซียชะลอการลดภาษีในอาฟต้า... อ่านต่อ

การประชุมคณะทำงานด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ภายใต้กรอบเอเปค ครั้งที่...

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ นายธวัชชัย โสภาเสถียรพงศ์ รองอธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ทำหน้าที่เป็นประธานร่วมกับสหรัฐอเมริกาในการประชุมคณะทำงานด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ภายใต้กรอบเอ... อ่านต่อ

การประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านเศรษฐกิจของอาเซียน (SEOM 2/32)

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ 1. มาเลเซียจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านเศรษฐกิจของอาเซียน(SEOM) ครั้งที่ 2/32 ระหว่างวันที่ 26 — 28 มีนาคม 2544 ณ... อ่านต่อ

การให้ความเห็นชอบที่ปรึกษาทางการเงินและขอบเขตการดำเนินงาน (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ อจ. 7/2544 เรื่อง การให้ความเห็นชอบที่ปรึกษาทางการเงิน และขอบเขตการดำเนินงาน (ฉบับที่ 2) อ่านต่อ

การซักซ้อมความเข้าใจในการจัดทำบัญชีเกี่ยวกับ ลูกหนี้ด้อยคุณภาพของบริษัทหลักทรัพย์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์ ที่ อธ. 6/2544 เรื่อง การซักซ้อมความเข้าใจในการจัดทำบัญชี เกี่ยวกับลูกหนี้ด้อยคุณภาพของบริษัทหลักทรัพย์ ตามที่คณะกรรมการ ก.ล.ต.... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมกิจกรรมออกร้านงานกาชาดกับสมาคมภริยาทหารเรือ

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ตามที่ สมาคมภริยาทหารเรือ ได้ให้ความร่วมมือกับสภากาชาดไทยในการจัด กิจกรรมออกร้านในงานกาชาดเป็นประจำทุกปี เพื่อร่วมหารายได้บำรุงสภากาชาดไทย โดยในแต่... อ่านต่อ

การกำหนดค่าธรรมเนียมการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล การจดทะเบียน และการยื่นคำขอต่าง ๆ (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ สบ. 15/2544 เรื่อง การกำหนดค่าธรรมเนียมการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล การจดทะเบียน และการยื่นคำขอต่าง ๆ (ฉบับที่ 16) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 19(3)... อ่านต่อ

อคส. ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นผู้อำนวยการองค์การคลังสินค้า

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net องค์การคลังสินค้า (อคส.) มีความประสงค์จะรับสมัครผู้อำนวยการเพื่อทำหน้าที่จัดการและดำเนินกิจการขององค์การคลังสินค้าให้เป็นไปตามนโยบายและข้อบังคับที่คณะ... อ่านต่อ

ตารางสถิติราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร รายการ ราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ ราคาส่งออก เอฟ.โอ สัปดาห์ สัปดาห์ +เพิ่ม สัปดาห์ สัปดาห์ +เพิ่ม สัปดาห์ สัปดาห์นี้ +เพิ่ม ที่แล้ว... อ่านต่อ

กระทรวงคมนาคม (Ministry of Transport and Communications)และหน่วยงานใต้สังกัด

การเมือง มี.ค. 44 –ข้อมูลหน่วยงานราชการ ที่อยู่ 38 ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพฯ Postal address 38 Ratchadamnoen Nok Road, Pom Prab Sattru Phai, Bangkok 10100 โทร. +662 283 3000 โทรสาร +662 281... อ่านต่อ

ขอเชิญผู้สนใจร่วมอุดหนุนสลากบำรุงสภากาชาดไทยของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ขอเชิญผู้สนใจร่วมอุดหนุนสลากบำรุงสภากาชาดไทยของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อสมทบทุนทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศล... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นายธำมรงค์ ประกอบบุญ อธิบดีกรมประมงแถลงว่า ได้พบปลาบู่พันธุ์ใหม่ของโลกในประเทศไทย เป็นปลาน้ำจืดที่มีขนาดเล็ก... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สุกร สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาสุกรยังคงปรับสูงขึ้นจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากผลผลิตที่ลดลงในช่วงฤดูร้อน... อ่านต่อ

ม.ธรรมศาสตร์ จัดโครงการค่ายคอมพิวเตอร์โอลิมปิค

เทคโนโลยี มี.ค. 44 –ThaiPR.net มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดโครงการค่ายคอมพิวเตอร์โอลิมปิค ในระหว่างวันที่ 17 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม นี้ ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาเมล็ดกาแฟดิบที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 30.81 บาท ลดลงจาก 31.03 บาท ของสัปดาห์ก่อนร้อยละ 0.71 2. สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาในต่างประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : หม่อนไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั่วประเทศ เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 749.00 บาทราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 2... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดดี สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงานราคา ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดรอง สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงานราคา ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดคละ สัปดาห์นี้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 6.64 บาท... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2544 14:51 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ