ข่าว ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2544 16:28 น.

แนวทางการดำเนินงานของคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบและรับทราบตามที่คณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 5 (คกก. 5) เสนอแนวทางการดำเนินงานของคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่อง... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 6...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 6 แทนตำแหน่งที่ว่าง พ.ศ. ….... อ่านต่อ

รายงานประจำปีของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอ รายงานประจำปี 2542 ของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ซึ่งสรุปสาระสำคัญได้ ดังนี้... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมแก้ไขปัญหาการก่อสร้างสนามบินสุวรรณภูมิ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม (พลเอกชวลิตยงใจยุทธ) ในฐานะประธานคณะกรรมการบริหารการพัฒนาท่าอากาศยานกรุงเทพ... อ่านต่อ

ความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยและรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐตุรกีว่าด้วยความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อม

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเห็นชอบตามข้อเสนอของกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ดังนี้ 1. ให้ความเห็นชอบร่างความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยแล... อ่านต่อ

การดำเนินการเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ภายหลังภาวะน้ำท่วม ปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการดำเนินการเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ภายหลังภาวะน้ำท่วม ปี 2543 ตามที่กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคมเสนอ... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 27 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 26 มี.ค.44 27 มี.ค.44 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse) 423 425 423... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 27 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 26 มี.ค.44 27 มี.ค.44 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

การพิสูจน์เขื่อนลำคันฉูร้าว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการพิสูจน์เขื่อนลำคันฉูร้าว ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยในฐานะประธานกรรมการช่วยเหลือประชาชน... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 27 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

การกู้เงินในรูป Euro Commercial Paper (ECP)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการดำเนินงานการกู้เงินภายใต้ ECP Programme เพื่อนำมา Rollover เงินกู้ ECP ที่ครบกำหนด ให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 27 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ

รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ราย 2 สัปดาห์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ราย 2 สัปดาห์ ตั้งแต่ต้นปีงบประมาณ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2544... อ่านต่อ

การรายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี การรายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 8 ประจำปีงบประมาณ 2543 ระยะที่ 2 (เมษายน กันยายน 2543)... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ ประจำวันที่ 27 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 27 มี.ค.44 ข้าวสาร ภาวะวันนี้ผู้ส่งออกส่วนใหญ่รีรอการสั่งซื้อ เพราะไม่มีคำสั่งซื้อรายใหม่ รายใหญ่สั่งซื้อเข้ามา... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี (ปัญหาของสมัชชาคนจน)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลความคืบหน้าการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2543 ครั้งที่ 6 และครั้งที่ 7 ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ พ.ศ. 2544 ตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายสุวิทย์ คุณกิตติ)... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดหน่วยงานของรัฐตามพระราชบัญญัติความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดหน่วยงานของรัฐตามพระราชบัญญัติความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่พ.ศ. 2539 (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาให้ใช้บทบัญญัติมาตรา 3 แห่งพระราชบัญญัติให้นำวิธีพิจารณาความอาญาในศาลแขวงมาใช้บังคั...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างพระราชกฤษฎีกาให้ใช้บทบัญญัติมาตรา 3 แห่งพระราชบัญญัติให้นำวิธีพิจารณาความอาญาในศาลแขวงมาใช้บังคับในศาลจังหวัด พ.ศ. 2520... อ่านต่อ

เรื่องก่อนเข้าสู่วาระการประชุมคณะรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี 1. การประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้ขออนุญาตที่ประชุมให้ผู้แทนของกระทรวงการคลัง... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 27 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

มิตรภาพและความสัมพันธ์ระหว่างไทย-มาเลเซีย

การเมือง มี.ค. 44 –รัฐสภา วันนี้ (26 มีนาคม 2544) เวลา 15.00 นาฬิกา ณ ห้องรับรอง 1 อาคารรัฐสภา 1 นายอุทัย พิมพ์ใจชน ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การรับรอง นาย Haji... อ่านต่อ

เครือข่ายประชาชนเสนอกฎหมายประกันสุขภาพ

การเมือง มี.ค. 44 –รัฐสภา กลุ่มเครือข่ายภาคประชาชนยื่นหนังสือพร้อมรายชื่อประชาชน 6 หมื่นชื่อ เสนอกฎหมายหลักประกันสุขภาพแห่งชาติต่อประธานรัฐสภา โดยสาระสำคัญไม่ต้องการให้มีการ... อ่านต่อ

กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ร่วมกับองค์การการค้าโลกจะจัดการสัมมนา"การปฏิบัติอย่างเป็นพิเศษและแตกต่างแก่ประเ...

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ จะจัดการสัมมนาฝึกอบรมเรื่อง การปฏิบัติอย่างเป็นพิเศษและแตกต่างแก่ประเทศกำลังพัฒนาภายใต้กรอบความตกลงของ WTO (Seminar on Special... อ่านต่อ

กรณีพิพาทระหว่างไทย-โปแลนด์ เรื่องไทยใช้มาตรการตอบโต้การทุ่มตลาด สินค้าเหล็กจากโปแลนด์

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ จากกรณีที่บริษัทเหล็กสยามยามาโตะ จำกัด ได้ยื่นคำร้องเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2543 ให้ รัฐบาลไทยพิจารณาเรียกเก็บค่าธรรมเนียมพิเศษตอบโต้การทุ่มตลาดสินค้า... อ่านต่อ

ผลกระทบของไทยจากการที่จีนสมัครเข้าเป็นสมาชิกองค์การการค้าโลก

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ "ผลกระทบของไทยจากการที่จีนสมัครเข้าเป็นสมาชิกองค์การการค้าโลก นั้น จากการศึกษาวิเคราะห์พบว่า จะเกิดโอกาสในการขยายตลาดในจีน... อ่านต่อ

ไทยสนับสนุนสมาชิกใหม่อาเซียนได้เรียนรู้แนวทางการปฏิบัติงานของกรมการค้าต่างประเทศของไทย

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ ร่วมกับกรมการค้าต่างประเทศ สนับสนุนให้ข้าราชการกระทรวงพาณิชย์ของกัมพูชาเดินทางมาฝึกอบรม... อ่านต่อ

การปฏิบัติตามพันธกรณีของอาฟต้าและอินโดนีเซียขอเจรจากับมาเลเซีย กรณีมาเลเซียชะลอการลดภาษีสินค้ายานยนต...

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ได้รับแจ้งจากกระทรวงการต่างประเทศว่า สภาหอการค้าของอินโดนีเซียได้ยื่นข้อเสนอขอให้รัฐบาลอินโดนีเซียชะลอการลดภาษีในอาฟต้า... อ่านต่อ

การประชุมคณะทำงานด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ภายใต้กรอบเอเปค ครั้งที่...

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ นายธวัชชัย โสภาเสถียรพงศ์ รองอธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ทำหน้าที่เป็นประธานร่วมกับสหรัฐอเมริกาในการประชุมคณะทำงานด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ภายใต้กรอบเอ... อ่านต่อ

การประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านเศรษฐกิจของอาเซียน (SEOM 2/32)

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ 1. มาเลเซียจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านเศรษฐกิจของอาเซียน(SEOM) ครั้งที่ 2/32 ระหว่างวันที่ 26 — 28 มีนาคม 2544 ณ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2544 15:44 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ