ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2544 09:06 น.

กำหนดการพิธีแถลงโครงการความร่วมมือด้านพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อส่งเสริมการลงทุนระหว่าง...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net กำหนดการพิธีแถลงโครงการความร่วมมือ ระหว่าง สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนและกรมอาชีวศึกษา ด้านพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อส่งเสริมการลงทุน... อ่านต่อ

ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าวโครงการความร่วมมือด้านพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อส่งเสริมการลงทุนระหว่าง...

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือบีโอไอ กำหนดจัดการแถลงโครงการความร่วมมือด้านพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อส่งเสริมการลงทุนระหว่าง... อ่านต่อ

กทม. มอบประกาศนียบัตรแก่นักศึกษา ร.ร.ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร

กีฬา มี.ค. 44 –ThaiPR.net เมื่อวานนี้ (27 มี.ค. 44) เวลา 09.00 น. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย ญี่ปุ่น) ดินแดง นพ.ประพันธ์ กิติสิน... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศชี้เเจงข้อเท็จจริงกรณีนักท่องเที่ยวชาวไทยถูกชาวเขมรรุมทำร้าย

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่มีรายงานข่าวว่านักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่มหนึ่งประมาณ 28 คนที่ได้เดินทาง ไปทัศนาจรปราสาทนครวัด ประเทศกัมพูชากับบริษัท City Ankor Tour... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 27 มีนาคม 2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ข้าวเปลือกเจ้านาปรัง ความชื้น 14 15 % พันธุ์ชัยนาท 1 ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 4,450บาท/เกวียน ท่าข้าวกำนันทรง อ.เมือง จ.นครสวรรค์... อ่านต่อ

โรงงานชิ้นส่วนรถยนต์มูลค่า 510 ล้านบาทของเดลฟายเดินเครื่องผลิตกันยายนนี้

ทั่วไป มี.ค. 44 –ThaiPR.net ชี้โรงงานใหม่มีบทบาทสำคัญในกลยุทธ์สร้างฐานการผลิตของเดลฟาย รองรับผู้ผลิตรถยนต์ทั้งในประเทศไทยและเอเชีย... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 28 มีนาคม 2544

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรี มอบวิสัยทัศน์นโยบายยุทธศาสตร์ และแนวทางในการปฏิรูปการศึกษาแก่คณะกรรมการการ การศึกษาแห่งชาติ ณ ห้องประชุมกำแหง พลางกูร... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ให้แต่งตั้งกรรมการอื่นในคณะกรรมการสงเคราะห์เกษตรกรชุดใหม่ จำนวน 8 คน... อ่านต่อ

การแก้ไขปัญหาการจำหน่ายน้ำนมดิบ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามผลการประชุมหารือที่มีรองนายกรัฐมนตรี (นายพิทักษ์ อินทรวิริยนันท์) เป็นประธาน ดังนี้ 1. อนุมัติให้ชุมชนสหกรณ์โคมนมแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ... อ่านต่อ

มาตรการปรับปรุงภาษีสรรพสามิต

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอ มาตรการปรับปรุงภาษีสรรพสามิตสำหรับสินค้าประเภทสุราและยาสูบ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติที่ค้างการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎรและวุฒิสภา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ เกี่ยวกับร่างพระราชบัญญัติที่ค้างการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎรและวุฒิสภา ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองการดำเนินงานขององค์การห้ามอาวุธเคมี พ.ศ. …....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติจำนวน 2 ฉบับ ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ แล้วให้ส่งคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎรพิจารณาก่อนเสนอสภาผู้แทน... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 5

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่คณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 5 (คกก. 5) เสนอผลการประชุม คกก. 5 ครั้งที่ 1/2544 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2544... อ่านต่อ

แนวทางการดำเนินงานของคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบและรับทราบตามที่คณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 5 (คกก. 5) เสนอแนวทางการดำเนินงานของคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่อง... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 6...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 6 แทนตำแหน่งที่ว่าง พ.ศ. ….... อ่านต่อ

รายงานประจำปีของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอ รายงานประจำปี 2542 ของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ซึ่งสรุปสาระสำคัญได้ ดังนี้... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมแก้ไขปัญหาการก่อสร้างสนามบินสุวรรณภูมิ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม (พลเอกชวลิตยงใจยุทธ) ในฐานะประธานคณะกรรมการบริหารการพัฒนาท่าอากาศยานกรุงเทพ... อ่านต่อ

ความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยและรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐตุรกีว่าด้วยความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อม

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเห็นชอบตามข้อเสนอของกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ดังนี้ 1. ให้ความเห็นชอบร่างความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยแล... อ่านต่อ

การดำเนินการเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ภายหลังภาวะน้ำท่วม ปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการดำเนินการเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ภายหลังภาวะน้ำท่วม ปี 2543 ตามที่กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคมเสนอ... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 27 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 26 มี.ค.44 27 มี.ค.44 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse) 423 425 423... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 27 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 26 มี.ค.44 27 มี.ค.44 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

การพิสูจน์เขื่อนลำคันฉูร้าว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการพิสูจน์เขื่อนลำคันฉูร้าว ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยในฐานะประธานกรรมการช่วยเหลือประชาชน... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 27 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

การกู้เงินในรูป Euro Commercial Paper (ECP)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการดำเนินงานการกู้เงินภายใต้ ECP Programme เพื่อนำมา Rollover เงินกู้ ECP ที่ครบกำหนด ให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 27 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ

รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ราย 2 สัปดาห์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ราย 2 สัปดาห์ ตั้งแต่ต้นปีงบประมาณ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2544... อ่านต่อ

การรายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี การรายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 8 ประจำปีงบประมาณ 2543 ระยะที่ 2 (เมษายน กันยายน 2543)... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ ประจำวันที่ 27 มี.ค.2544

เศรษฐกิจ มี.ค. 44 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 27 มี.ค.44 ข้าวสาร ภาวะวันนี้ผู้ส่งออกส่วนใหญ่รีรอการสั่งซื้อ เพราะไม่มีคำสั่งซื้อรายใหม่ รายใหญ่สั่งซื้อเข้ามา... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี (ปัญหาของสมัชชาคนจน)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลความคืบหน้าการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2543 ครั้งที่ 6 และครั้งที่ 7 ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2544 16:12 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ