ข่าว ก่อน 19 กันยายน พ.ศ. 2544 09:47 น.

อนุมัติก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายข้ามปีค่าเช่าสำนักงานและค่าเช่าบ้านของสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ 6 แห่ง ได้แก่ โตรอนโต มุมไบ... อ่านต่อ

ขอความร่วมมือในการใช้ที่ดินราชพัสดุเป็นพื้นที่ในการประกอบกิจการของรัฐวิสาหกิจเป็นลำดับแรก

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ให้รัฐวิสาหกิจทุกแห่งให้ความสำคัญในการใช้ที่ดินราชพัสดุเป็นพื้นที่ในการประกอบกิจการของรัฐวิสาหกิจเป็... อ่านต่อ

แผนการดำเนินงานประกวดราคาเพื่อก่อสร้างอาคารผู้โดยสารและอาคารเทียบเครื่องบินท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ แผนการดำเนินงานประกวดราคาเพื่อก่อสร้างอาคารผู้โดยสารและอาคารเทียบเครื่องบินท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ... อ่านต่อ

การปฏิบัติงานของศูนย์ความปลอดภัยคมนาคมในสถานการณ์เสี่ยงภัย

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการปฏิบัติงานของศูนย์ความปลอดภัยคมนาคมในสถานการณ์เสี่ยงภัย ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ ดังนี้... อ่านต่อ

รายงานผลการอนุมัติเงินประจำงวด และการเบิกจ่ายงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการอนุมัติเงินประจำงวด และการเบิกจ่ายงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ตามที่สำนักงบประมาณเสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยการให้ข้าราชการพลเรือนสามัญได้รับเงินเดือน พ.ศ. …. และร่างพระราชกฤษฎีกา...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างกฎ ก.พ. ว่าด้วยการให้ข้าราชการพลเรือนสามัญได้รับเงินเดือน พ.ศ. …. และร่างพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนในพระ... อ่านต่อ

การดำเนินการในกรอบของสหประชาชาติเกี่ยวกับเหตุการณ์การก่อการร้ายในสหรัฐอเมริกา

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ รายงานการดำเนินการในกรอบของสหประชาชาติเกี่ยวกับเหตุการณ์การก่อการร้ายในสหรัฐอเมริกา... อ่านต่อ

แนวทางการแก้ไขปัญหาอุทกภัย จังหวัดอุดรธานี

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบแนวทางการแก้ไขปัญหาอุทกภัย จังหวัดอุดรธานี ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรี(คณะกรรมการประสานการพัฒนาพื้นที่เฉพาะและเมือง) เสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

แผนเตรียมพร้อมด้านพลังงานเพื่อรองรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบแผนเตรียมพร้อมด้านพลังงานเพื่อรองรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาตามที่สำนักงานคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ (สพช.)... อ่านต่อ

มติคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ เรื่อง "นโยบายและแผนงานการอนุรักษ์และพัฒนาสภาพแวดล้อมแม่น้ำ คู...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามมติคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมเสนอ ดังนี้ 1. ให้วันที่ 20 กันยายน... อ่านต่อ

การมอบอำนาจให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทำหน้าที่ CEO

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาเสนอ ผลการพิจารณาข้อกฎหมายเกี่ยวกับการดำเนินการให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทำหน้าที่ CEO... อ่านต่อ

โครงการเครือข่ายการศึกษาแห่งชาติ

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาโครงการเครือข่ายการศึกษาแห่งชาติ ตามที่ทบวงมหาวิทยาลัยเสนอ แล้วมีมติอนุมัติในหลักการตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พ.ศ. …. และร่างพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเชียงใหม่...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาร่างพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พ.ศ. …. และร่างพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พ.ศ. ….... อ่านต่อ

ผลการหารือปัญหาการดำรงตำแหน่งหรือกระทำการใดของรัฐมนตรี ตามรัฐธรรมนูญมาตรา...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาเสนอ ผลการพิจารณา เรื่อง หารือปัญหาการดำรงตำแหน่งหรือกระทำการใดของรัฐมนตรี ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 208... อ่านต่อ

การรายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การจัดทำข้อมูลการว่างงาน

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคมได้รายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การจัดทำข้อมูลการว่างงาน สรุปได้ดังนี้... อ่านต่อ

อนุมัติโครงการพัฒนากฎหมาย

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาดำเนินการจัดให้มีการศึกษาวิจัยโครงการศึกษาวิจัยเรื่อง "กฎหมายว่าด้วยการซื้อขายสินค้าระหว่างประเทศ"... อ่านต่อ

แต่งตั้งคณะกรรมการร่วมด้านเทคนิค (ฝ่ายไทย)

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ ให้แต่งตั้งคณะกรรมการร่วมด้านเทคนิค (ฝ่ายไทย) เพื่อให้เป็นไปตามที่รัฐบาลไทยได้ตกลงกับรัฐบาลกัมพูชาไว้... อ่านต่อ

การทำสัญญาเช่าที่ดินของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเช่าที่ดินของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ มีระยะเวลาการเช่า 5 ปี ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2544 (1... อ่านต่อ

การจัดงาน "วันนักประดิษฐ์"

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายพิทักษ์ อินทรวิทยนันท์) เสนอ ให้แต่งตั้งคณะกรรมการจัดงาน "วันนักประดิษฐ์" โดยมีรองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

รายงานสรุปผลการดำเนินงานของคณะกรรมการ ป.ท. ครั้งที่ 2/2544

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานของคณะกรรมการเพื่อทำหน้าที่สนับสนุนและติดตามการดำเนินงาน ด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต... อ่านต่อ

การเจรจาจัดทำอนุสัญญาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนระหว่างประเทศไทยกับประเทศบาห์เรน

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ร่างอนุสัญญาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนระหว่างประเทศไทยกับประเทศบาห์เรน... อ่านต่อ

อนุมัติให้ยืมเงิน (ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งกำลังพลเข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่ในกองกำลัง...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามข้อเสนอของกระทรวงกลาโหม อนุมัติให้กองบัญชาการทหารสูงสุดยืมเงินจากรัฐบาลเดือนละ 61 ล้านบาท... อ่านต่อ

อนุมัติให้เปิดตลาดเมล็ดถั่วเหลืองปี 2544 เพิ่มเติม

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการขออนุมัติเปิดตลาดเมล็ดถั่วเหลืองปี 2544 เพิ่มเติม ตามที่คณะกรรมการนโยบายถั่วเหลืองและพืชน้ำมันอื่นเสนอ... อ่านต่อ

แผนพัฒนาการผลิตอ้อย ปี 2544 - 2549

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาแผนพัฒนาการผลิตอ้อย ปี 2544 2549 ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับรายได้ของเกษตรกรชาวไร่อ้อยและแรงงานที... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาร่างพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ. …. ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาเสนอ และได้ตรวจพิจารณาแล้ว... อ่านต่อ

การเลื่อนขั้นเงินเดือนข้าราชการผู้ได้รับการพิจารณาบำเหน็จความชอบกรณีพิเศษนอกเหนือโควตาปกติ

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเสนอ ให้ยกเว้นและเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติในการเลื่อนขั้นและอัตราเงินเดือนให้แก่ข้าราชการตำร... อ่านต่อ

อนุมัติให้ทำสัญญาเช่าที่ดินของการรถไฟแห่งประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสนอ การเช่าที่ดินของการรถไฟแห่งประเทศไทยเพื่อใช้เป็นที่ตั้งอาคารที่ทำการและที่พักอาศัยของข้าราชการตำรวจ... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานโครงการแก้ไขปัญหาความยากจน (กข.คจ.)

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทย (กรมการพัฒนาชุมชน) รายงานผลการดำเนินงานโครงการแก้ไขปัญหาความยากจน (กข.คจ.) ในช่วงระยะเวลาเดือนกุมภาพันธ์... อ่านต่อ

ประกาศผลการประมูลซื้อตั๋วเงินคลัง ประมูล ณ วันที่ 17 กันยายน 2544

เศรษฐกิจ ก.ย. 44 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ตั๋วเงินคลังงวดที่ 38/28/44 L44/91/44 Security TB01O17C TB01D19B วันชำระเงิน 19/9/44 19/9/44 วันครบกำหนด 17/10/44 19/12/44 วงเงินที่ประมูล (ล้านบาท)... อ่านต่อ

การกำหนดจำนวนคนต่างด้าวซึ่งจะมีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักรประจำปี พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติรายงานผลการดำเนินการอนุมัติกำหนดจำนวนคนต่างด้าวซึ่งจะมีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักรประจำปี พ.ศ. 2542 พ.ศ.... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 19 กันยายน พ.ศ. 2544 09:20 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ