ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2546 17:55 น.

บรรจุภัณฑ์กับการควบคุมคุณภาพ

เศรษฐกิจ มี.ค. 46 –กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม การควบคุมคุณภาพในความหมายง่ายๆ คือ การทำให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม ผลที่เกิดขึ้นคือ... อ่านต่อ

สสวท.จัดทำหนังสือเรียนและคู่มือครูวิทยาศาสตร์พื้นฐาน ระดับมัธยมศึกษา

เทคโนโลยี มี.ค. 46 –ThaiPR.net นายพิศาล สร้อยธุหร่ำ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า สสวท. ได้จัดทำหนังสือเรียนและคู่มือครูวิทยาศาสตร์พื้นฐาน... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ ๑๓ (สมัยสามัญทั่วไป) เป็นพิเศษ

การเมือง มี.ค. 46 –รัฐสภา ที่ สว ๐๐๐๗/ (ว ๑๓) สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ถนนอู่ทองใน กทม. ๑๐๓๐๐ ๒๑ มีนาคม ๒๕๔๖ เรื่อง การประชุมวุฒิสภา เรียน สมาชิกวุฒิสภา สิ่งที่ส่งมาด้วย... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาราคาอ้อยและน้ำตาลทราย

เศรษฐกิจ มี.ค. 46 –กระทรวงการคลัง วันนี้ (20 มีนาคม 2546) ร้อยเอกสุชาติ เชาว์วิศิษฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานคณะกรรมการแก้ไขปัญหาราคาอ้อยและน้ำตาลทราย... อ่านต่อ

ททท. รับมือสงครามปรับแผนดึงภูมิภาคเอเซียเที่ยวไทยแทน

ท่องเที่ยว มี.ค. 46 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวหลังการเกิดสงครามอิรักว่า ททท. ได้มีการเตรียมรับสถานการณ์ร้ายครั้งนี้ไว้ก่อนหน้าแล้ว... อ่านต่อ

ปฏิทินกระทรวงคมนาคมประจำวันนี้ (24 มีนาคม 2546)

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 2546 10:00 น. นายนิกร จำนง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม จะประชุมติดตามผลการดำเนินงาน... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม 2546

ต่างประเทศ มี.ค. 46 –Asianet Press Release การต่อต้านสงคราม เบอร์ลิน: สาวกของเซนต์ฟรานซิสได้ออกแถลงการณ์ในนามของเซนต์ ฟรานซิส (St. Francis) เพื่อกระตุ้นให้ทุกๆคนสร้างสันติและต่อต้านสงคราม... อ่านต่อ

“สุรินทร์” ชี้ ผลกระทบสงครามระส่ำระสายหลายรูปแบบ รัฐบาลควรกำหนดขอบเขตจุดยืนให้ชัด

การเมือง มี.ค. 46 –พรรคประชาธิปัตย์ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ... อ่านต่อ

เอชพีเผยโฉมเครื่องพิมพ์เอนกประสงค์ขนาดเล็กที่สุดในโลก

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net เอชพีเผยโฉมเครื่องพิมพ์เอนกประสงค์ขนาดเล็กที่สุดในโลก(1)ผู้นำระดับโลกด้านการพิมพ์นำเสนอเครื่องพิมพ์เอนกประสงค์รุ่นล่าสุดสำหรับผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจ... อ่านต่อ

“อภิสิทธิ์” ให้รัฐบาลแสวงหาท่าทีเหมาะสมสู้สภาวะสงคราม และ...

การเมือง มี.ค. 46 –พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ในรายการข่าวมื้อเช้า ทางคลื่นวิทยุเอฟเอ็ม 101 เมกะเฮิร์ต... อ่านต่อ

ปฏิทินบันเทิงประจำวันพรุ่งนี้ (21 มีนาคม 2546)

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม 2546 12.00 น. อาร์.เอส.โปรโมชั่น จัดสัมภาษณ์ศิลปิน "MONO" และ "JOE" ณ ห้องสัมภาษณ์ อาร์.เอส.ฯ จบ... อ่านต่อ

ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) และมหาวิทยาลัยรังสิต ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวในวันที่ 25...

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรรายใหญ่ที่สุดของโลก... อ่านต่อ

โปรแกรมการถ่ายทอดสดกีฬาทางยูบีซีประจำวันพรุ่งนี้ (21 มีนาคม 2546)

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม 46 02.00 04.00 น. UEFA CUP 2002/2003 ระหว่าง BESIKTAS VS. LAZIO ทางช่อง SuperSports Gold (Live) 10.00 12.30 น. NBA BASKETBALL... อ่านต่อ

ท่าทีของไทยต่อสถานการณ์ในอิรัก และสถานการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับคนไทย ในตะวันออกกลาง

ต่างประเทศ มี.ค. 46 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (18 มีนาคม 2546) นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม 2546

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 46 –สำนักโฆษก เวลา 08.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายสุวิทย์ คุณกิตติ) ตรวจเยี่ยมและติดตามการแก้ไขปัญหายาเสพติด การป้องกัน และแก้ไขปัญหาอุทกภัยระยะยาวในเชิงบูรณาการ ณ... อ่านต่อ

คณะศิลปกรรม ม.รังสิต แสดงนิทรรศการ “15/108 Design Solutions for the City...

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net นักศึกษาปริญญาโทสาขาการออกแบบ คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยรังสิต จัดแสดงนิทรรศการชื่อ “15/108 Design Solutions for the City ”... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 19 มีนาคม 2546

ต่างประเทศ มี.ค. 46 –Asianet Press Release การขยายธุรกิจของมาเลเซีย เวสต์มินสเตอร์ : แคดโป (Cadpo) กำลังวางแผนการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยการเป็นพันธมิตรกับ ไอแคดโปร (iCADpro)... อ่านต่อ

บริการ SMEs ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

เศรษฐกิจ มี.ค. 46 –กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมเป็นหน่วยงานหลักหน่วยงานหนึ่งที่มีหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือแก่อุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)... อ่านต่อ

(ต่อ1) กฏหมายการค้าและการลงทุน

เศรษฐกิจ มี.ค. 46 –กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม สาระสำคัญ ให้มีคณะกรรมการส่งเสริมภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทยมีอำนาจหน้าที่ให้คำแนะนำและปรึกษาส่งเสริมและพัฒนาการใช้ประโยชน์จากแพทย์แผนไทยและสมุนไพร... อ่านต่อ

พรินเตอร์เก่ามีค่าที่บูธแคนนอน ในงาน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2003

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net วันที่: 20 23 มีนาคม พ.ศ. 2546 เวลา: 11.00 — 20.00 น. สถานที่: Hall C ชั้น 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รายละเอียด: บริษัท แคนนอน... อ่านต่อ

APEC CEO Summit 2003 ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวการประชุม APEC CEO Summit 2003...

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net คณะกรรมการอำนวยการ เอเปค ซีอีโอ ซัมมิท 2003 ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวความคืบหน้าการจัดการประชุม APEC CEO Summit 2003 และพิธีเซ็นสัญญาระหว่าง... อ่านต่อ

การจัดกิจกรรม "โครงการรัฐบาลพบประชาชน" ครั้งที่ 3 ณ จังหวัดชุมพร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 46 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบความคืบหน้าของการจัดทำโครงการรัฐบาลพบประชาชน ครั้งที่ 3 ตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอ... อ่านต่อ

รายงานผลการพิจารณาศึกษาระบบการประกันคุณภาพการศึกษาตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 46 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการพิจารณาศึกษาระบบการประกันคุณภาพการศึกษาตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542... อ่านต่อ

การให้สัตยาบันพิธีสารมอนทรีออลส่วนที่ปรับปรุงและแก้ไขเพิ่มเติม ณ กรุงมอนทรีออล

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 46 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ การให้สัตยาบันพิธีสารมอนทรีออลส่วนที่ปรับปรุงและแก้ไขเพิ่มเติม ณ กรุงมอนทรีออล... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานนโยบายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 46 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่คณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติรายงานผลการดำเนินงานนโยบายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง... อ่านต่อ

วิสัยทัศน์ นโยบายและยุทธศาสตร์กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 46 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอ วิสัยทัศน์ นโยบายและยุทธศาสตร์กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (19 มีนาคม 2546)

ท่องเที่ยว มี.ค. 46 –ThaiPR.net วันพุธที่ 19 มีนาคม 2546 12.00 น. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมต้อนรับกลุ่มศิลปินต่างประเทศที่จะเข้ามาร่วมงาน “Pattaya Music... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (19 มีนาคม 2546)

เทคโนโลยี มี.ค. 46 –ThaiPR.net วันพุธที่ 19 มีนาคม 2546 08.00 น. ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ (เอ็มเทค) ขอเชิญร่วมงานพิธีเปิดกิจกรรม... อ่านต่อ

“ วิปฝ่ายค้าน ” ห่วง ภาวะสงคราม เร่ง รัฐบาล ออกมาตรการทึ่เป็นรูปธรรม

การเมือง มี.ค. 46 –พรรคประชาธิปัตย์ ในวันนี้ ( ๑๘ มีนาคม ) ที่รัฐสภา มีการประชุมคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน ( วิปฝ่ายค้าน ) โดยมีนายเจริญ คันธวงศ์... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 18 มี.ค.2546

เศรษฐกิจ มี.ค. 46 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2546 17:44 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ