ข่าว ก่อน 1 เมษายน พ.ศ. 2546 11:13 น.

"บุ๋ม-ปนัดดา" ฉีกบทสาวนิ่ม สวมบทร้ายสุดฤทธิ์ ใน "กษัตริยา" ได้ "เหมียว - ชไมพร"...

ทั่วไป เม.ย. 46 –ThaiPR.net เล่นละครมาหลายต่อหลายเรื่อง ได้รับแต่บทสาวเรียบร้อย เป็นคนดีอยู่บ่อยๆ มาคราวนี้ "บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี" ขอสลัดคราบคนดีกับเค้าบ้าง... อ่านต่อ

ไทยเคนเปเปอร์ ชำระคืนหนี้แล้ว พร้อมต้อนรับผู้ถือหุ้นรายใหม่

ทั่วไป เม.ย. 46 –ThaiPR.net บริษัท ไทยเคนเปเปอร์ จำกัด (มหาชน) ชำระเงินคืนเจ้าหนี้แล้วในวันนี้ ซึ่งเป็นไปตามข้อตกลงในหลักการปรับโครงสร้างกิจการที่ลงนามไว้กับบรรษัทบริหารสินทรัพย์... อ่านต่อ

อย.แนะผู้ผลิตน้ำแข็ง...ระบบขนส่งที่ดีช่วยให้อาหารปลอดภัย

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net อย. เผย ขั้นตอนการขนส่งน้ำแข็งเป็นปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้เกิดการปนเปื้อนเชื้อจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดโรค และทำให้ไม่ปลอดภัยในการบริโภค ขอให้ผู้ลิต... อ่านต่อ

ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวกลุ่มย่อย งานสัมมนาและการแสดงนวตกรรมการพิมพ์...

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด หรือเอชพี ขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวกลุ่มย่อย ในวันพุธที่ 2 เมษายน 2546 ณ ห้อง บอร์ดรูม... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๓ ครั้งที่ ๑๗ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 46 –รัฐสภา ที่ สผ ๐๐๑๔/ผ ๑๐๘ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ถนนอู่ทองใน กทม. ๑๐๓๐๐ ๒๘ มีนาคม ๒๕๔๖ เรื่อง การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เรียน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 46 –รัฐสภา ประจำวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2546 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักกรรมาธิการ 1 2 09.30 น.... อ่านต่อ

ซีตรองเผยโฉม C8 ยนตรกรรมเอนกประสงค์ใหม่ล่าสุดเข้าเปิดตัว ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล...

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net บริษัทยนตรกิจ ออโตเซ็นเตอร์ จำกัด นำรถซีตรองรุ่น C8 ยนตรกรรมเอนกประสงค์ 6 8 ที่นั่งตอบสนองความต้องการสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการ... อ่านต่อ

กลยุทธ์การตลาดจุดอยู่รอดของผู้ประกอบการ

เศรษฐกิจ มี.ค. 46 –กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ปัจจัยของการประสบความสำเร็จของผู้ประกอบเอสเอ็มอีนั้นมีหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นความชำนาญในการบริหารธุรกิจ การจัดการด้านเทคโนโลยี... อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์เสรีรายวัน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวในวันที่ 9 เมษายน...

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net ขอเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัว หนังสือพิมพ์เสรีรายวัน วันที่ 9 เมษายน 2546 ห้อง เพลนารี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป... อ่านต่อ

Hutch แนะนำบริการข้ามแดนอัตโนมัติ (International Roaming Service)

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net ไม่ว่าจะอยู่มุมใด หรือซอกไหนของโลก Hutch ให้คุณไม่พลาดการติดต่อด้วย บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (International Roaming Service)... อ่านต่อ

ออเร้นจ์ปประกาศรายชื่อชื่อผู้โชคดี 40 คน ที่ส่งข้อความโดนใจมาที่เบอร์ 9515...

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net หลังจากที่ลุ้นกันอยู่นาน ในที่สุดรายชื่อผู้โชคดี 40 คน ที่ส่งข้อความโดนใจมาที่เบอร์ 9515 ในหัวข้อ"ความประทับใจที่มีกับเกาะพีพี" และผ่านการสอบสัมภาษณ์... อ่านต่อ

COM7 สนับสนุนโครงการ Hyper Cube ครั้งที่12 ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

เทคโนโลยี มี.ค. 46 –ThaiPR.net บริษัท คอม เซเว่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทุกชนิด ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ได้เป็นผู้สนับสนุนโครงการ Hyper Cube... อ่านต่อ

สภาพัฒน์ฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน "สัมมนาเชิงปฏิบัติการโครงการบูรณาการแผนชุมชนเพื่อความเข้มแข็งของชุม...

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net ด้วยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ กำหนดจัด "การสัมมนาเชิงปฏิบัติการหน่วยประสานงานระดับจังหวัด โครงการบูรณาการแผนชุมชน... อ่านต่อ

ปฏิทินบันเทิงประจำวันพรุ่งนี้ (28 มีนาคม 2546)

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 2546 08.29 น. เอจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บวงสรวงและเปิดกล้องภาพยนตร์ "เธอผิดไหม?... กากี สหัสวรรษ" ณ สตูดิโอ Wedding Center เลขที่... อ่านต่อ

สำนักงานต่างประเทศแห่งที่ 5 ของบีโอไอ พร้อมเปิดตัวในนครเซี่ยงไฮ้เมืองธุรกิจของจีน

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net ท่ามกลางการรบระหว่างกองทัพของสหรัฐอเมริกาและกลุ่มพันธมิตรกับประเทศอิรักที่ยังไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดลงในเร็ววัน หรือจะยืดเยื้อออกไป... อ่านต่อ

(ต่อ3) ผลการประชุมคณะรัฐมนตรีในส่วนที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงคมนาคม ประจำวันที่ 25 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net 7. เรื่อง อนุมัติขยายเวลาการให้ความคุ้มครองชดใช้ความเสียหายต่อบุคคลที่สามจากภัยสงคราม และภัยที่ เกี่ยวเนื่องในส่วนที่เกินจากวงเงิน 50... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 26 มี.ค.2546

เศรษฐกิจ มี.ค. 46 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 25 มี.ค. 46 26 มี.ค. 46 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

ปชป.ยืนยัน เลือกหัวหน้าพรรคไม่กระทบตรวจสอบรัฐบาล

การเมือง มี.ค. 46 –พรรคประชาธิปัตย์ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงผลการประชุมส.ส.ของพรรคฯประจำวันอังคาร ที่ 25 มี.ค. 46 ว่า สืบเนื่องจากกระแสข่าวที่ว่า จะมี... อ่านต่อ

หนีร้อนไปฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ชีวาศรม

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 20 เมษายน 2546 ขอเชิญท่านหลบร้อนแล้วมาฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ “ชีวาศรม” รีสอร์ทสุขภาพระดับโลก กับแพ็กเกจสงกรานต์ 2003... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร : ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 46 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นายดำริ ชนะศักดิ์ ประมงจังหวัดสตูลได้รายงานสถานการณ์การทำประมงในพื้นที่สตูลว่าขณะนี้อยู่ในสภาวะปกติ สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาการทำประมงด้วยเครื่องมืออ... อ่านต่อ

ผลการประชุมรัฐมนตรีเศรษฐกิจ/การค้า BIMST-EC ครั้งที่ 4

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 46 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ผลการประชุมรัฐมนตรีเศรษฐกิจ/การค้า BIMST EC ครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2546 ณ กรุงโคมลัมโบ... อ่านต่อ

รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำเดือนมกราคม 2546

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 46 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำเดือนมกราคม 2546 ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ และให้ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจถือปฏิบัติเกี่ยวกับการก่... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (26 มีนาคม 2546)

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net วันพุธที่ 26 มีนาคม 2546 08.00 น. งานสัมมนา Bangkok Fashion Center สถานที่ : ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ห้องแกรนด์บอลลูม ประธานในการสัมมนา :... อ่านต่อ

หลักการเป็นเลิศทางธุรกิจ

เศรษฐกิจ มี.ค. 46 –กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม คุณสมบัติของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจแบบยั่งยืน ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ และคิดค้นสิ่งใหม่ๆ โลกเราเปลี่ยน คู่แข่งเปลี่ยน... อ่านต่อ

WinFast Quadro FX สู่ท้องตลาดแล้ว

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net Leadtek บริษัทผู้ผลิต Graphic Card "WinFast" ได้ออกสินค้า Quadro FX Graphic Card สำหรับ Workstation สู่ท้องตลาดแล้ว และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำงานด้าน... อ่านต่อ

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทยขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน TMA DAY ในวันที่ 2 เมษายน...

ทั่วไป มี.ค. 46 –ThaiPR.net สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทยขอเชิญท่านเข้าร่วมงาน TMA DAY ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการจัดการในสาขาต่างๆ... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2546

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 46 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี ชั้น 2 สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เวลา 10.00 น. ผู้แทนการค้าไทย... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันอังคารที่ 25 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 46 –รัฐสภา ประจำวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2546 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักกรรมาธิการ 1 และ 2 09.00 น.... อ่านต่อ

บรรจุภัณฑ์กับการควบคุมคุณภาพ

เศรษฐกิจ มี.ค. 46 –กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม การควบคุมคุณภาพในความหมายง่ายๆ คือ การทำให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม ผลที่เกิดขึ้นคือ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2546 17:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ