ข่าว ก่อน 1 มีนาคม พ.ศ. 2547 10:02 น.

โฆษกปชป.’ แฉ ผู้ต้องหาพัวพันเหตุการณ์ใต้ หายล่องหน?

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงปัญหาชายแดนภาคใต้ว่า ขณะนี้รัฐบาลต้องยอมรับได้แล้วว่าสถานการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้... อ่านต่อ

กบข. จับมือธนาคารกรุงไทย เปิดตัวโครงการสินเชื่อการศึกษาดอกเบี้ยต่ำ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์สวัสดิการให้แก่สมาชิก กบข. อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับแบงค์กรุงไทย... อ่านต่อ

กทม.ติวเข้มเจ้าหน้าที่ด้านสวัสดิการสังคมเตรียมรับภารกิจตาม พ.ร.บ.ใหม่ 3...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 27 ก.พ.47 เวลา 09.00 น. ที่โรงแรมเอเซีย เขตราชเทวี สำนักสวัสดิการสังคม กทม.จัดอบรมอบรมหัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการส... อ่านต่อ

ยัวซ่าแบตเตอรี่ และ ทิปโก้ฟูดส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน บ. YUASA และ บ. TIPCO แถลงข่าวผลการดำเนินงาน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) กำหนดจัดการแถลงผลการดำเนินงานปี 2546 ให้กับนักวิเคราะห์ และสื่อมวลชน ในวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2547 เวลา... อ่านต่อ

เปิดฉากหนังแผ่น "นางฟ้าฯ" "หนุ่ม" สวมบทนวด "ตุ๊ก" ไม่ยั้งมือ!!

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เริ่มเดินเครื่องถ่ายทำกันแล้ว สำหรับ "นางฟ้าคิวเด้ง" หนังวีซีดีเรื่องที่สองของ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) จากฝีมือของ ตึ๋ง วีระประวัติ... อ่านต่อ

กทม. เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที... อ่านต่อ

พม.ร่วมกับเครือข่ายภาคเอกชน จัดงานมหกรรมฟุตบอลการกุศลครั้งยิ่งใหญ่...

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับเครือข่ายภาคเอกชน จัดงาน “มหกรรมฟุตบอลการกุศล เพื่อการพัฒนาสังคม”... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๐ (สมัยสามัญทั่วไป) (ตั้งแต่เวลา...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๑๐ (สมัยสามัญทั่วไป) วันพฤหัสบดีที่ ๔ มีนาคม ๒๕๔๗ (ตั้งแต่เวลา ๑๓.๓๐ นาฬิกา เป็นต้นไป) (๑) กระทู้ถาม ๑.๑ กระทู้ถามสด (ถ้ามี) ๑.๒... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๐ (สมัยสามัญทั่วไป) (ตั้งแต่เวลา...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ๕.๘๔ ญัตติ เรื่อง ขอให้รัฐบาลทบทวนและปรับปรุงนโยบาย หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขในการ เปิดเสรีการผลิตและจำหน่ายสุรา (นายธราพงษ์ สีลาวงษ์ กับคณะ เป็นผู้เสนอ)... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๐ (สมัยสามัญทั่วไป) (ตั้งแต่เวลา...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๑๐ (สมัยสามัญทั่วไป) วันพฤหัสบดีที่ ๔ มีนาคม ๒๕๔๗ (ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ ๑๓.๓๐ นาฬิกา) (๑) กระทู้ถาม (ไม่มี) (๒)... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๙ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ที่ สผ ๐๐๑๔/ผ ๑๔๘ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ถนนอู่ทองใน กทม. ๑๐๓๐๐ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ เรื่อง การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เรียน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

กำหนดการประชุมคณะกรรมาธิการสำนักกรรมาธิการ ๑ , ๒ และ ๓ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาวันจันทร์ที่ ๑...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา วัน เวลา ประชุม ห้องประชุม คณะกรรมาธิการ วันจันทร์ที่ ๑ มีนาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๓.๓๐ น. ห้อง ๓๐๗ ๓๐๘ ชั้น ๓ อาคารรัฐสภา ๒ (ตึกวุฒิสภา)... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักการประชุม 09.30 น. มีการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ 8 (สมัยสามัญทั่วไป)... อ่านต่อ

แก้ว อภิรดี ยอมรับเจาะเซฟทำเครียดห่วงแฟนติ…ดาราไม่มีกึ๋น!!!

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net The Vault เจาะเซฟ จันทร์นี้ พบกับดาราสาวเจ้าบทบาท แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ ต้องมาปล่อยมุขประชันกับนักแสดงตลกแถวหน้าอย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย... อ่านต่อ

หลายเขตใน กทม.ขยายเวลารับจดทะเบียนปัญหาสังคม ถึง 15 มี.ค. 47

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เขตคลองสาน นายนคร บุณยธนะ ผู้อำนวยการเขตคลองสาน กทม. เปิดเผยว่า ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรีในเรื่องการแก้ปัญหาสังคมและความยากจน 7 ประการ คือ... อ่านต่อ

ข่าวประกวดราคาจาก กทม.

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net 1. สำนักงานเขตหนองจอก กทม. ประกวดราคาจัดซื้ออาหารเสริม (นม) เป็นนมสด ชนิด ยูเอชที (รสจืด) จำนวน 288,030 กล่อง สำหรับเด็กก่อนระดับประถมฯ... อ่านต่อ

พม.พาเด็กด้อยโอกาสขึ้นเครื่องบิน C130 ชมหมีแพนด้า ที่เชียงใหม่

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำเด็กและเยาวชนเร่ร่อน รวมทั้งเด็กกลุ่มเสี่ยงในชุมชน ตลอดจนเด็กในอุปการะของสถานสงเคราะห์ ขึ้นเครื่องบิน... อ่านต่อ

โกรวิ่งพอยท์ร่วมงาน…..คอมพ์ แอนด์ ดิจิตอล ขอนแก่น 2004 พ่อเมืองขอนแก่นฯทดสอบคุณภาพโปรเจคเตอร...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สดจากขอนแก่น เปิดงานเวลา 14.00 น. โกรวิ่งพอยท์ร่วมงาน…..คอมพ์ แอนด์ ดิจิตอล ขอนแก่น 2004 พ่อเมืองขอนแก่นฯทดสอบคุณภาพโปรเจคเตอร์ Infocus... อ่านต่อ

สาร ส.ส.ฉบับที่ ๖๑ วันที่ ๑-๗ มีนาคม ๒๕๔๗

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา วันพฤหัสบดีที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ เวลา ๑๐.๐๐ นาฬิกา นายอุทัย พิมพ์ใจชน ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี... อ่านต่อ

เอกสารความตกลงที่ลงนามในช่วงการประชุมคณะรัฐมนตรีร่วมไทย - เวียดนาม(ตามลำดับพิธีลงนาม)...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ (๑) Memorandum of Understanding on Educational Cooperationฝ่ายไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ฝ่ายเวียดนาม... อ่านต่อ

ผลการหารือระหว่างรองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ และ นาย Darryl Johnson เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ ผลการหารือระหว่างรองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ (นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล)และ นาย Darryl Johnson เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทยเกี่ยวกับรายงานประจำปี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การกวาดล้างยาเสพติดรอบสอง

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากการที่นายกฯทักษิณจะมีการกวาดล้างยาเสพติดอีกครั้งเป็นรอบที่สอง โดยจะมีการปราบปรามในกลางเดือนมีนาคมนี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การชุมนุมประท้วง กฟผ.

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากการที่พนักงานของ กฟผ. ชุมนุมประท้วงต่อต้านเรื่องของการแปรรูปรัฐวิสาหกิจ ซึ่งไม่สามารถหาข้อยุติได้ “สวนดุสิตโพล” สถาบันราชภัฎสวนดุสิต... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือ” คิดอย่างไรกับ...

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล ในปัจจุบันการโหลดรูปภาพ/ข้อความผ่านทางโทรศัพท์มือถือ กำลังเป็นที่นิยมเนื่องจากมีบริการที่สะดวก มีรูปภาพและ ข้อความต่างๆ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (1 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2547 09.30 น. ศาสตราจารย์ Jean Andrimiliharison Rasamindrakotroka รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงสาธรณสุขและการวางแผนครอบครัวและนาย... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (1 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2547 09.30 น. บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) แถลงข่าว "Technology for Your Success" ณ ห้องอัมรินทร์ 2 3 ชั้น 2... อ่านต่อ

แถลงข่าวรายงานเศรษฐกิจและการเงิน เดือนมกราคม 2547

เศรษฐกิจ ก.พ. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย เศรษฐกิจโดยรวมในเดือนมกราคมยังขยายตัวต่อเนื่อง แม้ว่าความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและนักธุรกิจจะลดลงบ้างจากข่าวเรื่องการระบาดของโรคไข้หวัดนกในไก่... อ่านต่อ

ฮาวาย เฟอร์นิเจอร์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมรับฟังข้อมูลและสัมภาษณ์กลุ่ม

เทคโนโลยี ก.พ. 47 –ThaiPR.net ฮาวายไทยเปิดตัววัสดุใหม่ล่าสุด DURAWERA เผยคุณภาพไม่ต่างจากหวายธรรมชาติ มั่นใจตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่นิยมชีวิตและสันทนาการกลางแจ้ง บริษัท ฮาวาย... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2547 17:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ