ข่าว ก่อน 1 มีนาคม พ.ศ. 2547 14:12 น.

เซ็นทรัล แอร์ ชู สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง จัดแข่ง กอล์ฟ พาร์ 3 ยิ่งใหญ่...

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net เซ็นทรัล แอร์ ชู สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เป็นหัวหอก สร้างแบรนด์ ใ นช่วงหน้าร้อน ทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาท ร่วมมือ สปอร์ต ทิป จัดแข่งกอล์ฟ รายการ... อ่านต่อ

L.P.N. ชี้แจงสิทธิ LPN-W1 ในการซื้อหุ้นสามัญได้มากกว่า 1 หุ้น

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ลุมพินี ทาวเวอร์ L.P.N. ชี้แจงสิทธิของผู้ถือหุ้นที่มีใบสำคัญแสดงสิทธิ LPN W1 สามารถซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ LPN ได้มากกว่า 1 หุ้น ในราคาที่ต่ำกว่า 14... อ่านต่อ

สรุปภาวะเศรษฐกิจการเงินภาคเหนือเดือนมกราคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ภาวะเศรษฐกิจภาคเหนือเดือนมกราคม 2547 ขยายตัวในเกณฑ์ดีต่อเนื่องจากเดือนก่อน ด้านการผลิต รายได้จากการขายพืชผลหลักยังขยายตัวในเกณฑ์ดีจากทั้งผลผลิตและราคา... อ่านต่อ

พม.จัดแถลงข่าวการจัดงานวันสตรีสากล ประจำปี 2547

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันนี้ (1 มี.ค.2547) เวลา 13.00 น. นายสรอรรถ กลิ่นประทุม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ นางเยาวเรศ ชินวัตร... อ่านต่อ

ไทยเวนเจอร์จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ Ebay และ SMS Marketing ครั้งแรกในประเทศไทย

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ไทยเวนเจอร์ดอทคอมจัดสัมมนารองรับการตลาดยุคใหม่ 2 งานประจำเดือนมีนาคม เรื่อง การนำสินค้าไปประมูลในเว็บไซค์ Ebay และ SMS Marketing... อ่านต่อ

ไซเท็ม คว้างานก่อสร้างศูนย์คอลล์เซ็นเตอร์ สานฝันนโยบายรัฐผุดศูนย์ร้องทุกข์ครบวงจรเพื่อประชาชน"1111"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ไซท์ เพรพพาเรชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด หรือ ไซเท็ม (SITEM) รับงานก่อสร้างระบบวิศวกรรมพื้นฐานสำหรับ ศูนย์คอลล์เซ็นเตอร์ภาครัฐ เลขหมาย 1111... อ่านต่อ

การดำเนินการทางกฏหมายของ AMD กับผู้ผลิต กระจายสินค้า จำหน่าย AMD

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท คอม เซเว่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งในการจัดจำหน่ายและทำการตลาด AMD Processor ในประเทศไทย ขอส่งข่าวประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับ... อ่านต่อ

ปตท. เผย ปี 2546 ปตท.และบริษัทย่อย มีกำไรรวม 3.9 หมื่นล้านบาท

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net จากเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยปี 2546 ที่ขยายตัวในอัตรา 6 7% ทำให้การใช้ปิโตรเลียมของประเทศสูงขึ้นประมาณ 6%... อ่านต่อ

พานาโซนิค ไอแมกซ์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน โรงภาพยนตร์จอยักษ์ 3 มิติ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสการเดินทางลงสู่ใต้มหาสมุทรแอตแลนติก เพื่อค้นหาซากเรือรัก ไททานิค ที่ถูกปลุกให้มีชีวิตอีกครั้งในรูปแบบ 3 มิติ... อ่านต่อ

ททท. แถลงข่าว เปิดตลาดท่องเที่ยวในกลุ่มภูมิภาคลุ่มน้ำโขงเปิดเส้นทาง...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net งานแถลงข่าวเปิดตลาดท่องเที่ยวในกลุ่มภูมิภาคลุ่มน้ำโขงเปิดเส้นทาง เชียงราย ท่าขี้เหล็ก เชียงตุง เมืองลา เชียงรุ้ง วันที่ 1 มีนาคม 2547 ณ ห้องรัชดา 2... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน บริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุนสถาบัน (Opportunity...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอเรียนเชิญท่านและหรือผู้แทนร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลบริษัทจดทะเบียน ในงาน Opportunity Day ในระหว่างวันจันทร์ที่ 1... อ่านต่อ

การรายงานผลการขายหลักทรัพย์ต่อประชาชน (ฉบับที่ 6)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สจ. 16/2547 เรื่อง การรายงานผลการขายหลักทรัพย์ต่อประชาชน (ฉบับที่ 6) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 81 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์... อ่านต่อ

แอลบีจี ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดบริการใหม่แฮร์ สปา จากปารีส สปา

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เนื่องด้วยบริษัท แอลบีจี จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากต่างประเทศ อาทิ J F Lazartique, Valmont และ Thalgo ได้เปิดบริการใหม่แฮร์ สปา จากปารีส สปา... อ่านต่อ

CA ประกาศเตือนป้องกันไวรัส

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ชื่อไวรัส: Win32.Netsky.C (http://www.3.ca.com/virusinfo/virus.aspx?ID 38460) Win32.Netsky.C เป็นไวรัสตัวหนอนที่แพร่กระจายทางอีเมล์และเครือข่ายแบบ... อ่านต่อ

ธนาคารไทยพาณิชย์แข็งแกร่ง กำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และจะจ่ายเงินปันผลเป็นครั้งแรกหลังจากวิกฤติเศรษ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ผลประกอบการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หลังการตรวจสอบโดยผู้สอบบัญชีอิสระ แสดงกำไรสุทธิ 12,460 ล้านบาท... อ่านต่อ

กทม. จัดกิจกรรม “ร่วมใจเทศกิจ บริจาคโลหิตเพื่อสังคม”

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายธะนะกร คุณาวุฒิ ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ กทม.แจ้งว่า ด้วยในวันที่ 12 ส.ค.47 เป็นวโรกาสมหามงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ... อ่านต่อ

สมาคมผู้ดูแลเว็บไทยแถลงโรดแมปปี 47 เผยพร้อมยกระดับเว็บไทย

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมาคมผู้ดูแลเว็บไทยแถลงโรดแมปปี 47 กว่า 12 โครงการ พร้อมปรับภาพลักษณ์ใหม่สู่การเป็นสมาคมส่งเสริมผู้ประกอบการเว็บไซต์สู่มาตรฐานวิชาชีพอย่างจริงจัง... อ่านต่อ

บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) ขอเลื่อนเวลาแถลงข่าว "ยูนิฟ กรีนที"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ยูนิ เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตชาเขียวพร้อมดื่ม "ยูนิฟ กรีนที" ขอเลื่อนงานแถลงข่าว ผลการดำเนินงานปี 2546 และทิศทางธุรกิจ 2547... อ่านต่อ

กทม. เผย ปลายเมษานี้ ทำบัตรประจำตัวประชาชนได้ที่เสรีเซ็นเตอร์

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายวัตตะ ฮุนพงษ์สิมานนท์ รองผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า จากการที่นายมุดตาฝ้า หมันงะ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (1 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2547 14.00 น. นายสุนัย เศาภายน รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานในพิธีลงนาม ข้อตกลงการให้สินเชื่อนักศึกษา... อ่านต่อ

สนร.แจงค่าธรรมเนียมขยะใหม่ เริ่มใช้แล้ว

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กรุงเทพมหานคร ประกาศใช้ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่อง ค่าธรรมเนียมการเก็บและขนสิ่งปฏิกูลหรือมูลฝอยตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข พ.ศ.2546... อ่านต่อ

น้ำผลไม้ “มาลี” คว้า “Superbrands” ที่ครองใจคนไทย...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net แกรนด์ ไอแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ: บริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด บริษัทในกลุ่ม บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) รับมอบเกียรติบัตรสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ... อ่านต่อ

การแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้ากัลยาณิวัฒนา...

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ร่วมกับ สมาคมผู้ปกครองและครู โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) และสมาคมศิษย์เก่าสาธิตประสานมิตร... อ่านต่อ

มาร์เก็ตเพลส บาย ท็อปส์ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดงาน "Nippon Matsuri...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net มาร์เก็ตเพลส บาย ท็อปส์ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดงาน "Nippon Matsuri 2004" ใน วันพุธที่ 3 มีนาคม 2547 เวลา 15.30 17.00 น. ณ มาร์เก็ตเพลส... อ่านต่อ

บันทึกการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ ๗ (สมัยสามัญทั่วไป) เป็นพิเศษ

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๗ (สมัยสามัญทั่วไป) เป็นพิเศษ วันอังคารที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ ณ ตึกรัฐสภา เริ่มประชุมเวลา ๐๙.๕๕ นาฬิกา เมื่อสมาชิกฯ... อ่านต่อ

บันทึกการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ ๖ (สมัยสามัญทั่วไป) เป็นพิเศษ

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๖ (สมัยสามัญทั่วไป) เป็นพิเศษ วันจันทร์ที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ ณ ตึกรัฐสภา เริ่มประชุมเวลา ๑๐.๐๐ นาฬิกา เมื่อสมาชิกฯ... อ่านต่อ

รองฯ สมศักดิ์ รับรองประธานอนุกรรมาธิการกิจการประสานความสัมพันธ์ระหว่างสถาบันนิติบัญญัติ

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา เมื่อวันที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ เวลา ๑๔.๑๐ นาฬิกา ณ ห้องรับรอง ๑ ชั้น ๒ อาคารรัฐสภา ๑ นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่หนึ่ง... อ่านต่อ

สรุปการประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันพุธที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา เป็นประธานในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๕ (สมัยสามัญทั่วไป) โดยก่อนที่จะมีการประชุมตามระเบียบวาระ รองประธานฯ... อ่านต่อ

‘ปชป.’ แนะรบ.เปิดเวทีถกแปรรูปกฟผ. ตั้งข้อสังเกต รบ.ดันแปรรูป...

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้(29 ก.พ.47) เวลา 10.30น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้าการผลิตแห่งป... อ่านต่อ

โฆษกปชป.’ แฉ ผู้ต้องหาพัวพันเหตุการณ์ใต้ หายล่องหน?

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงปัญหาชายแดนภาคใต้ว่า ขณะนี้รัฐบาลต้องยอมรับได้แล้วว่าสถานการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 1 มีนาคม พ.ศ. 2547 10:02 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ