ข่าว ก่อน 2 มีนาคม พ.ศ. 2547 11:50 น.

สรุปภาวะเศรษฐกิจสำคัญในภาคใต้ เดือนมกราคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย เศรษฐกิจของภาคใต้ในเดือนมกราคมนี้ขยายตัวในเกณฑ์ดี ตามการอุปโภคบริโภคภาคเอกชนที่ขยายตัวดี โดยรายได้เกษตรกรที่สูงขึ้น เป็นปัจจัยสนับสนุนสำคัญ... อ่านต่อ

เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าว "ธุรกิจใหม่ในเครือเซ็นทรัลรีเทล"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ด้วยบริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กำหนดจัดงานแถลงข่าว "ธุรกิจใหม่ในเครือเซ็นทรัลรีเทล" ในวันพุธที่ 3 มีนาคม 2547 เวลา 13.00 น. ณ... อ่านต่อ

กองทัพเรือ จัดโครงการฝึกสอนกีฬา สำหรับบุตร - หลาน ของ กำลังพลกองทัพเรือ ประจำปี...

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net กรมสวัสดิการทหารเรือ จัดโครงการฝึกสอนกีฬาสำหรับบุตร หลานของกำลังพล กองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๔๗ ระหว่างวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๔๗ ถึงวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๔๗ ณ... อ่านต่อ

ฮอนด้ามอบหมวกรณรงค์ความปลอดภัย

ยานยนต์ มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด โดย คุณอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าแห่งประเทศไทย (ขวา) มอบหมวกกันน็อก จำนวน 300... อ่านต่อ

ภาวะเศรษฐกิจและการเงินภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เดือนกุมภาพันธ์ 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมภาคตะวันออกเฉียงเหนือเดือนนี้ยังคงขยายตัวต่อเนื่อง โดยการผลิตภาคอุตสาหกรรมขยายตัวดีไม่ว่าจะเป็นการผลิตน้ำตาล... อ่านต่อ

กทม. เชิญเที่ยวงาน "ทุ่งครุเกษตรแฟร์ 47" วันสุดท้าย

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net ที่ศูนย์ฝึกกีฬาเฉลิมพระเกียรติบางมด ถนนพุทธบูชา เขตทุ่งครุ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 47 เวลา 18.30 น. นางณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน... อ่านต่อ

กทม. เชิญชมเทศกาลกลองนานาชาติ 5-7 มีนาคมนี้

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท. กทม. และสำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติจับมือจัดเทศกาลกลองนานาชาติ ที่ลานอเนกประสงค์ (ลานคนเมือง) หน้าศาลาว่าการกทม. (เสาชิงช้า) นางณฐนนท... อ่านต่อ

กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันนี้ (๒ มีนาคม ๒๕๔๗) เวลา ๑๐.๐๐ น. พลเรือตรี สีวิชัย สิริสาลี รองผู้บัญชาการกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน... อ่านต่อ

บีโอไอ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บอร์ดบีโอไอ) ในวันพุธที่ 3 มีนาคม 2547 เวลา 14.00 น.... อ่านต่อ

ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าว "แอกซ์" และ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย "แอกซ์" และ "เรโซน่า" ในวันพุธที่ 3... อ่านต่อ

กทม. เดินหน้าพัฒนาตลาดไทยสู่การเป็นครัวโลก

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (1 มี.ค.47) เวลา 11.00 น. นางณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นางผ่องลักษณ์ วาสิกศิริ... อ่านต่อ

กองทัพเรือ จัดงาน ๑๐๑ ปี กรมการขนส่งทหารเรือ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กรมการขนส่งทหารเรือ เป็นหน่วยงานราชการที่มีประวัติอันยาวนานหน่วยหนึ่งของกองทัพเรือ ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อวันที่ ๓ มีนาคม ๒๔๔๖ ภายใต้ชื่อว่า "กองพาหนะ"... อ่านต่อ

‘อภิรักษ์’ รุกหาเสียงผู้ว่ากทม. ด้าน ‘อภิสิทธิ์’ ไม่หวั่น...

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ วานนี้ (1 มี.ค.47) เวลา 17.00น. นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ... อ่านต่อ

‘ปชป.’ แนะนายกฯ เร่งสร้างความเข้าใจกับม็อบกฟผ. ยุติวิธีการข่มขู่

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่รัฐบาลพยายามผลักดันให้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. แปรรูปเป็นรัฐวิสาหกิจ... อ่านต่อ

โฆษก ปชป. สับสนท่าทีนายกฯ ที่ว่าพรรคอื่นด่าเก่ง ตัวเองกลับปราศรัยปรามาสพรรคประชาธิปัตย์

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ หลังจากที่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคไทยรักไทยได้ปราศรัย ในที่ประชุมใหญ่สามัญประจำของพรรคฯ เมื่อวันเสาร์ (29 ก.พ.47) ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

‘โฆษกปชป.’ แฉ ผู้ต้องหาพัวพันเหตุการณ์ใต้ หายล่องหน?

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงปัญหาชายแดนภาคใต้ว่า ขณะนี้รัฐบาลต้องยอมรับได้แล้วว่าสถานการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ยางพารา

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาภายในประเทศ ในสัปดาห์นี้ยังอยู่ในช่วงที่ต้นยางผลัดใบทำให้มีผลผลิตออกสู่ตลาดลดลง... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปาล์มน้ำมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาผลปาล์มทะลาย สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 3.23 บาท สูงขึ้นจาก กก.ละ 3.04 บาท ในสัปดาห์ก่อน ร้อยละ 6.25... อ่านต่อ

"กัปตัน-บี-หนุ่ม" 3 นักแสดงนำซีรีส์ยอดฮิต "รักแปดพันเก้า" ขอโชว์ลีลาแดนซ์ ในรายการ "คาราโอเกม"...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net โมเดิร์นไทม์อังคาร 3 ทุ่ม "คาราโอเกม" พิธีกร ชาคริต แย้มนาม, ภคชนก์ โวอ่อนศรี แขกรับเชิญ บี น้ำทิพย์, กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ, อรรถพร ธีมากร... อ่านต่อ

การบรรยายพิเศษใน หัวข้อ “Russian Foreign Policy in 2000-2004: Perspective and Outcome for...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ศูนย์ยุโรปศึกษา (Centre for European Studies CES) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะจัดการบรรยายพิเศษใน หัวข้อ “Russian Foreign Policy in 2000 2004:... อ่านต่อ

ไอบีเอ็ม ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว ไอบีเอ็มผนึกพันธมิตรบริษัทไอทีและโทรคมนาคมชั้นนำเสนอโซลูชั่น...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด มีความยินดีขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว ที่เกิดขึ้นจากการผนึกกำลังระหว่างไอบีเอ็ม ดีแทค ซิสโก้... อ่านต่อ

โนเกีย 6230 ใหม่เพื่อความสมดุลในทุกด้านของนักบริหาร

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net โนเกีย 6230 โทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดสำหรับนักบริหาร ที่ช่วยให้คุณบริหารชีวิตการงานและชีวิตส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โนเกีย 6230... อ่านต่อ

วัฎฎะ มหกรรมหางานและศึกษาต่อครั้งที่ 11

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท วัฎฎะ คลาสิฟายด์ส จำกัด จัดกิจกรรมนัดพบแรงงานขึ้นภายใต้ชื่อว่า "วัฎฎะมหกรรมหางานและศึกษาต่อ ครั้งที่ 11 " ในวันที่ 2 3 มีนาคม 2547 เวลา 10.00... อ่านต่อ

สกู๊ปสัมภาษณ์พิเศษศิลปิน "สกูบา"

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตอนนี้ถ้าจะพูดถึงกลุ่มศิลปินร็อกที่ได้รับความนิยมอย่างสูง คงไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขา "สกูบา หนึ่ง เกรียงไกร เขมาวาศน์ (ร้องนำ) แม็กส์ สกรรจ์... อ่านต่อ

ข่าวประกวดราคาจาก กทม.

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net 1. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. สอบราคาจ้างเหมาปรับปรุงสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย สำหรับทะเบียนประเภทงานอาคารชั้น 1 4... อ่านต่อ

กรุงไทยเปิดบริการ BankAssure เต็มรูปแบบแห่งที่สอง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงไทยและกรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต เร่งขยายบริการ Krungthai AXABankAssure ด้วยการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบสาขาที่สองในต่างจังหวัด... อ่านต่อ

ททท.จับ นางแบบ ดันแคมเปญอันซีน พาราไดซ์ ชี้จุดเด่นบูติคโฮเต็ล

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท.แนะนำคู่มือ Unseen Paradise บรรจุภาพสวยจากโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ แจกกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ เปิดตัวในงานที่สยาม... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันอังคารที่ 2 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันอังคารที่ 2 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักการประชุม 09.30 น. มีการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ 9 (สมัยสามัญทั่วไป)... อ่านต่อ

สภากทม.เห็นชอบญัตติให้พิจารณาย้ายโครงการก่อสร้างสถานีขนถ่ายขยะมูลฝอย...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 26 ก.พ.47 ที่ประชุมสภากทม.ได้พิจารณาร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่อง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2547 (ฉบับที่... อ่านต่อ

รายการแดนสนธยาเสนอสารคดี ตอน ตะลุยดิสนี่แลนด์ ปารีส (Inside Disneyland...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net รายการแดนสนธยาเสนอสารคดี ตอน ตะลุยดิสนี่แลนด์ ปารีส (Inside Disneyland Paris) ในวันอังคารที่ 2 วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547 ตั้งแต่เวลา 18.30 19.00... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 2 มีนาคม พ.ศ. 2547 08:49 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ