ข่าว ก่อน 2 มีนาคม พ.ศ. 2547 18:54 น.

ทบทวนมติคณะรัฐมนตรีเกี่ยวกับการประกันตัวผู้ต้องหาคดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการทบทวนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2546 เกี่ยวกับการประกันตัวผู้ต้องหาคดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา... อ่านต่อ

พิจารณาแหล่งเงินกู้ชำระหนี้ค่าซ่อมแซมและบำรุงรักษารถโดยสาร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กู้เงินเพื่อชำระหนี้ค้างชำระค่าซ่อมแซมและบำรุงรักษารถโดยสาร (มิถุนายน 2544 ตุลาคม 2545)... อ่านต่อ

การจัดตั้งเขตเศรษฐกิจชายแดน จังหวัดเชียงราย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่องการจัดตั้งเขตเศรษฐกิจชายแดน จังหวัดเชียงราย ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) เสนอ แล้วมีมติ... อ่านต่อ

ร่างแผนปฏิบัติการเพื่อกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจทางการเงิน การคลัง...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างแผนปฏิบัติการเพื่อกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจทางการเงิน การคลัง และงบประมาณ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น... อ่านต่อ

รายงานการลงนามรับรองปฏิญญาฯ และขอยกเลิกคำประกาศเจตนารมณ์ฯ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการลงนามรับรองปฏิญญาโคเปนเฮเกน (Copenhagen Declaration on Anti Doping in Sport) และเห็นชอบให้ยกเลิกคำประกาศเจตนารมณ์ของรัฐบาลไทยในกา... อ่านต่อ

รายงานผลการประชุมรัฐมนตรีท่องเที่ยวอาเซียนและรัฐมนตรีท่องเที่ยวอาเซียน จีน ญี่ปุ่น...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬารายงานผลการประชุมรัฐมนตรีท่องเที่ยวอาเซียนและรัฐมนตรีท่องเที่ยวอาเซียน จีน ญี่ปุ่น เกาหลี... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมของนายกรัฐมนตรีกับภาคเอกชน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) เสนอ สรุปผลการประชุมของนายกรัฐมนตรีกับภาคเอกชน เรื่อง... อ่านต่อ

ข้อมูลนักบริหารระดับสูง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงาน ก.พ. ได้จัดทำข้อมูลนักบริหารระดับสูงในรอบเดือนมกราคมเพื่อให้ผู้มีอำนาจในการพิจารณาใช้เป็นข้อมูลในการพิจารณาแต่งตั้ง... อ่านต่อ

ร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการหลวง (ฉบับที่ 3) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการหลวง(ฉบับที่ 3) พ.ศ. ….... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงออกตามความในพระราชบัญญัติคุ้มครองสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงจำนวน 3 ฉบับ ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ และให้ส่งสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณา แล้วดำเนินการต่อไปได้... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก พ.ศ. 2522...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก พ.ศ. 2522 และร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….)... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยโรคระบาดสัตว์เพิ่มเติม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงว่าด้วยโรคระบาดสัตว์เพิ่มเติม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. (กำหนดโรคระบาดสัตว์น้ำเพิ่มเติม)... อ่านต่อ

การเร่งรัดจัดทำข้อมูลผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศรายไตรมาส (QGDP) ของประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการเร่งรัดจัดทำข้อมูลผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศรายไตรมาส (Quarterly GrossDomestic Product : QGDP) ของประเทศไทย... อ่านต่อ

การเจรจาจัดทำอนุสัญญาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนระหว่างประเทศไทยกับประเทศยูเครน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ร่างอนุสัญญาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนระหว่างประเทศไทยกับประเทศยูเครน... อ่านต่อ

ขอรับการสนับสนุนงบประมาณเพิ่มเติมให้แพทยสภา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงสาธารณสุขขอรับการสนับสนุนงบประมาณเพิ่มเติมให้แพทยสภา ดังนี้ 1. สนับสนุนงบประมาณแก่แพทยสภาในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยความรู้ในวิชาชีพของผู้ขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการอบรมหรือถ่ายทอดความรู้จากผู้ประกอบโรคศิลปะในการขอขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการ... อ่านต่อ

อนุมัติงบประมาณประจำปี 2547 สำหรับสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติงบประมาณ จำนวน 24,000,000 บาท ให้สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ โดยผ่านกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์... อ่านต่อ

มาตรการภาษีเพื่อสนับสนุนกองเรือพาณิชย์ไทยในการพัฒนาศักยภาพการขนส่งทางทะเลของประเทศ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ มาตรการภาษีเพื่อสนับสนุนกองเรือพาณิชย์ไทยในการพัฒนาศักยภาพการขนส่งทางทะเลของประเทศ... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 2 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 2 มีนาคม 2547

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release การจ่ายเงินงวดที่ 2 เมลเบิร์น: อัมรัด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Amrad Corporation Ltd.) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจเทคโนโลยีชีวภาพของออสเตรเลีย ได้รับเงินงวดที่... อ่านต่อ

มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว สรุปผลการดำเนินธุรกิจในปี 2546...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เชื่อหรือไม่!!! เมษานี้ ...เมืองไทยไม่ร้อนแล้ว พบคำตอบได้ในงานแถลงข่างรูปแบบใหม่ ที่พร้อมจะเนรมิตเมืองในหมอกให้คุณได้สัมผัสในช่วงกลางวัน... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 3 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์) เป็นประธานการประชุมกองทุนร่วมทุน (Venture Capital) ณ ห้องประชุม 1... อ่านต่อ

จุฬาฯ มาวิน คว้ารางวัล J-MAT AWARD ครั้งที่ 14 เผยเทคนิคชนะใจกรรมการอยู่ที่ความสมบูรณ์แบบ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ประกาศรางวัล J MAT AWARD ครั้งที่ 14 "คนไทยรุ่นใหม่…บริโภคอย่างไรให้ฉลาด" จุฬาฯ... อ่านต่อ

แมงป่องรุกสู่ตลาดทุน เพื่อเป็นที่สุดของนักดูหนังฟังเพลง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินร่วมแถลงข้อมูลบริษัท... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 2 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิต เกรด ตลาด ราคา หน่วย ข้าวเปลือกเจ้านาปี พันธุ์สุพรรณบุรี1 ความชื้น 14 15% ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 4,800บาท/เกวียน... อ่านต่อ

ฮาวายไทยอัดกลยุทธ์ดันวัสดุใหม่ล่าสุด DURAWERA รุกตลาดพรีเมี่ยม เผยลูกค้ามั่นใจคุณภาพ เตรียมโชว์งาน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กลุ่มบริษัทฮาวายไทยเปิดเผยถึงแผนการตลาดของเฟอร์นิเจอร์ประเภทสานระดับพรีเมี่ยมของบริษัท อัดแคมเปญประชาสัมพันธ์,... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้ (3 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 3 มีนาคม 2547 10.00 น. บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แถลงข่าวสรุปผลการดำเนินธุรกิจ และแผนเจาะตลาด ปี 2547 ณ ร้าน The Tank... อ่านต่อ

เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีสนับสนุน “กรุงเทพฯเมืองแฟชั่น” ประเดิมร่วมจัดงานแฟชั่นโชว์ดีไซเนอร...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีเดินหน้าจับมือสยามเซ็นเตอร์จัดงาน “Siam Center Bangkok Fashion Week”... อ่านต่อ

การแถลงข่าวโครงการ 'เยาวชนสัมผัสชีวิตใต้ท้องทะเล' รุ่นที่ 2

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การแถลงข่าวโครงการ 'เยาวชนสัมผัสชีวิตใต้ท้องทะเล' รุ่นที่ 2 วันที่ : 3/3/2004 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการ ททท.... อ่านต่อ

การแถลงข่าวโครงการแลกเปลี่ยนการขาย 'มหัศจรรย์สองฝั่งทะเลใต้จากอ่าวไทยสู่อันดามัน'ในวันธรรมดาที่ไม่ธร...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การแถลงข่าวโครงการแลกเปลี่ยนการขาย 'มหัศจรรย์สองฝั่งทะเลใต้จากอ่าวไทยสู่อันดามัน'ในวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดาณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 นางจุฑาพร เริงรณอาษา... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 2 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:27 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ