ข่าว ก่อน 2 มีนาคม พ.ศ. 2547 19:27 น.

ร่างพระราชกฤษฎีกาเปลี่ยนแปลงเขตอำนาจศาลแขวงอุบลราชธานี พ.ศ. ….และร่างพระราชกฤษฎีกาให้ใช้บทบัญ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชกฤษฎีกาเปลี่ยนแปลงเขตอำนาจศาลแขวงอุบลราชธานี พ.ศ. ….และร่างพระราชกฤษฎีกาให้ ใช้บทบัญญัติมาตรา 3... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดชนิดหรือประเภทของอาคารที่เจ้าของอาคารหรือผู้ครอบครองอาคาร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎกระทรวงกำหนดชนิดหรือประเภทของอาคารที่เจ้าของอาคารหรือผู้ครอบครองอาคารหรือ ผู้ดำเนินการต้องทำประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายต่อชีวิต ร่างกาย... อ่านต่อ

ข้อตกลงว่าด้วยการปรึกษาหารือและความร่วมมือระหว่างกระทรวงการต่างประเทศไทยกับกระทรวงการต่างประเทศยูเคร...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบต่อร่างข้อตกลงว่าด้วยการปรึกษาหารือและความร่วมมือระหว่างกระทรวงการต่างประเทศไทยกับกระทรวงการต่างประเทศยูเครน... อ่านต่อ

การลดภาษีศุลกากรแก่บังคลาเทศในสินค้าระยะที่ 2

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามข้อเสนอของกระทรวงการคลังเกี่ยวกับการลดภาษีศุลกากรแก่บังคลาเทศในสินค้าระยะที่ 2 แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

การดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรีเกี่ยวกับการกำหนดแนวทางและมาตราการในการดำเนินการแก้ไขปัญหานำเข้าสารเคมี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบสรุปการดำเนินการของกระทรวงอุตสาหกรรมตามมติคณะรัฐมนตรีเกี่ยวกับการกำหนดแนวทางและมาตรการในการดำเนินการแก้ไขปัญหานำเข้าสารเคมี... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินการต่อคณะรัฐมนตรี เรื่อง ผลการดำเนินการตามกรอบนโยบายการพัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพของประเท...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเสนอ ผลการดำเนินการตามกรอบนโยบายการพัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพของประเทศไทย... อ่านต่อ

ผลการดำเนินงานต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดประจำเดือนมกราคม 2546

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานสรุปผลการปฏิบัติงานต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดในภาพรวมของทุกจังหวัด ห้วงเดือนมกราคม 2547 (1 31 มกราคม 2547)... อ่านต่อ

ความร่วมมือพัฒนาการท่องเที่ยวในกรอบสามเหลี่ยมมรกต ระหว่างไทย ลาว กัมพูชา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการดำเนินงานความร่วมมือพัฒนาการท่องเที่ยวในกรอบสามเหลี่ยมมรกต ระหว่างไทย ลาว กัมพูชา ตามปฏิญญาความร่วมมือพัฒนาการท่องเที่ยว... อ่านต่อ

สมาชิกภาพของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสิ้นสุดลงและประกาศสภาผู้แทนราษฎร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ให้ผู้มีรายชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมืองในลำดับถัดไปเลื่อนขึ้นมา เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

แนวทางการจัดตั้งสถาบันหม่อนไหมแห่งชาติ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการการจัดตั้งสถาบันหม่อนไหมแห่งชาติ และให้รองนายกรัฐมนตรี (นายจาตุรนต์ ฉายแสง)... อ่านต่อ

การสนับสนุนงบประมาณเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายโครงการพัฒนาดาวเทียม Remote Sensing ของประเทศไทย (ดาวเทียม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเสนอ ให้สนับสนุนงบประมาณจากงบกลาง รายการค่าใช้จ่ายเพื่อการเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันและการพัฒนา... อ่านต่อ

ระบบสารสนเทศทรัพยากรบุคคลภาครัฐ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบระบบสารสนเทศทรัพยากรบุคคลภาครัฐ ตามมติคณะกรรมการข้าราชการพลเรือนตามที่สำนักงาน ก.พ. เสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

บันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระหว่างกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง บันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระหว่างกระทรวงวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งราชอาณาจักรไทย... อ่านต่อ

ความเห็นและข้อเสนอแนะของสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ความเห็นและข้อเสนอแนะของสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เกี่ยวกับเรื่อง การปรับโครงสร้างกิจการพลังงานภายใต้ (ร่าง)... อ่านต่อ

จัดสรรงบประมาณโครงการก่อสร้างทางยกระดับเชื่อมระหว่างสถานีขนส่งหมอชิต (โรงจอดและซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า)...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบสนับสนุนงบประมาณให้กระทรวงมหาดไทย (กรุงเทพมหานคร) เฉพาะค่าจัดกรรมสิทธิ์ที่ดินตามโครงการก่อสร้างทางยกระดับเชื่อมระหว่างสถานีขนส่งหมอช... อ่านต่อ

ยุทธศาสตร์สับปะรด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบยุทธศาสตร์สับปะรด ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ โดยให้กระทรวงอุตสาหกรรมรับประเด็นอภิปรายของคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ทบทวนมติคณะรัฐมนตรีเกี่ยวกับการประกันตัวผู้ต้องหาคดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการทบทวนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2546 เกี่ยวกับการประกันตัวผู้ต้องหาคดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา... อ่านต่อ

พิจารณาแหล่งเงินกู้ชำระหนี้ค่าซ่อมแซมและบำรุงรักษารถโดยสาร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กู้เงินเพื่อชำระหนี้ค้างชำระค่าซ่อมแซมและบำรุงรักษารถโดยสาร (มิถุนายน 2544 ตุลาคม 2545)... อ่านต่อ

การจัดตั้งเขตเศรษฐกิจชายแดน จังหวัดเชียงราย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่องการจัดตั้งเขตเศรษฐกิจชายแดน จังหวัดเชียงราย ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) เสนอ แล้วมีมติ... อ่านต่อ

ร่างแผนปฏิบัติการเพื่อกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจทางการเงิน การคลัง...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างแผนปฏิบัติการเพื่อกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจทางการเงิน การคลัง และงบประมาณ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น... อ่านต่อ

รายงานการลงนามรับรองปฏิญญาฯ และขอยกเลิกคำประกาศเจตนารมณ์ฯ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการลงนามรับรองปฏิญญาโคเปนเฮเกน (Copenhagen Declaration on Anti Doping in Sport) และเห็นชอบให้ยกเลิกคำประกาศเจตนารมณ์ของรัฐบาลไทยในกา... อ่านต่อ

รายงานผลการประชุมรัฐมนตรีท่องเที่ยวอาเซียนและรัฐมนตรีท่องเที่ยวอาเซียน จีน ญี่ปุ่น...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬารายงานผลการประชุมรัฐมนตรีท่องเที่ยวอาเซียนและรัฐมนตรีท่องเที่ยวอาเซียน จีน ญี่ปุ่น เกาหลี... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมของนายกรัฐมนตรีกับภาคเอกชน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) เสนอ สรุปผลการประชุมของนายกรัฐมนตรีกับภาคเอกชน เรื่อง... อ่านต่อ

ข้อมูลนักบริหารระดับสูง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงาน ก.พ. ได้จัดทำข้อมูลนักบริหารระดับสูงในรอบเดือนมกราคมเพื่อให้ผู้มีอำนาจในการพิจารณาใช้เป็นข้อมูลในการพิจารณาแต่งตั้ง... อ่านต่อ

ร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการหลวง (ฉบับที่ 3) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการหลวง(ฉบับที่ 3) พ.ศ. ….... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงออกตามความในพระราชบัญญัติคุ้มครองสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงจำนวน 3 ฉบับ ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ และให้ส่งสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณา แล้วดำเนินการต่อไปได้... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก พ.ศ. 2522...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก พ.ศ. 2522 และร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….)... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยโรคระบาดสัตว์เพิ่มเติม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงว่าด้วยโรคระบาดสัตว์เพิ่มเติม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. (กำหนดโรคระบาดสัตว์น้ำเพิ่มเติม)... อ่านต่อ

การเร่งรัดจัดทำข้อมูลผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศรายไตรมาส (QGDP) ของประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการเร่งรัดจัดทำข้อมูลผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศรายไตรมาส (Quarterly GrossDomestic Product : QGDP) ของประเทศไทย... อ่านต่อ

การเจรจาจัดทำอนุสัญญาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนระหว่างประเทศไทยกับประเทศยูเครน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ร่างอนุสัญญาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนระหว่างประเทศไทยกับประเทศยูเครน... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 2 มีนาคม พ.ศ. 2547 18:46 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ