ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2547 08:11 น.

ประนามบริษัทส่งภาพมือถือ "ลามก"

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ฤกษ์สำราญ ประธานคณะกรรมาธิการเด็ก เยาวชน สตรี และผู้สูงอายุ สภาผู้แทนราษฎร แถลงข่าว มติการประนามบริษัทผู้ผลิตใบปลิวภาพลามก ซึ่งโฆษณาชี้ชวนให้เด็ก... อ่านต่อ

ร้องเรียนคัดค้านข้อบังคับสภาวิศวกร

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา รองประธานคณะกรรมาธิการการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สภาผู้แทนราษฎร แถลงข่าวกรณีการร้องเรียน และคัดค้านการออกข้อบังคับสภาวิศวกรว่าด้วยมาตรฐานการประกอบอาชี... อ่านต่อ

สัมมนาสื่อประชาธิปไตยเลือกตั้ง อบจ.

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา คณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎรร่วมกับมูลนิธิฟรีดิค เอแบร์ท (FES) สมาคมส่งเสริมสิทธิและความเสมอภาค (สสส.) กรมประชาสัมพันธ์... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศให้สัมภาษณ์เรื่องทหารไทยในอิรัก

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2547 ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับการที่กรรมาธิการต่างประเทศ... อ่านต่อ

ผลการหารือระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกับอธิการบดีมหาวิทยาลัยอิสลาม "Al-Azhar"...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2547 ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังศาสตราจารย์ Dr. Ahmed Mohamed... อ่านต่อ

ทอม ปีเตอร์ส กูรูด้านบริหารจัดการธุรกิจระดับโลก ชี้ชัด "ศตวรรษที่ 21 นี้ นักธุรกิจไทยต้องคิดใหม่...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ทอม ปีเตอร์ส กูรูด้านบริหารจัดการธุรกิจระดับโลก ชี้ชัด "ศตวรรษที่ 21 นี้ นักธุรกิจไทยต้องคิดใหม่ ทำใหม่ เปลี่ยนวิธีบริหารจัดการ" ไม่เปลี่ยนก็ไม่รอด... อ่านต่อ

สารแสดงความเสียใจจากนายกรัฐมนตรีถึงนายกรัฐมนตรีโมร็อกโก

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีได้ส่งสารแสดงความเสียใจไปยัง นาย Driss Jettou นายกรัฐมนตรีโมร็อกโก ในกรณีเกิดแผ่นดินไหวทางตอนเหนือ ของเมือง Al... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การขึ้นเงินเดือนข้าราชการ

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากการที่รัฐบาลมีแผนปรับขึ้นค่าตอบแทนให้แก่บุคลากรภาครัฐในวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยแบ่งการปรับเงินเดือนข้าราชการ เป็น 3 ส่วน “สวนดุสิตโพล”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การปรับ ครม. ในสายตา ประชาชน

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวการ ปรับ ครม. และข่าวการจะส่ง นางสิริกร มณีรินทร์ ลงสมัคร ผู้ว่า กทม. นั้น กำลังเป็นกระแส วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมการแถลงข่าวงาน "Thailand Products Exhibition Tokyo Fair...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมการแถลงข่าวเกี่ยวกับการส่งเสริมสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของไทยในประเทศญี่ปุ่น ในงาน Thailand Products... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (3 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 3 มีนาคม 2547 10.30 น. นายกษิต ภิรมย์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ร่วมกับ กรรมการบริหารของ บริษัทส่งเสริม การค้า SME จำกัด จะแถลงข่าว... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงคมนาคมประจำวันนี้ (3 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 3 มีนาคม 2547 09:00 น. รชค.นิกรเป็นประธานประชุมคณะกรรมการวางนโยบายปรับปรุง แก้ไขกฎหมายที่เกี่ยวกับการปฏิบัติราชการของกระทรวงคมนาคม ครั้งที่... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (3 มีนาคม 2547)

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 3 มีนาคม 2547 14.00 น. นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการ ททท.ฝ่ายตลาดในประเทศ นายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.กระบี่... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (3 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 3 มีนาคม 2547 10.00 น. บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แถลงข่าวสรุปผลการดำเนินธุรกิจ และแผนเจาะตลาด ปี 2547 ณ ร้าน The Tank... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เสนอ ให้แต่งตั้ง พลเอก สมทัต อัตตะนันทน์... อ่านต่อ

บันทึกความเข้าใจเกี่ยวกับการเจรจาการบินระหว่างไทย-ยูเครน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบบันทึกความเข้าใจเกี่ยวกับการเจรจาการบินระหว่างไทย ยูเครน ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ ซึ่งเป็นการปรับปรุงแก้ไขในส่วนของรายละเอียดเล็กน้อย... อ่านต่อ

การประกาศใช้กฎอัยการศึก

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีตรับทราบการประกาศใช้กฎอัยการศึกตามที่ กระทรวงกลาโหมเสนอ เนื่องจากขณะนี้ ได้เกิดสถานการณ์จลาจลร้ายแรงอันเป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงแห่งราชอาณ... อ่านต่อ

การกำหนดสินค้าและบริการควบคุมตามพระราชบัญญัติว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการกำหนดสินค้าและบริการควบคุมตามพระราชบัญญัติว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ พ.ศ. 2542 ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ จำนวน 21 รายการ ได้แก่... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์เศรษฐกิจอุตสาหกรรม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงอุตสาหกรรม รายงานสถานการณ์เศรษฐกิจอุตสาหกรรม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2547 สรุปประเด็นสำคัญ ดังนี้ ดัชนีผลผลิตอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

การแก้ไขปัญหาเหล็กขาดแคลน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเหล็กขาดแคลน และราคาสูงโดยได้จัดให้มีการประชุมหารือร่วมกับผู้ประกอบการผลิตเหล็กเส้น และเหล็กแผ่น... อ่านต่อ

การจัดทำแผนงบประมาณในเชิงบูรณาการเพื่อแก้ปัญหาอุบัติเหตุทางถนน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการจัดทำแผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2548 เพื่อการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนในลักษณะเป็นแผนงบประมาณเชิงบูรณาการ... อ่านต่อ

การให้ความช่วยเหลือแก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำที่ปฏิบัติงานในเขตพื้นที่ 3...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการให้ความช่วยเหลือแก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำที่ปฏิบัติงานในเขตพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

การแก้ปัญหาสังคมและความยากจนเชิงบูรณาการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบสรุปผลความก้าวหน้าการดำเนินการรับจดทะเบียนแก้ปัญหาสังคมและความยากจนเชิงบูรณาการ ครั้งที่ 13 ประจำวันอังคารที่ 2 มีนาคม 2547... อ่านต่อ

การมอบอำนาจให้ผู้ว่าราชการจังหวัดบริหารงานแบบบูรณาการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานสรุปผลการมอบอำนาจให้ผู้ว่าราชการจังหวัดบริหารงานแบบบูรณาการ ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

รายงานการจัดสรรงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงบประมาณรายงานการจัดสรรงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2547 ณ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2547 ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

แนวทางการบริหารจัดการแรงงานต่างด้าว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาแนวทางการบริหารจัดการแรงงานต่างด้าว ตามที่กระทรวงแรงงานเสนอ แล้วมีมติดังนี้ 1. ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดเป็นเจ้าภาพดำเนินการส... อ่านต่อ

การให้ความช่วยเหลือแก่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวในการก่อสร้างศูนย์บำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการลงนามในบันทึกความเข้าใจว่าด้วยโครงการก่อสร้างศูนย์บำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดที่แขวงจำปาสัก... อ่านต่อ

แผนการเจรจาจัดทำอนุสัญญาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนระหว่างประเทศไทยกับต่างประเทศ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอ แผนการเจรจาจัดทำอนุสัญญาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนกับประเทศต่าง ๆ พร้อมหลักเกณฑ์... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาเปลี่ยนแปลงเขตอำนาจศาลแขวงอุบลราชธานี พ.ศ. ….และร่างพระราชกฤษฎีกาให้ใช้บทบัญ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชกฤษฎีกาเปลี่ยนแปลงเขตอำนาจศาลแขวงอุบลราชธานี พ.ศ. ….และร่างพระราชกฤษฎีกาให้ ใช้บทบัญญัติมาตรา 3... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 2 มีนาคม พ.ศ. 2547 19:27 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ