ข่าว ก่อน 4 มีนาคม พ.ศ. 2547 08:39 น.

เจ อาร์ เอ แฟชั่น ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน MNG Emporium Grand Opening

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท เจ อาร์ เอ แฟชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น MNG ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำจากประเทศสเปน ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก จะจัดงาน " MNG Emporium... อ่านต่อ

คำถามสุดหิน… แชมป์เก่าแฟนพันธุ์แท้ท่องเที่ยวไทยถึงกับน้ำตาร่วง!!

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net พูดถึงเมืองไทย ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่คนไทยหลายคนยังไม่เคยไป และยังไม่เคยรู้จัก ส่วนคนที่ชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจก็จะได้ชื่นชมและได้รักเ... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักกรรมาธิการ 1 2 และ 3 09.30 น.... อ่านต่อ

บลจ. บีโอเอ เปิดตัวกองทุนใหม่ "ทรัพย์บริบูรณ์ตราสารหนี้ 2 " เน้นลงทุนในตราสารหนี้ที่มีความมั่นคงสูงเ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บลจ.บีโอเอ เตรียนคลอดกองทุนเปิด กองใหม่ที่ลงทุนในตราสารแห่งหนี้ที่มีความมั่นคงสูงเป็นหลัก "ทรัพย์บริบูรณ์ตราสารหนี้ 2"ที่มีมูลค่าโครงการ 1,000... อ่านต่อ

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯ พระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาของสถาบันราชภ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯ พระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาของสถาบันราชภัฏ และสถาบันสมทบ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๔๗ วันสุดท้าย... อ่านต่อ

"รักแปดพันเก้า" ตอนที่ 9 ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2547 เวลา 18.00-19.00 น. ช่อง...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net "ห่างเหิน" ข่าวการคบหากันระหว่างที (ภูริ หิรัญพฤกษ์) นักแสดงชื่อดัง และจอน (แฮ็คส์ รุ่งเรือง อนันตยะ) นักบัญชีส่วนตัว... อ่านต่อ

แจ๊ค ธนพล ลุ้น!!! เพลงใหม่ หายหน้านานกลัวแฟนลืม

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตลูกทุ่งไปนาน สำหรับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งรูปหล่อขวัญใจสาวๆ "แจ๊ค ธนพล" วันเสาร์นี้ (6 มี.ค.) เขากลับมาเยือน เวทีไท... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (4 มีนาคม 2547)

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547 13.30 น. นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการเปิดงาน Unseen Consumer Fair... อ่านต่อ

ปฏิทินบันเทิงประจำวันนี้ (4 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547 14.00 น. โรงละครกรุงเทพ ร่วมกับ บริษัท ดรีมบอกซ์ จำกัด แถลงข่าวการแสดงละครเพลงเรื่องคู่กรรม The Musical ณ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (4 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547 10.00 น. สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม ลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือ ในโครงการไพร์มเนเจอร์วิลล่า... อ่านต่อ

"แอ็กซ์" ฉีดความหอมฟุ้งกลิ่นใหม่ "พัลซ์ (PULSE)" สร้างความยวนใจไปทั่วประเทศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ยูนิลีเวอร์ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย"แอ็กซ์"กลิ่นใหม่ในชื่อ"พัลซ์ (Pulse)" มาเจาะตลาดผู้บริโภคชายที่ใส่ใจดูแลตัวเอง... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก คณะกรรมการนโยบายช่วยเหลือเกษตรกร ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เวลา 08.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายจาตุรนต์ ฉายแสง) เป็นประธานการประชุม... อ่านต่อ

มาสเตอร์คูลตอกย้ำภาพผู้นำธุรกิจเครื่องทำความเย็นภายนอกอาคาร

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net มาสเตอร์คูลตอกย้ำภาพผู้นำธุรกิจเครื่องทำความเย็นภายนอกอาคาร โกยรายได้ปี 46 รวม 75 ล้านบาท โตขึ้นจากปี 45 กว่า 500% ปี 47 ตั้งเป้ารายได้กว่า 220... อ่านต่อ

จำนวนสถานีบริการ กทม. (ไตรมาส 4/2546)

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักการค้าและการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวนสถานีบริการ (ไตรมาส 4/2546) หน่วย: ราย จังหวัด ภาค รวม ปตท เชลล์ เอสโซ่ คาลเท็กซ์ บางจาก ไทยออยล์ SUSCO COSMO MP Q8 PT TPI JET PC อิสระ กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

สถาบันพัฒนา SMEs ขานรับนโยบายภาครัฐ จัดอบรมและให้คำปรึกษาผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มด้วยการเพิ่ม...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED)ขานรับนโยบายภาครัฐ เสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่ม... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ หนุนนักเรียนนักศึกษาหารายได้ องค์กรชั้นนำรับเข้าฝึกงานกว่า 10,000...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net หน่วยงานชั้นนำในตลาดทุน นำโดย ก.ล.ต. ตลาดหลักทรัพย์ฯ และสมาคมที่เกี่ยวข้องในตลาดทุนจัดโครงการ “ตลาดทุนเพื่อนักเรียน นักศึกษา” รับนักเรียน... อ่านต่อ

ไทรอัมพ์ แนะนำชุดว่ายน้ำปี 2004 เซ็กซี่ เย้ายวนใจ มีเสน่ห์ นำสมัย เน้นสีธรรมชาติ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดชุดว่ายน้ำ โดย มร.เดวิด เฟลมิ่ง กรรมการบริหาร จัดงาน ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ฮอต... อ่านต่อ

บอร์ดบีโอไอไฟเขียวส่งเสริมการลงทุนใหญ่ 5 โครงการ มูลค่าเงินลงทุนพุ่งกว่า 1.66...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กิจการอุทยานสัตว์น้ำ (Aquarium) กิจการผลิตTYRE CORD ของบริษัทไทย บาโรด้า กิจการผลิตปิโตรเคมี (ไซโคลนเฮกเซน) ของบริษัท อะโรเมติกส์ กิจการผลิตผลิต... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 3 มี.ค. 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) 2 มี.ค. 47 3 มี.ค. 47 ข้าวโพด (Maize) UNQ UNQ ไซโล (Warehouse)... อ่านต่อ

บอร์ดบีโอไอเห็นชอบปรับปรุงนโยบาย STI ให้สนับสนุนทุกกิจการเพิ่มขีดความสามารถแข่งขัน

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บอร์ดบีโอไอเห็นชอบการปรับปรุงนโยบายส่งเสริมการลงทุน STI เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมทุกประเภทมีการพัฒนาด้าน Skill Technology และ Innovation... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 3 มี.ค. 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 2 มี.ค. 47 3 มี.ค. 47 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

ไทยพร้อมเป็นฐานการผลิต HDD บีโอไอปรับนโยบายขยายครอบคลุมทั้งคลัสเตอร์

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บอร์ดบีโอไอไฟเขียวปรับนโยบายส่งเสริมการลงทุนกิจการ Hard Disk Drive ให้ครอบคลุมทั้งกิจการผลิต HDD และชิ้นส่วน เพื่อให้ครอบคลุมทั้งคลัสเตอร์ของ HDD... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 3 มี.ค. 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 3 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 3 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 29 ก.พ. 46 1 ม.ค. 29 ก.พ.46 1 29 ก.พ. 47 1 ม.ค. 29 ก.พ. 47 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice) 539,939.00... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 3 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 3 มี.ค. 2547 ข้าวสาร ราคาข้าวยังคงปรับสูงขึ้นต่อเนื่องจากวันก่อนเป็นเพราะผู้ส่งออกส่วนหนึ่งมีความต้องการสูง และได้ออก... อ่านต่อ

ซัมซุงเปิดตัว X600 มือถือสำหรับผู้รักการถ่ายรูปในทุกที่ทุกโอกาส

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นกล้องพร้อมแฟลชในตัว เลนส์หมุนได้ 270 องศา ถ่ายภาพต่อเนื่อง 15 ชอตใน 1 วินาที บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด... อ่านต่อ

สำนักอนามัยเตือนระวังภัยจากสารกันบูดในอาหาร

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สำนักอนามัย เตือนประชาชนให้รู้จักเลือกซื้อและบริโภคอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารใส่สารกันบูด ป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง นพ.เอี่ยม วิมุติสุนทร... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ