ข่าว ก่อน 4 มีนาคม พ.ศ. 2547 10:16 น.

พีแอนด์จีมีอัตราการเติบโตสูงขึ้น คาดยอดส่งออกเติบโตขึ้น 20%

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net พีแอนด์จีมีอัตราการเติบโตสูงขึ้น คาดยอดส่งออกเติบโตขึ้น 20% กระตุ้นการเติบโตด้วยแคมเปญ 'Touching Lives, Improving Life' วันนี้ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์... อ่านต่อ

แมงป่องเปิดตัวอย่างเป็นทางการในศักราชใหม่

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net แมงป่องเปิดตัวอย่างเป็นทางการในศักราชใหม่ กับการเป็นผู้นำทางด้านลิขสิทธิ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศตลอดปี 2547... อ่านต่อ

หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ขอเชิญร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล เพื่อหารายได้สนับสนุนสวัสดิการของกำลังพล และสาธารณกุศลของ... อ่านต่อ

ททท.จัด โครงการจัดงาน Unseen Consumer Fair เที่ยวไทยทั่วทิศ (4-7 มีนาคม 2547 ณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net เป็นงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว ตามแผนตลาดการท่องเที่ยวในประเทศปี 2547 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไ... อ่านต่อ

กทม.เปิดคอร์สสอนดูนกในเมือง ฟรี

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร จะเปิดโครงการอบรมความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม... อ่านต่อ

โนว์เลดจ์ ทูเดย์ จัดสัมมนา การจัดการความรู้ เพื่อการบริการอย่างเหนือเมฆ [Knowledge Management for...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เหมาะสำหรับ Frontline ที่ติดต่อกับลูกค้าภายในและภายนอก โดยวิทยากร คุณรสวันต์ พิพิธเมธานนท์ Instructor ด้าน Service Management and Psychology... อ่านต่อ

กรมสวัสดิการทหารเรือ จัดจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดสารพิษ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กรมสวัสดิการทหารเรือ โดย กิจการเกษตรกรรม กองทัพเรือ ได้ดำเนินการก่อสร้าง โรงเรือนกางมุ้ง เพื่อปลูกพืชปลอดสารพิษและปลูกพืชไร้ดินระบบไฮโดรโปนิกส์... อ่านต่อ

ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ปประกาศนโยบายปี 47 รุกธุรกิจเอ็กซิบิชั่นจัดงาน"คอมเวิลด์ ไทยแลนด์...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป สบช่องตลาดเอ็กซิบิชั่นโต ประกาศนโยบายปี 47 แตกไลน์ธุรกิจใหม่จัดงาน " คอมเวิลด์ ไทยแลนด์ 2004 " ระหว่างวันที่ 18 21 มีนาคม 2547 ณ... อ่านต่อ

"โหน่ง ชะชะช่า ปล่อยโฮกอด จินตหรา ทุ่มสุดตัวถ่ายทอดอารมณ์น้อยใจผ่าน ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เป็นขวัญใจแฟนๆทั่วประเทศ ถ้าพูดถึงหอยโข่ง (โหน่ง ชะชะช่า) ในโคกคูนตระกูลไข่ ลูกชายอัจฉริยะปัญญานิ่มของบัวศรี (แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์)... อ่านต่อ

การอบรมแนะแนวอาชีพและฝึกอาชีพอิสระให้แก่ทหารกองประจำการ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาอาชีพทหารกองประจำการกองทัพเรือ (คพท.) ร่วมกับ กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม จัดกิจกรรมวันนัดพบแรงงานทหาร... อ่านต่อ

บริษัท เดลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "ทิศทางธุรกิจของเดลล์ในปี...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net โดย มร.บิล อมิลิโอ รองประธานอาวุโส และประธานประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก/ญี่ปุ่น นายอโณทัย เวทยากร ผู้จัดการประจำประเทศไทย วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2547... อ่านต่อ

บจ.โชว์กำไรปี 46 เพิ่มขึ้นร้อยละ 47 ทำกำไรรวมกว่าสามแสนล้านบาท

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ร้อยละ 99 ของบริษัทจดทะเบียนทั้งในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)... อ่านต่อ

ไอทีมอลล์ ร่วมกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ นำสุดยอดการรวมตัวของสินค้าไอที มาไว้ในงาน “IT IN...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายทวีศักดิ์ พูนธเนศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ศูนย์คอมพิวเตอร์ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ กล่าวถึงการจัดงาน “IT IN TREND” ว่า... อ่านต่อ

ชิน คอร์ปอเรชั่น ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว " แคมป์สนุกคิดกับชินคอร์ป...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) จัดแถลงข่าว " แคมป์สนุกคิดกับชินคอร์ป " พบกับนักคิด, นักประดิษฐ์ อาทิ คุณอรุโณชา ภานุพันธ์, ดร.เย็นใจ... อ่านต่อ

สำนักเทศกิจ ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิต น้อมจิตถวายเป็นพระราชกุศล 72 พรรษา...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สำนักเทศกิจ จัดโครงการบริจาคโลหิตน้อมจิตถวายเป็นพระราชกุศล 72 พรรษา มหาราชินี เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ... อ่านต่อ

ปฏิทิน ททท. รับรางวัลสุริยศศิธร ประจำปี 2547

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2547 นายสุรพล เศวตเศรนี รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ฝ่ายเผยแพร่ประชาสัมพันธ์... อ่านต่อ

เจ อาร์ เอ แฟชั่น ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน MNG Emporium Grand Opening

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท เจ อาร์ เอ แฟชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น MNG ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำจากประเทศสเปน ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก จะจัดงาน " MNG Emporium... อ่านต่อ

คำถามสุดหิน… แชมป์เก่าแฟนพันธุ์แท้ท่องเที่ยวไทยถึงกับน้ำตาร่วง!!

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net พูดถึงเมืองไทย ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่คนไทยหลายคนยังไม่เคยไป และยังไม่เคยรู้จัก ส่วนคนที่ชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจก็จะได้ชื่นชมและได้รักเ... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักกรรมาธิการ 1 2 และ 3 09.30 น.... อ่านต่อ

บลจ. บีโอเอ เปิดตัวกองทุนใหม่ "ทรัพย์บริบูรณ์ตราสารหนี้ 2 " เน้นลงทุนในตราสารหนี้ที่มีความมั่นคงสูงเ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บลจ.บีโอเอ เตรียนคลอดกองทุนเปิด กองใหม่ที่ลงทุนในตราสารแห่งหนี้ที่มีความมั่นคงสูงเป็นหลัก "ทรัพย์บริบูรณ์ตราสารหนี้ 2"ที่มีมูลค่าโครงการ 1,000... อ่านต่อ

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯ พระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาของสถาบันราชภ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯ พระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาของสถาบันราชภัฏ และสถาบันสมทบ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๔๗ วันสุดท้าย... อ่านต่อ

"รักแปดพันเก้า" ตอนที่ 9 ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2547 เวลา 18.00-19.00 น. ช่อง...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net "ห่างเหิน" ข่าวการคบหากันระหว่างที (ภูริ หิรัญพฤกษ์) นักแสดงชื่อดัง และจอน (แฮ็คส์ รุ่งเรือง อนันตยะ) นักบัญชีส่วนตัว... อ่านต่อ

แจ๊ค ธนพล ลุ้น!!! เพลงใหม่ หายหน้านานกลัวแฟนลืม

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตลูกทุ่งไปนาน สำหรับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งรูปหล่อขวัญใจสาวๆ "แจ๊ค ธนพล" วันเสาร์นี้ (6 มี.ค.) เขากลับมาเยือน เวทีไท... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (4 มีนาคม 2547)

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547 13.30 น. นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการเปิดงาน Unseen Consumer Fair... อ่านต่อ

ปฏิทินบันเทิงประจำวันนี้ (4 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547 14.00 น. โรงละครกรุงเทพ ร่วมกับ บริษัท ดรีมบอกซ์ จำกัด แถลงข่าวการแสดงละครเพลงเรื่องคู่กรรม The Musical ณ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (4 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547 10.00 น. สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม ลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือ ในโครงการไพร์มเนเจอร์วิลล่า... อ่านต่อ

"แอ็กซ์" ฉีดความหอมฟุ้งกลิ่นใหม่ "พัลซ์ (PULSE)" สร้างความยวนใจไปทั่วประเทศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ยูนิลีเวอร์ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย"แอ็กซ์"กลิ่นใหม่ในชื่อ"พัลซ์ (Pulse)" มาเจาะตลาดผู้บริโภคชายที่ใส่ใจดูแลตัวเอง... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก คณะกรรมการนโยบายช่วยเหลือเกษตรกร ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เวลา 08.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายจาตุรนต์ ฉายแสง) เป็นประธานการประชุม... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2547 17:35 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ