ข่าว ก่อน 8 มีนาคม พ.ศ. 2547 09:03 น.

สนพ. แจงยอดการใช้ไฟปี 2546

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สนพ. แจงยอดการใช้ไฟปี 2546 เพิ่มสูงขึ้นถึง 6.4% จากปีที่ผ่านมา ในขณะที่ค่า Peak สูงขึ้น 8.6% และคาดว่าปี 2547 นี้ หน่วยการใช้ไฟจะเพิ่มขึ้นถึง 7%... อ่านต่อ

โฆษกกระทรวงการต่างประเทศแถลงข่าวกรณีวุฒิสมาชิก พรรครีพับลิกันของรัฐสภาสหรัฐฯ...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2547 นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนกรณีที่นาย Mitch McConnell... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดงานและมอบนโยบายในการปฏิบัติการรวมพลังแผ่นดิน ร่วมกวาดล้างยาเสพติด ครั้งที่ 1 ณ สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต... อ่านต่อ

สารแสดงความยินดีจากนายกรัฐมนตรีถึงนายกรัฐมนตรีรัสเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีได้ส่งสารแสดงความยินดีไปยัง นาย Mikhail Fradkov นายกรัฐมนตรีรัสเซีย ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ ดังนี้ Excellency, On... อ่านต่อ

ผลการหารือระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศไทยและพม่า

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2547 ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังการหารือกับนายวิน อ่อง... อ่านต่อ

ประธานาธิบดียูเครนและภริยาเดินทางมาเยือนราชอาณาจักรไทยอย่างเป็นทางการ

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ นายลีโอนิด คุชมา ประธานาธิบดียูเครน และนางลุดมีลา คุชมา ภริยาจะเดินทางมาเยือนราชอาณาจักรไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาลระหว่างวันที่ 9 11 มีนาคม... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เวลา 06.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์) เป็นประธานเปิดงานบุญผะเหวด ณ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เวลา 08.00 น.... อ่านต่อ

การสัมมนาวิชาการเรื่อง “ภาคเอกชนไทยในตลาดเปิดของจีนยุคใหม่“

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ กรมเอเชียตะวันออกจะจัดการสัมมนาวิชาการเรื่อง “ภาคเอกชนไทยในตลาดเปิดของจีนยุคใหม่” โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องจีนในด... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก ร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดกลุ่มภาคเหนือตอนบน เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงาน ตามนโยบายของรัฐบาล ณ โรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่ เวลา 10.30 น.... อ่านต่อ

บริษัทจดทะเบียนจ่ายปันผลรวมกว่าเก้าหมื่นล้านบาท

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) รายการข้อมูลการจ่ายเงินปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและตลาดหลักทรัพย์ใหม่ ว่า ณ วันที่ 2... อ่านต่อ

Thaiventure.com ร่วมกับ ศูนย์พณิชยการสยาม สถาบัยราชภัฎสวนดุสิต จัดสัมนาเชิงปฏิบัติการ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท Thaiventure.com จำกัด ร่วมกับ ศูนย์พณิชยการสยาม สถาบัยราชภัฎสวนดุสิต จัดสัมนาเชิงปฏิบัติการ ให้สามารถนำเครื่องมือบนอินเตอร์เน็ตมาประยุคใช้กับธุ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับผู้หญิงไทยในวันนี้ เนื่องในวันสตรีสากล

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล สตรีที่มีบทบาททางด้านการเมือง คือ คุณสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ สตรีที่มีบทบาททางด้านการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณชน คือ คุณปวีณา หงสกุล... อ่านต่อ

ปฏิทินการข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (8 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2547 14.00 น. นายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ กรรมการผู้จัดการ บสท. แถลงข่าว “บสท.เปิดเว็บ ไซต์ขาย NPA” ณ ห้องประชุม 1 ชั้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ข่าวที่ “ผู้ชาย” และ “ผู้หญิง” สนใจ ณ...

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล ปัจจุบันในโลกยุคไร้พรมแดน ข่าวสารข้อมูลต่าง ๆ เป็นสำคัญสำหรับประชาชนเพื่อการดำเนินชีวิต ทั้งทางด้านการดำเนิน ธุรกิจ การประกอบอาชีพ... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ 5 มีนาคม 2547

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release ยุทธศาสตร์การท่องเที่ยว โตเกียว: บรรดาเอกอัครราชฑูตประจำประเทศญี่ปุ่น กล่าวกับนายจุนอิชิโร่ โคอิซูมิ นายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่นว่า... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี พรรคชาติพัฒนารวมกับพรรคไทยรักไทย

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวการทาบทามให้พรรคชาติพัฒนากลับเข้าร่วมเป็นฝ่ายรัฐบาลอีกครั้ง และประกอบกับข่าวที่ออกมาในเชิงของการ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “นักการเมืองกับสื่อมวลชน” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล สื่อมวลชนมีหน้าที่นำเสนอข่าวความเคลื่อนไหวของเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศให้ประชาชนได้รับทราบ ซึ่งใน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “คนต่างวัย” คิดอย่างไร? กับ วันมาฆบูชา

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล วันมาฆบูชา ถือเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาที่มีธรรมเนียมปฏิบัติมาช้านาน แต่ในยุคสมัยปัจจุบัน วันสำคัญทาง พระพุทธศาสนาได้ลดบทบาทลงเป็นอันมาก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ทุจริตการรับจำนำข้าวเปลือก

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากกรณีการทุจริตการรับจำนำข้าวเปลือก โดยใช้วิธีการนำข้าวเก่ามาเวียนแล้วแจ้งว่าเป็นข้าวที่เพิ่งเก็บเกี่ยวรอการ จำนำและจัดเก็บ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (8 มีนาคม 2547)

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2547 8.30 น. สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) แถลงข่าวเรื่อง "ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) ไตรมาสที่... อ่านต่อ

รายงานเศรษฐกิจและการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2547: มาตรการอื่นๆ

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย มาตรการอื่นๆ ที่มา ประกาศ ณ วันที่ มีผลบังคับใช้ แหล่งข้อมูล ทางอินเตอร์เน็ต 1.มาตรการด้านการเกษตร 1.1 แผนพัฒนาสุกรและผลิตภัณฑ์ทั้งระบบ มติ ครม. 3... อ่านต่อ

รายงานเศรษฐกิจและการเงิน เดือนกุมพาพันธ์ 2547: มาตรการกการคลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย มาตตรการการคลัง ที่มา ประกาศณ วันที่ มีผลบังคับใช้ แหล่งข้อมูล 1.มาตรการการภาษี 1.1 มาตรการภาษีเพื่อสนับ มติ ครม. 10 กุมพาพันธ์ 2547 ตั้งแต่ 1 มกราคม... อ่านต่อ

รายงานเศรษฐกิจและการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2547: มาตรการการเงิน

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย มาตรการการเงิน ผู้เกี่ยวข้อง สาระสำคัญ วันที่บังคับใช้ แหล่งที่มา 1.การปรับปรุงหลักเกณฑ์เกี่ยวกับ 1.ธนาคารพาณิชย์ อนุญาตให้มีหุ้สามัญและหุ้น 1 มกราคม... อ่านต่อ

รายงานเศรษฐกิจและการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2547: เศรษฐกิจต่างประเทศ

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย สหรัฐอเมริกา เศรษฐกิจสหรัฐฯยังมีทิศทางปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่องจากการขยายตัวของการใช้จ่ายในทั้งภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจ... อ่านต่อ

รายงานเศรษฐกิจและการเงิน เดือนกุมพาพันธ์ 2547: ภาคธุรกิจ

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ผลประกอบการไตรมาสที่ 4 ปี 2546 ผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่ไม่ใช่สถาบันการเงินในไตรมาสที่ 4 ของปี 2546... อ่านต่อ

รายงานเศรษฐกิจและการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2547: เสถียรภาพ

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย เสถียรภาพเศรษฐกิจในประเทศโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดีทั้งด้านราคา ภาวะการจ้างงาน และหนี้สาธารณะ อัตราเงินเฟ้อ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2547... อ่านต่อ

รายงานเศรษฐกิจและการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2547: ภาวะการเงิน

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ฐานเงิน ณ สิ้นเดือนกุมภาพันธ์อยู่ที่ระดับ 682.0 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 12.9 จากระยะเดียวกันปีก่อนและเพิ่มขึ้นร้อยละ 1.5 จากเดือนก่อนหน้า... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2547 10:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ