ข่าว ก่อน 10 มีนาคม พ.ศ. 2547 09:00 น.

"น้องแพทริก" โชว์ลีลาตีกอล์ฟ อวดวงสวิง ใน "ซูเปอร์แก๊ก" ช่วง 'ไมโลพลังเรียนรู้'

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net รายการ "ซูเปอร์แก๊ก" ช่วง "ไมโลพลังเรียนรู้" รับหน้าที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรรุ่นจิ๋วน้องแพร ณัฏฐิดา ดำรงวิเศษ... อ่านต่อ

ราคาน้ำมันในเขตกทม. (Retail Oil Prices) ณ.วันที่ 10 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน Unit : Baht/Liter ราคา : บาท/ลิตร PTT SHELL ESSO CALTEX TPI Q8 SUSCO BCP ปตท เชลล์ เอสโซ่ คาลเท็กซ์ ทีพีไอ คิวเอท สยามสห บางจาก บริการ... อ่านต่อ

เกมคนเก่งฯ บุกร.ร. "กุนนทีรุทธารามวิทยาคม" ค้นหาคนเก่ง "ศิระ มาตระกูล" ลั่นระฆังทองคว้าทุนการศึกษา...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net รายการ "เกมคนเก่งกับ LG" (DIGITAL LG QUIZ GOLDEL BELL) ศุกร์นี้ สองพิธีกรบุญยอด และ หมวย อริศรา จะพาคุณผู้ชมไปค้นหาคนเก่งกันที่... อ่านต่อ

ตลท. ยกขบวนนักวิเคราะห์ พร้อมจัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องการลงทุนในงาน "ตลาดหลักทรัพย์สัญจร...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตลท. ยกขบวนนักวิเคราะห์ พร้อมจัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องการลงทุนในงาน "ตลาดหลักทรัพย์สัญจร เชียงใหม่" 13 14 มี.ค.นี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดงาน... อ่านต่อ

บมจ. ธนาคารกรุงไทย ขอเชิญร่วมพิธีเปิดโครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยคงที่ฯ ตลอดอายุ 30...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ด้วย บมจ. ธนาคารกรุงไทย และบรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย (บตท.) กำหนดเปิดโครงการ สินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยคงที่ทุกช่วง 3 ปี 5 ปี และ 7 ปี... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 10 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิต เกรด ตลาด ราคา หน่วย ข้าวเปลือกเจ้านาปี พันธุ์สุพรรณบุรี1 ความชื้น 14 15% ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 4,800บาท/เกวียน... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันพุธที่ 10 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันพุธที่ 10 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักกรรมาธิการ 1,2 และ 3 09.30 น. มีการประชุมคณะกรรมาธิการการคมนาคม ณ ห้อง... อ่านต่อ

ททท. เปิดตัวงานพัทยามิวสิค ฯ เพิ่มแจ๊ส ดึงนักท่องเที่ยวต่างประเทศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดชลบุรีและเมืองพัทยา จัดงาน ”พัทยา มิวสิค เฟสติวัล “ (PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2004 )... อ่านต่อ

บทบาทของประเทศไทยในความร่วมมือเพื่อพัฒนากลุ่มประเทศแอฟริกา (The New Partnership for Africa's...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2547 ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังเป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาเ... อ่านต่อ

บล.เกียรตินาคิน จับมือ บลจ.กสิกรไทย ออกกองทุนช้อนเก็บหุ้นถูก 9 มี.ค.นี้

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บล.เกียรตินาคิน จำกัด ร่วมกับ บลจ.กสิกรไทยจำกัด จัดตั้งกองทุนเปิดเกียรตินาคิน เคแอสเซ็ทหุ้นทุน มูลค่า 1,000 ล้านบาท เน้นลงทุนในหุ้นขนาดใหญ่ไม่เกิน 30... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (10 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 10 มีนาคม 2547 10.00 น. นายกรพจน์ อัศวินวิจิตร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานในพิธีลง นามข้อตกลงระหว่างธนาคารออมสินกับพันธมิตรในการให้สิ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “โฆษณาพระเครื่อง” ในสายตา ประชาชน

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล “พระเครื่อง” เป็นสิ่งที่คนไทยให้ความเคารพนับถือสืบต่อกันมาเป็นเวลาช้านาน ซึ่งเป็นตัวแทนในการสักการะบูชา แต่ในปัจจุบันเมื่อ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (10 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 10 มีนาคม 2547 08.30 น. นาย Konstyantyn Gryshchenko รัฐมนตรีต่างประเทศยูเครน เข้าเยี่ยมคารวะและหารือทวิภาคีกับ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (10 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 10 มีนาคม 2547 10.00 น. บริษัท ซีบิ ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย แถลงข่าว ธุรกิจค้าปลีกในเขตกรุงเทพฯ ขยายตัวมากขึ้นและดีขึ้น ณ... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี 1. ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผนงาน สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแ... อ่านต่อ

ครงการจัดทำศูนย์ข้อมูลบุคคล (PISCES)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างบันทึกความตั้งใจร่วมกันระหว่างไทย สหรัฐอเมริกา เกี่ยวกับโครงการจัดทำศูนย์ข้อมูลบุคคล... อ่านต่อ

การแต่งตั้งกรรมการฝ่ายไทยในคณะกรรมการบริหารมูลนิธิการศึกษาไทย-อเมริกัน (ฟุลไบร์ท) ประจำปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ ให้แต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายไทยในคณะกรรมการบริหารมูลนิธิการศึกษาไทย อเมริกัน (ฟุลไบร์ท) ประจำปี 2547... อ่านต่อ

คณะกรรมการแม่น้ำโขงแห่งชาติลาวขอสนับสนุนด้านการเงิน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติเงินช่วยเหลือในการตกแต่งอาคารสำนักงานเลขาธิการคณะกรรมาธิการแม่น้ำโขง (Mekong River Committee : MRCS) ณ กรุงเวียงจันทน์... อ่านต่อ

รายงานผลการหารือแนวทางการให้ความช่วยเหลือในการก่อสร้างทางรถไฟเชื่อมต่อระหว่างจังหวัดหนองคาย -...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการหารือแนวทางการให้ความช่วยเหลือในการก่อสร้างทางรถไฟเชื่อมต่อระหว่างจังหวัดหนองคาย ท่านาแล้ง (สปป.ลาว)... อ่านต่อ

การดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรีในการพิจารณาให้สถานะตามกฎหมายแก่คนญวนอพยพ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรีในการพิจารณาให้สถานะตามกฎหมายแก่คนญวนอพยพ ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ ซึ่งเป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ขออนุมัติจัดซื้อเครื่องตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์และเครื่องตรวจจับความเร็ว...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี 1. ให้ยกเลิกมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2546 2. รับทราบการดำเนินการจัดซื้อเครื่องตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์และเครื่องตรวจจับความเร็ว... อ่านต่อ

โครงการและงบประมาณลงทุนประจำปี 2547 เพิ่มเติม สำหรับโครงการจัดหารถโบกี้บรรทุกตู้สินค้าจำนวน 112 คัน...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติโครงการจัดหารถโบกี้รถบรรทุกตู้สินค้า จำนวน 112 คัน และรถจักร 7 คัน วงเงินงบประมาณรวม 903.460 ล้านบาท โดยให้ รฟท.... อ่านต่อ

การกำหนดเป้าหมาย ยุทธศาสตร์และมาตรการเกี่ยวกับการปรับปรุงค่าตอบแทนของข้าราชการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการกำหนดเป้าหมาย มาตรการ แนวทาง รายละเอียดของการปรับปรุงค่าตอบแทนของข้าราชการ กำหนดเวลาและวิธีการจ่ายค่าตอบแทน ตามที่สำนักงาน... อ่านต่อ

มาตรการปรับค่าตอบแทนภาคราชการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณามาตรการปรับค่าตอบแทนภาคราชการ ตามที่คณะกรรมการพิจารณาเงินเดือนแห่งชาติ (กงช.) เสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

โครงการคอมพิวเตอร์ ICT เพื่อน้องเล็ก

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาโครงการคอมพิวเตอร์ ICT เพื่อน้องเล็กตามที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ทก.) เสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะกรรมการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ ครั้งที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รายงานผลการประชุมคณะกรรมการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ... อ่านต่อ

รายงานดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไป และดัชนีราคาผู้บริโภคพื้นฐานของประเทศเดือนกุมภาพันธ์...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไป และดัชนีราคาผู้บริโภคพื้นฐานของประเทศเดือนกุมภาพันธ์ 2547 ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

งบประมาณการดำเนินงานของศูนย์ความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ของประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีรายงานผลการพิจารณาของสำนักงบประมาณเกี่ยวกับงบประมาณการดำเนินงานของการจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีว... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2547 18:30 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ