ข่าว ก่อน 10 มีนาคม พ.ศ. 2547 14:34 น.

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 860 บาท ราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 2 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 750 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้ ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดดี สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดรอง สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดคละ สัปดาห์นี้... อ่านต่อ

กรมส่งเสริมสุขภาพ รับสมัครคัดเลือกผู้รับทุนฝึกอบรม IATSS Forum

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม เปิดรับสมัครคัดเลือกผู้รับทุนฝึกอบรม The International Association of Traffic and Safety Sciences (IATSS Forum)... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 10.00 บาท สูงขึ้นจาก กก.ละ 9.58 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 4.38... อ่านต่อ

ท่องเน็ตกับ "CSLOX" วันนี้ รับชั่วโมงเพิ่มทันทีสองต่อ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพรายใหญ่ของประเทศ ขอสมนาคุณสมาชิกทั้งรายใหม่และรายเดิม ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ... อ่านต่อ

หน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง จัดฝึกอบรมโครงการค่ายประชาธิปไตย ป้องกัน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net หน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขงร่วมกับ ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดนครพนม จัดการฝึกอบรมโครงการค่ายประชาธิปไตยป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดและโรคเอดส์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้ไม่มีรายงานราคา ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ ราคาขายส่งถั่วเหลืองสกัดน้ำมัน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นายวีระศักดิ์ ขวัญเมือง ผู้อำนวยการกองทุนอ้อยและน้ำตาลทรายได้แจ้งว่ากองทุนฯ ได้เริ่มทยอยจ่ายเงินช่วยเหลือค่าอ้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 23 กพ.... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต ผลผลิตมันสำปะหลังในฤดูเก็บเกี่ยว 2546/47 ขณะนี้ออกได้ประมาณ 65 เปอร์เซนต์ของผลผลิตทั้งหมด และมากกว่าปีที่ผ่านมา 10 15 เปอร์เซนต์ การตลาด... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าวโพด

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นไม่เกิน 14.5 % สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 4.02 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1.1 โครงการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปี 2546/47 เป้าหมายรับจำนำ 9 ล้านตันข้าวเปลือก ดำเนินการโดย ธ.ก.ส. รับจำนำในยุ้งฉางของเกษตรกรและสถาบันเกษตรกร... อ่านต่อ

มั่นคงเคหะการแจกหุ้นปันผล 5 ต่อ 1 แถมเงินสด จ่ายภาษีให้ลุยขยายโครงการเผยยอดขาย 2 เดือนแรกของปี 47...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net มั่นคงเคหะการแจกหุ้นปันผล 5 ต่อ 1 แถมเงินสด จ่ายภาษีให้ลุยขยายโครงการเผยยอดขาย 2 เดือนแรกของปี 47 โกยแล้วกว่า 450 ล้านบาท สูงกว่าปีที่แล้ว 200%... อ่านต่อ

เอไอเอส ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริการ mBOOK จาก mobileLIFE

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net โมบายไลฟ์จากเอไอเอส ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริการ " mBOOK มิติใหม่ของการอ่านที่ไร้ขีดจำกัด"... อ่านต่อ

ไซเท็มกระชับความสัมพันธ์ลูกค้าด้วยกิจกรรมโบว์ลิ่ง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ SITEM ได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน Bowling ครั้งที่2 ขึ้น เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้า และเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ... อ่านต่อ

ประกาศผลการประมูลซื้อตราสารหนี้ประมูล ณ วันที่ 10 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ISIN CODE TH062303L184 TBDC SYMBOL LB111A วันชำระเงิน 12/3/47 วันครบกำหนด 9/1/54 อัตราดอกเบี้ย (ร้อยละต่อปี) 3.875 วงเงินที่ประมูล (ล้านบาท) 3,000.00... อ่านต่อ

เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย เปิดตัวเรือสำราญ "ซิลเวอร์ ชาโดว์" สวรรค์ลอยน้ำของคนชอบเที่ยว

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย ตัวแทนจำหน่ายตั๋ว ซิลเวอร์ซี ครุยส์ เปิดตัว "ซิลเวอร์ ชาโดว์" เรือท่องเที่ยวระดับ 5 ดาว... อ่านต่อ

สรุปข่าวเศรษฐกิจประจำวัน วันที่ 10 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย 1. ธปท.วางแนวทางเพิ่มความเข้มงวดในการควบคุมสถาบันการเงินให้ดำเนินธุรกิจตามหลัก ธรรมาภิบาล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)... อ่านต่อ

การแสดงคอนเสิร์ต เปิดใจดาว ครั้งที่ 3

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม จัดการแสดงคอนเสิร์ต เปิดใจดาว ครั้งที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา... อ่านต่อ

สหการประมูลโหมโรงเปิดตลาดรถยนต์มือสองภาคเหนือ เปิดประมูลเก๋ง-กระบะราคาถูกกว่า 200...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สหการประมูลรุกตลาดประมูลรถยนต์มือสองภาคเหนือ เสริมพันธมิตรสถาบันการเงินจังหวัดพิษณุโลก ขนรถทั้งเก๋งและกระบะกว่า 200 คันประมูลขายราคาถูก... อ่านต่อ

สกว. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเสวนาเรื่อง " นวัตกรรมใหม่แอร์ไทย ประหยัดไฟกว่าเบอร์ 5...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สภาพอากาศเมืองไทยในหน้าร้อนที่อุณหภูมิสูงขึ้นทุกปี ส่งผลให้อุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศมีการขยายตัวค่อนข้างสูง... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ขอเชิญเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ทหารเรือ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net พิพิธภัณฑ์ทหารเรือ เป็นหน่วยงานในสังกัด กองประวัติศาสตร์ กรมยุทธการทหารเรือ มีหน้าที่ตามภารกิจ คือ รวบรวม อนุรักษ์... อ่านต่อ

โรงพยาบาลกลางตั้งศูนย์ LASIK รักษาความผิดปกติของสายตา

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อวานนี้ (9 มี.ค.47) ที่ห้องประชุม อาคารอนุสรณ์ 100 ปี โรงพยาบาลกลาง นพ.ประพันธ์ กิติสิน รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการอบรม เรื่อง... อ่านต่อ

กองอาชีวสงเคราะห์ กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดหลักสูตรการเกษตรเฉพาะอย่าง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองอาชีวสงเคราะห์ กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดหลักสูตรการเกษตรเฉพาะอย่าง เรื่องการเลี้ยงโค ณ ศูนย์เกษตรกรรมทหารเรือ บางพระ กองอาชีวสงเคราะห์... อ่านต่อ

ซีเอส ล็อกซอินโฟ จัดโปรโมชั่น ท่องเน็ตกับ "CSLOX" วันนี้ รับชั่วโมงเพิ่มทันทีสองต่อ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพรายใหญ่ของประเทศ ขอสมนาคุณสมาชิกทั้งรายใหม่และรายเดิม ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ... อ่านต่อ

กินไข่กองทัพเรือ ปลอดภัยจากโรคไข้หวัดนก

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตามที่มีการระบาดของโรคไข้หวัดนกตามฟาร์มเลี้ยงไก่พื้นที่ทั่วไปในประเทศนั้น กิจการเกษตรกรรม ศูนย์เกษตรกรรม บางพระ กองอาชีวะสงเคราะห์... อ่านต่อ

กองทุนอนุรักษ์พลังงาน หนุน ม.ธรรมศาสตร์ สร้างบ่อ หมักก๊าซชีวภาพจากน้ำเสียโรงงานน้ำมันปาล์ม

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน หนุนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สร้างบ่อ หมักก๊าซชีวภาพจากน้ำเสียโรงงานสกัดน้ำมันปาล์มดิบ จังหวัดกระบี่ สำเร็จเป็น... อ่านต่อ

ธนาคารกรุงไทย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดโครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยคงที่ฯ ตลอดอายุ 30...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ด้วย บมจ.ธนาคารกรุงไทย และบรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย (บตท.) กำหนดเปิดโครงการ สินเชื่อที่อยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ยคงที่ทุกช่วง 3 ปี 5 ปี และ 7 ปี... อ่านต่อ

ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑ (ศรชล.เขต ๑)...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑ (ศรชล.เขต ๑) จัดให้มีการฝึกปฏิบัติการร่วมในทะเล ระหว่างวันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๔๗ ถึงวันที่... อ่านต่อ

ดีแทค ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน "DTAC & 10 Years Bakery Maximize Maximum"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) และ บริษัท เบเกอรี่ มิวสิค จำกัด มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนให้เกียรติร่วมงาน "DTAC & 10 Years... อ่านต่อ

วันคล้ายวันสถาปนา กองเรือภาค สังกัด กองเรือยุทธการ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือ มีหน้าที่รักษาเอกราช อธิปไตย และความมั่นคงของชาติทางทะเล โดยได้จัดกองเรือเฉพาะกิจต่าง ๆ ปฏิบัติหน้าที่ของตนเอง ทำให้เกิดความซ้ำซ้อน... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 10 มีนาคม พ.ศ. 2547 10:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ