ข่าว ก่อน 10 มีนาคม พ.ศ. 2547 15:16 น.

23 ปีแมงป่อง บนเส้นทางเอนเตอร์เทนเม้นซอฟแวร์

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net แมงป่องพร้อมเปิดฉากอย่างเป็นทางการ ในการก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการเอนเตอร์เทนเม้นซอฟแวร์ เป็นผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ ผู้สร้างภาพยนตร์และเพลง... อ่านต่อ

ฟูจิ โฟโต้ ฟิล์ม (ประเทศไทย) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าว "ผลประกอบการของฟูจิฟิล์มพร้อมเปิดตัวภาพยนต...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ฟูจิ โฟโต้ ฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "ผลประกอบการของฟูจิฟิล์ม และการปรับกลยุทธ์การตลาดในโลกธุรกิจ... อ่านต่อ

กองบัญชาการทหารสูงสุด ขอเชิญสื่อมวลชนรับฟังการแถลงข่าวสถานการณ์ชายแดนรอบประเทศ เดือน มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ด้วย กรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการทหารสูงสุด ได้จัดให้มีการแถลงข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ชายแดนรอบประเทศกับการป้องกัน... อ่านต่อ

กัมบาโร่ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเกมส์บนโทรศัพท์มือถือจาก บริษัท กัมบาโร่ จำกัด ในงาน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เนื่องด้วยบริษัท กัมบาโร่ จำกัด เป็นบริษัทที่เปิดให้บริการดาวน์โหลดเกมส์บนโทรศัพท์มือถือแห่งใหม่ที่พร้อมเปิดให้บริการเกมส์ให้เลิกกว่า 125 เกมส์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต รัฐบาลพม่าเพิ่มสัมปทานเขตจับปลา นายสิทธิ บุณยรัตผลิน อธิบดีกรมประมง เปิดเผยว่าเป็นเวลานานกว่าสิบปีที่น่านน้ำพม่าเป็นเสมือนน่านน้ำปิด... อ่านต่อ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัว PLUS Concierge

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ครั้งแรกของวงการธุรกิจบริหารโครงการของไทยกับการเปิดตัว PLUS Concierge บริการผู้ช่วยสมบูรณ์แบบมาตรฐานระดับสากล ผลงานล่าสุดจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาสุกรมีชีวิตที่เกษตรกรขายได้ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกพื้นที่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กรุงไทยจับมือบตท. ให้สินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยคงที่ระยะยาว

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายพัฒเดช ธรรมจรีย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยคงที่ ตลอดอายุ 30 ปี ระหว่าง... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: สับปะรด

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาราคาจูงใจให้เกษตรกรปรับปรุงพื้นที่ที่ปล่อยรกร้างในช่วงที่ราคา ตกต่ำ รวมทั้งขยายพื้นที่ปลูก ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวจะให้ผลผลิตในปี... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมหัวใหญ่

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตหอมหัวใหญ่ที่จะออกสู่ตลาดในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2547 มีประมาณ 12,129 ตัน หรือคิดเป็นร้อยละ 17.93 ของผลผลิตทั้งปี... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมแดง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตหอมแดงที่ออกสู่ตลาดในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2547 มีประมาณ 41,293 ตัน หรือคิดเป็นร้อยละ 21.14 ของผลผลิตทั้งหมด ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ไม่มีรายงาน 2. สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาในต่างประเทศ กระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา คาดการณ์ผลผลิตกาแฟโลกปี 2546/47 ปริมาณ 6.32 ล้านตัน การส่งออกปริมาณ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 860 บาท ราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 2 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 750 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้ ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดดี สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดรอง สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดคละ สัปดาห์นี้... อ่านต่อ

กรมส่งเสริมสุขภาพ รับสมัครคัดเลือกผู้รับทุนฝึกอบรม IATSS Forum

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม เปิดรับสมัครคัดเลือกผู้รับทุนฝึกอบรม The International Association of Traffic and Safety Sciences (IATSS Forum)... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 10.00 บาท สูงขึ้นจาก กก.ละ 9.58 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 4.38... อ่านต่อ

ท่องเน็ตกับ "CSLOX" วันนี้ รับชั่วโมงเพิ่มทันทีสองต่อ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพรายใหญ่ของประเทศ ขอสมนาคุณสมาชิกทั้งรายใหม่และรายเดิม ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ... อ่านต่อ

หน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง จัดฝึกอบรมโครงการค่ายประชาธิปไตย ป้องกัน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net หน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขงร่วมกับ ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดนครพนม จัดการฝึกอบรมโครงการค่ายประชาธิปไตยป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดและโรคเอดส์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้ไม่มีรายงานราคา ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ ราคาขายส่งถั่วเหลืองสกัดน้ำมัน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นายวีระศักดิ์ ขวัญเมือง ผู้อำนวยการกองทุนอ้อยและน้ำตาลทรายได้แจ้งว่ากองทุนฯ ได้เริ่มทยอยจ่ายเงินช่วยเหลือค่าอ้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 23 กพ.... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต ผลผลิตมันสำปะหลังในฤดูเก็บเกี่ยว 2546/47 ขณะนี้ออกได้ประมาณ 65 เปอร์เซนต์ของผลผลิตทั้งหมด และมากกว่าปีที่ผ่านมา 10 15 เปอร์เซนต์ การตลาด... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าวโพด

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นไม่เกิน 14.5 % สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 4.02 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1.1 โครงการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปี 2546/47 เป้าหมายรับจำนำ 9 ล้านตันข้าวเปลือก ดำเนินการโดย ธ.ก.ส. รับจำนำในยุ้งฉางของเกษตรกรและสถาบันเกษตรกร... อ่านต่อ

มั่นคงเคหะการแจกหุ้นปันผล 5 ต่อ 1 แถมเงินสด จ่ายภาษีให้ลุยขยายโครงการเผยยอดขาย 2 เดือนแรกของปี 47...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net มั่นคงเคหะการแจกหุ้นปันผล 5 ต่อ 1 แถมเงินสด จ่ายภาษีให้ลุยขยายโครงการเผยยอดขาย 2 เดือนแรกของปี 47 โกยแล้วกว่า 450 ล้านบาท สูงกว่าปีที่แล้ว 200%... อ่านต่อ

เอไอเอส ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริการ mBOOK จาก mobileLIFE

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net โมบายไลฟ์จากเอไอเอส ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริการ " mBOOK มิติใหม่ของการอ่านที่ไร้ขีดจำกัด"... อ่านต่อ

ไซเท็มกระชับความสัมพันธ์ลูกค้าด้วยกิจกรรมโบว์ลิ่ง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ SITEM ได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน Bowling ครั้งที่2 ขึ้น เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้า และเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ... อ่านต่อ

ประกาศผลการประมูลซื้อตราสารหนี้ประมูล ณ วันที่ 10 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ISIN CODE TH062303L184 TBDC SYMBOL LB111A วันชำระเงิน 12/3/47 วันครบกำหนด 9/1/54 อัตราดอกเบี้ย (ร้อยละต่อปี) 3.875 วงเงินที่ประมูล (ล้านบาท) 3,000.00... อ่านต่อ

เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย เปิดตัวเรือสำราญ "ซิลเวอร์ ชาโดว์" สวรรค์ลอยน้ำของคนชอบเที่ยว

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย ตัวแทนจำหน่ายตั๋ว ซิลเวอร์ซี ครุยส์ เปิดตัว "ซิลเวอร์ ชาโดว์" เรือท่องเที่ยวระดับ 5 ดาว... อ่านต่อ

สรุปข่าวเศรษฐกิจประจำวัน วันที่ 10 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย 1. ธปท.วางแนวทางเพิ่มความเข้มงวดในการควบคุมสถาบันการเงินให้ดำเนินธุรกิจตามหลัก ธรรมาภิบาล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)... อ่านต่อ

การแสดงคอนเสิร์ต เปิดใจดาว ครั้งที่ 3

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม จัดการแสดงคอนเสิร์ต เปิดใจดาว ครั้งที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 10 มีนาคม พ.ศ. 2547 12:39 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ