ข่าว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2547 09:24 น.

รายการ "เกมทศกัณฐ์" จันทร์ที่ 15 - วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ข่าวรายการ "เกมทศกัณฐ์" ทุ่มครึ่งวันจันทร์ที่ 15 วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2547 " มิสเตอร์เสมอ ลุ้น! โบนัสพิเศษอีก 2 แสน ตำแหน่ง 20 สมัย จะ เกิด หรือ... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอเชิญร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลบริษัทจดทะเบียน ในงาน Opportunity...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอเรียนเชิญท่านและหรือผู้แทนร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลบริษัทจดทะเบียน ในงาน Opportunity Day ในระหว่างวันจันทร์ที่ 15... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ส่งออกสินค้าเฟอร์นิเจอร์และชิ้นส่วนประจำเดือน ก.พ.2547(ม.ค.-ก.พ.2547)

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมส่งเสริมการส่งออก การส่งออกสินค้าเฟอร์นิเจอร์และชิ้นส่วนในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2547 มีมูลค่า 97.79 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจากเดือนมกราคม ร้อยละ 8.3 คาดว่าเดือนมีนาคม... อ่านต่อ

สกว. แนะเทคนิคการสื่อสารเสริมบทบาทผู้นำหญิงสร้างสมดุล พัฒนาการปกครองท้องถิ่น

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) เวทีการเลือกตั้งท้องถิ่นกำลังมีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น และหลังจากนั้นน่าจะมีผู้หญิงได้เข้ามาทำงานเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๔ (สมัยสามัญทั่วไป) ( ตั้งแต่เวลา...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๑๔ (สมัยสามัญทั่วไป) วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๗ (ตั้งแต่เวลา ๑๓.๓๐ นาฬิกา เป็นต้นไป) (๑) กระทู้ถาม ๑.๑ กระทู้ถามสด (ถ้ามี) ๑.๒... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๔ (สมัยสามัญทั่วไป) (ตั้งแต่เวลา...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ๕.๘๔ ญัตติ เรื่อง ขอให้รัฐบาลทบทวนและปรับปรุงนโยบาย หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขในการ เปิดเสรีการผลิตและจำหน่ายสุรา (นายธราพงษ์ สีลาวงษ์ กับคณะ เป็นผู้เสนอ)... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๔ (สมัยสามัญทั่วไป) (ตั้งแต่เวลา...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๑๔ (สมัยสามัญทั่วไป) วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๗ (ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ ๑๓.๓๐ นาฬิกา) (๑) กระทู้ถาม (ไมีมี) (๒)... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๓ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ที่ สผ ๐๐๑๔/ผ ๑๕๐ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ถนนอู่ทองใน กทม. ๑๐๓๐๐ ๑๒ มีนาคม ๒๕๔๗ เรื่อง การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เรียน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

สกว. รายงานสถานการณ์และแนวโน้มประเทศไทย กุมภาพันธ์ 2547

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สถานการณ์ในประเทศ เหตุการณ์วิกฤติในเดือนมกราคม 2547 ได้แก่สถานการณ์ในภาคใต้ และกรณีไข้หวัดนก ยังคงต่อเนื่องมาจนเดือนกุมภาพันธ์... อ่านต่อ

กำหนดการประชุมคณะกรรมาธิการสำนักกรรมาธิการ ๑ , ๒ และ ๓ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาวันจันทร์ที่ ๑๕...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา วัน เวลา ประชุม ห้องประชุม คณะกรรมาธิการ วันจันทร์ที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๓.๓๐ น. ห้อง ๑๐๔ ชั้น ๑ อาคารรัฐสภา ๒ (ตึกวุฒิสภา)... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักการประชุม 09.30 น. มีการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ 12 (สมัยสามัญทั่วไป)... อ่านต่อ

สสส. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “รัฐบาลรู้ทันป้องกันโฆษณาหลอกเด็ก”

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สำนักงานกองทุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ประชาชน” คิดอย่างไร? กับ การบริโภคขนมขบเคี้ยว

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล เนื่องจากในปัจจุบันเด็กไทยนิยมรับประทานขนมขบเคี้ยวเพิ่มขึ้น ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบหลายรสชาติ ทำให้พฤติกรรมการ บริโภคของเด็กเปลี่ยนแปลงไป... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการปราบปรามแก๊งรถซิ่ง

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการปราบปราม สกัดจับรถจักรยานยนต์ซิ่ง ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จนทำให้มีประชาชนผู้ที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง ต้องโดนลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (15 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2547 09.00 น. นายกฤษณ์ กาญจนกุญชร ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาวิชาการเรื่อง... อ่านต่อ

อีเอ็มซีเผยโฉม แอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ CenteraR ลำดับที่ 100...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net อีเอ็มซีผู้นำระดับโลกในด้านระบบการบริหารและจัดเก็บข้อมูลเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดระบบการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ถาวร (content addressed storage... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (15 มีนาคม 2547)

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2547 14.00 น. การแถลงข่าวการจัดงาน Pattaya Music Festival 2004 ณ Retro Live Cafe' ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (15 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2547 10.00 น. นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รมว.คลัง เป็นประธานการประชุมรับมอบนโยบาย แก่ข้าราชการกระทรวงการคลัง ณ ห้องประชุม ชั้น 7... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (15 มีนาคม 2547)

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2547 08.00 น. กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดงานสมัชชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนา ครั้งที่ 3 ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์... อ่านต่อ

‘ดร.สรรเสริญ สมะลาภา’ อภิปรายพ.ร.ก.เพิ่มเติมพ.ร.บ.บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย(บ...

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ คำอภิปราย ดร.สรรเสริญ สมะลาภา ในการประชุมสภาเพื่อพิจารณาพระราชกำหนด(พ.ร.ก.)แก้ไขเพิ่มเติม พระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย(บส... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2547

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release ฟิจิ แคมปัส ร็อคแฮมป์ตัน: นักศึกษาของมหาวิทยาลัย เซ็นทรัล ควีนส์แลนด์ วิทยาเขตฟิจิ นานาชาติ (Central Queensland University's Fiji International... อ่านต่อ

เทคโนโลยีลดขยะ/สร้างพลังงาน ฝืมือนักศึกษาไทยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ขยะในชุมชนส่วนใหญ่ จะปล่อยให้ขยะย่อยสลายไปเองทั้งที่สามารถใช้ประโยชน์จากก๊าซมีเธนที่เกิดขึ้นในด้านพลังงานได้ นักศึกษา คปก. จาก JGSEE... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เซ็ทเทรดแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตลาดหลักทร้พย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ขอนำส่งภาพการแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ บ.เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือตลท.... อ่านต่อ

ไทย - ลาว ลงนามสร้างศูนย์บำบัดผู้ติดยาเสพติด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ไทยลาวลงนามสร้างศูนย์บำบัดรักษาผู้ติดยาเสพติด ณ แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว หลังครม.อนุมัติงบประมาณ 24.5 ล้านบาท... อ่านต่อ

ฟอร์ด เปิด "ศาลาฟอร์ดร้อยปี ร้อยใจรักษ์ทะเลไทย"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ฟอร์ด ประเทศไทย และ ฟอร์ด จ. ระยอง เปิดอาคารนิทรรศการ "ศาลาฟอร์ดร้อยปี ร้อยใจรักษ์ทะเลไทย" และกิจกรรมส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล... อ่านต่อ

"กรมคุ้มครองสิทธิ ฯ"ขยายการให้บริการ เสาร์ - อาทิตย์ ปิดคลินิกยุติธรรมรับเรื่องร้องทุกข์ที่ตลาดนัดจต...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net "กรมคุ้มครองสิทธิ ฯ"ขยายการให้บริการ เสาร์ อาทิตย์ เปิดคลินิกยุติธรรมรับเรื่องร้องทุกข์ที่ตลาดนัดจตุจักร กรมคุ้มครองสิทธิ ฯ... อ่านต่อ

4 ปีของ 7 ศูนย์ความเป็นเลิศฯ สู่ 2 พันห้าร้อยคน และ1 พันผลงาน เพื่อรับใช้การพัฒนาประเทศ

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net 4 ปีของ 7 ศูนย์ความเป็นเลิศฯ สู่ 2 พันห้าร้อยคน และ1 พันผลงาน เพื่อรับใช้การพัฒนาประเทศบัณฑิตวิทยาลัยร่วมด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม (JGSEE)... อ่านต่อ

บริษัท โจวิท ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท ดิจิคราฟต์ ผู้ผลิตและบริการงานดิจิตอล...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท โจวิท จำกัด ขอเรียนเชิญท่านและผู้แทนของท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัว บริษัท ดิจิคราฟต์ จำกัด (DIGICRAFTS)... อ่านต่อ

ทีทีแอนด์ทีสนองนโยบายกระทรวงไอซีที รุกเชียงใหม่สร้างเมืองไอทีภูมิภาค พร้อมเปิดตัว T-Speed...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานในเขตภูมิภาค จำนวน 1.5 ล้านเลขหมาย ขานรับแผนแม่บทการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแห่งชาติ จับมือ กสท.... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:57 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ