ข่าว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2547 11:00 น.

ไชรอนร่วมถกประเด็นความปลอดภัยของการถ่ายเลือดในอนาคต ในที่ประชุมใหญ่วิชาการประจำปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release การติดเชื้อจากการถ่ายเลือดจะเป็นประเด็นสำคัญในการประชุมครั้งนี้ บริษัทไชรอน คอร์ปอเรชั่น (Chiron Corporation) ประกาศว่า นพ. แจ๊ค โกลด์สไตน์ (Jack... อ่านต่อ

การประชุมร่วมระหว่าง กองทัพเรือไทย กับ กองทัพเรือออสเตรเลีย

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net พลเรือเอก ยงยุทธ นพคุณ รองผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นหัวหน้าคณะเดินทางไปร่วมประชุม Navy to Navy talks ณ แคนเบอร์รา และนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย... อ่านต่อ

ลดอ้วน อย่างมีกึ๋นยาลดน้ำหนักกลุ่มใหม่ กำลังใจสำหรับผู้ต้องการลดน้ำหนัก!

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เจ้าของสูตรลดน้ำหนัก "10 20 30" เผย ผู้ที่ลดน้ำหนักไม่ได้ผล อย่าท้อ เพราะปัจจุบันแพทย์ใช้ยาลดน้ำหนักกลุ่มใหม่กับผู้ประสบปัญหาโรคอ้วน... อ่านต่อ

สรุปการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันพฤหัสบดีที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๔๗

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา เมื่อเวลา ๑๓.๓๐ นาฬิกา นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่สอง เป็นประธานในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๒... อ่านต่อ

สรุปการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันพุธที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๔๗

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา การประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๑ (สมัยสามัญทั่วไป) วันพุธ ที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๔๗ เริ่มเวลา ๑๓.๓๐ นาฬิกา โดยมีนายสมศักดิ์... อ่านต่อ

สรุปการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันพฤหัสบดีที่ ๔ มีนาคม ๒๕๔๗

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา เวลา ๐๙.๓๐ นาฬิกา นายอุทัย พิมพ์ใจชน ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๐ (สมัยสามัญทั่วไป)... อ่านต่อ

สาร ส.ส. ฉบับที่ ๖๓ วันที่ ๑๕-๒๑ มีนาคม ๒๕๔๗

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา วันอังคารที่ ๙ มีนาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๘.๐๐ นาฬิกา นายอุทัย พิมพ์ใจชน ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การรับรอง H.E.Mr. Tamer A. Khalil... อ่านต่อ

กสอ. ร่วมกับ สถาบันพัฒนา SMEs จัดโครงการอบรมและพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กสอ. ร่วมกับ สถาบันพัฒนา SMEs จัดโครงการอบรมและพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs กลุ่มเกษตรแปรรูป อาหาร เครื่องสำอาง และสมุนไพร ฟรี! 10 หลักสูตร... อ่านต่อ

ราคาน้ำมันในเขตกทม. (Retail Oil Prices) ณ.วันที่ 15 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน Unit : Baht/Liter ราคา : บาท/ลิตร PTT SHELL ESSO CALTEX TPI Q8 SUSCO BCP ปตท เชลล์ เอสโซ่ คาลเท็กซ์ ทีพีไอ คิวเอท สยามสห บางจาก บริการ เบนซินออกเทน... อ่านต่อ

ราคาก๊าซหุงต้ม ของผู้ค้าก๊าซ ณ วันที่ 15 มีนาคม 2547 (ไม่รวมค่าขนส่งถึงบ้านผู้ใช้)

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน ราคา : บาท/ถัง Price : Baht/Cylinder PTT UNIQUE GAS WORLD GAS SIAM GAS UNION GAS V2 GAS ปตท ยูนิคแก๊ส เวิลด์แก๊ส สยามแก๊ส ยูเนียนแก๊ส วี ทู แก๊ส... อ่านต่อ

ชัยบดินทร์โชว์ ออกอากาศพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม สี่ทุ่ม

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ออกอากาศพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2547 สี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ หมายเลข 9 ช็อควงการ ! ป้าแจ๋ว & เจ๊โหน่ง พิสูจน์แมน วาดลีลาบู๊สนั่นจอ สุดสะใจ... อ่านต่อ

สำนักสวัสดิการสังคมจัดโครงการครอบครัวอบอุ่น

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยว่า กองนันทนาการ สำนักสวัสดิการสังคม กำหนดจัดกิจกรรมเสวนา พ่อ แม่... อ่านต่อ

รายการ "เกมทศกัณฐ์" จันทร์ที่ 15 - วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ข่าวรายการ "เกมทศกัณฐ์" ทุ่มครึ่งวันจันทร์ที่ 15 วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2547 " มิสเตอร์เสมอ ลุ้น! โบนัสพิเศษอีก 2 แสน ตำแหน่ง 20 สมัย จะ เกิด หรือ... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอเชิญร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลบริษัทจดทะเบียน ในงาน Opportunity...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอเรียนเชิญท่านและหรือผู้แทนร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลบริษัทจดทะเบียน ในงาน Opportunity Day ในระหว่างวันจันทร์ที่ 15... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ส่งออกสินค้าเฟอร์นิเจอร์และชิ้นส่วนประจำเดือน ก.พ.2547(ม.ค.-ก.พ.2547)

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมส่งเสริมการส่งออก การส่งออกสินค้าเฟอร์นิเจอร์และชิ้นส่วนในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2547 มีมูลค่า 97.79 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจากเดือนมกราคม ร้อยละ 8.3 คาดว่าเดือนมีนาคม... อ่านต่อ

สกว. แนะเทคนิคการสื่อสารเสริมบทบาทผู้นำหญิงสร้างสมดุล พัฒนาการปกครองท้องถิ่น

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) เวทีการเลือกตั้งท้องถิ่นกำลังมีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น และหลังจากนั้นน่าจะมีผู้หญิงได้เข้ามาทำงานเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๔ (สมัยสามัญทั่วไป) ( ตั้งแต่เวลา...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๑๔ (สมัยสามัญทั่วไป) วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๗ (ตั้งแต่เวลา ๑๓.๓๐ นาฬิกา เป็นต้นไป) (๑) กระทู้ถาม ๑.๑ กระทู้ถามสด (ถ้ามี) ๑.๒... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๔ (สมัยสามัญทั่วไป) (ตั้งแต่เวลา...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ๕.๘๔ ญัตติ เรื่อง ขอให้รัฐบาลทบทวนและปรับปรุงนโยบาย หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขในการ เปิดเสรีการผลิตและจำหน่ายสุรา (นายธราพงษ์ สีลาวงษ์ กับคณะ เป็นผู้เสนอ)... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๔ (สมัยสามัญทั่วไป) (ตั้งแต่เวลา...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๑๔ (สมัยสามัญทั่วไป) วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๗ (ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ ๑๓.๓๐ นาฬิกา) (๑) กระทู้ถาม (ไมีมี) (๒)... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๓ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ที่ สผ ๐๐๑๔/ผ ๑๕๐ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ถนนอู่ทองใน กทม. ๑๐๓๐๐ ๑๒ มีนาคม ๒๕๔๗ เรื่อง การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เรียน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

สกว. รายงานสถานการณ์และแนวโน้มประเทศไทย กุมภาพันธ์ 2547

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สถานการณ์ในประเทศ เหตุการณ์วิกฤติในเดือนมกราคม 2547 ได้แก่สถานการณ์ในภาคใต้ และกรณีไข้หวัดนก ยังคงต่อเนื่องมาจนเดือนกุมภาพันธ์... อ่านต่อ

กำหนดการประชุมคณะกรรมาธิการสำนักกรรมาธิการ ๑ , ๒ และ ๓ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาวันจันทร์ที่ ๑๕...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา วัน เวลา ประชุม ห้องประชุม คณะกรรมาธิการ วันจันทร์ที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๓.๓๐ น. ห้อง ๑๐๔ ชั้น ๑ อาคารรัฐสภา ๒ (ตึกวุฒิสภา)... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักการประชุม 09.30 น. มีการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ 12 (สมัยสามัญทั่วไป)... อ่านต่อ

สสส. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “รัฐบาลรู้ทันป้องกันโฆษณาหลอกเด็ก”

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สำนักงานกองทุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ประชาชน” คิดอย่างไร? กับ การบริโภคขนมขบเคี้ยว

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล เนื่องจากในปัจจุบันเด็กไทยนิยมรับประทานขนมขบเคี้ยวเพิ่มขึ้น ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบหลายรสชาติ ทำให้พฤติกรรมการ บริโภคของเด็กเปลี่ยนแปลงไป... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการปราบปรามแก๊งรถซิ่ง

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการปราบปราม สกัดจับรถจักรยานยนต์ซิ่ง ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จนทำให้มีประชาชนผู้ที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง ต้องโดนลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (15 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2547 09.00 น. นายกฤษณ์ กาญจนกุญชร ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาวิชาการเรื่อง... อ่านต่อ

อีเอ็มซีเผยโฉม แอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ CenteraR ลำดับที่ 100...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net อีเอ็มซีผู้นำระดับโลกในด้านระบบการบริหารและจัดเก็บข้อมูลเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดระบบการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ถาวร (content addressed storage... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (15 มีนาคม 2547)

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2547 14.00 น. การแถลงข่าวการจัดงาน Pattaya Music Festival 2004 ณ Retro Live Cafe' ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2547 08:14 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ