ข่าว ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2547 15:59 น.

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต พันโทเบตา อินแซน แห่งกองบัญชาการทหารอินโดนีเซีย ประจำอาเจะห์ แถลงว่า ทางกองทัพได้รายงานจากชาวประมงท้องถิ่นว่า มีเรือไทย 17 ลำ... อ่านต่อ

ซิกม่า ออโต้ เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ แห่งวงการเครื่องเสียงติดรถยนต์ชั้นนำ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ด้วยบริษัท ซิกม่า ออโต้ จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพจากค่าย Siemens บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมัน รายเดียวในประเทศไทย... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: สับปะรด

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เนื่องจากความต้องการสับปะรดของโรงงานยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผลผลิตออกสู่ตลาดในช่วงปลายปี (พีคเล็ก) ไม่มากนัก... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมหัวใหญ่

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตหอมหัวใหญ่ที่จะออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม ปี 2547 มีประมาณ 43,343 ตัน หรือคิดเป็นร้อยละ 64.07 ของผลผลิตทั้งปี ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมแดง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตหอมแดงที่ออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม ปี 2547 มีประมาณ 43,220 ตัน หรือคิดเป็นร้อยละ 22.12 ของผลผลิตทั้งหมด ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ผลการดำเนินงานด้านตลาดต่างประเทศของ ททท.เดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2546

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายงานผลการดำเนินงานด้านตลาดต่างประเทศในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม 2546 ซึ่งเป็นช่วงที่ผ่านพ้นวิกฤตการณ์โรคซาร์ส... อ่านต่อ

สสวท.ให้ทุนเรียนต่อ ป.เอกต่างประเทศ 12 ทุน

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สสวท.ให้ทุนศึกษาต่อต่างประเทศในระดับปริญญาเอก จำนวน 12 ทุน เพื่อกลับมาปฏิบัติงานที่ สสวท.ผู้สนใจสมัครขอรับทุนได้ภายในวันที่ 16 เมษายน 2547... อ่านต่อ

ฮอนด้า ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวนิทรรศการยานยนต์นานาชาติ "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์...

ยานยนต์ มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ขอขอบพระคุณท่านสื่อมวลชนเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนและเผยแพร่กิจกรรมข่าวสารของบริษัทฯ ด้วยดีมาโดยตลอด... อ่านต่อ

กระทรวงพลังงาน เร่งรัด การจัดตั้ง องค์กรกำกับดูแลกิจการไฟฟ้าเพื่อดูแลให้ค่าไฟต่ำ ที่สุด...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กระทรวงพลังงาน เร่งรัด การจัดตั้งองค์กรกำกับดูแลกิจการไฟฟ้าเพื่อดูแลให้ค่าไฟต่ำ ที่สุด มอบสนพ. ร่างกฎหมายภายใน 1 สัปดาห์ นายแพทย์พรหมินทร์... อ่านต่อ

"เลเซอร์วิชั่น" คืนชีวิตสดใสให้สายตาให้บริการทำเลสิกฟรี

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ศูนย์เลเซอร์วิชั่น (LASER VISION) ส่งเสริมความรักและความเข้าใจในครอบครัว พร้อมมอบความรู้และความเข้าใจในเทคโนโลยีและนวัตกรรมการพัฒนาทางจักษุแพทย์... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดบรรษัทบริหารสินทรัพย์สถาบันการเงิน

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กระทรวงการคลัง นายศิโรตม์ สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า วันนี้ (16 มีนาคม 2547)... อ่านต่อ

สสวท. ติวเข้มครูภาคตะวันออก และ กทม. เสริมเทคนิคการจัดกิจกรรมวิทยาศาสตร์

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายพิศาล สร้อยธุหร่ำ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า สสวท. จะจัดประชุมปฏิบัติการเพิ่มพูนความรู้ในการจัดกิจกรรมว... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ไม่มีรายงาน 2. สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาในต่างประเทศ สำหรับราคาตลาดในประเทศ มีดังนี้ ราคาเมล็ดกาแฟดิบที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ย 24.64 บาท/กิโลกรัม... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 910 บาท ราคาทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 2 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 810 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้ ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดดี สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดรอง สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดคละ สัปดาห์นี้... อ่านต่อ

ฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน

ยานยนต์ มี.ค. 47 –ThaiPR.net มร.อาร์. มัทซึอุระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง รับมอบกุญแจเมืองภูเก็ต โดยมี คุณวิศว... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 8.61 บาท ลดลงจาก กก.ละ 9.75 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 11.69... อ่านต่อ

ฮอนด้า จัดกิจกรรม คาราวานฮอนด้าภาคใต้ ณ จงหวัดภูเก็ต รวมขบวนยิ่งใหญ่ สมาชิกมากถึงกว่า 3...

ยานยนต์ มี.ค. 47 –ThaiPR.net กิจกรรม "ฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน" จัดขึ้นโดยบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นการสร้างลูกค้าสัมพันธ์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเขียวผิวมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 15.00 บาท สูงขึ้นจาก กก.ละ 14.37 บาท... อ่านต่อ

การให้ความช่วยเหลือภาคใต้ชายแดน (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส) ของกระทรวงการคลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กระทรวงการคลัง นายศิโรตม์ สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า วันนี้ (16 มีนาคม 2547)... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 13.61 บาท ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้ (17 มีนาคม 2547)

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 17 มีนาคม 2547 08.00 น. PCT จัดโครงการ PCT Be My Guest...Be My Gang ณ สนาม 200 เมตร ภายในสนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน 08.00 น.... อ่านต่อ

หญิง ทิพวรรณ ถูกใจได้เล่น "คู่กรรม The Musical"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ถึงแม้ว่าจะมีงานมากมาย แต่เมื่อถูกทาบทามให้ร่วมเล่นละครเพลงเรื่องคู่กรรม The Musical ของ โรงละครกรุงเทพร่วมกับ ดรีมบอกซ์ จัดขึ้นอีกครั้ง ณ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การเก็บเกี่ยวอ้อยเข้าโรงงานที่เปิดหีบตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจนถึงวันที่ 8 มีนาคม 2547 มีอ้อย เก็บเกี่ยวเข้าโรงงานไปแล้วจำนวน 53.70 ล้านตัน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต ผลผลิตฤดูกาลเก็บเกี่ยว 2546/47 ขณะนี้ออกได้ประมาณ 70 เปอร์เซนต์ของผลผลิตทั้งหมด และมากกว่าปีที่ผ่านมา 10 15 เปอร์เซ็นต์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าวโพด

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นไม่เกิน 14.5 % สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 4.26 บาท... อ่านต่อ

(ต่อ1) นโยบายการจัดการขยะของไทย

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 2. นายสัญชัย สูติพันธ์วิหาร มหาวิทยาลัยมหิดล 3. นายสมไทย วงษ์เจริญ วงษ์พาณิชย์ พิษณุโลก 4. นายไชยา บุญเชิต กรมควบคุมมลพิษ 5. นายอิทธิกร ศรีจันบาล... อ่านต่อ

นโยบายการจัดการขยะของไทย

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เกี่ยวกับนโยบายการจัดการขยะของไทย 1. ความเป็นมา ในแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 9 ได้กำหนด “ยุทธศาสตร์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1.1 โครงการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปี 2546/47 เป้าหมายรับจำนำ 9 ล้านตันข้าวเปลือก ดำเนินการโดย ธ.ก.ส. รับจำนำในยุ้งฉางของเกษตรกรและสถาบันเกษตรกร... อ่านต่อ

สสวท.อบรมครูด้านการออกแบบและเทคโนโลยีภาคตะวันออกและกรุงเทพมหานคร

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายพิศาล สร้อยธุหร่ำ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า สสวท.จะจัดการอบรมครูผู้สอน สาระการออกแบบและเทคโนโลยี... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2547 14:48 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ