ข่าว ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2547 18:14 น.

อาร์เอส.ฯ ผุด 11 ค่ายเพลง เน้นงานคุณภาพ หลากหลาย เข้าถึงแฟนทุกกลุ่ม

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net ได้ชื่อว่าเป็น บริษัทบันเทิงครบวงจรยักษ์ใหญ่ของวงการ ที่สร้างสรรค์งานเพลงที่ครองใจผู้ฟังทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น... อ่านต่อ

MAT จัดสัมมนา The Marketing Club By Y-ME

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net ในยุคที่โรงหนัง..มิใช่เป็นเพียงแค่โรงหนัง ชมรมนัการตลาดยุคใหม่(Y ME) ขอมอบกุญแจดอกใหญ่...ให้นักการตลาด ไฟแรง เช่นคุณ คว้าแชมป์แหล่งบันเทิงหมื่นล้าน... อ่านต่อ

CEO : ยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์..ขอเชิญเที่ยวชม "ประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง" 2-4 เมษายน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net 2 เมษายน 2547 ชมความมหัศจรรย์ดวงอาทิตย์ขึ้นตรง 15 ช่องประตู (06.00น.) การบวงสรวงศิวะมหาเทพและสิ่งศักดิ์สิทธ์บนปราสาทพนมรุ้ง... อ่านต่อ

MAT จัดสัมมนาการจัดทำแผนการตลาดเชิงปฎิบัตการ MARKETING PLAN WORKSHOP

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ท่ามกลางอุณภูมิการแข่งขันที่ทวีความร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และสภาวะการณ์ต่างๆ ที่บีบเค้นให้แวดวงธุรกิจเน้น "ปริมาณ"มากกว่า "คุณภาพ"... อ่านต่อ

สสวท.จัดงาน 20 ปี พสวท."คลื่นลูกใหม่วิทยาศาสตร์ไทย กลไกพัฒนาชาติ" เลื่อนเป็นวันที่ 1-2 เมษายน...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธาน ในงาน"คลื่นลูกใหม่วิทยาศาสตร์ไทย กลไกพัฒนาชาติ"... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 16 มีนาคม 2547

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release การแต่งตั้งผู้บริหาร สิงคโปร์: ไอเอ็นจี ไฟแนนเชียล มาร์เก็ต (ING Financial Markets) ประกาศแต่งตั้งนายทิม คอนดอน (Tim Condon)... อ่านต่อ

MATขอเชิญชวนสมาชิกสมาคมการตลาดฯ และผู้สนใจเข้าร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net MATขอเชิญชวนสมาชิกสมาคมการตลาดฯ และผู้สนใจเข้าร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2547 รับฟังผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา เลือกตั้งนายกสมาคมการตลาดฯ... อ่านต่อ

สิริกร ดึง สสวท.เป็นหัวหอกสร้างมาตรฐาน "การวัดผลประเมินผล" แนวใหม่ใช้ วิทย์-คณิต เป็นเรือธงนำร่อง...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ดร.สิริกร มณีรินทร์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่าขณะนี้ประเทศไทยได้ทำความร่วมมือระดับประเทศอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกกับศูนย์บริการท... อ่านต่อ

โกดัก ทวงแชมป์ผู้นำเทคโนโลยีกล้องดิจิตอล เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ล่าสุด LS743, CX7430 และ...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net โกดัก ทวงแชมป์ผู้นำเทคโนโลยีกล้องดิจิตอล เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ล่าสุด LS743, CX7430 และ CX7300 พร้อมโชว์ที่งาน COMWORLD 18 21 มีนาคมนี้ บ.โกดัก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แสดงความยินดีกรรมการชุดใหม่

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ระวิวรรณ ไทยสุริโย ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับคณะกรรมการสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจช... อ่านต่อ

แมงป่องจับ "หนังผีที่จะทำให้คุณกลัวคนกรามค้าง" ลงแผ่นแล้ววันนี้

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เราลองนับย้อนหลังกันไปซักนิดกับสโลแกนที่ว่า "หนังผีที่จะทำให้ให้คุณกลัวจนกรามค้าง" เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องหนึ่งที่สามารถพลิกวงการภาพยนตร์แนวผีๆ... อ่านต่อ

MAT จัดสัมมนา 3 หลักสูตรสำหรับผู้บริหารการตลาด ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผู้ประกอบการยุคใหม่...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net 1. วางแผนเพื่อนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างรอบคอบ แม่นยำและแยบยล Product Planning & Launching กลยุทธ์การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ วิทยากร : คุณมนต์ชัย... อ่านต่อ

สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฏรจัดสัมมนาเรื่อง "แนวทางการควบคุมและการใช้สารเคมีภัณฑ์เกษตรในไม้ผล...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ด้วยคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฏร ได้กำหนดที่จะจัดสัมมนาเรื่อง "แนวทางการควบคุมและการใช้สารเคมีภัณฑ์เกษตรในไม้ผล และพืชผัก"... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 17 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก ทีมประเทศไทยในต่างประเทศ ครั้งที่ 5 ณ วิเทศสโมสร กระทรวงต่างประเทศ เวลา 09.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายจาตุรนต์ ฉายแสง) เป็นประธานการประชุม "Warroom"... อ่านต่อ

ใครจะได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมลุ้นรับมอบรางวัลสุดยอดผู้นำธุรกิจแห่ง เอเชียในปี...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ใครจะได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมลุ้นรับมอบรางวัลสุดยอดผู้นำธุรกิจแห่ง เอเชียในปี 2547 รางวัลสุดยอดผู้นำธุรกิจแห่งเอเชีย... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 16 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) 15 มี.ค. 47 16 มี.ค. 47 ข้าวโพด (Maize) UNQ UNQ ไซโล (Warehouse)... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 16 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 15 มี.ค. 47 16 มี.ค. 47 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

ตลาดรถจักรยานยนต์ รับแรงกระตุ้นจากปัจจัยสนับสนุนของภาครัฐ ส่งผลกำลังซื้อสูง ผลักดันยอดขายเดือน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตลาดรถจักรยานยนต์เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ยังคงขยายตัวต่อเนื่อง โดยสถานการณ์ไข้หวัดนกไม่ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อ... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 16 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ

แซส ซอฟท์แวร์ โหมตลาดแบงก์กิ้ง จัดงาน Retail Finance Asia-Pacific 2004 Conference &...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net แซส ซอฟท์แวร์ โหมตลาดแบงก์กิ้ง เสนอโซลูชั่นช่วยลดความเสี่ยงด้านการ ปล่อยสินเชื่อ หวังช่วยลูกค้าแบงก์แก้ปัญหา ในงาน Retail Finance Asia Pacific 2004... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 16 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 4 มี.ค. 46 1 ม.ค. 4 มี.ค.46 4 มี.ค. 47 1 ม.ค. 4 มี.ค.47 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice) 37,687.00... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 16 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2547 ข้าวสาร ขณะนี้ผู้ส่งออกมีความต้องการข้าวสารจำนวนหนึ่งเพื่อส่งมอบตลาดต่างประเทศ แต่ปริมาณข้าวในตลาดกลับ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รพ.บำรุงราษฎร์จัดบรรยาย "นวัตกรรมด้านเวชศาสตร์วัยยุวัฒน์"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ ดร. โรเบิร์ต โกลด์แมน (ที่ 3 จากขวา) Chairman of the US Academy of Anti Aging ได้เดินทางมาประเทศไทยในฐานะผู้บรรยายพิเศษในการประชุมเชิงว... อ่านต่อ

เทรนด์ ไมโคร อวดโฉมโซลูชั่นใหม่ด้านการรักษาความปลอดภัย เครือข่ายสำหรับบ้านในงานซีบิต...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เทรนด์ ไมโคร อวดโฉมโซลูชั่นใหม่ด้านการรักษาความปลอดภัย เครือข่ายสำหรับบ้านในงานซีบิต 2004 ผู้นำด้านการป้องกันไวรัสของโลก... อ่านต่อ

ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี (สัปดาห์ วันที่ 8 14 มีนาคม 2547) รายการ ราคาเกษตรกรขายได้... อ่านต่อ

แควนตัส/บริติช แอร์เวย์ส ร่วมออกงานแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2547 11.00 17.30 น. โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ สายการบิน แควนตัส/บริติช แอร์เวย์ส เชิญนักเรียน... อ่านต่อ

สสวท.อบรมครูไอทีทางไกลผ่านสถานี้โทรทัศน์อีทีวี ช่อง 75 ดาวเทียมไทยคม

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายพิศาล สร้ยธุหร่ำ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(สสวท.)แจ้งว่า สสวท. ได้ได้จัดอบรมครูวิชาคณิตศาสตร์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต พันโทเบตา อินแซน แห่งกองบัญชาการทหารอินโดนีเซีย ประจำอาเจะห์ แถลงว่า ทางกองทัพได้รายงานจากชาวประมงท้องถิ่นว่า มีเรือไทย 17 ลำ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2547 15:59 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ